Xem Tử Vi Trọn Đời Sinh Năm 1975 Bao Nhiêu Tuổi ? Hợp Màu Gì, Tuổi Gì

Bởi sharingdo

Contents

TỔNG QUAN TỬ VI NAM MẠNG ẤT MÃO 1975

Cung TốnTrực BếMệnh người tuổi Ất Mão 1975: Đại khê thuỷ( Nước khe lớn)Ngũ hành tương sinh với mệnh: Kim và MộcNgũ hành tương khắc với mệnh: Hỏa và ThổTam hợp: Hợi – Mão – MùiTứ Hành Xung: Tý – Ngọ – Mão – DậuMàu tương sinh của tuổi Ất Mão: Các màu thuộc Kim như màu vàng, màu nâu và những màu thuộc về mệnh Mộc như đen, xanh dương, xanh lá.Màu tương khắc của tuổi Ất Mão: Nếu sinh năm Ất Mão nên tránh màu đỏ, màu hồng, màu tím.Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)Ngày giờ xuất hành hợp nhất: Nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ để xuất phát.Tuổi hợp làm ăn: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Bính Thìn, Nhâm Tuất.​Cung TốnTrực BếMệnh người tuổi Ất Mão 1975 : Đại khê thuỷ ( Nước khe lớn ) Ngũ hành tương sinh với mệnh : Kim và MộcNgũ hành khắc chế với mệnh : Hỏa và ThổTam hợp : Hợi – Mão – MùiTứ Hành Xung : Tý – Ngọ – Mão – DậuMàu tương sinh của tuổi Ất Mão : Các màu thuộc Kim như màu vàng, màu nâu và những màu thuộc về mệnh Mộc như đen, xanh dương, xanh lá. Màu khắc chế của tuổi Ất Mão : Nếu sinh năm Ất Mão nên tránh màu đỏ, màu hồng, màu tím. Hướng hợp : Tây Bắc ( Sinh Khí ) – Đông Bắc ( Phúc Đức ) – Tây Nam ( Thiên Y ) – Tây ( Phục Vị ) Hướng không hợp : Đông ( Tuyệt Mệnh ) – Nam ( Ngũ Quỷ ) – Bắc ( Họa Hại ) – Đông Nam ( Lục Sát ) Ngày giờ xuất hành hợp nhất : Nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ để xuất phát. Tuổi hợp làm ăn : Quý Sửu, Kỷ Mùi, Bính Thìn, Nhâm Tuất. ​*

Bảng tra cứu bản mệnh theo ngũ hành​

KHÁI QUÁT CUỘC ĐỜI TUỔI ẤT MÃO 1975 NAM MẠNG

Nam tuổi Ất Mão có một lá số tử vi khá sung túc đủ đầy, bạn gặp rất nhiều điều như mong muốn, tốt đẹp đến với mình trong cuộc sống. Cuộc đời đa phần nam Ất Mão không cực khổ, họ có số hưởng phong phú và thu được những thành công xuất sắc tốt đẹp. Bạn hoàn toàn có thể không được sung sướng về thể xác những sẽ được sung sướng về niềm tin, có hậu vận về sau, gia cảnh sung túc, con cháu đủ đầy .Bạn đang xem : Xem tử vi trọn Đời sinh năm 1975 bao nhiêu tuổi, hợp màu gì, tuổi gìTuổi Ất Mão có can Ất chi Mão đềuthuộc hành Mộc nên nguồn nguồn năng lượng của hành Mộc bao trùm khiến cho người tuổi Mão luôn vô cùng hào phóng, biết lắng nghe, cảm thông san sẻ với mọi người. Những người tuổi Ất Mão 1975 luôn giúp sức mọi người xung quanh bằng lòng nhiệt huyết của mình, nhiều lúc quá tốt dẫn đến bị tiểu nhân tận dụng. Nếu tuổi này khống chế được bản thân và biết cách phủ nhận những đề xuất không hài hòa và hợp lý thì tuổi Ất Mão sẽ thành công xuất sắc hơn .Tuổi ẤT Mão nói chung có rất nhiều ưu điểm nhưng có một điểm yếu kém đó chính là họ không quyết đoán. Tuổi Ất Mão như một sứ giả muốn mạng độc lập đến cho mọi người và không muốn có cuộc chiến tranh, xung đột. Ất Mão muốn trở thành điểm trung tâm của sựu quan tâm, không cạnh tranh đối đầu với người khác thế cho nên mà những mối quan hệ trong cuộc sống của họ đều rất tốt đẹp .

