Sinh Năm 1971 [Mệnh gì][Hợp tuổi gì][Hợp màu nào][Hướng nào hợp]

Bởi sharingdo
HF : Tử vi cho rằng số phận của mỗi cá thể được định sẵn trải qua ngày tháng năm sinh thậm chí còn là giờ sinh của họ. Tuy cùng ngày tháng năm sinh nhưng vận mệnh của mỗi cá thể hoàn toàn có thể ngược nhau trọn vẹn. Vậy những người sinh năm 1971 mang trong mình mệnh gì ? Số mệnh của họ được an bài từ khi cất tiếng khóc chào đời như thế nào ? Con số, sắc tố nào hợp với người sinh năm này. Tất cả những điều đó sẽ được House-Family. net giải đáp qua bài viết sau đây .

Contents

I. SINH NĂM 1971 TUỔI CON GÌ?

Theo phong tục tập quán của người Phương Đông mạng lưới hệ thống chu kỳ luân hồi tính tuổi về những năm sinh vẫn được tính theo lịch âm trải qua 12 con giáp hay còn được gọi là thập nhị Chi. Mỗi năm dương lịch cũng sẽ tương ứng với mạng lưới hệ thống chu kỳ luân hồi của 12 con giáp .Do đó trong thập nhi Chi những người sinh năm 1971 cầm tinh con Lợn, hay còn có tên gọi khác là Heo, có năm sinh âm lịch được gọi là Hợi, và năm sinh dương lịch được tính khởi đầu từ ngày 27/01/1971 đến hết ngày 14/02/1972

Về Thiên Can: Những người sinh năm 1971 được gọi là Tân

  • Tương hợp với tuổi Bính
  • Tương hình với tuổi Ất và tuổi Đinh

Về Địa Chi: Có tên gọi là Hợi

  • Những người sinh năm 1971 tam hợp với Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung của người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi bao gồm: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Trong thập nhị Chi, những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 thì Hợi đứng vị trí ở đầu cuối trong 12 con giáp. Vì vậy hoàn toàn có thể nói những người tuổi Tân Hợi, đơn cử là sinh năm 1971 có một tính những hòa nhã, êm ả dịu dàng trong mọi thực trạng. Đặc biệt họ chiếm hữu một tấm lòng hùng vĩ, luôn khoan dung và độ lượng dù trong bất kể trường hợp nào .Cuộc đời của những người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi phải trải qua vô vàng những thăng trầm và thử thách, ngày từ bé đã phải đương đầu với những rắc rối. Tuy nhiên nhờ vào ý chí sáng sủa và niềm tin kiên cường của những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mà mọi thứ so với họ không mấy khó khăn vất vả, thậm chí còn là hoàn toàn có thể trở nên thuận tiện đối phó hơn .Và một khi đã trải qua được hết những khó khăn vất vả và dịch chuyển đó thì đời sống của những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 sẽ dần chuyển mình vào quỹ đạo không thay đổi, thành công xuất sắc trên con đường sự nghiệp

II. 1971 MANG MỆNH GÌ? 

Mỗi số tuổi đều mang một quy luật nhất định, những người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi cũng không ngoại lệ. Một câu hỏi chắc như đinh nhận được rất nhiều sự chăm sóc của mọi người là những người sinh năm 1971 mang cung mệnh gì ? Hãy cùng House Family. net điểm qua 1 số ít thông tin cơ bản về cung mệnh của người tuổi Tân Hợi .Dựa vào tử vi & phong thủy trong quy luật ngũ hành thì những người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi mang cung mệnh Kim tức là Thoa Xuyến Kim với ý nghĩa đây là những loại trang sức đẹp đắt tiền, có giá trị, đơn cử là vàng và được tạo ra trải qua những loại bạch kim .Do đó những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mệnh Kim có tính cách can đảm và mạnh mẽ, vững chãi và cứng cỏi như những đồ trang sức đẹp làm bằng vàng. Dù trong bất kỳ thực trạng nào không điều gì hoàn toàn có thể làm phai mờ đi thực chất vốn có của vàng. Dù được đun nấu hay làm bất kể điều gì thì vàng vẫn giữ được nguyên bản vốn chất của nó. Tuy nhỏ bé nhưng có vô vàng những giá trị vô tận, đây cũng là một phần nói đến những giá trị của người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 .

  • Nam sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi có cung Khôn Thổ nằm trong vị trí Tây tứ mệnh.
  • Nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi thuộc cung mệnh Tốn Mộc vị trí nằm trong Đông tứ mệnh.
  • Những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 có tương sinh với Thổ sinh Kim mà Kim sẽ sinh Thủy.
  • Người tuổi Tân Hợi 1971 có tương khắc với Hỏa vì Hỏa sẽ khắc Kim và Kim sẽ khắc Mộc.

