1970 mệnh gì và phong thủy hợp mệnh tuổi 1970

Bởi sharingdo

1970 mệnh gì, tuổi con gì, 1970 hợp với tuổi gì, mạng gì trong kết hôn và làm ăn, 1970 hợp con số hay hướng nhà nào, màu sắc phong thủy khi sơn nhà, mua xe phù hợp là những vấn đề được nhiều người sinh năm 1970 quan tâm và đặt câu hỏi. Hãy để Vạn An giới thiệu đến quý bạn đọc một cách đầy đủ nhất về phong thủy hợp mệnh với những người sinh năm 1970.

Contents

1. Năm 1970 mệnh gì, tuổi gì?

tin tức chung của nam, nữ sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi gì .

  • Năm sinh: 1970 theo lịch âm, tức là sinh từ ngày 06/02/1970 – 26/01/1971 theo lịch dương
  • Năm âm lịch: Canh Tuất ( tuổi con chó) – Tự Quan Chi Cẩu ( Chó nhà chùa)
  • Thiên can: Canh
  • Tương hợp: Ất
  • Tương hình: Giáp, Bính
  • Địa chi: Tuất
  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
  • Mệnh ngũ hành: Kim – Thoa xuyến Kim ( Vàng trang sức )
  • Cung mệnh: Chấn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnh

1970 mệnh gìNhững người sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất mệnh Kim

  • Hướng hợp:
  • Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Đông – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Nam – Phúc đức: Mọi sự ổn định
  • Hướng không hợp
  • Tây Bắc – Ngũ quỷ: Gặp tai nạn
  • Đông Bắc – Lục sát: Nhà có sát khí
  • Tây – Tuyệt mệnh: Chết chóc
  • Tây Nam – Họa hại: Nhà có hung khí
  • Số hợp mệnh: 1, 3, 4 – Số khắc mệnh: 6,7
  • Giờ tốt xuất hành: giờ lẻ, ngày lẻ và tháng chẵn. Nếu đúng khung giờ trên mà bạn xuất hành thực hiện công việc làm ăn, giao dịch hay tính chuyện quan trọng thì nhất định sẽ thành công.

Trên đây là những thông tin về nam nữ mạng Canh Tuất 1970 mệnh gì, tuổi gì. Tiếp theo, Vạn An Group xin được giới thiệu tới quý bạn đọc tổng quan tử vi về cuộc sống, tình duyên và gia đạo của những người này.

  • Đôi nét về tính cách của những người sinh năm 1970

Về ngoại hình, nam và nữ sinh năm 1970 đều là những người có vẻ ngoài đẹp hơn người, lôi cuốn không ít sự quan tâm của người khác phái .
Những người tuổi Canh Tuất trời sinh tính thẳng thắn, trượng nghĩa, ghét bỏ sự bất công, giả tạo, nhiều lúc chuẩn bị sẵn sàng hi sinh bản thân vì quyền lợi của tập thể. Chính sự khảng khái có phần “ anh hùng ” này đã khiến họ thuận tiện “ kiếm được điểm ”, chiếm được tình cảm và lòng tin của mọi người xung quanh khá thuận tiện .
Họ có lòng tự tôn cực kỳ cao, luôn thao tác thận trọng và tráng lệ. Dù là gặp việc khó khăn vất vả trở ngại, họ cũng không khi nào nghĩ đến việc ỷ lại vào người khác mà luôn nỗ lực nỗ lực hết mình, dồn hết công sức của con người. Bởi vậy họ bị cho là khá bảo thủ. Người tuổi Tuất không phải tuýp người ưa nịnh nọt, mềm mỏng để lấy lòng người khác .
Có thể nói so với những tuổi Tuất khác thì những người sinh năm 1970 có một ưu điểm nổi trội, đó chính là bao dung. Bên cạnh đó họ lại có một điểm yếu kém lớn, đó chính là thiếu lòng tin. Dẫu biết rằng, họ hoàn toàn có thể có được tổng thể bằng chính đôi tay của mình, nhưng chỉ cần trên hành trang của họ có thêm sự tự tin, thì những thành tựu gặt hái được hứa hẹn sẽ còn tỏa nắng rực rỡ và ngọt ngào hơn rất nhiều .

  • Cuộc sống

Người sinh năm 1970 Canh Tuất không như mong muốn ở thuở nhỏ nhưng hậu vận sẽ được hưởng an nhàn, sung sướng. Người thuộc tuổi này con cháu sẽ hoàn toàn có thể tăng trưởng về đường công danh sự nghiệp và được hưởng phước đức từ gia tộc .
Tuổi thọ được trung bình khoảng chừng từ 58 đến 62 tuổi là mức tối đa. Nếu sống hiền lành, làm nhiều việc thiện sẽ được ngày càng tăng niên kỷ, còn không thì tuổi thọ hoàn toàn có thể sẽ bị giảm .

  • Tình duyên

Nam sinh năm 1970 vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận tiện, có một đời sống mái ấm gia đình êm đềm và niềm hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì tình duyên sẽ có sự biến hóa từ 2 đến 3 lần khó mà đạt được đời sống êm đẹp trong chuyện vợ chồng .
Nữ sinh 1970 vào tháng 1 Âm lịch về đường tinh duyên có nhiều trắc trở, lân đận. Sinh vào những tháng : 3, 4, 7,8 và 12 Âm lịch đường tình duyên sẽ được thuận tiện mái ấm gia đình niềm hạnh phúc .

