Sinh năm 1971 là tuổi gì

Bởi sharingdo

Tìm hiểu 1971 mệnh gì, tuổi gì và tử vi phong thủy để áp dụng vào các việc trọng đại trong cuộc sống như chọn hướng nhà, màu sắc, mua xe,…

*Ảnh 1 : Cùng tìm hiểu và khám phá sinh năm 1971 mệnh gì ? ( Nguồn : Internet )

Tử vi vận mệnh luôn đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng tới số phận của mỗi người. Mặc dù có nhiều thông tin chia sẻ giải đáp thắc mắc sinh năm 1971 mệnh gì nhưng không phải ai cũng biết cách xem tuổi chính xác. Vậy người sinh năm này thuộc tuổi gì, con gì?

Bạn đang đọc: Sinh năm 1971 là tuổi gì

Bên cạnh đó, tuổi Tân Hợi cũng là người rất trung thực, chân thành và luôn coi trọng tình nghĩa bè bạn. Người sinh năm 1971 được nhìn nhận cao về ý chí sáng sủa, biết cách vượt qua mọi chướng ngại. Nhìn chung, đường đời của người thuộc tuổi này ít khi gặp khó khăn vất vả, thuận tiện trong mọi việc nhưng chỉ ở mức vừa phải .
Bạn đang xem : Sinh năm 1971 là tuổi gì

Contents

Sinh năm 1971 mệnh gì?

*Ảnh 2 : Tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim ( Nguồn : Internet )

Tìm hiểu sinh năm1971 mệnh gì sẽ giúp bạn nắm rõ thiên can, địa chi của tuổi. Từ đó xác định các yếu tố phong thủy phù hợp mệnh để đưa ra quyết định trong cuộc sống hàng ngày. Vậy nam, nữ sinh năm 1971 mệnh gì?

Theo ngũ hành tử vi & phong thủy thì đối tượng người dùng sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim ( tức là vàng trang sức đẹp ). Bản chất của mệnh này chính là tính cách đặc biệt quan trọng, nổi trội, lịch sự và trang nhã và không kém phần sang trọng và quý phái .
Do là con giáp được trời phú cho nhiều điều suôn sẻ nên bản mệnh Thoa Xuyến Kim nhiều lúc có tính cách ngạo mạn. Họ luôn xem bản thân là nhất, cho rằng mình hơn người ở mọi mặt. Bên cạnh đó, Tân Hợi thuộc mệnh Kim nạp âm nên thường là người sống nội tâm. Họ ít khi thể hiện tâm lý ra bên ngoài, chỉ những ai thực sự thân thiện mới cảm nhận rõ tính cách thâm thúy của mệnh này .
Tư duy của đối tượng người tiêu dùng thuộc mệnh này vốn chiếm hữu phong thái khác lạ, độc lạ, nhất là năng lực thẩm mỹ và nghệ thuật thiên bẩm. Vì vậy, tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 rất thành công xuất sắc khi làm những việc làm tương quan tới nghành nghề dịch vụ này .
Tân Hợi 1971 được trời phú cho có lộc nên dù làm nghề gì, họ cũng gặt hái được thành công xuất sắc, tài lộc dư dả khi bước vào độ tuổi trung và hậu vận. Trong chuyện tình cảm thì mệnh Thoa Xuyến Kim thuộc tuýp người kỹ tính, tinh lọc đối tượng người tiêu dùng tương thích với tiến tới lâu dài hơn .

Sinh năm 1971 cung gì?

Như đã nói rõ ở phần trên, bạn đã biết chính xác 1971 mệnh gì, tuổi gì, con gì rồi chứ. Từ đó bạn sẽ xác định được cung mệnh của tuổi này. Cụ thể:

Nam mạng sinh năm 1971 thuộc mệnh Khôn Thổ, Tây tứ mệnh. Nữ mạng sinh năm 1971 thuộc mệnh Tốn Mộc, Đông tứ mệnh .

Mệnh tương sinh và tương khắc

Xem mệnh tuổi 1971 có Thiên Can là Tân và Địa chi Hợi nên có các mệnh tương hợp như sau:

Tương sinh : Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy nên tuổi Tân Hợi 1971 nên kết thân, kinh doanh thương mại làm ăn hay kết hôn, … với những đối tượng người tiêu dùng có thiên can : Đinh, Ất, Bính và địa chi : Hợi, Mão, Mùi. Tương khắc : Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc nên tuổi Tân Hợi 1971 cần cẩn trọng, không nên làm mọi việc với những đối tượng người tiêu dùng thuộc tứ hành xung Dần, Thân, Tỵ và Hợi .

