【Sinh Năm 1970】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo

Người sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì và hướng nào, màu sắc phong thủy khi sơn nhà hay mua xe phù hợp có lẽ là những vấn đề rất được nhiều người sinh năm 1970 quan tâm và đặt câu hỏi. Hãy để bài viết sau đây giới thiệu đến các bạn một cách đầy đủ nhất về tử vi và phong thủy hợp mệnh với những người sinh năm 1970 nhé!

Contents

1. Người sinh năm 1970 thuộc mệnh gì?

sinh năm 1970, sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1970 tuổi con gì,  sinh năm 1970 hợp màu gì, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 hợp hướng nào, sinh năm 1970 là tuổi con gì, tử vi, xem bói, tướng số, số mệnh, sinh 1970, năm 1970Người sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim nghĩa là vàng trang sức. Với mệnh kim thì các bạn sẽ có tài lộc tốt và công việc rất thành công nên chuyện  tiền bạc không đáng lo ngại. Vàng trang sức ngoài ra còn có nghĩa là tiền của và đá quý nên như vậy luôn mang tới may mắn cho những người sinh năm 1970, cuộc đời họ sẽ có nhiều vận may đưa tới, có thể được sống trong nhung lụa hoặc là cuộc đời ban đầu sẽ gặp khó khăn nhưng sau này sẽ phất lên. Nếu bạn làm trong mảng kinh doanh hoặc những việc liên quan nhiều tới tiền bạc thì sẽ nhận được sự giúp đỡ hoặc gặp nhiều điều nâng đỡ cho bản thân.

  • Nam sinh năm 1970

Mệnh cung là Chấn, hành Mộc, mệnh cung này bạn làm gì cũng tốt nhưng lại cần chăm sóc hơn đến sức khoẻ của mình .

  • Nữ sinh năm 1970

Mệnh cung là Chấn Mộc thuộc hướng Đông, là mệnh tốt nhưng cũng nên cẩn trọng về vấn đề ăn nói của mình.

2. Người sinh năm 1970 tuổi gì?

sinh năm 1970, sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1970 tuổi con gì,  sinh năm 1970 hợp màu gì, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 hợp hướng nào, sinh năm 1970 là tuổi con gì, tử vi, xem bói, tướng số, số mệnh, sinh 1970, năm 1970

Người sinh năm 1970 là tuổi con Chó, tính theo năm dương lịch là từ 06/02/1970 – 26/01/1971 và năm âm lịch là năm Canh Tuất, những người thuộc tuổi này thì thường mọi việc diễn ra xung quanh đều tốt nhưng bạn cần chăm sóc hơn đến sức khoẻ của mình .
Thiên can là Canh .
+ Tương hợp : Ất .
+ Tương hình : Giáp, Bính .
Địa chi là Tuất .
+ Tam hợp : Dần – Ngọ – Tuất .
+ Tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi .

3.Đôi nét về những người sinh năm 1970

sinh năm 1970, sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1970 tuổi con gì,  sinh năm 1970 hợp màu gì, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 hợp hướng nào, sinh năm 1970 là tuổi con gì, tử vi, xem bói, tướng số, số mệnh, sinh 1970, năm 1970

Tính cách và ngoại hình

Nam và nữ sinh năm 1970 phần nhiều đều là những người có vẻ ngoài đẹp hơn người và lôi cuốn được không ít sự chú ý quan tâm của người khác phái .
Những người tuổi Canh Tuất trời sinh tính tình thẳng thắn và trượng nghĩa, cực thù ghét sự bất công và giả tạo, đôi lúc họ sẵn sàng chuẩn bị hi sinh bản thân vì quyền lợi của tập thể. Chính sự khảng khái và có phần “ anh hùng ” này đã khiến cho họ thuận tiện “ kiếm được điểm ” và chiếm được tình cảm và lòng tin của mọi người xung quanh một cách khá thuận tiện .
Canh Tuất có lòng tự tôn cực kỳ cao, luôn thao tác rất thận trọng và trang nghiêm. Dù cho gặp việc khó khăn vất vả trở ngại thì họ cũng không khi nào nghĩ đến việc ỷ lại vào người khác mà luôn luôn nỗ lực nỗ lực hết mình và dồn hết sức lực lao động. Bởi vậy họ thường bị cho là khá bảo thủ. Người tuổi Tuất không phải tuýp người ưa nịnh nọt và mềm mỏng lấy lòng người khác .
Có thể nói so với những tuổi Tuất khác thì những người sinh năm 1970 có một ưu điểm nổi trội hẳn đó chính là sự bao dung. Bên cạnh đó thì họ có một điểm yếu kém khá lớn, đó chính là thiếu lòng tin. Dẫu biết rằng hoàn toàn có thể có được toàn bộ bằng chính đôi tay của mình, nhưng chỉ cần trên hành trang của Canh Tuất có thêm sự tự tin, thì những thành tựu gặt hái được hứa hẹn sẽ còn rực rỡ tỏa nắng và càng thêm phần ngọt ngào hơn rất nhiều .

