Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bởi sharingdo

Sinh năm 1972 mệnh gì, 1972 tuổi con gì, 1972 cung gì, hợp – kỵ màu nào… là những vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc và cần phải giải đáp dựa trên khái niệm ngũ hành. Nếu bạn cũng đang quan tâm về những điều này và muốn biết câu trả lời thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều.

Contents

Tất tần tật về tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì?

Vận mệnh cá thể được coi là một yếu tố huyền bí, gắn liền với những dự báo mê hoặc về tương lai. Thế nên, mọi người thường dựa vào năm sinh để Dự kiến về vận mệnh của mình .

Không ngoại lệ, với mong muốn có thêm niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp, những người sinh năm 1972 có xu hướng tìm hiểu xem sinh năm 1972 tuổi gì, 1972 mệnh gì, 1972 hợp màu nào… Tất cả những điều này đều được giải thích dựa trên cơ sở ngũ hành – phong thủy.

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 1

Giải đáp cho vấn đề sinh năm 1972 mệnh gì phải dựa trên cơ sở về ngũ hành – phong thủy

Ngũ hành tương sinh là gì? Cách chọn màu, tuổi hợp/khắc

Ngũ hành tương sinh là gì? Cách chọn màu, tuổi hợp/khắc

❃ ❃ ❃ ❃ ❃ ❃ ❃ ❃ ❃ ❃

1. Sinh năm 1972 tuổi gì?

Lời giải đáp cho sinh năm 1972 tuổi gì, đó chính là Nhâm Tý. Để biết được người sinh năm 1972 là tuổi gì, cần chăm sóc đến hai yếu tố chính là Thiên can và Địa chi hay còn gọi tắt là Can Chi .
Làm rõ hơn thì có 10 thiên can ( thập can ) tuần hoàn theo thứ tự : Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Kết hợp cùng 12 địa chi ( cũng chính là 12 con giáp ) : Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 2

Lời giải đáp cho câu hỏi “Sinh năm 1972 tuổi gì?” dựa trên Thiên can – Địa chi

Đối chiếu theo Thiên can – Địa chi, năm 1972 có thiên can Nhâm và địa chi Tý. Vì thế, vấn đáp cho sinh năm 1972 tuổi con gì thì đó là tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con Chuột .
Cả Thiên can và Địa chi đều tương hòa do cùng thuộc hành Thủy, điều này chỉ những người sinh năm 1972 là anh tài, có kiến thức và kỹ năng uyên bác nhưng lại trầm tĩnh, không thích phô trương .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 3

Giải thích vì sao nói Thiên can – Địa chi của tuổi Nhâm Tý 1972 đều thuộc hành Thủy

Bộ sưu tập đồng hồ mới

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Sinh năm 1972 mệnh gì?

Câu vấn đáp cho sinh năm 1972 mệnh gì, đó là Tang Đố Mộc. Nếu Thiên can và Địa chi giúp bạn biết được tuổi 1972 tuổi con gì thì quy luật tương sinh – tương khắc và chế ngự trong ngũ hành sẽ được dùng để lý giải tuổi Tý 1972 mệnh gì .
Mỗi người sinh ra đều có cho riêng mình một trong năm mệnh thuộc vòng tuần hoàn ngũ hành. Ngũ hành gồm có Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, đây là 5 nguyên tố cơ bản tạo nên vạn vật trong thiên hà bát ngát .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 4

Tang Đố Mộc – câu trả lời cho vấn đề sinh năm 1972 là mệnh gì

Giải đáp cho vướng mắc sinh năm 1972 mệnh gì, chính là mệnh Mộc và đơn cử là Tang Đố Mộc. Hiểu đơn thuần thì Tang Đố Mộc nghĩa là gỗ cây dâu. Đây là hình ảnh chỉ sự biến hóa của ngoài hành tinh, của cuộc sống con người bởi sự uyển chuyển trong thân hình của loài cây này .
Hơn thế, nhiều bộ phân của cây đều được sử dụng và có giá trị khác nhau Giao hàng đời sống. Vì thế người mệnh Tang Đố Mộc thường là những người năng lực, có kỹ năng và kiến thức uyên bác và tính tình mềm dẻo, linh động trong mọi trường hợp .
Theo quy luật sinh – khắc, Thủy và Mộc là mối quan hệ tương sinh, tức cùng thôi thúc, tương hỗ nhau để sinh trưởng và tăng trưởng. Ngược lại, mệnh Kim sẽ khắc mệnh Mộc, tức ép chế, cản trở sự tăng trưởng, sinh trưởng của nhau .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 5

