Sinh năm 1970 [Mệnh gì][Hợp tuổi gì][Hợp màu nào][Hướng nào hợp]

Bởi sharingdo
HF : Những người sinh vào năm 1970 sẽ hợp tuổi nào, hợp màu gì, mang mệnh gì và hướng nào tốt ? Để thuận tiện trong việc làm việc kinh doanh thương mại và đường tình duyên, hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt người sinh năm 1970 nên ưu tiên lựa chọn sắc tố gì, đi theo hướng nào để mang đến phúc khí, tài lộc và suôn sẻ về cho mình. Để giải đáp những vướng mắc trên hãy cùng House-Family. net theo dõi bài viết về cụ thể về tử vi của người có năm sinh 1970 dưới đây nhé !

Contents

I. 1970 TUỔI GÌ?

Người sinh vào năm 1970 là những người cầm tinh con chó đứng ở vị trí thứ 10 trong 12 con giáp, theo âm lịch được gọi là Canh Tuất. Và có năm sinh tính theo dương lịch từ ngày 06/02/1970 lê dài đến hết ngày 26/01/1971 .Đối với Thiên can : thuộc Canh

  • Tuổi Canh Tuất khá tương hợp với: Ất
  • Và sẽ tương hình với: Bính và Giáp

Đối với địa chi: thuộc Tuất

  • Tuổi Canh Tuất Tam hợp với những tuổi: Tuất – Dần – Ngọ
  • Và Tứ hành xung với các tuổi: Sửu – Thìn – Mùi – Tuất

Theo tử vi & phong thủy tử vi, Địa Chi và Thiên Can của mỗi con giáp sẽ hoàn toàn có thể Dự kiến được tương lai, hoàn toàn có thể dựa vào đó để xem tuổi nào hợp với họ và cả chọn ngày tốt và tránh những ngày xấu trong những dịp trọng đại, quan trọng .

II. 1970 MỆNH GÌ?

Những người sinh vào năm 1970 theo tử vi & phong thủy ngũ hành là người mang mệnh Kim còn gọi là Thoa Xuyến Kim mang ý nghĩa là vàng trang sức đẹp .

  • Tương sinh đối với những mệnh: Thủy và mệnh Thổ
  • Và sẽ tương khắc với những mệnh: Mộc và mệnh Hỏa

Người nam tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 phần lớn là những người mưu trí, họ có tính cách can đảm và mạnh mẽ, cũng chính cho nên vì thế trong sự nghiệp họ gặp được nhiều như mong muốn do chớp lấy được nhiều thời cơ sự nghiệp cũng vì vậy mà ngày càng thăng quan tiến chức .Nam sinh năm 1970 nhờ sự mưu trí của mình họ có năng lực tiếp xúc, thuyết phục người khác trong những trường hợp khá nhạy bén. Hơn nữa, họ còn là những người sống trọng tình nghĩa, thích thao tác trong thiên nhiên và môi trường tập thể, nam tuổi Canh Tuất được mọi người yêu quý bởi tình cách tự do, nhân nghĩa của mình .Bên cạnh đó, người nữ sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất cũng là những người kiên cường, có năng lực tiếp xúc nhạy bén, họ là những cô gái có nhiều mối quan hệ xã hội tốt, có nhiều bạn hữu, điều này giúp nữ tuổi Canh Tuất thuận tiện thăng quan tiến chức trong sự nghiệp của mình hơn, những người nữ sinh năm 1970 cũng nên rất là cẩn trọng với những người xung quanh mình bởi nếu lỡ là sẽ dễ bị người khác tận dụng, ám hại .

III. 1970 HỢP TUỔI GÌ?

Theo quan niệm về phong thủy của người Phương Đông việc tìm hiểu người hợp tuổi với bản thân trong hôn nhân, hay trong công việc kinh doanh, làm ăn đối với mỗi người đều vô cùng quan trọng, đối với những người sinh năm 1970 cũng không ngoại lệ, vậy nếu bạn có mong muốn  giúp bản thân có được nhiều sự tài lộc, phúc khí trong cuộc sống, gia đình viên mãn thì hãy cùng House-Family.net theo dõi phần tiếp theo nhé!