Tuổi hợp

*Ảnh 3 : Lựa chọn tuổi hợp mệnh với nam, nữ Tân Hợi sinh năm 1971 ( Nguồn : Internet )

Nam, nữ thuộc mệnh tuổi Tân Hợi khi quyết định tiến hành mọi việc trong cuộc sống hàng ngày, nhất là đại sự: cưới xin, ma chay, động thổ, mua nhà,…cần phải xem xét và chọn tuổi hợp với bản mệnh. Điều này quyết định tới sự thành công và may rủi khi kết hợp cùng các tuổi khác nhau.

Nam mạng Tân Hợi

Trong làm ăn, kinh doanh thương mại dù lớn hay nhỏ cũng nên chọn phối hợp với những tuổi : Tân Hợi đồng tuổi, Ất Mão và Nhâm Tý. Trong lựa chọn một nửa yêu thương để tiến tới hôn nhân gia đình vĩnh viễn nên khám phá những tuổi : Tân Hợi, Ất Mão, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ và Kỷ Dậu. Nam mệnh tuổi Tân Hợi 1971 đại kị trong mọi việc với những tuổi : Mậu Thìn và Nhâm Tuất .

Nữ mạng Tân Hợi

Nữ mạng Tân Hợi khi làm ăn, kinh doanh thương mại tốt nhất nên ký kết hợp đồng với những tuổi : Tân Hợi đồng tuổi, Đinh Tỵ và Nhâm Tý. Trong lựa chọn một nửa yêu thương để tiến tới hôn nhân gia đình lâu bền hơn nên khám phá những tuổi : Tân Hợi, Ất Mão, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ và Kỷ Dậu. Nữ Tân Hợi 1971 đại kị trong mọi việc với những tuổi : Quý Sửu, Ất Sửu, Kỷ Mùi, Đinh Mùi, Mậu Thìn và Canh Thân .

Màu hợp và màu kiêng kị

Màu sắc phong thủy cũng là yếu tố mà người sinh năm 1971 cần chú ý quan tâm khi vận dụng trong đời sống hàng ngày. Chọn đúng màu tương sinh sẽ giúp mọi việc diễn ra như mong muốn, thuận tiện và ít gặp rủi ro xấu .

Màu sắc hợp

Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim nên cần ưu tiên chọn sắc tố thuộc mệnh Thổ và Thủy. Chẳng hạn như :
Các gam màu xanh dương, đen ( thuộc Thủy ), có năng lực mài dũa, gột rửa giúp vàng sáng sủa, đẹp và sang chảnh hơn. Các gam màu xám, trắng và bạc ( thuộc Kim ) rất tốt cho mệnh Thoa Xuyến Kim, giúp mang lại suôn sẻ, kích thích nguồn nguồn năng lượng tích cực cho bản mệnh. Nhất là những đối tượng người tiêu dùng độc thân muốn gặp may trong tình duyên nên liên tục sử dụng màu này. Các gam màu vàng, vàng sậm, nâu, nâu đất ( thuộc Thổ ) cũng có tính năng tương sinh nên tương thích với người mệnh Kim. Chúng giúp kích thích những tâm lý tích cực, lôi cuốn vận may và xua đuổi sát khí đeo bám gia chủ .

Màu kiêng kị

Mệnh Thoa Xuyến Kim nên đại kị những sắc tố thuộc mệnh Hỏa ( Hỏa khắc Kim ) và mệnh Mộc ( Kim khắc Mộc ). Chẳng hạn như :

*

Ảnh 4: Màu sắc mà người mệnh Kim nên kiêng kỵ, tránh gặp xui xẻo trong cuộc sống (Nguồn: Internet)
Các gam màu đỏ, cam, tím,…(thuộc Hỏa), dễ nung cháy, thiêu đốt ảnh hưởng tới bản mệnh, khiến đối tượng tuổi này ít gặp may mắn trong mọi việc.Các gam màu da trời, xanh rêu, xanh lục, xanh lá,…(thuộc Mộc) cũng không tốt cho bản mệnh Thoa Xuyến Kim, cản trở năng lượng và thu hút âm khí không tốt cho sức khỏe, tình duyên.

