Sinh năm 1971 mệnh gì? Làm thế nào để giúp cho những người sinh năm 1971 thêm may mắn?

Bởi sharingdo
Năm 1971 mệnh gì là một câu hỏi rất thông dụng lúc bấy giờ. Bởi phong thuỷ là một điều được cho là sẽ đem lại suôn sẻ và tài lộc, còn hoàn toàn có thể giúp cải tổ vận mệnh cho con người. Đặc biệt là so với những người làm trong nghành nghề dịch vụ kinh doanh thương mại, bất động sản hay kinh tế tài chính .Để khám phá xem những người sinh năm 1971 thuộc mệnh gì, đồng thời tìm hiểu và khám phá thêm về những điều suôn sẻ của mệnh này, mời bạn cùng tìm hiểu và khám phá trong bài viết dưới đây của BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS nhé !

Contents

Sinh năm 1971 mệnh gì ?

Người sinh năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi với hình tượng là con lợn. Trong phong thuỷ, những người sinh năm này thuộc ngũ hành mệnh Kim, đơn cử là Thoa Xuyến Kim ( vàng trang sức đẹp ) có nghĩa là những trang sức đẹp có giá trị được tạo ra bởi bạch kim .

1971 hợp với tuổi nào? Những người sinh năm này thường tam hợp với các tuổi là Hợi – Mão – Mùi. Đây là những tuổi vô cùng hợp với nhau về mặt tính cách và cả vận hạn, có thể bù trừ cho nhau rất tốt, đồng thời biết kiềm chế lẫn nhau, tránh xa đà quá nhiều vào rắc rối.

Sinh năm 1971 mệnh gì?

Sinh năm 1971 mệnh gì ?Đặc biệt, tam hợp này cũng hoàn toàn có thể mang lại cho họ một người bạn đời tri kỷ như mong muốn, vừa hợp chuyện chăn gối, vừa hoàn toàn có thể đỡ đần được chuyện nhà cửa lẫn việc làm. Không chỉ vậy, tình cảm của những người này thường sẽ vô cùng niềm hạnh phúc, ấm cúng và cả mái ấm gia đình đều đủ đầy cả về vật chất lẫn ý thức .Người thuộc tuổi Tân Hợi thường khắc với tứ hành xung là những tuổi Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Đây là những tuổi xung khắc cực kỳ can đảm và mạnh mẽ, khi ở gần những người này sẽ trở nên mất nguồn năng lượng, kém linh động và uyên bác hơn thường ngày, đồng thời sẽ có những sự không tương đồng cãi cự không mong ước .Vì thế khi làm ăn hoặc chuyện vợ chồng, cần tránh những người thuộc tuổi này mới hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được thành công xuất sắc và niềm hạnh phúc một cách nhanh gọn và tốn ít công sức của con người nhất .

Tính cách của những người sinh năm 1971

Tính cách của người sinh năm 1971 thường là những người ít nói, trầm lặng, ít khi giao lưu với người khác, hiền lành, nhân hậu, chất phác nên được nhiều người yêu quý và bảo vệ. Có thể nói là một người có ít quân địch .Trong việc làm, những người này khá quyết đoán, đưa ra được những quyết định hành động đúng chuẩn và làm tốt trách nhiệm được giao. Điều này khiến họ được lòng nhiều người và có năng lực thăng quan tiến chức rất nhanh .Trong tình cảm, những người tuổi Hợi thường hơi ù lỳ, cù lần nên đôi lúc hơi thiếu sự vui nhộn và tinh xảo vì họ quá đỗi chất phác. Chính vì thế cần tiếp xúc nhiều hơn, học hỏi nhiều để có thêm kinh nghiệm tay nghề trong giao lưu với bè bạn và mối quan hệ yêu đương .

Tính cách của những người sinh năm 1971

Tính cách của những người sinh năm 1971

Làm thế nào để giúp cho những người sinh năm 1971 thêm như mong muốn ?

Năm 1971 hợp màu gì ?

Là một người thuộc mệnh Kim, những người sinh năm 1971 hợp với màu gì như những sắc tố của bản mệnh này ví dụ như màu trắng, vàng, ghi, xám, bạc. Hoặc những màu tương sinh của Thổ như nâu đất, kem, be, ….Cần tránh tuyệt đối những sắc tố thuộc mệnh kìm hãm là mệnh Hoả với những màu như đỏ, hồng, tím, cam sẽ mang lại những trục trặc, rắc rối và những điều không như mong muốn đến cho người dùng .

