Sinh Năm 1975 Là Tuổi Gì, Tuổi Gì Và Hợp Màu Gì? Sinh Năm 1975 Mệnh Gì

Bởi sharingdo

1975 mệnh gì và tuổi gì ? Màu sắc hợp mệnh là màu gì ? Con số mang lại may mắn cho người sinh 1975? Tất cả sẽ được Vạn An Group giải đáp tường tận.

Bạn đang xem: Sinh năm 1975 là tuổi gì

Bạn sẽ vướng mắc năm sinh của mình thuộc mệnh gì, thuộc cung nào, tương hợp với mệnh tuổi nào. Qua bài viết này, quý fan hâm mộ hãy cùng Thiết kế Vạn An group khám phá những người sinh năm 1975 mệnh gì và tổng hợp không thiếu yếu tố tử vi & phong thủy hợp mệnh nổi bật cho những người tuổi Ất Mão 1975 .

Contents

1. Năm 1975 mệnh gì và tuổi gì ?

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật chất tồn tại trong vũ trụ đều được quy thành 5 hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Năm 1975 là năm Ất Mão, mệnh ThủyĐại Khê Thủy là người có trí tuệ, mưu trí, ham học hỏi nên ngay từ khi còn đi học, họ đã bộc lộ ra mình là một học viên có tác dụng học tập tốt, làm mọi người thán phục và mái ấm gia đình hài lòng. Khi trưởng thành, nếu được ở trong những thiên nhiên và môi trường tương thích, họ là những nhân viên cấp dưới tốt, ham thích điều tra và nghiên cứu, có vốn kỹ năng và kiến thức rộng, năng lực phát minh sáng tạo cao .Người mệnh này yêu quý tự do, thường thao tác theo cảm hứng. Vì vậy họ không thích bị gò bó trong những khuôn khổ nào, thích dành thời hạn làm những việc mình thích. Nếu được làm những việc làm thuộc trình độ, họ sẽ phát huy được năng lực của mình rất can đảm và mạnh mẽ .Tuy nhiên, họ lại là người thao tác theo cảm hứng, nếu có hứng thì làm rất tốt, nhưng nếu không có hứng thì tác dụng sẽ không suôn sẻ. Bản mệnh là người có tính cách ôn hòa, hiền lành nhưng cũng rất khôn khéo, uyển chuyển. Họ thích trợ giúp người khác và cũng coi đó là một trong những niềm vui của mình .Năm 1975 mang mệnh Đại Khê ThủyNgười sinh năm 1975 cầm tinh tuổi con Mèo .Thiên can : ẤtTương hợp: CanhTương hình: Kỷ, TânTương hợp : CanhTương hình : Kỷ, TânĐịa chi : DầnTam hợp: Hợi – Mão – MùiTứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

2. Năm 1975 hợp tuổi nào, mệnh nào ? 1975 mệnh gì

Tam hợp : Hợi – Mão – MùiTứ hành xung : Tý – Ngọ – Mão – DậuNgười sinh năm 1975 tuổi Ất Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Đắc Đạo Chi Mão, tức Mèo Đắc Đạo. Mệnh Thủy – Đại Khê Thủy – nghĩa là Nước giữa khe lớn. Năm 1975 mệnh gì và hợp tuổi nào, mệnh nào ?Để biết tuổi Ất Mão hợp với tuổi nào, người ta dùng 2 nền tảng nguyên tắc trong tử vi & phong thủy để xác lập đó là : Nguyên lý tam hợp – tứ hành xung và nguyên tắc ngũ hành tương sinh – kìm hãm .

2.1. Theo nguyên lý tam hợp – tứ hành xung1975 mệnh gì

Nguyên lý tam hợp – tứ hành xung chỉ ra rằng mỗi con giáp sẽ hòa hợp với 2 con giáp khác tạo thành tam hợp, và xung khắc với 3 con giáp khác tạo thành tứ hành xung .Vòng tròn tam hợp – tứ hành xungTheo đó, người sinh năm Ất Mão 1975 sẽ hợp với tuổi Hợi và tuổi Mùi, không hợp với tuổi Mùi, tuổi Tý, tuổi Ngọ và tuổi Dậu .

2.2. Theo ngũ hành tương sinh – tương khắc1975 mệnh gì

Khoa học phong thủy tin rằng, ngoài hành tinh sống sót và hoạt động tăng trưởng nhờ vào sự biến chuyển không ngừng của 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gọi là Ngũ hành. Bản chất Ngũ hành là một vòng tròn những mối quan hệ tương sinh, kìm hãm khép kín có quan hệ mật thiết với nhau .Thế giới không hề chỉ có tương sinh, cũng không hề chỉ có khắc chế. Có sinh mà không có khắc thì vạn vật sẽ tăng trưởng đến mức tự diệt vong, có khắc mà không có sinh thì không gì hoàn toàn có thể sống sót được .*Ngũ hành tương sinh – kìm hãmMũi tên màu xanh bộc lộ mối quan hệ tương sinh – tức sự sinh trưởng, tương hỗ lẫn nhau, làm cho nhau tăng trưởng hơn, đơn cử là : Thổ sinh Kim ; Kim sinh Thủy ; Thủy sinh Mộc ; Mộc sinh Hỏa ; Hỏa sinh Thổ .