Như vậy, khi chọn màu sơn nhà, mua xe, đồng hồ đeo tay hay đá tử vi & phong thủy, … người thuộc tuổi này nên chú trọng những sắc tố tương hợp, hạn chế màu tương khắc và chế ngự .

Những người tuổi Tân Hợi hợp và kỵ với hướng nào ?

Hướng xây nhà tưởng chừng không tương quan nhưng chúng có ảnh hưởng tác động rất lớn trong ngũ hành tử vi & phong thủy. Chọn đúng hướng sẽ giúp gia chủ cùng những thành viên trong mái ấm gia đình luôn khỏe mạnh, đảm nhiệm được nguồn sinh khí dồi dào. Ngược lại chọn sai hướng sẽ mang nguồn nguồn năng lượng xấu, khiến ngôi nhà u ám và sầm uất, tác động ảnh hưởng tới sự nghiệp, tài lộc, …
Việc lựa chọn nhà cửa là rất quan trọng so với mỗi một người, vậy nên bạn cần tìm hiểu và khám phá thật kỹ không chỉ về tử vi & phong thủy mà còn cấu trúc, hình dạng đất hoặc nhà để chọn cho mình một căn nhà vừa lòng. Thông tin chi tiết cụ thể bạn hoàn toàn có thể khám phá thêm TẠI ĐÂY

Nam mạng

Nam mệnh sinh năm 1971 nên khi động thổ, xây nhà nên chọn những hướng tử vi & phong thủy sau :
Hướng Đông Bắc – Hướng Sinh Khí : Đây là hướng nhà rất tốt, chủ về điền sản và tài phú. Tuy nhiên do chịu tác động ảnh hưởng của sao Mộc nên gia chủ dù làm ăn có lộc nhưng về sau phải chịu hao hụt đôi chút. Hướng Tây Bắc – Hướng Phúc Đức : Xây nhà theo hướng này giúp gia chủ làm ăn, kinh doanh thương mại luôn thuận tiện, thịnh vượng và có quý nhân phù trợ. Đặc biệt nhà đạo ấm cúng, con cháu thảo hiền, thành công xuất sắc và niềm hạnh phúc viên mãn suốt đời. Hướng Tây – Hướng Thiên Y : Gia chủ muốn cầu con gái nên chọn xây nhà theo hướng này. Bởi đây là hướng âm át dương, khởi đầu có nhiều suôn sẻ nhưng về sau có hao hụt về tài lộc. Tuy nhiên, điểm cộng chính là hướng này giúp mái ấm gia đình luôn hòa thuận, niềm hạnh phúc bền vững .
Bên cạnh hướng hợp mệnh, gia chủ thuộc tuổi này nên đại kị tuyệt đối không xây nhà theo những hướng :

*

Ảnh 5: Chọn hướng xây nhà mang lại may mắn, trường khí cho nam mạng (Nguồn: Internet)
Bắc (Tuyệt mệnh): Làm cho kinh tế gia đình suy bại, sức khỏe giảm sút và con trai thứ trong gia định có số đoản mệnh.Nam (Lục sát): Chỉ tốt một thời gian đầu, về sau càng mang lại nhiều tai họa do dương khí xấu lấn át. Gia đình hiếm muộn con trai, nếu có thì con trai có số chết trẻ.Đông (Họa hại): Hướng này cũng chỉ mang lại lợi ích ban đầu, về sau tác động xấu tới gia chủ. Gia đình có nhiều người đau ốm, bệnh tật và tai nạn khó qua khỏi.Tây Nam (Phục vị): Chủ về nữ quyền có số góa chồng, nam giới trong gia đình dễ bị đoản thọ.Đông Nam (Ngũ quỷ): Tác động rất lớn tới sức khỏe, kinh tế khốn khó, gia đạo bất hòa, anh em trong nhà dễ xảy ra tranh chấp.