Cuộc sống

Người sinh năm 1970 Canh Tuất không gặp như mong muốn khi còn nhỏ nhưng hậu vận sau này sẽ được hưởng an nhàn và sung sướng. Những người thuộc tuổi này con cháu sẽ tăng trưởng về đường sự nghiệp và sẽ được hưởng phước đức từ gia tộc .
Tuổi thọ được trung bình của Canh Tuất khoảng chừng từ 58 đến 62 tuổi là mức tối đa. Nếu sống hiền lành và cần mẫn làm nhiều việc thiện thì sẽ được ngày càng tăng niên kỷ, còn nếu không thì tuổi thọ hoàn toàn có thể sẽ bị giảm đi .

Tình duyên

Nam Canh Tuất sinh vào những tháng 3, 4 và 8 âm lịch thì đường tình duyên sẽ gặp nhiều thuận tiện và có một đời sống mái ấm gia đình êm đềm, niềm hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 5, 6 và 9 âm lịch thì đường tình duyên sẽ có sự biến hóa từ 2 đến 3 lần và khó mà đạt được đời sống êm đẹp trong yếu tố chuyện vợ chồng .
Đối với nữ sinh năm 1970 và vào tháng 1 Âm lịch thì về đường tình duyên gặp nhiều trắc trở và lận đận. Nếu sinh vào những tháng : 3, 4, 7,8 và 12 Âm lịch thì về đường tình duyên sẽ được thuận tiện và mái ấm gia đình niềm hạnh phúc .

Gia đạo và công danh

Gia đạo Canh Tuất được yên hòa và sự nghiệp thì lúc còn trẻ chỉ có được ở mức độ trung bình. Phải từ trung vận trở đi thì đường công danh sự nghiệp mới có triển vọng lên cao được .
Từ độ tuổi 36 trở đi thì sự nghiệp của Canh Tuất khá là vững chãi và tiền tài vừa đủ, có của ăn của để và sẽ được hưởng đời sống rất sung túc .

4. Người sinh năm 1970 hợp với mệnh gì, tuổi gì?

Những người sinh năm 1970 là mệnh Kim nên sẽ tương sinh với những người mệnh Thủy, mệnh Thổ và tương khắc với những người thuộc mệnh Mộc và Hỏa.sinh năm 1970, sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1970 tuổi con gì,  sinh năm 1970 hợp màu gì, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 hợp hướng nào, sinh năm 1970 là tuổi con gì, tử vi, xem bói, tướng số, số mệnh, sinh 1970, năm 1970

  • Tuổi hợp làm ăn

Người sinh năm 1970 Canh Tuất nên lựa chọn những đối tác chiến lược thuộc những tuổi như : Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, đây là những tuổi rất thuận tiện cho việc làm, nếu hợp tác làm ăn nhất định sẽ đạt được thành công xuất sắc và không lo thất bại .

  • Tuổi kết hôn

Nếu nam Canh Tuất cùng thiết kế xây dựng niềm hạnh phúc với những nữ nhân thuộc những tuổi như : Canh Tuất, Kỷ Mùi, Bính Thìn, Đinh Mùi, thì chắc như đinh sẽ có một đời sống niềm hạnh phúc và sung túc do hai bạn rất hợp nhau cả về vận tài lộc và đường tình duyên .
Nếu kết hôn với những tuổi : Ất Mão, Kỷ Dậu, Tân Dậu và Ất Tỵ, thì bạn chỉ hoàn toàn có thể đạt được một đời sống trung bình đủ ăn đủ mặc và không mấy dư giả .
Đối với những tuổi như : Tân Hợi, Đinh Tỵ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, thì tuyệt đối không nên kết hôn, bởi đây là những tuổi đại kị với tuổi Canh Tuất trong hôn nhân gia đình, nếu có nên duyên thì đời sống sẽ khó khăn vất vả trên mọi phương diện .

Chú ý: Vào các năm 20, 26, 32, 38, 44 và 50 tuổi, Canh Tuất tuyệt đối không được tính đến chuyện hôn nhân, nếu bạn kết hôn vào những năm tuổi này thì cuộc sống hai vợ chồng sẽ dễ lâm vào cảnh xa vắng triền miên và không được hạnh phúc.