TÌNH DUYÊN TUỔI ẤT MÃO 1975 NAM MẠNG

Tuổi ẤT Mão là những người muốn sống an ổn, không tranh chấp và không phải chịu nghĩa vụ và trách nhiệm, gánh nặng mái ấm gia đình, thân tộc. Những người tuổi Ất Mão 1975 sinh vào tháng 6, 7, 11 thì việc tình duyên thuận tiện, mái ấm gia đình chung thủy. Những người sinh vào tháng 8, tháng 12 Âm lịch thì sẽ có nhiều sự biến hóa về tình duyên, tối thiểu 3 lần trong đời. Ất Mão sinh tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10 Âm lịch cũng tối thiểu phải có 2 lần biến hóa tình duyên .

Xem tử vi trọn đời của tuổi Ất Mão 1975 – Nữ mạng

GIA ĐẠO, CÔNG DANH

Nam mạng Ất Mão 1975 có tài văn chương và làm chính trị, nhưng trong cuộc sống Ất Mão không thích tất bật và luôn muốn an phận thủ thường, không có sáng tạo độc đáo lớn. Ất Mão có những như mong muốn, thuận tiện cả phần nhà đạo và sự nghiệp, tiền tài được dư dả không bị thiếu thốn về vật chất, số sống an nhàn tận hưởng, sự nghiệp vững chãi và hoàn toàn có thể phúc ấm con cháu, cuộc sống được hưởng sự sung sướng toàn vẹn .

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN VỚI TUỔI ẤT MÃO 1975 NAM MẠNG

Những tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu là những tuổi rất hợp làm ăn với nam mạng Ất Mão, những tuổi này hợp tác với ẤT Mão thì sự nghiệp làm ăn phát đạt, có nhiều thành công xuất sắc, không lo thất bại .*Mặt Phật Bản Mệnh Văn Thù Bồ Tát – Tuổi Mão chrissiemanby.com ​

LỰA CHỌN VỢ,CHỒNG

Tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, và Quý Sửu là những tuổi rất hợp với Ất Mão trong mọi mặt, việc làm tăng trưởng, tài lộc dồi dào, đời sống cao sang phong phú .Nam mạng Ất Mão kết hôn với những tuổi Ất Mão, Tân Dậu, Mậu Thìn thì đời sống của hai người chỉ ở mức trung bình, không lo khó khăn vất vả nhưng cũng không phát đạt .Những tuổi kỵ khi Ất Mão kết hôn là những tuổi Quý Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Khi kết hôn với những tuổi này, bạn có một đời sống khó khăn vất vả, gặp nhiều tắc trở, mái ấm gia đình lục đục không thuận hòa .

Những tuổi nam mạng Ất Mão không nên lấy vợ là: 16, 22, 28, 34, 38, 40 tuổi. Những năm này bạn gặp xung khắc và không thành công được cả sự nghiệp lẫn tài vận.

Những tháng sinh của Ất Mão có số lưu thê, thất bại tình duyên : 2, 4, 8, 9, 10, 12 Âm lịch .Xem thêm : Cách Nấu Mì Quảng Bò – Cách Nấu Nước Lèo Mì Quảng

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Nam mạng Ất Mão 1975 có đại kị với những tuổi Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân. Khi gặp những tuổi kỵ mà vẫn muốn làm ăn hay kết hôn thì phải làm lễ cúng sao cho đúng ngày và phải thành tâm dâng cúng, nếu không thì việc làm ăn dễ thất bại, kết hôn thì hoàn toàn có thể chia tay, tuyệt mạng .

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Tuổi Ất Mão gặp nhiều khó khăn vất vả trong những năm 31, 32, 37 tuổi. Bạn cần đề phòng những điều khó khăn vất vả sẽ xảy đến với mái ấm gia đình và người thân trong gia đình. Có thể có những nguy hại khi vượt qua nhưng bạn cần vững tâm đương đầu với thử thách, ở đầu cuối bạn cũng sẽ vượt qua được. Tình duyên của những người tuổi Mão cũng không thuận tiện vào những năm này .

