Sinh Năm 1970 Bao Nhiêu Tuổi Con Gì, Hợp Hướng Nào Và Màu Gì Nhất?

Bởi sharingdo

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi con gì, sinh năm 70 hợp hướng nào, bao nhiêu tuổi?

Năm sinh âm lịch Sinh năm 1970
Mệnh gì Mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim
Cầm tinh tuổi con gì Tuổi con Chó (Canh Tuất)
Màu hợp Xám, trắng, ghi, vàng
Màu sắc kỵ Vàng sậm, nâu đất
Hợp tuổi Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi
Kỵ tuổi Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ
Hợp hướng Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức)
Kỵ hướng Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ)
Bao nhiêu tuổi Năm 2020 là 51 tuổi (tuổi âm)

Những người sinh năm 1970 thường thắc mắc rằng mình sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với màu sắc nào, hướng nào, hợp với những người tuổi nào và khắc với tuổi nào trong vấn đề tình duyên và công việc. Mọi thứ sẽ được giải mã chi tiết qua bài viết tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 mệnh gì do michael-shanks.com tổng hợp.Bạn đang xem: Sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi

*
Sinh năm 1970 mệnh gì tuổi con gì hợp hướng nào, sinh năm 70 năm nay bao nhiêu tuổi?” width=”600″ height=”400″ /> Sinh năm 1970 mệnh gì tuổi con gì hợp hướng nào, sinh năm 70 năm nay bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1970 mệnh gì tuổi con gì hợp hướng nào, sinh năm 70 năm nay bao nhiêu tuổi?” width=”600″ height=”400″ /> Sinh năm 1970 mệnh gì tuổi con gì hợp hướng nào, sinh năm 70 năm nay bao nhiêu tuổi?

Click để hiển thị dàn ý chính bài viết1 A. Nam nữ sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi con gì, sinh năm 70 hợp hướng nào, bao nhiêu tuổi?1.1 1. Sinh năm 1970 mệnh gì (sinh mệnh)?1.2 2. Sinh năm 1970 tuổi con gì?1.3 3. Sinh năm 1970 hợp màu gì?2 B. Xem tử vi trọn đời nam mạng Canh Tuất sinh năm 703 C. Xem tử vi trọn đời nữ mạng Canh Tuất sinh năm 1970

1. Sinh năm 1970 mệnh gì (sinh mệnh)?

1 A. Nam nữ sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi con gì, sinh năm 70 hợp hướng nào, bao nhiêu tuổi ? 1.1 1. Sinh năm 1970 mệnh gì ( sinh mệnh ) ? 1.2 2. Sinh năm 1970 tuổi con gì ? 1.3 3. Sinh năm 1970 hợp màu gì ? 2 B. Xem tử vi trọn đời nam mạng Canh Tuất sinh năm 703 C. Xem tử vi trọn đời nữ mạng Canh Tuất sinh năm 1970

Người sinh năm 70 mang mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim – Vàng trang sức.

Bạn đang xem : Sinh năm 1970 bao nhiêu tuổiTương sinh:Thủy, ThổTương khắc: Mộc, HỏaTổng quan vận mình người mệnh Thoa Xuyến Kim sinh năm 70Tương sinh : Thủy, ThổTương khắc : Mộc, HỏaNhững người tuổi Tuất và thuộc mệnh Kim là những người sinh năm 1970, đơn cử là Thoa Xuyến Kim, dễ hiểu hơn là Vàng Trang Sức. Những người mang mệnh này thường mang khí chất thanh cao, khác hẳn những người thông thường bởi ngay từ tên gọi, chúng đã thể hiện sự tôn quý, sang trọng và quý phái .
*
Họ không thích thân mật với những người mà họ cho rằng thấp kém hơn mình và đặc biệt quan trọng là yêu dấu sự nâng niu, trân quý. Những người mang mệnh Thoa Xuyến Kim luôn mong ước được tôn vinh, được tỏa sáng trong toàn bộ mọi việc, đồng thời chí tiến thủ trong những người này khá dồi dào, họ muốn được tạo lập công danh sự nghiệp cho bản thân mình bằng việc góp sức .Thoa Xuyến Kim có bản mệnh tương đối giống với Kim vì nó là một trong 6 nạp âm của Kim, tuy nhiên Thoa Xuyến Kim vẫn có những nét độc lạ riêng, chiếm hữu một sắc tố riêng .Thoa Xuyến Kim là những sắt kẽm kim loại vô cùng có giá trị như thể : vàng, bạc, bạch kim, … ; thoa ở đây có nghĩa là cây trâm dùng để cài lên đầu, còn xuyến thì lại có nghĩa là khuyên tai hoặc cũng hoàn toàn có thể hiểu là vòng đeo ở cổ tay .Những người thuộc mệnh này là những người sống rất nghĩa khí, bản tính của họ luôn hướng tới sự công minh và thích những gì thuộc về chân lý. Người mệnh Thoa Xuyến Kim luôn có chí tiến thủ, mong ước được sống công hiến, do đó họ luôn mong ước bản thân mình có được sự nghiệp, sự nghiệp .Nhưng cạnh bên đó người mệnh Thoa Xuyến Kim cũng có những khuyết điểm đó chính là bản tính kiêu ngạo, tự đại, thích thân thiện với những người tự nhận họ thấp kém hơn mình .

