【Sinh Năm 1972】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo

Tử vi đã chỉ ra rằng vận mệnh của người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 là những người rất lanh lợi hoạt bát và nhanh nhẹn giỏi giang. Vậy những người sinh năm 1972 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào và hướng nào hay là hướng xây nhà cho năm 1972…. các bạn đã biết hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Contents

1. Người sinh năm 1972 mệnh gì?

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bóiNhững người sinh năm 1972 trong phong thủy ngũ hành thì sẽ thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Tang Đố Mộc tức là Gỗ cây dâu. Người có mệnh Mộc sẽ hợp với mệnh Thủy và Hỏa đồng thời tương khắc với mệnh Thổ và Kim.

Người này thường có tài kinh doanh thương mại kinh doanh và thích những thứ xinh xắn hoa lệ, tuy nhiên lại rất hay biến hóa và không kiên cường. Tiền vận thì phải khó khăn vất vả tất bật tuy nhiên khó giành được thành công xuất sắc. Tới trung vận, có thái độ sống dần chững chạc hơn và tích cực thao tác, lại thêm được quý nhân giúp sức nên sẽ có thời cơ tăng trưởng sự nghiệp và phát huy năng lực kinh doanh thương mại, nhanh gọn đạt thành công xuất sắc, làm ra cơ nghiệp .

  • Nam : Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ : Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

2. Người sinh năm 1972 tuổi gì?

Những người sinh năm 1972 là năm tuổi con Chuột được tính theo năm sinh dương lịch từ 15/02/1972 đến 02/02/1973 và theo năm sinh âm lịch là năm Nhâm Tý .

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bói

– Thiên can : Nhâm

  • + Tương hợp : Đinh
  • + Tương hình : Bính, Mậu

– Địa chi : Tý

  • + Tam hợp : Thân – Tý – Thìn
  • + Tứ hành xung : Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người sinh năm 1972 có mệnh Mộc thường là những người ham học hỏi, có ý thức độc lập và cũng rất thân thiện bác ái. Họ là người trung thực, đáng đáng tin cậy, trong việc làm có khá nhiều sáng tạo độc đáo và tầm nhìn xa với đầu óc tư duy nhạy bén, giỏi quan sát và có niềm tin cải cách, đổi khác. Tuổi Nhâm Tý là những người rất linh động và có năng lực tùy cơ ứng biến nên hoàn toàn có thể khắc phục nhiều khó khăn vất vả, trở ngại, mặc dầu có gặp nguy hại cũng không hề e sợ mà quyết tâm đi đến cùng, không bỏ cuộc. Họ bình tĩnh và rất tỉnh táo, có trực giác nhạy bén nên có tầm nhìn xa cũng như sự tinh xảo và mẫn cảm trong chuyện làm ăn. Khó khăn chỉ khiến cho kĩ năng của Nhâm Tý càng thêm xuất chúng .
Nhâm Tý có trí nhớ rất tốt, thích tìm tòi học hỏi và có năng lực phản biện cao. Trong việc làm, họ luôn là những con người hừng hực nhuệ khí và không ngừng tân tiến mỗi ngày. Song họ lại khá ôm đồm và có tham vọng làm được nhiều thứ nên khiến cho sức tập trung chuyên sâu bị phân tán, khiến cho phần nào tác động ảnh hưởng đến việc làm. Nếu Nhâm Tý tập trung chuyên sâu làm tốt từng việc ở từng thời gian thì năng lực thành công xuất sắc sẽ cao hơn .

Tuy nhiên, có một điểm điển hình nổi bật ở những người sinh năm Nhâm Tý, đó chính là sự thận trọng. Dù họ làm bất kỳ chuyện gì thì cũng luôn xem xét kỹ càng và tính sẵn mọi năng lực hoàn toàn có thể xảy ra cũng như tìm ngay được đường lui cho mình từ lúc mọi chuyện còn chưa thực sự khởi đầu. Điều này có những khi rất tốt và giúp họ tránh khỏi những thất bại hay nguy hại cận kề, nhưng nhiều lúc nó lại là viên đá cản đường làm cho họ e sợ với tương lai và không dám tiến bước .

3. Đôi nét về tính cách của người sinh năm 1972 – tuổi Nhâm Tý

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bóiTý (Chuột) chính là linh vật đứng đầu trong mười hai con giáp, chính vì thế mà những người cầm tinh con Chuột là những người bẩm sinh đã có cốt cách của những nhà lãnh đạo. Cư dân họ nhà Tý mang trong mình những đặc điểm và tính cách khá đặc trưng và rất dễ nhận biết, họ khá dí dỏm, sáng tạo và rất ham học hỏi.

Đa phần người tuổi Tý đều rất có tài ăn nói và luôn biết cách để thể hiện thế mạnh đó của bản thân. Họ luôn mang trong mình một sự hấp dẫn rất riêng và tràn trề sức sống nhưng cạnh bên đó lại có một chút ít hung hăng mang khuynh hướng hơi đấm đá bạo lực. Những người tuổi Tý thường rất ngoan cố đi đê theo con đường mà họ đã lựa chọn mặc kệ cho người khác nhìn nhận đó là sai lầm và có ra sức khuyên can họ đi nữa. Họ sẽ không khi nào được cho phép hai từ “ Thất bại ” hiện hữu trong tâm lý của mình và luôn luôn mong ước được ngồi ở vị trí thống trị .
Ngoài ra, người sinh năm 1972 mệnh Mộc thường có tính cách khá can đảm và mạnh mẽ. Tuy nhiên đây nhiều lúc cũng là một điểm yếu của họ. Họ nên học cách đối xử hòa đồng và thân thiện hơn so với mọi người, đặc biệt quan trọng là không nên áp đặt quan điểm riêng của mình lên những người khác .

