【Sinh Năm 1974】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo
Sinh năm 1974 thuộc mệnh gì ? Hợp màu gì ? hướng nào ? … là vướng mắc của rất nhiều người khi vướng mắc về lá số tử vi của những người năm tuổi này. Việc xem tuổi tác, sắc tố, hướng hợp … là điều quan trọng trong đời sống vì theo ý niệm của cha ông ta từ ngàn đời xưa “ có thờ có thiêng, có kiêng có lành ” bởi thế mà bất kể việc gì trọng đại trong đời người cần phải xem xét ngày giờ cũng như phương hướng tương thích để mọi việc được diễn ra thuận tiện .

Contents

Sinh năm 1974 tuổi con gì?

Nam nữ sinh năm 1974 là năm Giáp Dần ( Thiên Can Giáp, Địa Chi Dần ), năm con Hổ, nên những người sinh năm 1974 là tuổi con Hổ. Năm Giáp Dần được tính khởi đầu từ ngày 23/1/1974 đến hết ngày 10/2/1975 ( theo Lịch Dương ) .
Thiên can Giáp sẽ tương hợp với những người thuộc Kỷ, tương hình với Mậu và Canh .

Về địa chi Dần, sẽ tam hợp với 3 tuổi Dần, Ngọ và Tuất. Nhưng lại tứ hành xung với những tuổi như Thân, Tỵ và Hợi.

Sinh năm 1974 mệnh gì?

Người sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy – Đại Khe Thủy, ví như nước trong khe đá lớn .

  • Tương sinh với người mệnh Mộc, Kim.
  • Tương khắc với người mệnh Hỏa, Thổ.

Lưu ý : tương sinh là tương hỗ cùng nhau tăng trưởng, ngược lại thì tương khắc và chế ngự là sự trì hoãn, cản trở, ức chế, ngưng trệ nhau và đây là quy luật của ngũ hành để lý giải cho sự hoạt động, tăng trưởng, suy thoái và khủng hoảng của vạn vật trong thiên hà .
Những người tuổi Giáp Dần đời sống thường gặp nhiều vui tươi và suôn sẻ. Điều đáng nói là khi gặp khó khăn vất vả, thử thách bạn thường có quý nhân trợ giúp và tương hỗ tận tình .
Người tuổi Dần 1974 được nhìn nhận khá cao trong những mối quan hệ tiếp xúc tốt và rất khôn khéo, cẩn trọng trong việc làm. Những người tuổi này được rất nhiều người yêu dấu, kính trọng bởi tính cách ngay thật, ngay thật. Chính vì tính cách ngay thật này mà người sinh năm 1973 không thuận tiện bị mua chuộc bởi vật chất hay tài lộc, bởi trong con người họ luôn biết tự thân hoạt động đi lên từ chính sức lao động của mình mặc dầu đời sống có nhiều khó khăn vất vả, cạm bẫy .
Cũng nhờ tính cách ngay thật, cần mẫn, cẩn trọng và chịu khó mà những người sinh năm 1973 được tin tưởng vào những chức vụ quan trọng. Công việc được phó thác dù có gặp nhiều khó khăn vất vả, thử thách nhưng nhờ sự tin yêu của mọi người nên họ luôn biết trân trọng và cố gắng nỗ lực nỗ lực không ngừng nghỉ .

Tuổi hợp với tuổi Giáp Dần 1974

Việc chọn tuổi trong làm ăn hay trong kết hôn là yếu tố diễn ra phổ cập lúc bấy giờ. Bởi theo ý niệm của nhiều người thì việc lựa chọn tuổi hợp sẽ gặp nhiều thuận tiện trong sự nghiệp sự nghiệp và với yếu tố hôn nhân gia đình thì hợp tuổi sẽ có đời sống niềm hạnh phúc lâu bên, vợ chồng hòa thuận, con cháu đề huề, … Vậy tuổi hợp với năm 1974 là tuổi nào ?

Nam Giáp Dần 1974

Tuổi hợp trong việc làm : Giáp Dần, Canh Thân, Quý Hợi, Mậu Ngọ. Những tuổi này giúp bạn thăng quan tiến chức, thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp .
Tuổi hợp chọn vợ : Nhâm Tý, Tân Hợi, Nhâm Tuất, Quý Hợi. Những tuổi này sẽ giúp bạn có đời sống niềm hạnh phúc viên mãn và vui tươi vĩnh viễn .