  • Tuổi đại kỵ

Nếu tính các chuyện làm ăn hoặc việc xây dựng hạnh phúc hôn nhân gia đình thì những người sinh năm 1970 tuyệt đối không nên kết hợp với các tuổi sau: Giáp Tý, Bính Tý, Đinh Sửu, Ất Sửu, Canh Ngọ và Mậu Ngọ. Những tuổi này rất kỵ cả về tài lộc lẫn tình cảm, không tốt.

Trong hôn nhân gia đình, nếu bạn gặp phải tuổi trên thì hai người chỉ nên bí mật dọn về ăn ở với nhau mới hoàn toàn có thể mong được bình yên và tuyệt đối tránh việc tổ chức triển khai hôn lễ linh đình hay làm lễ ra đời bà con họ hàng .
Trong việc làm, hãy nhớ tránh việc góp vốn hoặc cùng hợp tác làm ăn với những người kỵ tuổi với mình, nếu không việc làm của Canh Tuất sẽ khó mà gặp thuận tiện, thuận tiện thất bại hay bị thua lỗ. Trong mái ấm gia đình nếu có người kỵ tuổi thì bạn nên thực thi việc cúng sao hóa giải hằng năm, đồng thời bạn nên nhẫn nhịn và nhường nhịn nhau trong đời sống hàng ngày thì mái ấm gia đình mới được yên ổn .

5. Người sinh năm 1970 hợp hướng nào?

sinh năm 1970, sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1970 tuổi con gì,  sinh năm 1970 hợp màu gì, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 hợp hướng nào, sinh năm 1970 là tuổi con gì, tử vi, xem bói, tướng số, số mệnh, sinh 1970, năm 1970Bên cạnh những câu hỏi như 1970 mệnh gì, tuổi gì, hợp với mệnh gì, tuổi gì thì hướng nhà phù hợp với các gia chủ sinh năm 1970 cũng rất được quan tâm.

Với gia chủ Canh Tuất mệnh Kim và cung mệnh Chấn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnh thì khi khai công xây nhà cần phải quan tâm những hướng tốt và hướng kị như sau :

Hướng tốt

  • Hướng Sinh khí – hướng Nam : phát phúc nhanh gọn, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái mưu trí, giỏi giang. Giàu có và phong phú .
  • Hướng Thiên y – hướng Bắc : lúc đầu giàu sang và phong phú, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà hoàn toàn có thể bị suy yếu và mắc bệnh tật .
  • Hướng Diên niên – hướng Đông Nam : công danh sự nghiệp phát đạt và phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn và biết rèn luyện thành tài, đường sự nghiệp hiển hách và sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho quốc gia .
  • Hướng Phục vị – hướng Đông : lúc đầu khá phong phú nhưng vì thuần dương nên vợ con bị tương khắc và chế ngự và dễ xảy ra bất hòa trong mái ấm gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh và nhân khẩu không tăng .

Hướng xấu

  • Hướng Tuyệt mệnh – hướng Tây : nhà không phong phú và gia tài suy bại, gặp nhiều chuyện, kinh doanh thương mại khó khăn vất vả ; Cung Chấn ( trưởng nam ) bị khắc nên con trai cả trong mái ấm gia đình dễ bị đoản thọ .
  • Hướng Ngũ quỷ – hướng Tây Bắc : làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo và thị phi. Con trai trưởng hay gặp rắc rối về sức khỏe thể chất .
  • Hướng Lục sát – hướng Đông Bắc : làm ăn khó khăn vất vả và tài lộc không có. Dương thịnh, âm suy nên con gái trong mái ấm gia đình sẽ hay bị tổn thương và con trai út cũng hay bị ốm đau .
  • Hướng Họa hại – hướng Tây Nam : nhân đinh ít và làm ăn khó khăn vất vả ; người bà và người mẹ ( cung Khôn bị khắc ) là người rất dễ bị tổn thương .

6. Người sinh năm 1970 hợp màu nào?

sinh năm 1970, sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1970 tuổi con gì,  sinh năm 1970 hợp màu gì, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 hợp hướng nào, sinh năm 1970 là tuổi con gì, tử vi, xem bói, tướng số, số mệnh, sinh 1970, năm 1970Những người sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim, thuộc cung Chấn và hành Mộc, theo thuyết ngũ hành tương sinh thì những màu phù hợp là những màu thuộc hành Thổ giúp mang đến năng lượng huyền bí cùng sự ấm áp giống như tiếp thêm sức mạnh cho chủ nhân mệnh Kim. Ngoài ra, những màu sắc thuộc mệnh Kim cũng có khả năng bảo trợ cho người thuộc mệnh này. Màu đại diện cho mệnh Kim có khả năng mang đến thuận lợi và may mắn cùng sức khỏe tốt.

Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành tương khắc và chế ngự thì màu đỏ, hồng, tím chính là những sắc tố tương khắc và chế ngự với những người mệnh Kim. Người sinh năm 1970 không nên lựa chọn những màu trên vì sẽ sinh xuất, giảm nguồn năng lượng. Tóm lại thì người mệnh Kim không nên sử dụng những màu sặc sỡ và quá lòe loẹt. Đây là những màu kiêng cự so với mệnh Kim, bởi lẽ kim là màu trắng, bất kể sắc tố nào quá sặc sỡ khi pha với màu trắng cũng đều sẽ làm biến hóa nó, khiến cho Kim bị suy yếu và tan vỡ .

  • Màu tương hợp

Màu tương hợp đó là màu xanh lục bởi Mộc sinh ra Mộc giúp cho quý bạn có ý chí mà thao tác hiệu suất cao hơn .

  • Màu tương sinh

Màu đen, xanh dương cho thấy Thủy sinh Mộc nên sức khoẻ tốt, mọi việc hanh thông hơn .

  • Màu tương khắc

Màu trắng, xám, ghi là thuộc Kim khắc Mộc nên tránh dùng màu này để không ảnh hưởng tác động lớn đến việc làm làm ăn sau này của quý bạn .

  • Màu kiêng kỵ

Màu đỏ, hồng và tím thuộc Mộc hành Hoả nên tránh sử dụng để không gây tác động ảnh hưởng lớn đến đường công danh sự nghiệp .

7. Người sinh năm 1970 hợp với những số nào?

sinh năm 1970, sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1970 tuổi con gì,  sinh năm 1970 hợp màu gì, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 hợp hướng nào, sinh năm 1970 là tuổi con gì, tử vi, xem bói, tướng số, số mệnh, sinh 1970, năm 1970

  • Nam sinh năm 1970

Hợp với những số 1, 3, 4 vì ba số lượng này sẽ đem đến sự suôn sẻ trong đời sống của bạn, đặc biệt quan trọng sẽ giúp cho bạn đảm nhiệm được nhiều chuyện tốt trong việc làm của mình .

  • Nữ sinh năm 1970

Hợp với những số 1, 3, 4, những số lượng này sẽ đem đến cho bạn nhiều điều tốt nhất từ việc làm cho đến cả trong chuyện tình cảm .

8. Người sinh năm 1970 phù hợp với công việc gì?

sinh năm 1970, sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1970 tuổi con gì,  sinh năm 1970 hợp màu gì, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 hợp hướng nào, sinh năm 1970 là tuổi con gì, tử vi, xem bói, tướng số, số mệnh, sinh 1970, năm 1970Người sinh năm 1970 nên chọn những công việc phù hợp với năng lực và sở thích của bạn, có như vậy bạn  mới có thể phát huy hết mình và làm cho công việc của bạn ngày càng đi lên. Nhưng Canh Tuất cũng cần cố gắng và biết chọn lựa thời cơ tốt nhất để thực hiện các dự định riêng của mình và giúp cho kết quả công việc đạt được tốt nhất. Những công việc hợp với người sinh năm 1970 bao gồm: bác sĩ, chứng khoán, ngân hàng, kế toán, buôn bán kim loại,  sửa chữa kim khí, gia công đồ trang sức, vật liệu xây dựng,buôn bán máy móc,..

9. Vật phẩm phong thuỷ dành cho người sinh năm 1970

sinh năm 1970, sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1970 tuổi con gì,  sinh năm 1970 hợp màu gì, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, sinh năm 1970 hợp hướng nào, sinh năm 1970 là tuổi con gì, tử vi, xem bói, tướng số, số mệnh, sinh 1970, năm 1970Vật phẩm phong thuỷ đối với những người sinh năm 1970 đó là chuỗi Đá Hột Lựu Đỏ với màu sắc sáng, nó không chỉ đem đến vận may cho bạn mà còn giúp bạn có nhiều năng lượng tích cực, giúp xua đuổi ma quỷ và làm tăng sự may mắn.

  • Đá mắt hổ màu vàng nâu: mang đến sự thịnh vượng và may mắn, mang đến sự sảng khoái và ổn định tinh thần.

  • Đá thạch anh tóc nâu : mang nguồn nguồn năng lượng tích cực, giảm tải đi những năng lượng xấu đi, giúp có nhiều sức khoẻ, niềm tin sáng sủa và phấn khởi hơn .
  • Thạch anh tóc trắng : có tính năng giảm đi nỗi lo âu muộn phiền, giúp có được một tinh thần minh mẫn để tập trung chuyên sâu thao tác .

Với những thông tin về Người sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì và hướng nào trong bài viết vừa rồi sẽ giúp các bạn biết chính xác được tử vi của mình và có thể thay đổi vận mệnh của mình tốt nhất. 

You may also like

Để lại bình luận