Người sinh năm 1972 mệnh gì cũng giải thích được một phần tính cách của nam – nữ tuổi Nhâm Tý

Nhìn chung, tuổi Nhâm Tý 1972 là những người thuận tiện hòa nhập với hội đồng một cách nhanh gọn và được mọi người yêu quý. Nguyên nhân chính là nằm ở hai đặc thù điển hình nổi bật sau :

» Thông minh và năng động: Tính cách này vốn luôn nổi trội ở những người tuổi Tý nói chung. Riêng về tuổi Nhâm Tý 1972, họ có khả năng nhìn nhận tốt vấn đề và xử lý tình huống một cách khéo léo. Không chỉ vậy, đây còn là những cá nhân chủ động đóng góp ý kiến cho tổ chức, cho tập thể mà mình tham gia.

» Tốt bụng và nhẹ nhàng: Sự chan hòa và sống tình cảm là những nét đặc trưng trong tính cách của người mệnh Mộc. Họ sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Đó chính là lý do vì sao mà Nhâm Tý 1972 được nhiều người yêu mến.

3. Tính cách nữ Nhâm Tý 1972?

Mang trong mình mệnh Tang Đố Mộc, nữ Nhâm Tý 1972 có tính cách nhẹ nhàng, biết chăm sóc đến mọi người và có lòng bao dung to lớn .
Người thuộc nạp âm Tang Đố Mộc thích thao tác cùng bạn hữu, cùng nhau tăng trưởng. Với tính cách linh động, uyển chuyển của mình nhưng không kém phần trầm ổn, họ là một chỗ dựa niềm tin vững chãi cho những người xung quanh .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 6

Tuổi 1972 mệnh gì liên quan trực tiếp đến nét tính cách của họ

4. Tính cách nam Nhâm Tý 1972?

Người nam sinh năm này mang tính cách ôn nhu, có năng lực tiếp xúc tốt và biết cách đối nhân xử thế. Tương tự như nữ Nhâm Tý 1972, họ tôn vinh niềm tin đồng đội. Do vậy, họ thường được tin yêu, yêu quý bởi bè bạn, đồng nghiệp và mái ấm gia đình .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 7

Qua câu trả lời sinh năm 1972 mệnh gì sẽ biết được tính cách của nam Nhâm Tý 1972

5. Sinh năm 1972 cung gì?

Ta phải dựa vào hai yếu tố giới tính và quy tắc bát quái mới hoàn toàn có thể biết được đúng mực sinh năm 1972 cung gì. Chính thế cho nên, việc nữ và nam sinh năm 1972 cung gì mang ý nghĩa trọn vẹn khác nhau .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 8

Quy luật bát quái sẽ giúp ta xác định nam – nữ sinh năm 1972 cung gì

Nữ cung Cấn là những người có tâm đức, thương mến sự an ổn, giỏi chăm sóc cho mái ấm gia đình. Vì thường có nét tính cách dè dặt, thận trọng nên trong việc làm, họ là người tỉ mỉ, có năng lượng, có nghĩa vụ và trách nhiệm với việc làm được giao .
Về nam cung Khảm, đó là những người có sự khôn ngoan, uyên bác, dễ thích nghi. Với tư duy logic cùng khiếu ăn nói, họ giỏi bày kế hoạch và tranh luận trước nhiều yếu tố trong xã hội .