Nữ Giáp Dần 1974

Tuổi tương thích trong việc làm : Mậu Ngọ, Canh Thân và Giáp Dần. Những người này sẽ giúp bạn trong sự nghiệp rất nhiều, thậm chí còn hoàn toàn có thể là trợ thủ đắc lực nên hãy tận dụng đừng bỏ qua .
Tuổi hợp để chọn chồng : Nhâm Tuất, Quý Hợi, Giáp Dần và Mậu Ngọ. Với những người tuổi này sẽ hòa hợp với bạn về tâm lý, tư tưởng sống và sở trường thích nghi. Khi kết hôn với họ, bạn sẽ có đời sống hôn nhân gia đình toàn vẹn và viên mãn .

Sinh năm 1974 hợp con số nào?

Ứng dụng số lượng tài lộc bằng cách mua sim tử vi & phong thủy hoặc mở số thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước hoàn toàn có thể giúp ngày càng tăng sinh khí như mong muốn, đón rước tài lộc và tài lộc cho thân chủ .
Nam hợp những số : 2, 5, 8, 9

  • Số 2: Là một cặp đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.
  • Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất tử. Số 5 là con số tuyệt vời dùng trong phong thủy.
  • Số 8: Tám điều bất diệt ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, ngăn chặn được ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào.
  • Số 9: Là con số hạnh phúc, bình an, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số 9 đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

Nữ hợp các số: 6, 7, 8

  • Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm tốt, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng tạo thành nhóm ba con số may mắn.
  • Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ, nếu bài trí 7 món đồ thì sẽ được ban một sức mạnh huyền bí và bất khả năng xâm phạm.tượng trưng
  • Số 8: tương trưng cho sự đủ đầy, thuận lợi, may mắn.

Người sinh năm 1974 hợp hướng nào?

Trong thiết kế kiến thiết xây dựng nhà hoặc mua nhà thì việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với đời sống sau này của gia chủ. Vì vậy nam nữ sinh năm 1974 Giáp Dần trước khi mua nhà, xây nhà hoặc chọn hướng tử vi & phong thủy trong làm ăn thì nên xem xét chọn hướng sao cho tương thích với tuổi của mình để gặp nhiều suôn sẻ, tài lộc .
Nam Giáp Dần 1974 sẽ hợp với những hướng trong phong cách thiết kế và kiến thiết nội thất bên trong như :

  • Hướng Tây Nam: mang lại nhiều tài lộc, phú quý cho gia chủ.
  • Hướng Tây: cuộc sống gia đình hòa thuận, vui vẻ, trường thọ.
  • Hướng Tây Bắc: nhà xây theo hướng này hoặc có bố trí thiết kế nội thất theo hướng này sẽ mang lại sức khỏe dồi dào, ít bệnh tật, cuộc sống nói chung sung túc, đủ đầy.
  • Hướng Đông Bắc: hướng này được cho là vị trí đắc địa cho những gia chủ đang kinh doanh sẽ mang đến sự phát đạt, công ty sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, Công việc làm ăn sẽ khấm khá và sớm có được nhiều phú quý.

Chú ý : Những người sinh năm 1974 nên đặt bàn thao tác về hướng Tây Nam, Tây, Đông Bắc và Tây Bắc sẽ rất tốt. Giường ngủ nên đặt đầu giường ở Tây Nam và cuối giường ở Đông Bắc. Hoặc bạn hoàn toàn có thể đặt đầu giường ở Đông và hướng cuối giường ở Tây .
Nên chú ý quan tâm những hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam sẽ không tương thích với bạn. Đặc biệt là nên tránh kiến thiết xây dựng ở hướng Đông Nam .
Nữ Giáp Dần 1974 hợp với những hướng phong cách thiết kế và nội thất bên trong thiết kế sau :
Hướng Tây Bắc là hướng cực thuận tiện trong việc làm làm ăn của nữ gia chủ Giáp Dần 1974, hướng này sẽ đem lại sự giàu sang, phong phú, việc làm kinh doanh thương mại khấm khá và tăng trưởng thuận buồm xuôi gió. Đối với hướng Tây sẽ giúp cho gia chủ có niềm tin thao tác hăng say và có những sáng tạo độc đáo phát minh sáng tạo mới. Hướng Đông Bắc làm cho con đường tình duyên của gia chủ Giáp Dần 1974 nở rộ và gặp được ý trung nhân. Những tinh hoa của đất trời sẽ tập trung chuyên sâu vào hướng Tây Nam, gia chủ chọn hướng này sẽ gặp được vận may, đại cát đại cát đại lợi .
Nữ sinh năm Giáp Dần 1974 nên chú trọng vào những hướng như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam. Các hướng nên tránh là hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Với những hướng này bạn không nên lựa chọn mặt phẳng kinh doanh thương mại vì hoàn toàn có thể việc làm kinh doanh thương mại không như ý muốn, thậm chí còn tụt dốc không phanh .
Việc lựa chọn hướng hợp với mệnh tuổi sẽ mang lại nhiều như mong muốn, tài lộc trong kinh doanh thương mại của gia chủ vì vậy bạn nên xem xét kĩ và chọn hướng cho tương thích .

