Sinh năm 1970 mệnh gì? Tuổi Canh Tuất hợp màu gì, tuổi nào?

Bởi sharingdo

( Lichngaytot. com )Tất tần tật những thông tin về người sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc, phương hướng và tuổi hợp mệnh ra sao sẽ được bật mí chi tiết trong bài viết dưới dây của Lịch Ngày Tốt.

Contents

1. Sinh năm 1970 tuổi con gì?

Sinh nam 1970 menh gi
 

Theo
 

Theo

tử vi

, người sinh năm 1970 thuộc tuổi con Chó.

Năm sinh dương lịch: Từ 06/02/1970 đến 26/01/1971
 

 

Năm sinh âm lịch : Canh Tuất

– Thiên can: Canh
 

+ Tương hợp: Ất
 

+ Tương hình: Giáp, Bính
 

– Địa chi: Tuất
 

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
 

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
 

Tổng quan về tính cách, vận mệnh người tuổi Canh Tuất 1970:
 

Những người tuổi Tuất nói chung trời sinh đã có sự thẳng thắn, trượng nghĩa, ghét sự giải dối, giả tạo cũng như luôn hết mình đấu tranh chống lại những bất công. Đôi khi họ cũng sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của tập thể.
 

Chính sự khẳng khái, hết mình này giúp họ dễ dàng chiếm được cảm tình và lòng tin của những người xung quanh.
 

Người tuổi tuất không thích sự nịnh nọt, mềm mỏng, luồn cúi để lấy lòng người khác. Một khi xảy ra xung đột, họ sẵn sàng phản ứng lại mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm của bản thân. Nhưng sau đó, họ chẳng mấy khi để bụng những chuyện đã qua.
 

Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợXem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợ

Sinh nam 1970 menh gi 1
 

Với riêng tuổi Canh Tuất 1970, những người sinh năm này có thêm ưu điểm nổi trội, chính là sự bao dung. Nhưng điểm yếu kém lớn của họ lại là rất thiếu lòng tin .

Cho dù họ có thể đạt được tất cả mọi thứ bằng chính đôi tay mình, nhưng chỉ cần họ rèn luyện thêm được đức tính tự tin thì chắc chắn thành tựu gặt hái được trên đường đời sẽ còn rực rỡ hơn nữa.
 

Về cuộc đời của tuổi Canh Tuất, thuở nhỏ họ không được may mắn nhưng hậu vận sẽ được hưởng sung sướng, an nhàn. Gia đạo yên ấm, công danh lúc trẻ chỉ ở mức độ trung bình, từ trung vận trở đi công danh mới có triển vọng phát triển hơn.
 

Từ tuổi 36, họ có sự nghiệp khá vững chắc, tiền bạc đầy đủ, có của ăn của để và hưởng cuộc sống sung túc. Người tuổi này con cháu sẽ phát triển về công danh sáng sủa và được hưởng phúc đức từ gia tộc.
 

Về vấn đề tình cảm, chuyện tình duyên của người tuổi Canh Tuất có thể chia thành 3 trường hợp chính như sau: Nếu sinh vào các tháng 5, 6, 9 Âm lịch thì sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc. Nếu sinh vào các tháng 1, 2, 10, 11 và 12 Âm lịch thì sẽ có 2 lần thay đổi.

Nếu sinh vào tháng 3, 4, 8 Âm lịch thì được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng bên nhau đến răng long đầu bạc.
 

2. Sinh năm 1970 mệnh gì? 

Ngay từ tên gọi, mệnh Thoa Xuyến Kim đã bộc lộc sự tôn quý, sang trọng nên những người mang mệnh này thường có khí chất thanh cao, lịch sự, quý phái và đặc biệt hơn những người xung quanh.
 

Bản mệnh thích được nâng niu, trân trọng, không thích tiếp xúc hay gần gũi với những người mà họ cho rằng thấp kém hơn mình. Chính vì vậy, đôi khi mệnh này thể hiện sự kiêu ngạo, luôn coi bản thân trên người khác.
 

Họ luôn mong muốn được tỏa sáng, được tôn vinh trong mọi việc, đồng thời rất giàu chí tiến thủ muốn được cống hiến và tạo lập công danh cho bản thân mình.
 

Bên cạnh đó, người mang nạp âm này của mệnh Kim cũng là người sống nội tâm, ít khi biểu hiện ra bên ngoài, chỉ người thật sự thân thiết mới có thể hiểu được tính cách bên trong của họ.
 

+ Tương sinh: Thủy, Thổ
 

Bạn có biết:

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng sắc tố hàng ngày cũng là cách tốt để cải tổ tử vi & phong thủy và tăng cường sinh khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé !+ Tương khắc : Mộc, HỏaBạn có biết :

3. Sinh năm 1970 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã biết được sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
 

– Nam mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
 

– Nữ mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
 

4. Sinh năm 1970 hợp màu gì?

Sinh nam 1970 menh gi 4
 

 Như đã nói ở trên, người sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim. Do đó, sắc tố hợp mệnh sẽ là những màu hợp với mệnh Kim .
 