Mối quan hệ tương hợp – tức sự hòa hợp, bình đẳng, cân bằng là: Thổ hợp Thổ; Kim hợp Kim; Thủy hợp Thủy; Mộc hợp Mộc; Hỏa hợp Hỏa.

trái lại, mũi tên màu đỏ bộc lộ mối quan hệ tương khắc và chế ngự – tức đối kháng nhau, diệt trừ nhau, liên tục xảy ra cãi cự, bất hòa, đơn cử là : Thủy khắc Hỏa ; Hỏa khắc Kim ; Kim khắc Mộc ; Mộc khắc Thổ ; Thổ khắc Thủy .Khi lựa chọn bạn đời tri kỷ, đối tác chiến lược, tình nhân bằng nguyên tắc ngũ hành tương sinh – kìm hãm, tất cả chúng ta lựa chọn những người có mệnh là mối quan hệ tương sinh và tương hợp, tránh người mệnh kìm hãm. Áp dụng cho tuổi Ất Mão sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy, hợp với những người mệnh Kim, mệnh Thủy và mệnh Mộc, xung khắc với người mệnh Thổ và mệnh Hỏa .

3. Màu sắc và con số hợp mệnh tuổi 19751975 mệnh gì

3.1. Màu sắc hợp mệnh tuổi 1975 mệnh gì

*Chọn sắc tố hợp tuổi để đem lại suôn sẻ cho tuổi 1975Người sinh vào năm 1975 thuộc tuổi Ất Mão, mệnh Thủy. Vì vậy, theo khoa học phong thủy âm khí và dương khí ngũ hành, những sắc tố hợp mệnh tuổi 1975 gồm :Màu xanh dương: Màu xanh dương là màu của nước, tượng trưng có yếu tố “Thủy” trong ngũ hành, do đó đây là màu tương sinh, rất tốt cho những người mệnh Thủy. Màu xanh dương tạo cảm giác về sự tin tưởng, công bằng, thông minh và độc lập. Đây là những đặc điểm tính cách xuất hiện ở người mệnh Thủy. Việc ngắm nhìn những đồ vật có màu xanh dương trong những lúc căng thẳng, mệt mỏi giúp cho những người mệnh Thủy cảm thấy tâm hồn thư giãn, tỉnh táo hơn rất nhiều. Đó là lý do tại sao trong phòng làm việc, người mệnh Thủy nên bày trí các vật phẩm phong thủy màu xanh da trời xung quanh.Màu đen: Sắc đen thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy. Theo quan niệm trong phong thủy, màu đen là màu thích hợp nhất đối với người mệnh Thủy.Màu trắng: Trong quan hệ ngũ hành thì Kim sinh Thủy, mà màu trắng là màu đại diện của hành Kim. Chính vì thế người mệnh Thủy rất hợp với những vật dụng, phụ kiện có màu trắng.Màu xanh dương : Màu xanh dương là màu của nước, tượng trưng có yếu tố “ Thủy ” trong ngũ hành, do đó đây là màu tương sinh, rất tốt cho những người mệnh Thủy. Màu xanh dương tạo cảm xúc về sự tin yêu, công minh, mưu trí và độc lập. Đây là những đặc thù tính cách Open ở người mệnh Thủy. Việc ngắm nhìn những vật phẩm có màu xanh dương trong những lúc stress, stress giúp cho những người mệnh Thủy cảm thấy tâm hồn thư giãn giải trí, tỉnh táo hơn rất nhiều. Đó là nguyên do tại sao trong phòng thao tác, người mệnh Thủy nên bày trí những vật phẩm tử vi & phong thủy màu xanh da trời xung quanh. Màu đen : Sắc đen biểu lộ sự can đảm và mạnh mẽ, kinh khủng cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy. Theo ý niệm trong tử vi & phong thủy, màu đen là màu thích hợp nhất so với người mệnh Thủy. Màu trắng : Trong quan hệ ngũ hành thì Kim sinh Thủy, mà màu trắng là màu đại diện thay mặt của hành Kim. Chính do đó người mệnh Thủy rất hợp với những đồ vật, phụ kiện có màu trắng .Người sinh năm Ất Mão 1975 nên tránh sử dụng những màu : đỏ, cam, tím đại diện thay mặt cho hệ Hỏa và vàng, nâu đất, nâu nhạt đại diện thay mặt cho hệ Thổ. Đây là những màu tượng trưng cho hệ Kim, đại kị so với mệnh Mộc .