Casio EFR-526L-2AVUDF – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Đồng hồ Casio EFR-526L-2AVUDF với phong cách thiết kế dành cho nam theo phong thái thời trang, kim chỉ và vạch số to rõ điển hình nổi bật trên nền số xanh thể thao, ô lịch ngày vị trí 3 giờ, dây mang bằng da màu xanh tạo vẻ thời trang sành điệu tươi tắn .

was last modified : 3.356.000 ₫

Doxa D203SBU – Nam – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Doxa D203SBU mẫu mã mỏng dính mang lại vẻ bên ngoài tươi tắn tinh xảo với nền mặt số được tạo hình hoa văn nổi phối cùng tông màu xanh điển hình nổi bật thời trang trước nền mặt kính Sapphire .

was last modified : 14.400.000 ₫

Orient FAG00004D0 – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Orient FAG00004D0 mang lại cho phái mạnh một phong thái lịch sự điển hình nổi bật trên nền mặt số xanh tông màu tươi tắn với ô chân kính phô ra 1 phần thưởng thức của cỗ máy cơ với kiểu phong cách thiết kế độc lạ đầy nam tính mạnh mẽ .
was last modified : 6.900.000 ₫

Citizen NH8390-03X – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da – Mặt Số 40mm

Mẫu Citizen C7 NH8390-03X dây da nâu phiên bản da trơn lịch sự tươi tắn phối hợp cùng phong cách thiết kế nền mặt số đơn thuần 3 kim size 40 mm, phối tone màu xanh điển hình nổi bật .
was last modified : 8.177.000 ₫

Seiko SUR325P1 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Vải

Mẫu Seiko SUR325P1 phiên bản dây cao su đặc lót vải tone màu xanh phong thái năng động, mặt số đen size 40 mm điển hình nổi bật cùng với năng lực chịu nước 10 atm .
was last modified : 6.120.000 ₫

Seiko SRPD37J1 – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da

Mẫu Seiko SRPD37J1 phân khúc sang trọng và quý phái tươi tắn với mẫu dây da trơn phối cùng những chi tiết cụ thể vạch số mạ bạc tạo hình lưỡi kiếm tinh xảo điển hình nổi bật trên mặt số size 40 mm họa tiết trải tia .
was last modified : 11.620.000 ₫

Seiko SNE473P1 – Nam – Solar (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Da

Mẫu Seiko SNE473P1 đơn thuần điển hình nổi bật với mẫu mã 3 kim kèm công dụng 2 lịch trên nền mặt xanh size 43 mm phối cùng mẫu dây da nâu viền chỉ trắng với vẻ bên ngoài thời trang cho phái mạnh .
was last modified : 4.970.000 ₫

Daniel Wellington DW00100148 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Vải – Mặt Số 40mm

Đồng hồ nam Daniel Wellington DW00100148 với phong cách thiết kế giản dị và đơn giản, vỏ máy bằng thép không gỉ màu đồng, kim chỉ cùng vạch số được làm mỏng dính tinh xảo sang trọng và quý phái, phối cùng dây vải màu đen tạo nên vẻ tươi tắn thời trang cho phái mạnh .

was last modified : 4.600.000 ₫

6. Nhâm Tý 1972 hợp với tuổi gì?

Nhâm Tý 1972 hợp tuổi gì, điều này được lí giải dựa trên sự hòa hợp âm dương của vận mệnh. Vì thế, trong làm ăn, kết giao bè bạn hay xem tuổi vợ chồng, nếu chọn được người mang tuổi hợp với bản mệnh của mình thì rất tốt. Không chỉ tránh được những xích míc, xung đột mà còn tạo nên sự tương hỗ cho nhau can đảm và mạnh mẽ giúp nhận thêm nhiều cát lợi .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 9

12 địa chi được chia thành bốn nhóm Tam Hợp, trong đó có bộ ba Thân – Tý – Thìn

Theo Tam hợp, tuổi Nhâm Tý hợp với những người tuổi Thìn và tuổi Thân. Những tuổi này khi phối hợp với nhau đều rất tâm đầu ý hợp, mọi việc suôn sẻ, ít thăng trầm kể cả tình duyên, sự nghiệp hay chỉ là mối quan hệ kết giao thông thường .
Còn theo Nhị hợp, tuổi mang lại suôn sẻ cho người tuổi Tý chính là người tuổi Sửu. Hai tuổi này khi phối hợp với nhau sẽ giúp cả hai thăng quan tiến chức ở mọi phương diện .
Có tuổi hợp thì cũng có những tuổi xung khắc, tùy theo mức độ xung khắc mà bạn hoàn toàn có thể tìm cách kiểm soát và điều chỉnh những mối quan hệ của mình cho tương thích .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 10