2. Sinh năm 1970 tuổi con gì?

– Thiên can: Canh

Tương hợp: ẤtTương hình: Giáp, BínhTương hợp : ẤtTương hình : Giáp, Bính

– Địa chi: Tuất

Tam hợp: Dần – Ngọ – TuấtTứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – MùiTính cách của những người sinh năm 1970 tuổi Canh TuấtTam hợp : Dần – Ngọ – TuấtTứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – MùiLinh vật đứng thứ 11 trong 12 con giáp chính là Tuất ( còn gọi là chó ). Những người tuổi Tuất bẩm sinh là người khá thẳng tính, nghĩa hiệp, sự bất công là điều họ không thích chính do đó họ luôn đấu tranh chống lại, đặt quyền lợi tập thể lên trên và hay quyết tử thân mình vì quyền lợi của tập thể .Chính nhờ những đức tính này mà họ thuận tiện chiếm trọn được tình cảm của những người xung quanh, trở thành kẻ đáng ngưỡng mộ, là “ quân tử ” trong lòng của mỗi người và được nhiều người tin yêu quý mến .
*
Luồn lách, dẻo miệng hòng lấy lòng người khác không khi nào nằm trong đức tính của tuổi Canh Tuất. Họ sẵn sàng chuẩn bị phản ứng lai một cách can đảm và mạnh mẽ một khi có xảy ra xích míc, xung đột với bất kỳ một ai. Tuy nhiên, những người này thường ít để tâm tới những chuyện xích míc, khi sóng gió qua đi thì những con giáp này cũng không để tâm và câu nệ chuyện cũ nữa .Bao dung là một đức tính tốt và cũng là một ưu điểm nổi trội mà những người mang mệnh tuổi Canh Tuất năm 1970 chiếm hữu được. Tuy nhiên, họ lại thường ít đặt lòng tin vào bất kỳ ai và ngay cả bản thân mình, đó cũng là một trong những điểm yếu kém của họ .Mặc dù biết rằng bằng chính đôi tay của họ, họ hoàn toàn có thể tạo dựng lên được cả một cơ nghiệp, nhưng nếu họ có lòng tin hơn vào bản thân mình thì con đường sự nghiệp của họ sẽ càng thành công xuất sắc tỏa nắng rực rỡ và cho hiệu quả tốt đẹp hơn trước đó .

3. Sinh năm 1970 hợp màu gì?

Nam nữ sinh trong năm 1970 hợp và kỵ với những màu sắc phong thủy như :

Màu sắc hợp:

Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.Màu tương sinh: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.Màu bản mệnh : Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Màu tương sinh : Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ .

Màu kiêng kỵ: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Canh Tuất sinh năm 1970

Màu trắng: Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và là biểu tượng của cái thiện và sự hoàn mỹ. Ngoài ra, thì màu trắng ở một số nền văn hóa thì nó lại mang ý nghĩa tang tóc và chia ly.

Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề.

Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự uyên bác, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm xúc ấm cúng, làm con người thấy tự do, hoạt động giải trí dưới nắng vàng làm tăng sự linh động trí óc .Màu vàng nhạt mang đến sự lôi cuốn, tuy nhiên màu vàng chói lại mang đến sự không dễ chịu, tức giận, đặc biệt quan trọng trẻ nhỏ dễ bị phản ứng không dễ chịu trong những căn phòng màu vàng chói .Ở phương Đông, màu vàng là hình tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành với chủ. Trong 1 số ít góc nhìn khác, màu vàng được xem là yếu ớt và trẻ con .

Màu nâu: Màu nâu mang ý nghĩa của sự vững chắc. Tượng trưng cho sự nam tính. Ngoài ra, màu nâu còn là biểu tượng cho sự đoàn kết của dân tộc.

Mời bạn xem chi tiết về MỆNH KIM HỢP VÀ KỴ MÀU GÌ?

4. Sinh năm 1970 cung (cung mệnh) gì?

Nam: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnhNữ: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 1970 hợp số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4Nữ hợp các số: 1, 3, 4

6. Sinh năm 1970 hợp hướng nào?

Nam : Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnhNữ : Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnhNam hợp những số : 1, 3, 4N ữ hợp những số : 1, 3, 4

Người sinh năm 1970 mệnh Kim và tuổi con Chó nên sẽ hợp và kỵ với các hướng sau:

Nam mạng

Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)Hướng hợp : Nam ( Sinh Khí ) – Đông Nam ( Phúc Đức ) – Bắc ( Thiên Y ) – Đông ( Phục Vị ) Hướng không hợp : Tây ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây Nam ( Họa Hại ) – Đông Bắc ( Lục Sát )

Nữ mạng

Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

7. Sinh năm 1970 hợp tuổi nào?

Hướng hợp : Nam ( Sinh Khí ) – Đông Nam ( Phúc Đức ) – Bắc ( Thiên Y ) – Đông ( Phục Vị ) Hướng không hợp : Tây ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây Nam ( Họa Hại ) – Đông Bắc ( Lục Sát )

Nam mạng:

Trong làm ăn: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ MùiLựa chọn vợ chồng: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh MùiTuổi kỵ: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu NgọTrong làm ăn : Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ MùiLựa chọn vợ chồng : Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh MùiTuổi kỵ : Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ

Nữ mạng:

Trong làm ăn: Canh Tuất, Bính Thìn và Kỷ MùiLựa chọn vợ chồng: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi

B. Xem tử vi trọn đời nam mạng Canh Tuất sinh năm 70

*
Trong làm ăn : Canh Tuất, Bính Thìn và Kỷ MùiLựa chọn vợ chồng : Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh MùiXem tử vi trọn đời nam mạng Canh Tuất sinh năm 70Cuộc sống của họ sẽ trở nên không thay đổi hơn khi bước vào quy trình tiến độ trưởng thành trong cuộc sống, an nhàn mặc dầu thời thơ ấu của những người sinh năm 1970 lâm vào cảnh cơ cực, khó khăn vất vả .Về đường công danh sự nghiệp, sự nghiệp thì trong cuộc sống những người này thường hay gặp nhiều suôn sẻ. Về già được hưởng phước lộc trời cho bởi lúc trẻ, nam mạng tuổi Canh Tuất sống lương thiện, tốt bụng với mọi người .

Tuổi thọ trung bình tối đa của nam mạng tuổi Canh Tuất trong khoảng từ 75-90 tuổi. Sẽ gặp nhiều may mắn, sức khỏe của bản thân sẽ luôn luôn trong trạng thái ổn định, cả đời không lo bệnh tật nếu làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khó khăn. Ngược lại, nếu làm hại người khác, sống không ngay thẳng, nói lời dối trá, về già sẽ phải gánh chịu cuộc sống đau khổ và cô độc.

Tình duyên:

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định hành động con đường tình duyên của tuổi Canh Tuất đó chính là tháng sinh của họ. Những người tuổi này phải trải qua ba lần đổi khác tình cảm mới hoàn toàn có thể tìm cho mình ý trung nhân nếu sinh vào những tháng 5,6,9 âm lịch .Đường tình duyên của những người này hoàn toàn có thể đổi khác 1-2 lần nếu sinh vào tháng 1,2,10,11,12 âm lịch. Tuổi Canh Tuất sẽ gặp nhiều như mong muốn, được hưởng đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc, toàn vẹn nếu sinh vào tháng 3,4,8 âm lịch .