3.2. Con số hợp mệnh tuổi 19751975 mệnh gì

*1975 mệnh gì và số lượng mang lại như mong muốn cho tuổi 1975

Người tuổi Ất Mão thuộc hành Thủy thì nên chọn những con số 7 và 8 thuộc hành Kim vì theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy nên sẽ rất tốt.

Xem thêm: 55 Cụm Từ Small Talk Là Gì ? 55 Cụm Từ Small Talk Trong Tiếng

Ngoài ra còn có những số thuộc hành Thủy ( bình hòa ) là số 0 và 9. Như vậy theo đặc thù Ngũ Hành thì số lượng như mong muốn của tuổi Ất Mão là số lượng 0, 7, 8 và 9 .Xét theo ngũ hành tương khắc và chế ngự thì tuổi Ất Mão mệnh Thủy thì nên tránh những số thuộc hành Thổ đó là số 5 và số 6 .

4. Hướng nhà phù hợp với gia chủ sinh năm 19751975 mệnh gì

Cân nhắc hướng làm nhà cho gia chủ sinh năm 1975Hướng nhà còn được gọi là hướng mệnh trạch. Dựa theo tử vi & phong thủy Bát Trạch, có 8 hướng nhà trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu .Bất cứ ai có dự tính và kế hoạch làm nhà cũng cần phải xem xét, giám sát cẩn trọng hướng nhà hợp mệnh gia chủ để tránh tai ương, hậu họa. Sau đây Thiết kế Vạn An xin san sẻ năm 1975 mệnh gì và hướng làm nhà tương thích với tuổi 1975 .Đối với gia chủ sinh năm Ất Mão 1975, khi so sánh với Bát Trạch, Cửu Cung sẽ ra tác dụng là quẻ mệnh Cấn ( Thổ ) thuộc Tây tứ mệnh. Bởi vậy, chọn hướng làm nhà cần phải theo hướng Tây tứ trạch .Trong Tây tứ trạch có 4 hướng : Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và chính Tây. Mỗi một hướng khi tích hợp với bản mệnh gia chủ sẽ tạo thành sao cát tinh khác nhau gồm Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục vị. Khi đó, dựa vào mục tiêu gia chủ muốn sao cát tinh nào che chở thì lựa chọn hướng nhà tương ứng :Tây Bắc (Sinh Khí): Hướng này giúp mang lại tài lộc, tiền bạc và thành công trong quá trình làm ăn, phát triển sự nghiệp. Đây được xem là hướng tốt nhất dành cho người tuổi Ất Mão.Đông Bắc (Diên Niên): Hướng này thiên về lợi ích trong chuyện tình cảm, nhằm củng cố tình cảm vợ chồng, con cái trong gia đình.Tây Nam (Thiên Y): Hướng cải thiện tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Hướng này thường được chọn làm hướng phòng ngủ cho gia chủ tuổi Ất Mão.Tây (Phục Vị):Hướng mang may mắn, tài lộc cho công việc, giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn. Đây thường được chọn làm hướng bàn làm việc dành cho người tuổi Ất Mão 1975.Hướng này giúp mang lại tài lộc, tiền tài và thành công xuất sắc trong quy trình làm ăn, tăng trưởng sự nghiệp. Đây được xem là hướng tốt nhất dành cho người tuổi Ất Mão. Hướng này thiên về quyền lợi trong chuyện tình cảm, nhằm mục đích củng cố tình cảm vợ chồng, con cháu trong mái ấm gia đình. Hướng cải tổ tốt cho sức khỏe thể chất, ngăn ngừa bệnh tật. Hướng này thường được chọn làm hướng phòng ngủ cho gia chủ tuổi Ất Mão. Hướng mang suôn sẻ, tài lộc cho việc làm, giúp niềm tin sảng khoái, thư giãn giải trí. Đây thường được chọn làm hướng bàn thao tác dành cho người tuổi Ất Mão 1975 .Nam gia chủ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 kiêng cự làm nhà hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Đây là những hướng Đông tứ trạch sẽ cực khắc với gia chủ mang Tây tứ mệnh .

5. Năm làm nhà phù hợp với gia chủ tuổi 19751975 mệnh gì

Khi xem tuổi thiết kế xây dựng nhà cửa, gia chủ tuổi Ất Mão 1975 cần thống kê giám sát để không phạm phải 5 yếu tố khi xây nhà là hạn : Thái Tuế, Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc, Trạch Tuổi .