– Theo quy luật tương khắc: Mệnh Thoa Xuyến Kim tương khắc với mệnh Mộc (Kim khắc Mộc) và mệnh Hỏa (Kim khắc Hỏa).

Do đó, mệnh Thoa Xuyến Kim hợp các màu vàng, nâu đất (thuộc Thổ); màu đen, xanh dương (thuộc Thủy) vì Thủy (nước) có tác dụng rửa và mài dũa khiến vàng đẹp và sáng sủa hơn.
 

Còn những màu thuộc hành Kim bản mệnh như trắng, xám, bạc cũng giúp mệnh Thoa Xuyến Kim gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống cũng như tình duyên.
 

Người sinh năm 1970 mệnh Kim cần tránh sử dụng các màu xanh lục, rêu, lá, da trời vì đây là màu của mệnh Mộc khắc với mệnh Kim. Bạn nên tránh dùng các màu này vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy và cuộc sống của bạn dẫn đến gặp nhiều khó khăn, kém may mắn.
 

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem chi tiết cách chọn màu sắc, ví tiền, quần áo, đồ nội thất, màu sơn nhà… cho mệnh Kim trong bài viết: 
 

Ngoài ra, nếu bạn muốn lựa chọn màu xe, trang phục, trang trí nhà cửa hay mua vòng tay phong thủy cũng có thể chọn những gam màu tốt lành tương sinh tương hợp nêu trên để mang lại may mắn cho chính mình.Ngoài ra, bạn cũng có thể xem chi tiết cách chọn màu sắc, ví tiền, quần áo, đồ nội thất, màu sơn nhà… cho mệnh Kim trong bài viết: Mệnh Kim hợp màu gì, kỵ màu gì để May mắn, Phát tài ?

5. Năm 1970 hợp con số may mắn nào?

Việc chọn được những con số hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp bản mệnh tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 dễ dàng trong các lựa chọn trong cuộc sống để gặp nhiều may mắn.
 

Theo tử vi, những con số may mắn với tuổi Canh Tuất sẽ là:
 

– Nam hợp các số: 1, 3, 4
 

– Nữ hợp các số: 1, 3, 4
 

6. Sinh năm 1970 hợp tuổi nào?

Sinh nam 1970 menh gi 5
 

 Xem bói tử vi, những người sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất sẽ hợp với những tuổi sau :

Nam mạng Canh Tuất:
 

+ Trong làm ăn: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi
 

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi
 

+ Tuổi kỵ: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ
 

Nữ mạng Canh Tuất:
 

+ Trong làm ăn: Canh Tuất, Bính Thìn và Kỷ Mùi
 

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi
 

Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Tuất trong bài viết dưới đây:

Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Là mẫu người khá bảo thủ và coi trọng gia đình, ai mới là người thích hợp để chung sống với người tuổi Tuất? Trong tình yêu hôn nhân, tuổi Tuất hợp với tuổiLà mẫu người khá bảo thủ và coi trọng mái ấm gia đình, ai mới là người thích hợp để chung sống với người tuổi Tuất ? Trong tình yêu hôn nhân gia đình, tuổi Tuất hợp với tuổiNgười tuổi Tuất có nhân duyên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
Người tuổi Tuất thành thật, trung thành, trọng đạo nghĩa, luôn mang lại cảm giác tin cậy cho đối phương. Tự mình có thể lập nên sự nghiệp, nhưng nếu có sự kếtNgười tuổi Tuất thành thật, trung thành với chủ, trọng đạo nghĩa, luôn mang lại cảm xúc an toàn và đáng tin cậy cho đối phương. Tự mình hoàn toàn có thể lập nên sự nghiệp, nhưng nếu có sự kết+ Tuổi kỵ : Quý Sửu, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân và Nhâm DầnBạn hoàn toàn có thể xem chi tiết cụ thể tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Tuất trong bài viết dưới đây :

7. Sinh năm 1970 hợp hướng nào?

Sinh nam 1970 menh gi 7
 

– Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) 
 

+ Hướng Nam – Sinh khí: Chọn hướng nhà này đảm bảo gia vận thịnh đạt, tài lộc dồi dào, con người hiền lành đức độ, nhất là phụ nữ trong nhà sống tình nghĩa, hiếu lễ.
 

+ Hướng Đông Nam – Phúc Đức: Nhà này chủ yếu phát triển đường công danh, nhiều người gây dựng được sự nghiệp hiển hách, được xã hội trọng vọng, quyền cao chức trọng nhưng vẫn đức độ, sống nhân nghĩa.
 

+ Hướng Bắc – Thiên y: Nhà này tốt về tài lộc, con người làm ăn chân chính nhưng dương khí thịnh nên sức khỏe phụ nữ trong nhà không tốt lắm.
 

– Hướng không hợp: Đông (Phục Vị) – Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)
 

+ Hướng Đông – Phục vị: Ban đầu hướng nhà này cũng tốt về kinh doanh nhưng dương khí quá mạnh nên gia vận không thuận, cha mẹ con cái thường xuyên cãi cọ, phụ nữ ốm đau, ít con cái.
 