Tuổi nào hợp với người nam sinh năm 1970

  • Trong công việc kinh doanh, làm ăn: người nam sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất rất hợp với các tuổi : Bính Thìn, Kỷ Mùi và Canh Tuất
  • Trong chuyện tình cảm, hôn nhân: người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 hợp với người nữ tuổi Canh Tuất, Kỷ Mùi, Bính Thìn và Đinh Mùi, khi kết hợp với những tuổi này gia đình sẽ  luôn được hòa thuận và hạnh phúc
  • Tuổi đại Kỵ cần tránh: người nam tuổi Canh Tuất sinh năm 1970  kỵ với những tuổi Canh Ngọ, Đinh Sửu, Bính Tý, Đinh Sửu, Mậu Ngọ và Giáp Tý.

Tuổi nào hợp với người Nữ sinh năm 1970

  • Trong công việc  kinh doanh, làm ăn: người nữ sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất  hợp với các tuổi Canh Tuất,Bính Thìn và Kỷ Mùi.
  • Trong chuyện tình cảm, hôn nhân: người nữ sinh năm 1970 muốn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, phú quý nên kết hợp với người nam tuổi Kỷ Mùi, Đinh Mùi, Bính Thìn và Canh Tuất.
  • Tuổi Kỵ cần tránh của người nữ tuổi Canh Tuất: đó là những người tuổi Bính Dần, Quý Sửu, Ất Sửu, Mậu Thân, Giáp Dần và Canh Thân.

IV. 1970 HỢP MÀU NÀO?

Để giúp người Tuổi Canh Tuất có được vận mệnh tương lai tốt, thì việc lựa chọn sắc tố hợp với tuổi Canh tuất sinh năm 1970 cũng là đều vô cùng quan trọng. Bạn cần biết được sắc tố tương hợp với người sinh năm 1970. Bởi khi lựa chọn đúng màu hợp theo tuổi sẽ giúp mang lại tài lộc, sức khỏe thể chất dồi dào và suôn sẻ trong đời sống .Cả nam và nữ sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất nên ưu tiên sử dụng những sắc tố như ghi, xám và trắng đây là những sắc tố thuộc Kim .Màu sắc tương sinh với người sinh năm 1970, vì thuộc mệnh Kim nên tuổi Canh Tuất 1970 nên sử dụng những loại trang sức đẹp, đá tử vi & phong thủy thuộc mệnh Thổ như màu nâu đất, màu vàng để mang đến nguồn nguồn năng lượng tốt. Bởi trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim cũng chính cho nên vì thế khi người mệnh Kim mang trang sức đẹp, đá tử vi & phong thủy thuộc mệnh Thổ sẽ gặp được nhiều suôn sẻ, sự nghiệp thăng quan tiến chức do nguồn nguồn năng lượng tích cực mà bản mệnh mang lại cho gia chủ .

  • Màu sắc tương hợp: với người sinh năm 1970, mệnh kim nên sử dụng màu sắc như xám, ghi, trắng cho các loại trang sức, đá phong thủy của mình, vì đây là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim, tuổi Canh Tuất 1970 sẽ có nhiều phúc khí, tiền tài, trong công việc kinh doanh, làm ăn.
  • Màu sắc chế khắc: những người mệnh Kim sinh năm 1970 có thể kết hợp các loại trang sức màu xanh lá cây, vì Kim khắc Mộc khi sử dụng đá màu xanh lục người mệnh kim hoàn toàn có thể khắc chế năng lượng xấu mà mệnh Mộc mang lại.
  • Màu sắc kỵ: cần tránh với người sinh năm 1970, bên cạnh những màu sắc hợp nên sử dụng thì người mệnh Kim sinh năm 1970 cũng cần đặc biệt lưu ý cần tránh xa các màu sắc kỵ với mệnh Kim cụ thể là những màu sắc thuộc Hỏa như  hồng, tím và màu đỏ. Nếu sử dụng những màu này người tuổi Canh Tuất 1970 sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc và cuộc sống, sức khỏe yếu ớt, gia đình bất hòa.

V. 1970 HỢP HƯỚNG NÀO?

Hướng hợp để nam, nữ tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 xây nhà, mua căn hộ chung cư cao cấp, hướng văn phòng thao tác hay bàn thao tác, đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng tác động trực tiếp đến tài lộc của người sinh năm 1970. Chọn đúng hướng, tương thích với mình tuổi Canh Tuất 1970 sẽ ngày càng thăng quan tiến chức trên con đường công doanh, mái ấm gia đình giàu sang, niềm hạnh phúc .