Xem tử vi năm 2020 của tuổi Ất Mão 1975 – Nữ mạng

TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI CANH TÝ 1960 NAM MỆNH – NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ20 – 25 tuổi: bạn có nhiều triển vọng về tình duyên cũng như sự nghiệp, bạn có thể gặp người mình thương vào những năm 20 tuổi. Nhưng năm 21, 22 tuổi bạn có những khởi sắc về công danh sự nghiệp. Bạn bắt đầu thành công về con đường công danh và có lộc ở những năm 23, 24 tuổi. Bạn cũng không nên xa nhà vào những tháng 4, 6, 8 ở tuổi 23. Tuổi 25 tuổi Ất Mão ổn định về mọi mặt.

Từ tuổi 26 – 30 tuổi: Tình duyên có nguy cơ đổ vỡ, có nhiều rắc rối buồn lo. Bạn nên dành thêm thời gian chăm sóc gia đình mình. Năm 26 tuổi ổn định, năm 27 tuổi bạn gặp khá nhiều khó khăn, năm 28, 29 tuổi bạn có may mắn về tài vận, năm 30 tuổi khá ổn định nhưng bạn lại có những nối lo về mặt tinh thần.

Từ tuổi 31 – 35 tuổi: Những năm này tuổi Ất Mão có nhiều lo toan cho cuộc sống. Bù lại, chuyện tình duyên của Ất Mão lại có nhiều may mắn, thuận lợi. Năm 31, 32 tuổi có nhiều hạn, bạn gặp lao đao về tài chính. Tài lộc sẽ có những khởi sắc hơn vào những năm 33, 34 tuổi. Những điều tốt đẹp sẽ đến với nam mạng Ất Mão vào năm 35 tuổi, tài vận khởi sắc.

Từ tuổi 36 – 40 tuổi: 36 tuổi ổn định, 37 tuổi có đại hạn trong gia đình hoặc thân tộc. Ất Mão rất hợp làm ăn và phát triển sự nghiệp vào những năm 38, 39 tuổi. Năm 40 tuổi bạn phát triển việc làm ăn rất tốt, công danh sự nghiệp đều thăng tiến.

Từ tuổi 41 – 45 tuổi: Sự nghiệp bị đình trệ, bạn cần cẩn thận từ lời nói và việc làm, tình duyên thuận lợi. Những năm 42, 43 tuổi bạn không nên xa nhà, những việc làm ăn có thể thất bại. Năm 44, 45 tuổi bạn có lộc về tài vận, giao dịch tiền bạc rất có lợi nên bạn hãy giao dịch vào những độ tuổi này.

Từ tuổi 46 – 52 tuổi: bạn bắt đầu tuổi 46, 47 với những khó khăn về tiền bạc, sức khỏe giảm sút, công việc làm ăn bị đình trệ. Năm 48, 49 tuổi bạn tiền bạc dần dồi dào, có nhiều triển vọng mới cho sự nghiệp. Ở tuổi 50, 51 tuổi, công danh, sự ngiệp của bạn đã rất ổn định, tài lộc đủ đầy. Năm 52 tuổi bạn có nguy cơ gặp tai nạn, nên kỵ đi xa vào các tháng 9, tháng 11. Bạn cũng có điềm báo hao tài tốn của vào năm này.

Từ tuổi 53 – 55 tuổi: người tuổi Ất Mão nam mạng có một năm 53 tuổi viên mãn, con cháu đầy nhà, hạnh phúc. 54 tuổi cần cẩn thận bệnh tật, 55 tuổi gia cảnh bình thường, tài lộc không phát triển.

Từ tuổi 55 – 60 tuổi: Người nam mạng ẤT Mão khá thành công trong sự nghiệp, con cháu được hưởng phúc lộc, gia đình viên mãn. Cần cẩn thận bệnh tật tuổi già.

Xem tử vi năm 2020 của tuổi Ất Mão 1975 – Nam mạng

Theo chrissiemanby.com

TRANG SỨC PHONG PHUỶ PHƯƠNG ĐÔNG – chrissiemanby.comsẵn sàng tiếp nhận ý kiến của Quý Khách và luôn phục vụ tư vấn 24/7 ngay cả khi Quý Khách chưa có nhu cầu mua hàng ngay.

You may also like

Để lại bình luận