Trong công việc hay trong đời sống hằng ngày những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 luôn nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ vào luôn đặt tập thể lên hàng đầu và là một người có trách nhiệm. Đặc biệt là những người tuổi Tân Hợi rất có khả năng quyết đoán và hầu như luôn đưa ra những nhận định mang tính chính xác cao.

Bên cạnh đó thì tuổi Tân Hợi được trời phú định sẵn sẽ gặp được nhiều như mong muốn và có đời sống đủ đầy, ít phải lo toan và tâm lý, thế cho nên đời sống khi nào cũng bình yên. Tuy nhiên không phải thế cho nên mà họ là người kém cỏi, mặt khác những người sinh năm 1971 lại có được những thiên phú bẩm sinh và cực kỳ mưu trí .Song song đó thì những người mang cung mệnh Kim sinh năm 1971 chiếm hữu tư duy về nghệ thuật và thẩm mỹ rất là độc lạ và riêng không liên quan gì đến nhau, do đó những người tuổi Tân Hợi nếu lựa chọn theo con đường thẩm mỹ và nghệ thuật sẽ gặt hái được nhiều thành công xuất sắc .Tuy nhiên thì người mang mệnh Kim cũng đa số là những người sống nội tâm và họ ít khi san sẻ về những cảm hứng của mình cho những người xung quanh, họ chỉ biểu lộ tính cách so với những người đã thân thương từ rất lâu .Ngoài ra người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi mang mệnh Kim cũng là một cung mệnh khá đặc biệt quan trọng vì đây là cung mệnh nổi trội nhất là sự sang trọng và quý phái, sự nhã nhặn và chiếm hữu một tính cách đặc biệt quan trọng .

III. 1971 HỢP TUỔI NÀO?

Lựa chọn độ tuổi thích hợp cũng là một yếu tố đặc biệt quan trọng quan trọng của đời sống, kể cả trong làm ăn kinh doanh thương mại hay kết hôn thì việc tìm kiếm độ tuổi thích hợp cần phải được xem xét một cách tỉ mỉ nhất. Việc lựa chọn đúng độ tuổi để tích hợp sẽ tác động ảnh hưởng không kém đến sự thành công xuất sắc của mỗi người và tránh được những xui rủi không đáng có .Vậy những người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi hợp với những tuổi nào, hãy cùng điểm qua 1 số ít thông tin dưới đây :

Tuổi hợp với nam tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

  • Tuổi phù hợp trên con đường xây dựng sự nghiệp, trong làm ăn kinh doanh: Nam tuổi Tân Hợi nên kết hợp với Tân Hợi, Ất Mão và Nhâm Tý vì hợp tác với những tuổi này cho du là kinh doanh lớn hay nhỏ đều rất thuận lợi, mọi thứ trở nên suôn sẻ và thu hút được nhiều may mắn ngập tràn.
  • Trong việc kết duyên, lựa chọn bạn đời và thành gia lập thất: Nam tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 sẽ có một gia đình sung túc, con cháu hòa thuận và hiếu thảo, vợ chồng chung sống răng long đầu bạc thì nên thành đôi với những tuổi bao gồm Tân Hợi, Nhâm Tý, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Ất Mão.
  • Tuổi đại kỵ nên tránh: Những người nam sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi nên lưu ý khi không may kết hợp với những tuổi Mậu Thìn và Nhâm Tuất vì đây là hai số tuổi đại kỵ đối với tuổi Tân Hợi, vô tình kết hợp với tuổi này sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn như vận xui kéo đến triền miên, vận may suy yếu.

Tuổi hợp đối với nữ tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

  • Trong làm ăn kinh doanh, kết bạn, trên con đường phát triển sự nghiệp: Để nhận được nhiều sự may mắn, thành công trong công việc, thăng quan tiến chức, có nhiều sự giúp đỡ của mọi người thì nữ tuổi Tân Hợi nên hợp tác với những tuổi Định Kỵ, Tân Hợi và Nhâm Tý.
  • Trong chuyện tình cảm, kết hôn và thành gia lập thất: Người nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi nên kết hợp với tuổi Tân Hợi, Ất Mão, Kỷ Dậu, Mậu Ngọ, Nhâm Tý và Đinh Tỵ sẽ có được một gia đình hạnh phúc, cuộc sống đủ đầy, không phải lo toan.
  • Tuổi kỵ nên tránh đối với người nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi: Người sinh năm 1971 nên loại bỏ những độ tuổi nếu không muốn gặp vận xui và cuộc sống gặp nhiều có khăn như Quý Sửu, Ất Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Thìn, Canh Thân, và Đinh Mùi.

IV. 1971 HỢP MÀU NÀO?

Về tử vi & phong thủy không chỉ có những yếu tố về cung mệnh mà còn có những yếu tố cũng ảnh hưởng tác động không nhỏ đến đời sống của mỗi người đó là về sắc tố .