Tuổi xung khắc hay xung hại có thể dẫn đến những điều không tốt như cãi vã, xung đột, tổn hại về nhiều mặt trong các mối quan hệ

Địa chi xung đối: Chỉ những mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, cãi vã. Có tất cả là 6 cặp địa chi xung đối và tạo thành 3 bộ tứ hành xung, trong đó tuổi Tý thuộc bộ tứ hành xung Tý – Ngọ, Mẹo – Dậu. Cụ thể, tuổi Tý sẽ thường xuyên khắc khẩu với những người tuổi Ngọ.

Địa chi tương hại: Mối quan hệ địa chi tương hại của các tuổi có thể gây ra khó khăn, vất vả cho nhau. Sự kết hợp của những người có tuổi xung hại nhau thì khó có thể bền vững, gặp nhiều vấn đề lục đục. Tý – Mùi là một trong những cặp địa chi có mối quan hệ này.

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

7. Nhâm Tý 1972 xây nhà hợp hướng gì?

Phương hướng thường được vận dụng trong việc xem nhà, đặt bàn thờ cúng gia tiên, đặt giường ngủ, đặt bàn thao tác … Hướng hợp mệnh cũng sẽ giúp đời sống vật chất lẫn ý thức của gia chủ trở nên thịnh vượng, bình an hơn .
Vậy tuổi 1972 hợp hướng nào để xây nhà ? Cơ sở để xác lập tuổi 1972 hợp hướng nào là cung mệnh, do đó sẽ có sự khác nhau giữa nam và nữ về hướng xây nhà tương thích .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 11

Cung mệnh là cơ sở để biết được sinh năm 1972 hợp hướng nào để quyết định cho việc xây, mua hay thuê nhà

» Giải đáp nam 1972 hợp hướng nào: hướng Đông Nam, hướng Đông, hướng Nam, hướng Bắc lần lượt là những hướng phù hợp để nam Nhâm Tý.

» Giải đáp nữ 1972 hợp hướng nào: các hướng như Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc là những hướng hợp với nữ Nhâm Tý.

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 12

Trồng thêm cây cối và xây hồ cá quanh nhà giúp tăng thêm phúc khí cho người mệnh Mộc

Để hoàn toàn có thể lôi cuốn thêm nhiều điều tốt đẹp, người mệnh Mộc nên xem xét về việc phong cách thiết kế một khu vườn nhỏ hoặc xây thêm hồ cá xung quanh nhà mình. Vừa làm tăng thêm vẻ mỹ quan, vừa có ý nghĩa về mặt tử vi & phong thủy .

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

8. Nhâm Tý 1972 hợp màu gì?

Trong tử vi & phong thủy, sắc tố là yếu tố được xem xét nhiều nhất. Lựa chọn sắc tố cho những vật phẩm xung quanh hoàn toàn có thể phù thịnh hoặc phù suy cho bạn. Vì thế, một trong những mối bận tâm của người tuổi Nhâm Tý là sinh năm 1972 hợp màu gì hay nam – nữ 1972 hợp màu gì .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 13

Màu sắc chủ đạo của hành Mộc và Thủy chính là đáp án cho câu hỏi sinh năm 1972 hợp màu gì

Bên cạnh một lẽ đương nhiên rằng màu chủ yếu của mệnh Mộc giúp lôi cuốn thêm nhiều vận may cho người mang nạp âm Tang Đố Mộc. Bạn cũng nên biết màu tương sinh của mệnh Mộc nói chung hay bất kỳ nạp mộc nào khác là màu đại diện thay mặt cho hành Thủy .
Những sắc tố này sẽ giúp cho người mệnh Mộc khí vượng hơn, thuận tiện cho việc làm, nhà đạo và nhiều phương diện trong đời sống, gọi là phù thịnh .

» Màu hành Mộc: màu gỗ, xanh lá.

» Màu hành Thủy: màu đen, xanh biển.