Nữ mạng

Nữ mệnh Thoa Xuyến Kim khi thay mặt đứng tên để động thổ, xây nhà nên tìm hiểu thêm chọn những hướng tốt sau :
Hướng Bắc – Hướng Sinh Khí : Hướng này mang lại phúc lộc, danh vọng và con cháu đủ đầy, nhà đạo ấm cúng, hòa thuận. Hướng Đông – Hướng Phúc Đức : Mang lại nhiều điều suôn sẻ, mọi việc luôn không thay đổi, tài vận dư dả và sức khỏe thể chất dồi dào. Gia đình có người mắc bệnh nhưng chỉ ở mức độ nhẹ, tai qua nạn khỏi. Hướng Nam – Hướng Thiên Y : Gia đạo viên mãn, tình duyên, sức khỏe thể chất và tiền tài luôn đạt được như mong muốn. Gia chủ được quý nhân, thiên thời che chở, độ trì. Hướng Đông Nam – Hướng Phục Vị : Không phải lo nghĩ, ý thức thanh thản, con cháu đỗ đạt thành công xuất sắc, luôn gặp được quý nhân phù trợ .
Nữ sinh năm 1971 cần kiêng cự những hướng ảnh hưởng tác động xấu tới bản mệnh gồm có : Tây ( Lục sát ), Tây Bắc ( Họa hại ), Tây Nam ( Ngũ quỷ ), và Đông Bắc ( Tuyệt mệnh ). Tương tự như nam mạng, nhưng hưởng này dễ gây bất hòa trong nhà đạo, sức khỏe thể chất giảm sút, mái ấm gia đình có người đoản thọ, …

Sinh năm 1971 hợp với những số nào?

Trong ngoài hành tinh, mỗi số lượng đều có một vận mệnh và chúng ảnh hưởng tác động qua lại lẫn nhau. Đối với nam, nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi muốn mọi việc luôn thuận tiện, suôn sẻ cần chọn những số lượng :
Nam mạng hợp với số : 3, 4 và 9N ữ mạng hợp với số : 0, 2, 5, 6, 7 và 8 .
Những số lượng kể trên, nam / nữ Tân Hợi nên vận dụng khi làm biển số xe, mua sim điện thoại thông minh hay ký kết hợp đồng với đối tác chiến lược, …

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Tân Hợi

Với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở các phần trên, bạn đã nắm chi tiết sinh năm1971 mệnh gì để chọn vật phẩm phong thủy phù hợp. Nếu bạn phân vân chưa biết nên mua vật phẩm nào thì hãy tham khảo các “lá bùa hộ mệnh” dưới đây:

*Ảnh 6 : Vật phẩm tử vi & phong thủy hộ mệnh, mang lại suôn sẻ cho người sử dụng ( Nguồn : Internet )

Vòng đá mã não màu trắng tự nhiên

Đeo vòng đá mã nào màu trắng có tính năng kích thích nguồn nguồn năng lượng dồi dào, làm cho bản thân trở nên linh động, dễ gặp được quý nhân và tránh xa quân địch. Mã não trắng còn giúp ngăn ngừa nguồn nguồn năng lượng xấu đi, khiến bạn cảm thấy niềm tin thư thái, bình yên .

Vòng đá thạch anh

Nếu đời sống hiện tại của bạn luôn gặp trở ngại, khó khăn vất vả chồng chất thì hãy thử đeo vòng đá thạch anh. Bạn nên tìm hiểu thêm những mẫu vòng có màu trắng, xám, đen hoặc xanh dương. Chúng sẽ giúp giải phóng nguồn nguồn năng lượng xấu, cải tổ sức khỏe thể chất và ý thức cho người sử dụng .
Xem thêm : Quả Việt Quất Là Quả Gì – Tìm Hiểu Về Quả Việt Quất ( Bluberry ) Là Trái Gì

Đá mắt hổ

Được biết, trong tử vi & phong thủy đá mắt hổ có ảnh hưởng tác động rất lớn tới niềm tin, nhờ đưa nguồn nguồn năng lượng tích cực, giúp người đeo luôn cảm thấy can đảm và mạnh mẽ, tự tin trong mọi việc. Đặc biệt, vật phẩm này còn giúp đầu óc tỉnh táo, minh mẫn khi quyết định hành động những việc trọng đại .

Đá Amphibole

Muốn lôi cuốn sinh khí và nguồn nguồn năng lượng dồi dào cũng như không thay đổi ý thức, tốt nhất bạn nên mua vật phẩm làm từ đá amphibole. Có thể dùng vòng tay, vòng cổ hoặc đính đá vào nhẫn, … mang theo bên mình liên tục rất tốt cho tài vận, sức khỏe thể chất và tình duyên .