4. Người sinh năm 1972 hợp màu gì?

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bói

  • Màu sắc hợp với Nhâm Tý 

Theo mối quan hệ tương sinh ta có Thủy sinh Mộc, do đó những sắc tố thuộc hành Thủy như màu đen, xanh dương sẽ tương sinh với những người tuổi Nhâm Tý 1972. Các sắc tố này sẽ giúp cho họ có một đời sống hòa thuận và được mọi người tin yêu, yêu dấu cũng như có được sự thăng quan tiến chức trong việc làm .
Ngoài hai màu trên, thì màu xanh lá cây cũng rất hợp với người tuổi Nhâm Tý. Màu sắc này sẽ giúp cho họ gặp nhiều thuận tiện và luôn thành công xuất sắc trong việc làm và trong đời sống .

  • Màu sắc kỵ với Nhâm Tý 

Người tuổi Nhâm Tý sẽ kỵ với những sắc tố như màu vàng, nâu và trắng bạc vì đây đều là những sắc tố thuộc hai mệnh Kim và Thổ, là 2 mệnh tương khắc và chế ngự với Mộc. Nếu sử dụng những phụ kiện và đồ vật có những gam sắc tố trên thì sẽ khắc chế đi sự như mong muốn, thành công xuất sắc và giàu sang của những người tuổi Nhâm Tý 1972 .

5. Người sinh năm 1972 hợp với số nào?

Ý nghĩa của các con số theo phong thủy:

  • Số 1 : số lượng của những vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 là tượng trưng cho đỉnh điểm tối thượng và là sự độc nhất vô nhị .
  • Số 2 : Là một cặp, một đôi, là số lượng tượng trưng cho sự cân đối của âm khí và dương khí .
  • Số 5 : Tượng trưng cho danh dự và quyền lực tối cao đồng thời là sự trường thọ và bất diệt. Số 5 là một số lượng tuyệt vời thường được dùng trong việc bài trí tử vi & phong thủy .
  • Số 6 : Là số gấp đôi của số 3, giúp mang điềm lành và thuận tiện. Ba cộng sáu là chín sẽ cùng nhau tạo thành nhóm ba số lượng như mong muốn .
  • Số 7 : Tượng trưng cho sức mạnh và có năng lực đẩy lùi ma quỷ theo tử vi & phong thủy, nếu bài trí 7 món vật phẩm ta sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm .
  • Số 8 : là 8 điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, hoàn toàn có thể giúp ngăn ngừa được những ảnh hưởng tác động xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà .
  • Số 9 : Là một số lượng niềm hạnh phúc, an lành và thuận tiện. Theo tiếng Hán Việt, số chín là từ đồng âm với từ “ trường thọ ” và “ suôn sẻ ” .

6. Người sinh năm 1972 hợp với hướng nào?

  • Nam mệnh Nhâm Tý

+ Hướng Bắc Phục vị : Được nhiều sự giúp sức
+ Hướng Đông Thiên y : Gặp được thiên thời và được che chở
+ Hướng Nam Diên niên : Mọi sự được không thay đổi
+ Hướng Đông Nam Sinh khí : Phúc lộc luôn vẹn toàn

+ Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

  • Nữ mệnh Nhâm Tý

+ Hướng Tây Bắc Thiên y : Gặp thiên thời và được che chở
+ Hướng Đông Bắc Phục vị : Được nhiều sự trợ giúp
+ Hướng Tây Diên niên : Mọi sự luôn không thay đổi
+ Hướng Tây Nam Sinh khí : Phúc lộc được vẹn toàn

+ Hướng không hợp:  Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

7. Người sinh năm 1972 hợp tuổi nào?

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bói

  • Nam mạng tuổi Nhâm Tý

+ Trong làm ăn : Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân
+ Lựa chọn vợ chồng : Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất
+ Tuổi kỵ : Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ

  • Nữ mạng tuổi Nhâm Tý

+ Trong làm ăn : Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọsinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bói

Nhâm Tý đều là những người giỏi lên kế hoạch và rất thích hợp với những việc làm mà yên cầu tính tỉ mỉ và cần tích góp kinh nghiệm tay nghề, ngoài việc kinh doanh thương mại thì họ cũng hoàn toàn có thể theo đuổi những nghề như kiến trúc sư, bác sĩ, biên kịch hay nhà văn, nhà thơ hoặc là nhà phong cách thiết kế, thợ chụp ảnh …

Vậy tất cả các thông tin cơ bản để giải đáp thắc mắc về người sinh năm 1972 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào và hướng nào đã được Thanh Yến Land tổng hợp một cách đơn giản và dễ hiểu nhất dành cho bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn.  

You may also like

Để lại bình luận