9. Màu kỵ của tuổi Nhâm Tý

Trái với những màu hợp mệnh, việc sử dụng những màu khắc mệnh hoàn toàn có thể khiến cho bạn gặp những điều bất lợi, giảm bớt suôn sẻ hay còn gọi là phù suy. Theo quy luật kìm hãm, Mộc bị khắc bởi Kim vì nhiều đồ vật sắt kẽm kim loại hoàn toàn có thể dùng để chặt cây như cưa, rìu, dao, …

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 14

Áp dụng sự tương khắc trong ngũ hành để xác định màu kỵ của tuổi Nhâm Tý 1972

Màu sắc chủ yếu của mệnh Kim là vàng, trắng, xám, ghi … Vì vậy, những ai sinh năm 1972 nên hạn chế sử dụng những màu này .

10. Sinh năm 1972 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Ở phần trên, bạn đã biết được 1972 hợp tuổi gì, nhưng cụ thể hơn thì 1972 hợp với tuổi nào để việc làm ăn kinh doanh trở nên thuận tiện hơn, phát lộc phát lộc trong tương lai ? Để giải đáp những vướng mắc về 1972 hợp tuổi nào, vẫn liên tục dựa vào nhiều yếu tố thuộc Ngũ hành, Thiên can – Địa chi và Cung phí .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 15

Con đường sự nghiệp của tuổi Nhâm Tý sẽ thuận lợi, phát triển nếu tìm được những đối tác và cộng sự hợp tuổi

 

Tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng những yếu tố trên, ta xác lập được Nhâm Tý 1972 hợp để làm ăn với những tuổi sau đây :
► 1972 hợp với 1953 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1964 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1980 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1997 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1995 : nhìn nhận 7.5 điểm
► 1972 hợp với 1974 : nhìn nhận 7.5 điểm
► 1972 hợp với 1952 : nhìn nhận 8 điểm
► 1972 hợp với 1944 : nhìn nhận 9 điểm

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1972

Hôn nhân luôn là chuyện đại sự trong cuộc sống mỗi con người. Lựa chọn người một nửa yêu thương tương thích để cùng nhau trải qua mọi chuyện buồn vui, nắm tay nhau đi đến cuối cuộc sống là một chuyện quan trọng .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 16

Việc xác định được sinh năm 1972 hợp tuổi gì để kết hôn được nhiều người quan tâm

Để biết được sinh năm 1972 hợp với tuổi nào, đơn cử hơn là nữ và nam 1972 hợp tuổi nào để tiến đến hôn nhân gia đình, bạn cần quan tâm đến những yếu tố tử vi & phong thủy như Thiên can – Địa chi, Cung mệnh và sự hòa hợp giữa niên mệnh năm sinh .
Sau một quy trình xem xét và tổng hợp những yếu tố kể trên, dưới đây là gợi ý những tuổi hợp số phu thê với nam – nữ Nhâm Tý 1972 dựa theo tử vi & phong thủy :

Tuổi hợp với nam Nhâm Tý 1972 (Nam – Nữ):

► 1972 hợp với 1964 : nhìn nhận 8 điểm
► 1972 hợp với 1965 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1974 : nhìn nhận 8 điểm
► 1972 hợp với 1975 : nhìn nhận 8 điểm
► 1972 hợp với 1980 : nhìn nhận 8 điểm
► 1972 hợp với 1984 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1985 : nhìn nhận 8 điểm
► 1972 hợp với 1994 : nhìn nhận 9 điểm
► 1972 hợp với 1995 : nhìn nhận 7 điểm

► 1972 hợp với 2004: đánh giá 9 điểm

Tuổi hợp với nữ Nhâm Tý 1972 (Nữ – Nam):

► 1972 hợp với 1961 : nhìn nhận 8 điểm
► 1972 hợp với 1964 : nhìn nhận 8 điểm
► 1972 hợp với 1970 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1974 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1979 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1980 : nhìn nhận 9 điểm
► 1972 hợp với 1988 : nhìn nhận 8 điểm
► 1972 hợp với 1994 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1995 : nhìn nhận 7 điểm
► 1972 hợp với 1997 : nhìn nhận 8 điểm

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 17

Kết hôn với người hợp tuổi sẽ giúp cuộc sống gia đình của tuổi Nhâm Tý trở nên êm ấm, hòa thuận

Những độ tuổi kể trên là những tuổi tương thích nhất với Nhâm Tý 1972 để tính chuyện trăm năm. Một cặp đôi hợp tuổi sẽ hợp nhau ở nhiều mặt, giúp cho mái ấm mái ấm gia đình ngày càng niềm hạnh phúc, nhà đạo bình an .
Tuy nhiên, tử vi & phong thủy cũng chỉ là một góc nhìn để bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm. Để đi đến hôn nhân gia đình, quan trọng hơn hết vẫn là sự hòa hợp trong tính cách của hai người .

12. Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp số nào?

Theo kim chỉ nan về Cửu tinh, năm mệnh trong ngũ hành đều chiếm hữu những số lượng suôn sẻ khác nhau, giúp mang đến những điều tốt đẹp cho mệnh chủ .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 18

Dựa vào cửu tinh và quy luật sinh – khắc để xác định con số may mắn phù hợp với Nhâm Tý 1972

Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc nên đương nhiên, những số lượng đại diện thay mặt cho mệnh này sẽ tương hợp với họ, đó là số 3 và 4 ( số của mệnh Mộc ). Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, theo quy luật sinh – khắc thì Thủy sinh Mộc nên số 1 ( số của mệnh Thủy ) cũng giúp mang đến những điều may cho người sinh năm 1972 .

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Nhâm Tý 1972

Theo 1 số ít giả thuyết, vật phẩm hộ mệnh hoàn toàn có thể mang lại những nguồn năng lượng tích cực cho mệnh chủ. Thông qua đó, mệnh chủ sẽ giảm bớt được những lo ngại, rủi ro đáng tiếc trong đời sống. Muốn lựa chọn vật phẩm hộ mệnh tương thích, không hề không quan tâm đến yếu tố tử vi & phong thủy .
Tuổi Nhâm Tý 1972 có mệnh Mộc nên tương thích với những loại đá có màu đen, xanh dương và xanh lá. Dưới đây là những loại đá tử vi & phong thủy như mong muốn được gợi ý dành cho người tuổi Nhâm Tý như đá aquamarine, lapis lazuli, topaz, mắt hổ xanh đen :

Đá Aquamarine: Tên gọi bắt nguồn từ tiếng Latin có nghĩa là nước biển. Người Latin cổ đại tin rằng đây là viên đá của Thần Biển. Vì vậy, họ luôn mang bên mình những món trang sức được làm từ loại đá này khi ra khơi để cầu bình an trước những cơn thịnh nộ của thiên nhiên.

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 19

Trang sức chế tác từ đá Aquamarine phù hợp với người mệnh Mộc

Đá Lapis Lazuli: Đây là loại đá được phát hiện trong những ngôi mộ cổ hàng ngàn năm ở Ai Cập, Trung Quốc, Hy Lạp. Màu xanh dương đặc trưng của loại đá này khiến cho nó được yêu thích và được chế tác thành nhiều vật phẩm giá trị.

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 20

Màu xanh đặc trưng của đá Lapis Lazuli – màu sắc tương sinh của người mệnh Mộc

Đá Topaz: Dù có đa dạng màu sắc khác nhau nhưng mỗi màu của đá Topaz đều toát lên một vẻ rực rỡ riêng biệt. Lựa chọn đá Topaz cho người mệnh Mộc thì bạn nên lưu ý chọn những màu như xanh dương và xanh lá.

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 21

Đá Topaz xanh cũng là một gợi ý dành cho người mệnh Mộc

Với những gợi ý trên, không riêng người tuổi Nhâm Tý mà những ai mệnh Mộc đều hoàn toàn có thể ưu tiên lựa chọn để lôi cuốn thêm nhiều cát lợi, tài lộc. Một số vật phẩm được làm với những loại đá trên hoàn toàn có thể kể đến như trang sức đẹp phụ kiện, tranh treo tường, đồ chặn giấy, …

Hướng dẫn chọn đồng hồ đeo tay hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý

Hiện nay, mọi người không riêng gì mua đồng hồ đeo tay với mục tiêu quản trị thời hạn mà còn dùng như một phụ kiện thời trang. Có thể nói, đồng hồ đeo tay là một vật phẩm mà ta liên tục sử dụng. Vì vậy, việc chọn đồng hồ đeo tay hợp với bản mệnh cá thể cũng là một việc vô cùng quan trọng .
Dựa trên lời giải đáp Nhâm Tý 1972 mệnh gì, những hướng dẫn chọn đồng hồ đeo tay hợp mệnh dưới đây sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều như mong muốn, thuận tiện hơn trong đời sống .
YouTube videoTop những tên thương hiệu đồng hồ đeo tay nam – đồng hồ đeo tay nữ được yêu dấu nhất lúc bấy giờ

1. Chọn màu sắc

Dựa vào những câu vấn đáp bên trên về 1972 mệnh gì và 1972 hợp màu nào, ta xác lập được rằng người mệnh Mộc nên lựa chọn những màu chủ yếu của hành Thủy và Mộc. Vì đây là hai hành tương sinh và tương hợp với tuổi Nhâm Tý 1972 .
Cụ thể sắc tố mà bạn nên lựa chọn là màu đen, màu xanh dương và màu xanh lá. Không chỉ có ý nghĩa về mặt tử vi & phong thủy, những sắc tố này còn rất được ưu thích bởi những Fan Hâm mộ đồng hồ đeo tay trên quốc tế .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 22

Màu sắc đồng hồ mang lại may mắn cho Nhâm Tý 1972 là màu đại diện cho hành Thủy và Mộc

2. Chọn chất liệu

Bên cạnh sắc tố thì vật liệu cũng là một yếu tố cần được chăm sóc khi lựa chọn đồng hồ đeo tay hợp mệnh. Cũng như sắc tố, vật liệu từ Thủy và Mộc sẽ có tử vi & phong thủy tốt cho Nhâm Tý 1972 .
Thế nhưng, lúc bấy giờ không có chiếc đồng hồ đeo tay nào được làm từ những vật liệu thuộc hai hành này. Đáng nói hơn, phần nhiều đồng hồ đeo tay lại được làm bằng sắt kẽm kim loại. Vật liệu này thuộc hành Kim ( Kim khắc Mộc ) nên không tốt so với người mệnh Mộc .
Vì vậy, gợi ý cho Nhâm Tý 1972 thuộc nạp âm Tang Đố Mộc là nên lựa chọn những mẫu đồng hồ đeo tay dây vải Nato hoặc dây da, … để hạn chế phần sắt kẽm kim loại trong chúng .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 23

Đồng hồ dây da, dây vải hay dây Nato,… là những sản phẩm mà Nhâm Tý 1972 nên lựa chọn

3. Chọn hình dáng

Điều sau cuối không hề bỏ lỡ khi mua đồng hồ đeo tay hợp tử vi & phong thủy với tuổi Nhâm Tý là hình dáng đồng hồ đeo tay. Để biết được mẫu mã nào là tương thích, bên cạnh quan sát kích cỡ cổ tay thì song song đó, phải vấn đáp những câu hỏi sinh năm 1972 mệnh gì, 1972 tuổi gì …
Liên hệ tới những học thuyết về Ngũ hành, ta tìm ra được mẫu mã tương thích với người tuổi Nhâm Tý 1972 là hình chữ nhật và hình tròn trụ. Ngày nay, những hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng cho ra đời rất nhiều phong cách thiết kế đồng hồ mặt tròn và chữ nhật nên không khó để bạn tìm mua .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 24

Nhâm Tý 1972 nên tậu cho mình những chiếc đồng hồ mặt tròn và chữ nhật giúp phù thịnh cho vận mệnh bản thân

New!