Đối với người nam sinh năm 1970

Người nam tuổi Canh Tuất hợp hướng nào

Hướng Đông Nam, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông là những hướng giúp người nam sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất đạt được nhiều tài lộc và suôn sẻ trong việc làm .

  • Hướng Bắc – Thiên Y: Gặp được thời cơ tốt sẽ được che chở, gia đình sẽ hòa thuận các thành viên gắn kết với nhau, nên bố trí phòng ngủ cho người nam sinh năm 1970 theo hướng này để có cuộc sống ấm no, phú quý.
  • Hướng Đông – Phục Vị: Người  nam tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 trong sự nghiệp sẽ gặp nhận được rất nhiều tình cảm, sự giúp đỡ mỗi khi cần, có cuộc sống  giàu sang, hạnh phúc, gặp được nhiều may mắn trong công việc kinh doanh khi đặt làm việc của người nam sinh năm 1970 theo hướng này.
  • Hướng Đông Nam Diên Niên: nếu đặt cửa chính theo hướng này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận, cuộc sống an nhiên.
  • Hướng Nam- Sinh khí: cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sự nghiệp thịnh vượng nếu đặt phòng làm việc của người nam sinh năm 1970 theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh với người nam sinh 1970 tuổi Canh Tuất.

Hướng Đông Bắc – Lục sát, Tây Bắc – Ngũ Quỷ, Tây Nam – Họa hại và hướng Tây – Tuyệt mệnh, người tuổi Canh Tuất 1970 nên kiêng kỵ tránh xây nhà, mua nhà, làm việc. theo những hướng này nếu không sẽ dễ bị đau bệnh thường xuyên, khó khăn trong việc làm ăn, sự nghiệp sa sút, lận đận trong tình duyên đôi lứa, mất tài sản thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng do tai nạn, hiểm họa bất ngờ.

Đối với người nữ sinh năm 1970

Hướng hợp nữ tuổi Canh Tuất sinh năm  1970

Hướng Đông Nam, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông là những hướng giúp người nữ sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất đạt được nhiều thành công xuất sắc, như mong muốn trong việc làm và cả về tình cảm .

  • Hướng Bắc – Thiên Y: Gặp được thời cơ tốt sẽ được che chở, gia đình sẽ hòa thuận các thành viên gắn kết với nhau, nên bố trí phòng ngủ cho người nữ sinh năm 1970 theo hướng này để có cuộc sống ấm no, phú quý.
  • Hướng Đông – Phục Vị: Người nữ tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 trong sự nghiệp sẽ gặp nhận được rất nhiều tình cảm, sự giúp đỡ mỗi khi cần, có cuộc sống  giàu sang, hạnh phúc, gặp được nhiều may mắn trong công việc kinh doanh khi đặt làm việc của người nữ sinh năm 1970 theo hướng này.
  • Hướng Đông Nam  Diên Niên: nếu đặt cửa chính theo hướng này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận, cuộc sống an nhiên.
  • Hướng Nam- Sinh khí: cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sự nghiệp thịnh vượng nếu đặt phòng làm việc của người nữ sinh năm 1970 theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh với người nữ sinh 1970 tuổi Canh Tuất.

Hướng Đông Bắc – Lục sát, Tây Bắc – Ngũ Quỷ, Tây Nam – Họa hại và hướng Tây – Tuyệt mệnh, người nữ tuổi Canh Tuất 1970 nên kiêng kỵ tránh xây nhà, mua nhà, thao tác theo những hướng này nếu không sẽ dễ bị đau bệnh liên tục, khó khăn vất vả trong việc làm ăn, sự nghiệp sa sút, lận đận trong tình duyên đôi lứa, mất gia tài thậm chí còn ảnh hưởng tác động đến tính mạng con người do tai nạn đáng tiếc, tai hại giật mình .

Thông qua bài viết về vận mệnh,  dành cho người tuổi Canh Tuất  sinh năm 1970. House-Family.net hy vọng rằng, bạn đã nắm được mình hợp với tuổi nào trong làm ăn hay trong quan hệ vợ chồng, những nào sắc nào tương hợp với bản thân và những hướng tốt, hướng xấu nên tránh. Mong rằng bạn sẽ áp dụng những kiến thức này để tránh được những hiểm họa không mong muốn và có cuộc sống ấm no hạnh phúc nhé!

You may also like

Để lại bình luận