Sinh Năm 1974 Mệnh gì ? Hợp tuổi nào ? Hợp màu nào ?

Bởi sharingdo
Diễn biến trong từng năm của tuổi Giáp Dần 1974Những người sinh năm 1974 Hợp hướng nào ?Những người tuổi Giáp Dần hợp với những tuổi gì ?

Sinh năm Giáp Dần 1974 mệnh gì và tuổi gì?

Sinh năm Giáp Dần 1974 mệnh gì ? Có lẽ là câu hỏi mà những người sinh năm 1974 muốn tìm đáp án nhất. Thêm nữa là năm 1974 hợp hướng nào, hợp màu nào, hợp hướng nào … Cũng là điều mà con giáp tuổi Giáp Dần 1974 muốn được giải đáp
Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp những câu hỏi nhé .

Xem thêm : Sinh năm 1973 mệnh gì

Contents

Sinh năm Giáp Dần 1974 mệnh gì và tuổi gì?

Những người sinh năm 1974 là tuổi Dần ( con Hổ ), thuộc năm sinh dương lịch từ 23/1/1974 đến 10/2/1975 .

Năm sinh âm lịch: Giáp Dần

Thiên can: Giáp

  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Canh, Mậu

Địa chi: Dần

  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Những người sinh năm 1974 là tuổi Dần và thuộc mệnh Thủy, đơn cử là Đại Khê Thủy – Dòng suối lớn .
Mệnh Đại Khê Thủy mang thủy khí rất mạnh, có sự biến hóa khôn lường nên những người mang mệnh này tính tình phóng khoáng. Thích tự do bay nhảy, ghét phải sống theo khuôn khổ và ràng buộc .
Do đó, họ luôn dành một khoảng chừng thời hạn nhất định để làm những việc mà họ cảm thấy hứng thú. Những việc làm mang lại cho họ cảm hứng phát minh sáng tạo và tự nhiên .
Thông minh, nhanh gọn, trí tuệ hơn người với một tư duy rất nhạy bén là những yếu tố mang lại cho họ những thành công xuất sắc trong việc làm cũng như đời sống .
+ Tương sinh : Kim, Mộc
+ Tương khắc : Thổ, Hỏa

Những người tuổi Giáp Dần hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Giáp Dần 

  • Trong làm ăn: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi
  • Tuổi kỵ: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu

Nữ mệnh Giáp Dần 

  • Trong làm ăn: Giáp Dần đồng tuổi, Mậu Ngọ và Canh Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Nhâm Tuất, Quý Hợi
  • Tuổi kỵ: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu

Sinh năm 1974 hợp màu gì

Màu tương sinh: Sự lựa chọn thích hợp nhất cho những người tuổi Giáp Dần là những màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển.

Bởi đó là những màu bản mệnh, khi sử dụng sẽ mang lại suôn sẻ và tài lộc. Bên cạnh đó đừng quên dành sự chăm sóc cho những màu tương sinh như trắng, xám, ghi thuộc hành Kim ( Kim sinh Thủy ) nha .

Màu tương khắc: Những chú Hổ sinh năm 1974 chớ nên sử dụng những trang phục, vật dụng có những gam màu vàng, vàng nâu, nâu đất nhé.

Bởi đó là những gam màu thuộc hành Thổ, mà Thổ khắc Thủy, nếu sử dụng sẽ đem lại vận xui và điều chẳng lành.

Những người sinh năm 1974 Hợp hướng nào ?

Nữ mệnh Giáp Dần 1974

Hướng tốt:

  • Hướng Sinh khí: Tây Nam: Nhà này giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần.
  • Hướng Thiên y: Tây Bắc: Nhà này được giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu.
  • Hướng Diên niên: Tây: Nhà này phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Phục vị: Đông Bắc: Nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài.

Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Nam: Nhà này thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ mắc bệnh chứng gió, dễ gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng. Con út là người dễ thương tổn.

Hướng Ngũ quỷ: Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ngày càng suy, không vượng. Do nhà dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương.

Hướng Lục sát: Đông: Nhà này ban đầu bình yên, về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Hướng Họa hại: Nam: Nhà này lúc đầu cũng giàu có, nhưng về sau tài lộc suy dần, nhân khẩu không tăng, vợ lấn át chồng, gia đình hay mâu thuẫn.

Nữ mệnh Giáp Dần 1974

Hướng tốt:

  • Hướng Sinh khí: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, nhung do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.
  • Hướng Thiên y: Tây Nam: Nhà này lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.
  • Hướng Diên niên: Đông Bắc: Nhà này giàu sang phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.
  • Hướng Phục vị: Tây: Nhà này âm thịnh, dương suy, phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có, nhưng về sau kém.

Hướng xấu

  • Hướng Tuyệt mệnh: Đông: Nhà này không hưng vượng, nhân đinh thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.
  • Hướng Ngũ quỷ: Nam: Nhà này lắm chuyện thị phi, an hem bất hòa, kinh tế suy bại dần, thiếu nữ trong nhà dễ bị tổn thương, bệnh tật.
  • Hướng Lục sát: Đông Nam: Nhà này sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.
  • Hướng Họa hại: Bắc: Nhà này lúc đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau càng nghèo khó. Thiếu nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở.

Diễn biến trong từng năm của tuổi Giáp Dần 1974

Từ 20 đến 25 tuổi: Nên tránh những việc giao dịch liên quan đến tiền bạc.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm này số mệnh của bạn khá tốt, vì thế công việc làm ăn và tài lộc sẽ có cơ hội phát triển, gặt hái được nhiều thành công.

Từ 31 đến 35 tuổi: Tốt nhất là vào năm 31 tuổi những năm khác mọi sự trung bình. Năm 31 tuổi đạt được thành công lớn trong sự nghiệp, gia đình êm ấm, cuộc sống an nhàn.

Từ 36 đến 40 tuổi: Việc làm ăn không mấy tốt đẹp, gia đạo yên ổn. Năm này rất tốt nếu bạn đang có ý định sinh con thì tốt sẽ phát tài tốt nhất là vào năm 37 tuổi.

Từ 41 đến 45 tuổi: Cẩn thận các vấn đề liên quan tới tiên bạc. Nên tập trung lo công việc trong gia đình thì không nên phung phí tiền bạc. Có thể sẽ thành công ở những thương vụ nhỏ, nhưng không gặp may với những thương vụ lớn.

Từ 46 đến 48 tuổi: Tránh việc đi xa, gia đạo không yên ổn, có nhiều xích mích lớn cần khéo léo giải quyết từng vấn đề nhằm hàn gắn lại mọi sự tránh việc đổ vỡ.

Từ 49 đến 52 tuổi: Gia đình êm xuôi thuận hòa, bổn mệnh khá tốt, công việc bình thường không phát triển nhưng cũng sẽ không có biến chuyển xấu.

Từ 53 đến 55 tuổi: Năm 53 tuổi, đề phòng bệnh tật, hao tài tốn của. 54 tuổi, hết năm hạn sang năm này bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển. 55 tuổi, vững chắc cả về đường tài lộc và chuyện tình cảm.

Từ 56 đến 60 tuổi: vận tài lộc trung bình. Nên tập trung vào các công việc trong gia đình.

Trên đây là những thông tin cho tuổi 1974. Mong rằng nó sẽ giúp bạn trở lời những vướng mắc của bản thân mình nhé .

You may also like

Để lại bình luận