+ Hướng Tây – Tuyệt mệnh: Nhà này làm ăn rất kém lại hay gặp họa. Cung Chấn đại diện cho trưởng nam, người này bị ảnh hưởng nhiều nhất, dễ mất sớm vì bệnh tật.
 

+ Hướng Tây Bắc – Ngũ quỷ: Nhà này không phát triển về kinh tế, sức khỏe xấu, nhiều tai họa bất ngờ.
 

+ Hướng Tây Nam – Họa hại: Nhà này nghèo túng, ít người, cung Khôn đại diện cho người mẹ bị khắc chế nên người mẹ gặp nhiều tai ương.
 

+ Hướng Đông Bắc – Lục sát: Nhà này sa sút, kém cỏi, âm khí suy bại nên phụ nữ thường bị tổn thương, người con trai út sức khỏe kém.
 

7.2.Nữ mệnh Canh Tuất 1970

– Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) 
 

+ Hướng Nam – Sinh khí: Nhà ở hướng này không những hưng thịnh, tài sản càng ngày càng nhiều mà con người cũng có đạo đức, sống nhân nghĩa, chí tình.
 

+ Hướng Đông Nam – Phúc Đức: Hướng nhà này cực kì có lợi cho những người theo đuổi công danh sự nghiệp, theo quan trường, tốt cho cạnh tranh chức vị, vị thế xã hội cao, nhận được sự kính trọng của xã hội và con người có đức có tài.
 

+ Hướng Bắc – Thiên y: Nhà này dương khí thịnh vượng, đường tài lộc rất sáng, sự nghiệp thịnh đạt nhưng phụ nữ trong nhà thường đau ốm.
 

– Hướng không hợp: Đông (Phục Vị) – Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)
 

+ Hướng Đông – Phục vị: Hướng nhà này không lâu dài do dương khí quá mạnh, cũng tốt cho tài lộc nhưng gia vận kém hài hòa nên càng ngày càng sa sút, sức khỏe của phụ nữ cũng kém, ít con.
 

+ Hướng Tây – Tuyệt mệnh: Hướng nhà này không có tài lộc, thường gặp tai ương. Cung Chấn đại diện cho trưởng nam nên người này chịu nhiều hung nhất, mắc bệnh mà chết sớm.
 

 

+ Hướng Tây Bắc – Ngũ quỷ: Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này kinh tế yếu kém, sức khỏe không thuận, thường xuyên gặp họa không lường trước.

+ Hướng Tây Nam – Họa hại: Hướng nhà làm ăn thất bát, nghèo khổ túng thiếu, con cháu thưa vắng. Cung Khôn đại diện cho người mẹ, bị hướng Khắc nên người mẹ chịu nhiều thương tổn.
 

+ Hướng Đông Bắc – Lục sát: Nhà này sa sút, kém cỏi, âm khí suy bại nên phụ nữ thường bị tổn thương, người con trai út sức khỏe kém.
 

8. Phật bản mệnh tuổi Canh Tuất 1970

Sinh nam 1970 menh gi 6
Phật bản mệnh A Di Đà cho tuổi Tuất

Mỗi con giáp đều có một vị Phật bản mệnh riêng, luôn dõi theo và che chở, bảo hộ. Đây là thủ hộ thần mà không con giáp nào giống con giáp nào.
 Mỗi con giáp đều có một vị Phật bản mệnh riêng, luôn dõi theo và che chở, bảo lãnh. Đây là thủ hộ thần mà không con giáp nào giống con giáp nào .

Vậy vị Phật nào độ mệnh cho người tuổi Canh Tuất? Đó chính là Phật A Di Đà. Tuổi Tuất nói chung có đặc trưng là thông minh, trung thành, hiếu học, trách nhiệm nên được cấp trên coi trọng, người xung quanh mến yêu. Nhưng vì cá tính cố chấp, dễ nổi giận nên người khác khó lòng thân cận.
 

Với riêng người sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất rất cần duy trì trạng thái tinh thần tốt, tỉnh táo, sáng suốt. 
 

Do đó, bản mệnh nên thỉnh Phật A Di Đà, Ngài sẽ điều hòa tính cách, mang tới sự hòa hợp cho tuổi Canh Tuất. Bản mệnh Phật A Di Đà ngụ ý tiền đồ vô lượng, không chỉ tăng cường sức hấp dẫn mà còn rất có lợi cho sự nghiệp của người tuổi Tuất nói chung và Canh Tuất nói riêng.
 

Đừng bỏ lỡ:
 

Ngoài ra, người tuổi Tuất đeo bản mệnh Phật A Di Đà sẽ được bảo hộ bình an, chống thương tổn và phù hộ độ trì may mắn, đỡ đần vận trình.Đừng bỏ lỡ: Tìm hiểu về những vị Phật bản mệnh phù hộ độ trì cho 12 con giáp

9. Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng, nữ mạng

10. Tử vi 2019 tuổi Canh Tuất nam mạng, nữ mạng

You may also like

Để lại bình luận