Người sinh năm 1971 hợp hướng nào ?

Đối với nam và nữ sinh năm 1971 cần tránh những hướng này nếu không muốn họa vào nhà, tiền tài tiêu tốn, mái ấm gia đình không thuận hòa. Đối với những hướng Bắc ( Tuyệt Mệnh ), Đông Nam ( Ngũ Quỷ ), Đông ( Họa Hại ), Nam ( Lục Sát ) so với nam, những hướng Đông Bắc ( Tuyệt Mệnh ), Tây Nam ( Ngũ Quỷ ), Tây Bắc ( Họa Hại ), Tây ( Lục Sát ) so với nữ .Khi biết những hướng cực xấu này cho những người sinh năm 1971, bạn cần tránh trọn vẹn những khu vực có hướng kể trên để tránh đem lại nhiều tai hoạ vào thân .Đồng thời cũng không nên xây nhà, hướng cửa, hành lang cửa số và ban công, đặt phòng thao tác ở những hướng này để tránh lôi cuốn nguồn nguồn năng lượng xấu về cho gia chủ, làm tiêu tán sinh khí, đem lại nhiều rủi ro xấu và nguy hiểm .

Sinh năm 1971 hợp với số nào ?

Theo đo lường và thống kê của những nhà phong thuỷ, những người nam thuộc mệnh Kim sinh năm 1971 sẽ hợp với những số lượng như 2, 5, 8, 9. Những người là nữ sinh năm 1971 lại có xu thế hợp và có duyên với những số lượng như 1, 3, 4 .Đây là những số lượng cực kỳ suôn sẻ mà người sinh năm 1971 sẽ gặp rất nhiều trên đường đời của mình. Những số lượng này sẽ đem lại những thời cơ làm ăn lớn, sự không thay đổi và bền chặt về lâu về dài .Vì thế nên chọn những số lượng này để làm số điện thoại thông minh, biển số xe hoặc số lượng như mong muốn cho mình để những vật dụng mua về sử dụng được lâu, tránh hỏng hóc, dễ có được những thời cơ làm ăn mới và mang lại cực kỳ nhiều doanh thu cho người sinh năm Tân Hợi .

Sinh năm 1971 hợp với số nào?

Sinh năm 1971 hợp với số nào ?

Mẹo xây nhà cho những người sinh năm 1971

Nhà là nơi định cư lạc nghiệp, là chốn để ta quay trở lại, nghỉ ngơi và có nhiều niềm vui bên những người thân yêu nhất. Vì thế, nhà luôn phải là một nơi thật dễ chịu và thoải mái để ta muốn trở lại và nạp lại nguồn năng lượng cho những ngày thao tác khó khăn vất vả ở môi trường tự nhiên việc làm .Có thể thấy rằng, nếu thiếu nhà, một nơi bình yên để ta quay trở lại thì con người sẽ trở nên lạc lõng, không an tâm và stress đến mức nào. Vì vậy, mỗi người cần kiến thiết xây dựng cho mình một tổ ấm thật vững chãi để hoàn toàn có thể “ lạc nghiệp ” và cảm thấy đủ đầy, niềm hạnh phúc .Để thiết kế xây dựng được một ngôi nhà ấm cúng và lợi lạc, gia chủ sinh năm 1971 cần nằm lòng ngay những kiến thức và kỹ năng phong thuỷ sau đây để vận dụng ngay cho tổ ấm mơ ước của mình nhé !