Đá xà cừ xám Labradorite

Vật phẩm hộ mệnh hình tượng cho ý chí, sức mạnh và có công dụng trị liệu rất tốt dành cho nam, nữ tuổi Tân Hợi 1971. Với người đang gặp những yếu tố ở cột sống, bệnh tuyến tiền liệt, hiếm muộn con cái nên thử đeo đá xà cừ để thanh lọc tâm lý, mang lại như mong muốn cho bản mệnh .

Lưu ý khi mua vật phẩm hộ mệnh

Nếu bạn có niềm tin thì sử dụng vật phẩm hộ mệnh mới phát huy nguồn nguồn năng lượng tích cực, giúp xua đuổi những điềm xấu bủa vây quanh bạn. Quan trọng nhất, khi mua những vật phẩm tử vi & phong thủy bạn cần khám phá thật kỹ, lựa chọn nơi bán hàng uy tín. Nhằm tránh mua nhầm đá giả, nhái kém chất lượng không tốt khi đeo liên tục .

Tổng quan tử vi người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Ngoài yếu tố về tử vi & phong thủy, sinh năm 1971 mệnh gì còn quyết định hành động tử vi trọn đời của mỗi người .

Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng

Ngoài những vướng mắc về việc sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi gì thì những phái mạnh sinh vào năm này còn đặc biệt quan trọng chăm sóc đến yếu tố đời sống, tình yêu, sự nghiệp bản thân trong tương lai. Dưới đây là 1 số những kỹ năng và kiến thức về tử vi phái mạnh Tân Hợi 1971 bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .

*Ảnh 7 : Nam giới Tân Hợi thường có tuổi thơ gặp nhiều khó khăn vất vả, khó khăn vất vả ( Nguồn : Internet )

Về cuộc sống

Đối với người sinh năm 1971 là phái mạnh thường là những người có tuổi thơ gặp nhiều khó khăn vất vả, khó khăn vất vả. Điều này giúp nam sinh năm 1971 có động lực cố gắng nỗ lực, không ngừng nỗ lực vươn lên và giành được nhiều thành công xuất sắc khi ở tuổi trung niên và khi về già .
Nam giới sinh năm 1971 là người hiền lành, thường được quý nhân phù trợ khi gặp khó khăn vất vả. Theo tử vi những người thuộc cung mệnh này có tuổi thọ cao, được sống an nhàn, niềm hạnh phúc khi về già .

Về đường tình duyên

Đường tình duyên của phái mạnh tuổi Tân Hợi nhờ vào vào 2 yếu tố cơ bản đó là phái mạnh năm 1971 mệnh gì và tháng sinh của những người thuộc năm này .
Nếu phái mạnh sinh vào tháng 3, 4, 8 sẽ có con đường tình duyên yên bình, thuận tiện, sớm có được mái ấm gia đình và đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc. Nếu phái mạnh sinh vào tháng 5, 6, 9 âm lịch là những người có đường tình duyên khá trắc trở, trải qua nhiều mối tình mới tìm được bến đỗ tuy nhiên để có được niềm hạnh phúc bạn cần lắng nghe và đồng cảm hơn. Nếu phái mạnh tuổi Tân Hợi sinh vào tháng 2,7, 10, 11, 12 âm lịch thường hay xung khắc với bạn đời tri kỷ cho nên vì thế để có được niềm hạnh phúc toàn vẹn cần biết nhường nhịn, khôn khéo trong cách cư xử .
Để có được đường tình duyên suôn sẻ phái mạnh cần kết hôn với những người hợp tuổi. Vậy nam sinh năm 1971 hợp với tuổi nào để hoàn toàn có thể kết hôn và có đời sống mái ấm gia đình hòa thuận. Các phái đẹp tuổi Ất Mão, Kỷ Dậu, Mậu Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý là lựa chọn tốt nhất của phái mạnh Tân Hợi 1971. Chắc chắn bạn sẽ có đời sống niềm hạnh phúc, tài lộc khi chọn được người một nửa yêu thương thuộc những tuổi này .

Nam giới Tân Hợi không nên kết hôn với người nữ tuổi 1976( Bính Thìn) hay Nhâm Tuất, Mậu Thìn. Khi kết hôn với nữ giới thuộc những tuổi này cuộc sống gia đình thường hay xảy ra mâu thuẫn, khó khăn về tiền bạc.