Fouetté OR-FAIRY II – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Limited Edition

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Fouetté OR-FAIRY II phiên bản số lượng giới hạn 99 chiếc trên toàn quốc tế mang trên mình một phong cách thiết kế độc lạ khắc họa lên hình ảnh một vũ công ba lê trên nền mặt số xà cừ size 38 mm .
was last modified : 25.500.000 ₫

Doxa D156RBL – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 4.00 5 sao

Rating :Mẫu Doxa nữ D156RBL phong cách thiết kế đơn giản và giản dị 3 kim cùng vạch số được làm mỏng mảnh thanh mảnh trên nền mặt số màu xanh size 29 mm, vỏ máy vàng hồng tone màu thời trang .
was last modified : 17.850.000 ₫

Sokolov 106.30.00.001.06.01.2 – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 34mm

Mẫu Sokolov 106.30.00.001.06.01.2 vẻ bên ngoài sang trọng và quý phái với 12 viên pha lê đính tương ứng với 12 múi giờ hiện thị trên nền mặt số size 34 mm được phối tone màu xà cừ thời trang .was last modified : 11.530.000 ₫

Sokolov 156.30.00.000.06.04.2 – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 34mm

Mẫu Sokolov 156.30.00.000.06.04.2 phiên bản nền mặt số cùng mẫu dây da được phối cùng tone màu xanh thời trang điển hình nổi bật, nền cọc số la mã tại vị trí 12 giờ được phong cách thiết kế tạo hình họa tiết uốn lượn .was last modified : 6.580.000 ₫

Daniel Wellington DW00100439 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 20mm

Mẫu Daniel Wellington DW00100439 mặt số vuông xanh mẫu mã nhỏ bé thời trang lịch sự cho phái nữ khi phối cùng mẫu dây đen phiên bản da trơn .
was last modified : 3.900.000 ₫

Skagen SKW2906 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 30mm

Mẫu Skagen SKW2906 dây da phiên bản da trơn họa tiết đa sắc tố tích hợp cùng nền mặt số size 30 mm tone màu xanh xà cừ thời trang điển hình nổi bật cho phái nữ .was last modified : 3.900.000 ₫

Calvin Klein K7B231VN – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu Calvin Klein K7B231VN phiên bản mặt số lẫn dây da trơn tone màu xanh thời trang, phong cách thiết kế mỏng dính tươi tắn cho phái nữ với phần vỏ máy pin chỉ 8 mm .
was last modified : 5.720.000 ₫

Saga 53624 SVBLBL-2 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 28.5mm

Mẫu Saga 53624 SVBLBL-2 phiên bản dây da tạo hình vân thanh lịch trẻ trung với tone màu xanh, mặt số tròn size 28mm với họa tiết thời trang tone màu xà cừ. Tìm hiểu thông tin: đồng hồ Saga có tốt không ?

was last modified : 6.004.000 ₫

Nếu cũng đang tìm kiếm cho những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng tương thích với vận mệnh, hãy tìm đến Đồng Hồ Hải Triều. Đây là một trong những mạng lưới hệ thống kinh doanh bán lẻ đồng hồ đeo tay uy tín nhất Nước Ta lúc bấy giờ, cung ứng hàng ngàn mẫu đồng hồ đeo tay đến từ hơn 25 tên thương hiệu nổi tiếng .
Đến với Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ được thưởng thức cảm xúc shopping tự do tại chuỗi showroom sang chảnh. Đội ngũ nhân viên cấp dưới tại Hải Triều được giảng dạy chuyên nghiệp về kỹ năng và kiến thức trình độ cùng thái độ Giao hàng tận tình, sẵn lòng giải đáp mọi vướng mắc của người mua .

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 25

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền Được An Tâm

Không dừng lại ở đó, Đồng Hồ Hải Triều còn có nhiều chủ trương tặng thêm mê hoặc đang chờ đón bạn :

» Cam kết 100% hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả sẽ đền gấp 10 lần.

» Giao hàng miễn phí toàn quốc một cách nhanh chóng.

» Với sản phẩm đồng hồ máy pin, đảm bảo thay pin trọn đời.

» Chế độ bảo hành lên đến 5 năm.

» Chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên.

Lời kết

Những thông tin trên được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp và san sẻ đến bạn đã phần nào giúp bạn hiểu được sinh năm 1972 mệnh gì, 1972 tuổi gì, hợp tuổi nào, hợp màu gì …
Các thông tin này chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm nhưng vẫn mong giúp ích được cho bạn. Dù nhận được thông điệp tốt hay xấu, mong bạn vẫn sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đạt được những gì mình mong ước trong đời sống .

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

You may also like

Để lại bình luận