Hướng nhà

Sinh năm 1971 hợp hướng nào ? Khi chọn hướng nhà hợp tuổi 1971 cần tránh những hướng này nếu không muốn họa vào nhà, tiền tài tiêu tốn, mái ấm gia đình không thuận hòa. Đối với những hướng Bắc ( Tuyệt Mệnh ), Đông Nam ( Ngũ Quỷ ), Đông ( Họa Hại ), Nam ( Lục Sát ) so với nam .Đối với những gia chủ là nữ, cần tránh những hướng Đông Bắc ( Tuyệt Mệnh ), Tây Nam ( Ngũ Quỷ ), Tây Bắc ( Họa Hại ), Tây ( Lục Sát ) .Các hướng nhà tốt gồm có Tây Bắc ( Diên Niên ) ; Đông Bắc ( Sinh Khí ) ; Tây Nam ( Phục Vị ) ; Tây ( Thiên Y ). Đây là những hướng được coi là lôi cuốn nhiều sinh khí, tài lộc về cho gia chủ, nâng cao nguồn năng lượng của ngôi nhà và sức khoẻ những người sống trong mái ấm gia đình .Những hướng nhà trên còn cho là sẽ giúp cho cả mái ấm gia đình được hoà thuận xấp xỉ, ấm cúng, luôn có được không khí vui tươi và niềm hạnh phúc. Chúng giúp tránh được những vấn đề cãi cự thường ngày, hậm hực và tức bực trong người để luôn thanh thản và an yên .Ngoài ra khi xây nhà cũng tránh được những trục trặc không đáng có như cãi cự khi bàn luận về phong cách thiết kế, mua nguyên vật liệu thiết kế xây dựng, sức khoẻ của thợ xây không tốt, gặp chuyện không may như tai nạn đáng tiếc, có năng lực gặp chuyện nguy khốn đến tính mạng con người. Nhẹ hơn thì cũng bị quỵt tiền, thua lỗ khi làm ăn hoặc việc làm không thuận tiện trong khoảng chừng thời hạn xây nhà .

Mẹo xây nhà cho những người sinh năm 1971

Mẹo xây nhà cho những người sinh năm 1971

Màu sắc nhà

Màu sắc nhà tuổi 1971 tương thích sẽ mang lại nhiều niềm suôn sẻ, tâm trạng vui mừng, cởi mở và thoải mái và dễ chịu cho gia chủ và những người thân trong gia đình trong nhà. Chính thế cho nên chọn sắc tố tương thích và đặc biệt quan trọng là cho những gia tài lớn như trên sẽ giúp chúng có được tuổi thọ lâu hơn và sát cánh với gia chủ lâu dài hơn .Để chọn sắc tố cho ngôi nhà cần tuân theo những quy tắc của bản mệnh người sinh năm 1971, mệnh Kim. Những người mệnh Kim nên sơn nhà theo màu trắng, vàng, kem, be, ghi xám, là những màu bản mệnh, hoặc sử dụng những sắc tố tương sinh là hành Thổ như màu nâu, gỗ, nâu vàng để đem lại suôn sẻ .Cần tránh tuyệt đối những màu đại kị cho mệnh Kim là những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, … Những màu này thường rất can đảm và mạnh mẽ và dễ làm những người mệnh Kim cảm thấy choáng ngợp, nguồn năng lượng dễ bị tiêu tán, dễ xảy ra sự không sáng suốt dẫn đến những quyết định hành động sai lầm đáng tiếc trong việc làm, kinh doanh thương mại hoặc tình cảm .

Đồ nội thất bên trong trong nhà cho những người sinh năm 1971

Nội thất hợp tuổi cho người sinh năm 1971 thường rất phong phú và có vô vàn những lựa chọn khác nhau để người dùng chọn mua cho ngôi nhà của mình. Vì người sinh năm 1971 là những người thuộc tuổi Tân Hợi và thuộc mệnh Kim, nên cần lựa chọn những nội thất bên trong tương quan đến yếu tố này để mang lại nhiều như mong muốn .Người tuổi Hợi nên chọn nội thất bên trong là những hoạ tiết tranh, đồ trang trí có hình con lợn như tranh đàn lợn Đông Hồ tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy và phong phú, tượng trưng cho tình cảm hoà thuận giữa mẹ con chú lợn, đem lại vượng khí cho ngôi nhà .Ngoài ra vì là mệnh Kim nên những người sinh năm 1971 còn tương thích với những hoạ tiết như kim tiền, vàng hoặc những chú lợn mạ kim, tượng Phật mạ kim, tượng Phật Di Lặc để luôn trong trạng thái vui tươi, lôi cuốn được nhiều sinh khí và đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ .

Đồ nội thất trong nhà cho những người sinh năm 1971

Tuổi Tân Hợi 1971

Tổng kết

Trên đây là những thông tin và Batdongsanexpress. vn gửi đến cho bạn đọc, hy vọng bạn cảm thấy có ích và nhớ vận dụng những mẹo trên để mang lại thật nhiều suôn sẻ nhé !

You may also like

Để lại bình luận