Gia đạo và sự nghiệp:

Trong nhà đạo của những người tuổi này thường lưu giữ những truyền thống cuội nguồn tốt đẹp, mỗi thành viên trong mái ấm gia đình đều hòa thuận với nhau, ít xảy ra xích míc. Tuổi Canh Tuất học vấn cao rộng, am hiểu nhiều nghành nghề dịch vụ bởi từ nhỏ đã mưu trí tinh tế hơn người .Họ có nhiều thời cơ để chứng minh và khẳng định và tăng trưởng bản thân khi bước vào độ tuổi trưởng thành. ẽ thiết kế xây dựng được sự nghiệp vững chãi, không thay đổi nếu nỗ lực, kiên trì .Tuổi này không lo thiếu thốn về vật chất, đời sống sung túc, sang giàu. Được hưởng phúc lộc, sống an nhàn, vui tươi, niềm hạnh phúc khi về già .

Tuổi hợp làm ăn:

Tuổi Canh Tuất sở hữu tính tình trung thực, sống ngay thật, thao tác siêng năng, siêng năng. Nam mạng Canh Tuất nên hợp tác làm ăn với những người tuổi : Kỷ Mùi, Bính Thìn, Canh Tuất nếu muốn việc làm làm ăn thuận tiện, tăng trưởng hơn .

Lựa chọn vợ, chồng:

Một yếu tố quan trọng quyết định hành động đến sự hòa hợp trong mối quan hệ giữa hai người đó chính là việc lựa chọn tuổi để nên duyên vợ chồng .Tuy nhiên, điều quan trọng để có một cuộc hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc vẫn xuất phát từ thái độ khi yêu của bản thân mỗi người, yếu tố trên chỉ dựa trên sự tìm hiểu thêm và cũng là một phần nào đó trong đời sống không hề áp đặt được vào từng người .

Nếu kết duyên với tuổi Ất Mão, Kỷ Dậu, Ất Ty, Tân Dậu thì nam mạng tuổi Canh Tuất sẽ có cuộc sống an nhàn, ổn định, hòa thuận.

Xem thêm : Cách Nướng Khoai Bằng Lò Vi Sóng Ngon Nhất, Cách Nướng Khoai Bằng Lò Vi Sóng

Tuổi Canh Tuất sẽ không mấy hòa hợp, cần phải biết cách dĩ hòa vi quý, nhường nhịn mới có cuộc sống hôn nhân lâu dài, hạnh phúc nếu kết duyên với tuổi Tân Hợi, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Nhâm Tý.

Nam mạng Canh Tuất thường kém như mong muốn trong những độ tuổi sau : 20,26,32,38,44 và 50 tuổi. Bởi vậy, ở thời hạn này không nên triển khai những chuyện quan trọng như đám cưới, cưới xin .Những người khôn khéo, giỏi tiếp xúc, được mọi người yêu quý và có số đào hoa thường sinh vào những tháng 1,2,6,9,12 âm lịch .

Tuổi đại kỵ:

Lựa chọn tuổi kết hôn, tuổi làm ăn là rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Điều đó hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng gián tiếp con đường thành công xuất sắc, tài lộc và đời sống sau này của mỗi người .

Những người tuổi Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu, Mậu Ngọ thì tuổi Canh Tuất nên tránh xa, bởi những tuổi này hoàn toàn xung khắc với Canh Tuất, sẽ gây tai họa cho cả hai bên nếu kết duyên hay làm ăn giao dịch.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Trong làm ăn, yếu tố như mong muốn cũng rất quan trọng, tuy nhiên, thành công xuất sắc phần nhiều quyết định hành động ở tính cách, năng lực của từng người. Bởi vậy điều rất thiết yếu giờ đây chính là lựa chọn giờ xuất hành, khởi đầu cho một việc làm, dự án Bất Động Sản nào đó .Công việc làm ăn càng thêm thuận tiện, mọi việc suôn sẻ, trăm trận trăm thắng nếu xuất hành vào giờ tốt. Ngược lại dù rất cố gắng nỗ lực, siêng năng nhưng tác dụng thường không được như ý muốn nếu xuất hành phạm vào giờ xấu .Những người tuổi Canh Tuất nên xuất hành vào giờ lẻ, ngày lẻ, tháng chẵn nếu muốn làm ăn thuận tiện, suôn sẻ, tăng trưởng .