Lựa chọn màu sắc tương ứng với phong thủy và tử vi sẽ mang đến những hiệu quả tích cực cho cuộc sống của mỗi cá nhân, chọn màu phù hợp với ngày tháng năm sinh sẽ thu hút khí vượng, tài lộc và phú quý vẹn toàn cho người sinh năm 1971.

Theo quy luật của ngũ hành, những người sinh năm 1971 mang mệnh Kim, do đó sẽ hợp nhất với những màu thuộc mệnh Thổ và Thủy .

Màu sắc tương thích đối với người nam tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

  • Tương sinh: Người nam sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi hợp với các màu vàng và nâu, vì màu vàng thuộc hành Thổ mà Thổ sinh Kim. Màu này sẽ giúp cho người nam sinh năm 1971 thu hút được vận khí và tài lộc sung túc.
  • Tương hợp: Theo phong thủy quy luật ngũ hành, người nam tuổi Tân Hợi nên lựa chọn các gam màu nhẹ như trắng, xám và ghi vì đây là bản màu thuộc hành Kim sẽ mang đến nhiều vượng khí cho người nam sinh năm 1971.
  • Tương kỵ: Người nam tuổi Tân Hợi nên đặc biệt lưu ý khi sử dụng các gam màu nóng như đỏ, cam, hồng và tím vì đây là những bản màu đại kỵ đối với tuổi Tân Hợi.

Màu sắc tương thích đối với người nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi

  • Tương sinh: cũng giống như người nam, người nữ tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 cũng tương sinh với màu vàng, nâu nằm trong cung mệnh hành Thổ và Thổ sẽ sinh Kim.
  • Tương hợp: Những màu trắng, xám và ghi sẽ là những màu hợp nhất đối với người nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi vì đây là bản màu thuộc hành Kim.
  • Tương kỵ: Người nữ sinh năm 1971 không nên lựa chọn những bản màu đỏ, hồng, tím và cam vì những màu này sẽ làm giảm tài vượng cho gia đình.

V. 1971 HỢP HƯỚNG NÀO?

Người sinh năm 1971 nên lựa chọn hướng nào tương thích nhất để lôi cuốn được nhiều tài vận, cạnh bên đó là tránh được những vận xui trong đời sống. Hãy cùng House Family. net tìm hiểu và khám phá thông tin về tuổi 1971 nên lựa chọn hướng nào ?

Đối với người nam tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Hướng hợp nhất đối với nam tuổi Tân Hợi

  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Người nam tuổi Tân Hợi lựa chọn hướng này sẽ gặp được nhiều sự hỗ trợ, được quý nhân che chở và thuận buồm xuôi gió trong công việc và cuộc sống.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Hướng thu hút được nhiều tài vận, phú quý vẹn toàn và gặp được nhiều may mắn
  • Hướng Tây (Diên Niên): Hướng này sẽ mang đến cho người nam sinh năm 1971 một cuộc sống yên bình, ít khó khăn và có một cuộc sống ổn định
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Gia đình hòa thuận, phú quý tràn gặp xung quanh nhà, con cái hiếu thảo, vợ chồng yêu thương nhau.

Hướng xấu cần tránh đối với nam tuổi Tân Hợi

  • Hướng Bắc (Họa Hại): Gia đình luôn gặp rắc rối, đối mặt với nhiều thị phi
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Cuộc sống đối mặt với nhiều khó khăn, thu nhập không ổn định có thể dẫn tới phá sản.
  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật luôn đeo bám, gia đình rơi vào cảnh bất hòa.
  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Gặp trắc trở trong chuyện tình duyên, có nhiều tai nạn bi thương.

Đối với người nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi

Hướng hợp nhất đối với người nữ

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Gia đình nhận được nhiều tài lộc, vượng khí sinh sôi.
  • Hướng Đông (Diên Niên): Thành viên trong gia đình đều có nhiều sức khỏe, cuộc sống ổn định và êm ấm.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Nhận được sự chở che của mọi người xung quanh, con cái công thành danh toại.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Gia đình giàu sang phú quý, thành viên trong gia đình thăng quan tiến chức.

Hướng xấu cần tránh đối với nữ tuổi Tân Hợi

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Cuộc sống đối mặt với nhiều rủi ro, bệnh tật, phá sản.
  • Hướng Tây (Lục Sát): Gặp nhiều vận xui, công việc làm ăn kinh doanh đều thất bại.
  • Hướng Tây Bắc (Họa Hại): Sức khỏe suy yếu, gia đình bất hòa.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Vận xui kéo đến triền miên, đối mặt với nhiều thị phi.

Thông qua bài viết trên House Family mong muốn đã cung cấp thêm một số thông tin bổ ích về những người sinh năm 1971 dành cho quý bạn đọc

You may also like

Để lại bình luận