Về đường Gia Đạo, sự nghiệp

Nam giới sinh năm 1971 thường có nhà đạo bình an, bạn bè vợ chồng hòa thuận, biết nhường nhịn và san sẻ cùng nhau. Những phái mạnh tuổi này thường có tiền vận khó khăn vất vả, trung vận và hậu vận thành công xuất sắc, sung túc .
Để hoàn toàn có thể gặt hái được nhiều thành công xuất sắc trong đời sống, phái mạnh Tân Hợi nên chọn những bạn làm ăn có tuổi Nhâm Tý, Ất Mão Tân Hợi .

Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng

Nữ sinh năm 1971 mệnh gì? Có cuộc sống gia đình, sự nghiệp, sức khỏe như thế nào là 1 trong những thắc mắc của chị em thuộc tuổi này. Dưới đây là 1 số kiến thức về tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ bạn có thể tham khảo.

*Ảnh 7 : Nữ giới sinh năm 1971 thường là những người hiền lành, tình cảm ( Nguồn : Internet )

Về cuộc sống

Nữ giới sinh năm 1971 có Can sinh Chi. Đây là những quý bà hiền lành, cần mẫn, mặc dầu không tinh tế, mưu trí nhưng vẫn có được đời sống an nhàn, thanh thản thời kỳ trung vận và hậu vận. Những người này thường gặp khá nhiều khó khăn vất vả khi, khó khăn thời tiền vận nhưng nếu biết vươn lên và cố gắng nỗ lực sẽ đạt được thành công xuất sắc .
Nữ giới Tân Hợi thường được quý nhân phù trợ. Đối với những người ăn ở hiền lành thường có tuổi thọ cao và ngược lại, nếu làm nhiều điều ác thường có tuổi thọ thấp. Nữ mạng Tân Hợi có tuổi thọ trung bình từ 60 đến 66 tuổi. ,

Về đường tình duyên

Đường tình duyên tuổi Hợi không riêng gì phụ thuộc vào vào việc năm 1971 mệnh gì mà còn nhờ vào vào tháng sinh của những quý cô này là tháng nào .
Những phái đẹp sinh vào tháng 3, 4, 7, 8, 12 âm lịch sẽ có đường tình duyên yên bình, ít trắc trở và được hưởng đời sống niềm hạnh phúc toàn vẹn. Những nữ giới Tân Hợi sinh những tháng 2, 5, 6, 9, 10, 11 phải qua 2 lần đổi khác tình duyên mới tìm được niềm hạnh phúc đích thực. Nữ mạng sinh vào tháng là những người có đường tình trắc trở, phải trải qua tối thiểu 3 lần thay đổi mới có được mái ấm gia đình, niềm hạnh phúc toàn vẹn
Để tránh sự trắc trở trong tình yêu và đời sống, nữ mạng Tân Hợi nên kết hôn với những phái mạnh tuổi : Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Kỷ Dậu, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ … Nữ giới sinh năm 1971 không nên kết hôn với người tuổi Bính Thìn, Canh Tuất, Mậu Thìn, Giáp Thìn … Kết hôn với phái mạnh tuổi này bạn khó có được niềm hạnh phúc và suôn sẻ trong đời sống .

Về gia đạo, sự nghiệp

Nữ giới mệnh Kim sinh năm 1971 thường là những người khôn khéo, tình cảm, biết chăm sóc và san sẻ với người khác cho nên vì thế luôn có nhà đạo yên bình, niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, những người tuổi này thường không hiếu thắng, không mưu cầu công danh sự nghiệp cho nên vì thế ít có được vị trí cao về công danh sự nghiệp trong xã hội .
Xem thêm : Góc Tư Vấn : Nam Nữ Sinh Năm 1976 Mệnh Gì ? 1976 Tuổi Con Gì ? 1976 Hợp Tuổi Nào ? ?

Để có được cuộc sống thuận lợi, phát triển tốt sự nghiệp những nữ giới tuổi Hợi năm 1971 nên hợp tác, kết bạn với những người tuổi Đinh Tỵ, Tân Hợi, Nhâm Tý…

Trên đây là 1 số các kiến thức về tử vi, cách xem phong thủy theo tuổiphong thủy của những người tuổi Tân Hợi. Thông qua bài viết bạn chắc chắn sẽ trả lời được câu hỏi sinh năm 1971 mệnh gì, hợp màu nào và có cuộc sống ra sao trong tương lai.

Chuyên mục : Kiến thức

You may also like

Để lại bình luận