C. Xem tử vi trọn đời nữ mạng Canh Tuất sinh năm 1970

*
Xem tử vi trọn đời nữ mạng Canh Tuất sinh năm 1970Số mạng “ khổ trước sướng sau ” chính là số mạng mà nữ Canh Tuất được định sẵn, đời sống có nhiều khó khăn vất vả, khó khăn vất vả từ khi sinh ra cho tới lúc trưởng thành. Tuy nhiên đời sống được cải tổ lên rất nhiều khi về già, sống niềm hạnh phúc, an nhàn bên mái ấm gia đình và người thân trong gia đình và có vận may về con cháu .Tổng kết : Tuy cuộc sống của nữ Canh Tuất phải chịu nhiều khổ cực, khó khăn vất vả nhưng về già sẽ được đền bù xứng danh, niềm hạnh phúc bên con cháu, đời sống sẽ “ vô lo vô nghĩ ” .Theo như nguồn tin đáng an toàn và đáng tin cậy mà michael-shanks.com đã tổng hợp được ở tử vi dành cho người tuổi Tuất thì những người này thường sống thọ và có sức khỏe thể chất khá tốt. Số hưởng thọ trung bình là từ 80 đến 92 tuổi .

Tình duyên:

Tùy vào tháng sinh mà tình duyên nữ mạng tuổi Canh Tuất sẽ được chia vào ba nhóm sau đây:

Thứ nhất: Những người thường không may mắn trong vấn đề nhân duyên hay sinh vào tháng 1 âm lịch. Để có được hạnh phúc trọn vẹn thì họ phải trải qua rất nhiều sóng gió.

Thứ hai: Tình duyên của những người sinh vào tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 âm lịch thường đến muộn nhưng được hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc sau kết hôn.

Thứ ba: Những người có nhân duyên rất tốt thường là những người sinh vào tháng 3, 4, 7, 8 và 12 âm lịch. Đường hôn nhân của họ tương đối thuận lợi. Họ thường đồng vợ đồng chồng cùng nhau chung tay phát triển sự nghiệp.

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo: Cuộc sống gia đình đôi lúc có mâu thuẫn, cãi vã, chiến tranh không như ý muốn vì một số ý kiến bất đồng trong hôn nhân, tuy nhiên cũng có lúc êm ấm, tốt đẹp. Nói tóm lại, vợ chồng tôn trọng lẫn nhau, cuộc sống gia đình yên ổn, hạnh phúc, sống một cuộc sống thuận hòa.

Công danh: Nữ tuổi Canh Tuất không có tham vọng mặc dù uy chăm chỉ, cần cù, chịu khó. Được sống an nhàn và sung túc hơn chính là ước muốn ấp ủ trong họ, chính vì vậy nên công danh cũng chỉ ở mức độ trung bình, không được phát triển.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp lúc lên lúc xuống, đi qua nhiều chông gai, do vậy mà tuổi Canh Tuất muốn có những bước tiến hay ổn định trong sự nghiệp thì phải đến độ tuổi 40 thì mới có thể ổn định được.

Tuổi hợp làm ăn:

Để làm việc làm, sự nghiệp tăng trưởng nhanh gọn, thuận tiện suôn sẻ, luôn gặp suôn sẻ mà nó còn giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường những mối quan hệ tốt đẹp thì việc lựa chọn người làm ăn là một yếu tố vô cùng thiết yếu .Những con giáp sẽ giúp ích rất nhiều trong việc lôi cuốn nguồn kinh tế tài chính nếu như Canh Tuất hợp tác làm ăn với họ đã được michael-shanks.com chỉ ra dưới đây. Đó là : Canh Tuất, Bính Thìn và Kỷ Mùi .