Người sinh năm 1974 hợp màu gì trong thiết kế kiến trúc?

Những người mệnh Thủy sinh năm Giáp Dần 1974 sẽ hợp với những màu thuộc hành Thủy và hành Kim .

  • Màu sắc thuộc hành Thủy: màu đen và xanh nước biển.
  • Màu sắc thuộc hành Kim: màu vàng, trắng, xám và ghi.

Các màu không hợp nên tiết chế sử dụng thuộc hành Hỏa và hành Thổ. Màu sắc ấy gồm có đỏ, cam, hồng, tím và nâu .

Gợi ý sơn nhà hợp phong thủy cho Giáp Dần 1974

Màu sơn hợp tử vi & phong thủy, hợp mệnh gia chủ là điều mà rất nhiều người chăm sóc không ngoại trừ những người sinh năm 1974. Gia chủ Giáp Dần nên sử dụng những tông màu chủ yếu như màu trắng, xanh nước biển, đen, bạc hoặc vàng – những màu này mang lại nhiều như mong muốn, tài lộc và sự suôn sẻ trong đời sống. Một gợi ý nho nhỏ là hoàn toàn có thể dùng mái ngói màu xanh nước biển cho phần quan trọng của ngôi nhà .

Gợi ý thiết kế phòng khách hợp mệnh Thủy 1974

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau những ngày thao tác dài đầy stress, căng thẳng mệt mỏi. Chính thế cho nên mà chọn mẫu phong cách thiết kế phòng khách hợp mệnh gia chủ Giáp Dần 1974 sẽ đem đến khoảng trống tự do, sức khỏe thể chất dồi dào. Gia chủ nên chọn màu chủ yếu là trắng, xám và pha lẫn 1 ít ánh sáng vàng. Với phòng khách, bạn nên sử dụng mẫu đèn trang trí có phong cách thiết kế độc đáo để tạo điểm nhấn. Ghế sofa, bạn nên dùng loại có phong cách thiết kế đơn thuần và hạn chế sử dụng loại có hoa văn cầu kỳ .

Gợi ý phòng bếp cho người sinh năm 1974

Gợi ý thiết kế nội thất bếp đẹp với gam màu trầm ấm cho người tuổi Giáp Dần 1974. Các đồ trang trí được sử dụng chủ yếu từ chất liệu gỗ. Chất liệu này làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian bếp – Nơi mà gia chủ 1974 có thể thoải mái sáng tạo và chế biến những món ăn ngon để chiêu đãi cho gia đình.

Tuy màu nâu của gỗ không tương hợp tốt cho người tuổi Giáp Dần nhưng nếu bạn biết điều tiết trong cách bài trí thì sẽ không có yếu tố gì. Các sắc tố phải được phối với nhau thật hòa giải giữa những màu tương sinh, tương hợp và khắc chế. Điều này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn không bị nhàm chán. Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu thêm những màu tương hợp cho thành viên trong mái ấm gia đình. Điều này sẽ giúp những màu phát huy hiệu quả tối đa. Vừa tương hỗ tốt cho gia chủ 1974 vừa tương hợp mang lại như mong muốn cho mọi người trong mái ấm gia đình .

Gợi ý thiết kế phòng ngủ cho tuổi Giáp Dần

Đối với phòng ngủ, nơi quan trọng giúp gia chủ 1974 Giáp Dần nghỉ ngơi và tái tạo nguồn năng lượng mới. Chúng tôi gợi ý cho bạn những gam màu xanh nước biển phối hợp với màu trắng nhã nhặn. Hai màu này đem đến sự bình yên, tự do và thoáng đãng cho người ở. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 số ít rèm trắng để điểm xuyết cho hành lang cửa số. Nhưng bạn nên dùng những loại rèm đơn thuần và có sắc tố nhã nhặn hòa giải với toàn diện và tổng thể chung .
Trên đây là những san sẻ của chúng tôi về về tử vi năm 1974, sinh năm 1974 thuộc mệnh gì, hợp màu gì ? Hướng nào ? … Hy vọng sẽ đem lại những thông tin có ích cho quý bạn đọc. Mọi thông tin nào khác cần giải đáp bạn hoàn toàn có thể để lại phản hồi phía cuối bài viết. Chúc quý bạn đọc tràn trề sức khỏe thể chất và gặp nhiều suôn sẻ trong đời sống !

You may also like

Để lại bình luận