Năm làm nhà cần không phạm các đại kỵ trong phong thủy nhà ở

Thái Tuế: Dân gian quan niệm rằng Thái Tuế là sao chủ một năm, đứng đầu trong các thần sát, quyết định sự cát, hung của năm đó. Chính vì thế nên tránh phạm vào Thái Tuế, nếu phạm sẽ gặp điều không lành. Những người bị phạm Thái Tuế nên cân nhắc rất kỹ và tốt nhất nên tránh làm các việc lớn như: khởi nghiệp, làm nhà, hôn nhân, hợp tác làm ăn… Và trước khi muốn làm việc gì cũng nhất thiết phải hóa giải Thái Tuế, tránh nôn nóng dẫn đến hỏng việc.Tam Tai: Nếu phạm Tam Tai, cuộc sống sẽ liên tục gặp xui xẻo, làm ăn thất bát, công việc tụt dốc, gia đạo lục đục.Kim Lâu: Nếu tuổi làm nhà của gia chủ phạm hạn Kim Lâu thì các thành viên trong gia đình sẽ gặp tai ương, công việc khó khăn, gặp nhiều trắc trở. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi xem tuổi xây nhà vì nó là thông số đã có từ lâu. Hạn Kim Lâu như dãy hằng số mà người ta tính toán từ lâu đời, gồm: 1, 3, 5, 6 và 8. Nếu lấy tổng số tuổi cộng lại và trừ đi 9, mà đáp số ra những dãy số trên thì không nên tự đứng ra cúng động thổ.Hoàng Ốc: Phạm phải hạn Hoàng Ốc thì gia đình gia chủ sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, vận mệnh.Trạch tuổi: Ảnh hưởng đến vận mệnh, sinh mệnh của vợ và con cái. Tuổi được tính để xem nhà là tuổi mụ của chủ nhà. Tuổi mụ = năm xây nhà – năm sinh + 1.Dân gian ý niệm rằng Thái Tuế là sao chủ một năm, đứng đầu trong những thần sát, quyết định hành động sự cát, hung của năm đó. Chính do đó nên tránh phạm vào Thái Tuế, nếu phạm sẽ gặp điều không lành. Những người bị phạm Thái Tuế nên xem xét rất kỹ và tốt nhất nên tránh làm những việc lớn như : khởi nghiệp, làm nhà, hôn nhân gia đình, hợp tác làm ăn … Và trước khi muốn thao tác gì cũng nhất thiết phải hóa giải Thái Tuế, tránh nóng vội dẫn đến hỏng việc. Nếu phạm Tam Tai, đời sống sẽ liên tục gặp rủi ro xấu, làm ăn thất bát, việc làm tụt dốc, nhà đạo lục đục. Nếu tuổi làm nhà của gia chủ phạm hạn Kim Lâu thì những thành viên trong mái ấm gia đình sẽ gặp tai ương, việc làm khó khăn vất vả, gặp nhiều trắc trở. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi xem tuổi xây nhà vì nó là thông số kỹ thuật đã có từ lâu. Hạn Kim Lâu như dãy hằng số mà người ta đo lường và thống kê từ truyền kiếp, gồm : 1, 3, 5, 6 và 8. Nếu lấy tổng số tuổi cộng lại và trừ đi 9, mà đáp số ra những dãy số trên thì không nên tự đứng ra cúng động thổ. Phạm phải hạn Hoàng Ốc thì mái ấm gia đình gia chủ sẽ gặp nhiều yếu tố về sức khỏe thể chất, vận mệnh. Ảnh hưởng đến vận mệnh, sinh mệnh của vợ và con cháu. Tuổi được tính để xem nhà là tuổi mụ của chủ nhà. Tuổi mụ = năm xây nhà – năm sinh + 1 .

Như vậy người sinh năm 1975 nếu muốn tránh cả ba hạn Tam Tai, Hoàng Ốc, Kim Lâu thì phải chọn làm nhà khởi công vào những năm được tuổi động thổ như: 2017 (Đinh Dậu); 2023 (Quý Mão); 2032 (Nhâm Tý); 2033 (Quý Sửu); 2034 (Giáp Dần); 2035 (Ất Mão); 2041 (Tân Dậu); 2042 (Nhâm Tuất); 2044 (Giáp Tý); 2053 (Quý Dậu); 2059 (Kỷ Mão); 2060 (Canh Thìn).

Xem thêm: Nghĩa Của Từ Phenomena Là Gì ? Nghĩa Của Từ Phenomenon Trong Tiếng Việt

Trên đây là san sẻ của tử vi & phong thủy nhà ở về chủ đề năm 1975 mệnh gì tuổi gì và tử vi & phong thủy khá đầy đủ tuổi 1975 cho Quý bạn đọc cùng tìm hiểu thêm .

You may also like

Để lại bình luận