Lựa chọn vợ, chồng:

Nữ mạng tuổi Canh Tuất nên xem xét và chọn đối tượng người tiêu dùng để nên duyên với những tuổi Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi theo như tử vi tuổi Tuất có viết .Nữ Canh Tuất một đời sống giàu sang, niềm hạnh phúc, an nhàn và sung sướng nếu có cơ duyên bén duyên với những tuổi trên. Về yếu tố trong đời sống, việc làm làm ăn lẫn hôn nhân gia đình phần đông nữ tuổi Canh Tuất không nên để tâm hay lo ngại tới, mọi việc tương đối mỹ mãn .Nên duyên với hai tuổi Canh Tuất và Bính Thìn thì đời sống sau hôn nhân gia đình rất thuận tiện, vị thế trong xã hội được nâng cao. Những con giáp trên cũng đem đến vận may về tiền tài lẫn tài lộc đến với nữ tuổi Canh Tuất. Cuộc sống của nữ Canh Tuất sẽ toàn vẹn, nhiều niềm vui, con cháu hiếu thảo, niềm hạnh phúc an nhàn nếu kết hôn với hai tuổi Kỷ Mùi và Đinh Mùi .Cuộc sống của Canh Tuất cũng chỉ ở mức độ trung bình nếu kết hôn với những tuổi Ất Mão, Kỷ Dậu, kể cả về mặt kinh tế tài chính, sự nghiệp, sự nghiệp hay niềm hạnh phúc mái ấm gia đình. Không có vận may về sự nghiệp mặc dầu trong đời sống cũng vui tươi, thuận hòa .Các tuổi sau đây Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ và Mậu Ngọ thì nữ mạng tuổi Canh Tuất không nên kết hôn vì kỵ tuổi .Vào những tuổi sau : 16, 22, 26, 28, 36, 38 và 40 tuổi thì nữ mạng Canh Tuất tuyệt đối không nên kết hôn, chính do đây là những năm xung khắc với bản mệnh của bạn .Nhân duyên trắc trở, hay gặp nhiều yếu tố về tình cảm nếu nữ tuổi Canh Tuất sinh vào những tháng 10, 11 và 12 âm lịch .

Tuổi đại kỵ:

Cần thận trọng khi chọn kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi : Quý Sửu, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân và Nhâm Dần. Bởi vì nếu tích hợp với những tuổi trên thì thao tác gì cũng khó khăn vất vả, gặp nhiều cản trở .

Năm khó khăn nhất:

Khi bước sang những độ tuổi : 24, 28, 30 và 34, thì phụ nữ Canh Tuất cần phải đặc biệt quan trọng chú ý quan tâm hơn nữa, bởi họ sẽ gặp phải vận hạn ở những độ tuổi này. Làm ăn kinh doanh cần thận trọng kẻo thua lỗ, quan tâm hơn về sức khỏe thể chất bản thân, ra đường cần chú ý quan tâm tránh tai nạn thương tâm .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Canh Tuất muốn tăng thêm sự may mắn, thuận lợi, đạt được kết quả như ý muốn thì khi làm một việc gì đó thì nên chú ý tới thời điểm xuất hành.

Theo tử vi trọn đời thì những ngày lẻ, tháng chẵn, giờ chẵn là những ngày và giờ thích hợp so với nữ tuổi Canh Tuất khi muốn thực thi thanh toán giao dịch, hay ký kết một hợp đồng nào đó thì sẽ rất tốt. Bạn sẽ nhận được nhiều thuận tiện trong sự nghiệp, sự nghiệp cũng như niềm hạnh phúc hôn nhân gia đình mái ấm gia đình nếu lựa chọn ngày giờ xuất hành tốt và tương thích so với bạn .
Sinh năm 1970 mệnh gì tuổi con gì hợp hướng nào, sinh năm 70 năm nay bao nhiêu tuổi ?

Bên cạnh biết sinh năm 1970 mệnh gì tuổi con gì đó ra, gia chủ tuổi này còn có thể biết được tuổi nào hợp với mình và khắc với mình trong làm ăn cũng như công việc để giúp cuộc sống có nhiều lựa chọn đúng đắn hơn.

You may also like

Để lại bình luận