  • Phần gia đạo và công danh

Gia đạo được yên hòa, công danh sự nghiệp lúc còn trẻ chỉ có được ở mức độ trung bình. Phải từ trung vận trở lên thì sự nghiệp mới có triển vọng lên cao được .
Từ tuổi 36 trở đi thì sự nghiệp khá là vững chãi, tài lộc rất đầy đủ, có của ăn của để và được hưởng đời sống rất sung túc .

1961 menh gi va phong thuy hop menh 1961 day du nhat 160102

Bát trạch tam nguyên ứng với người sinh năm 1970
>> Quý bạn đọc cùng xem thêm :

  • Mệnh Kim và phong thủy hợp mệnh Kim đầy đủ nhất

Bạn đang xem: 1970 mệnh gì và phong thủy hợp mệnh tuổi 1970

2. Năm 1970 hợp với người mệnh gì, tuổi gì?

Bên cạnh câu hỏi những người sinh năm 1970 mệnh gì, tuổi gì thì những người tuổi Canh Tuất này hợp với người mệnh gì, tuổi gì trong làm ăn hoặc kết hôn cũng được chăm sóc hơn cả .
Những người sinh năm 1970 là mệnh Kim tương sinh với những người mệnh Thủy, Thổ và kìm hãm với những người mệnh Mộc, Hỏa .

  • Tuổi hợp làm ăn

Người sinh năm 1970 Canh Tuất nên lựa chọn những tuổi như : Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, đây là những tuổi rất thuận cho việc làm, nếu hợp tác làm ăn với những tuổi này nhất định sẽ đạt được thành công xuất sắc, không lo thất bại .

1970 menh gi va phong thuy hop menh 1970 day du nhat 160103

Sinh năm 1970 hợp tuổi gì ?

  • Chọn tuổi kết hôn

Nếu cùng kiến thiết xây dựng niềm hạnh phúc với những nữ nhân thuộc tuổi : Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi, thì chắc như đinh sẽ có đời sống niềm hạnh phúc, sung túc do hai bạn hợp nhau cả về vận tài lộc và đường tình duyên .

Nếu kết hôn với các tuổi: Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu và Ất Tỵ, thì chỉ có thể đạt được một cuộc sống trung bình mà thôi, đủ ăn đủ mặc không mấy dưa giả.

Những tuổi như : Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, thì tuyệt đối không nên kết hôn, đây là những tuổi đại kị với tuổi bạn trong hôn nhân gia đình, nếu nên duyên thì đời sống khó khăn vất vả trên mọi phương diện .
Chú ý : Vào những năm 20, 26, 32, 38, 44 và 50 tuổi, tuyệt đối không được tính đến chuyện hôn nhân gia đình, nếu kết hôn vào những năm này thì đời sống vợ chồng sẽ dễ lâm cảnh xa vắng triền miên, không được niềm hạnh phúc .

  • Tuổi đại kỵ

Nếu tính chuyện làm ăn hoặc việc kiến thiết xây dựng niềm hạnh phúc hôn nhân gia đình thì những người sinh năm 1970 tuyệt đối không nên phối hợp với những tuổi sau : Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ. Những tuổi này kỵ cả về tài lộc và tình cảm, không tốt .
Trong việc hôn nhân gia đình, nếu gặp phải tuổi trên thì hai người chỉ nên bí mật mà dọn về ăn ở với nhau mới mong được bình yên, tuyệt đối tránh tổ chức triển khai hôn lễ linh đình hay làm lễ ra đời bà con họ hàng .
Còn trong việc làm làm ăn, hãy nhớ tránh việc hùn hợp hoặc cùng hợp tác làm ăn với những người kỵ với tuổi của mình, nếu không việc làm sẽ khó mà thuận tiện, thuận tiện gặp thất bại hay thua lỗ. Trong mái ấm gia đình nếu có người kỵ tuổi thì nên thực thi cúng sao hóa giải hằng năm, đồng thời nên nhẫn nhịn và nhường nhau trong đời sống hàng ngày thì mới được yên tổn .
>> Quý bạn đọc cùng xem thêm :

  • Màu sắc hợp mệnh theo ngũ hành tương sinh

3. Màu sắc hợp mệnh tuổi 1970 là gì?

Song hành với câu hỏi nam nữ Canh Tuất 1970 mệnh gì thì những người này nên sử dụng màu gì để hợp tử vi & phong thủy, mang lại như mong muốn, giúp ích cho sự nghiệp, tài vận cũng được chăm sóc hơn cả .
Những người sinh năm 1970 là mệnh Kim, thuộc cung Chấn, hành Mộc, theo thuyết ngũ hành tương sinh ( Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc ) thì những màu tương thích là màu thuộc hành Thổ. Màu vàng và màu nâu luôn mang đến nguồn năng lượng huyền bí cùng sự ấm cúng giống như tiếp thêm sức mạnh cho chủ nhân mệnh Kim. Ngoài ra, những sắc tố thuộc mệnh Kim có năng lực bao trợ cho người thuộc mệnh này. Màu đại diện thay mặt cho mệnh Kim như màu trắng, màu ánh kim, màu xám có năng lực mang đến thuận tiện, suôn sẻ cùng sức khỏe thể chất tốt .
Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành tương khắc và chế ngự ( Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Thủy ) thì màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu tương khắc và chế ngự với những người mệnh Kim. Người sinh năm 1970 không nên dùng những màu trên vì sẽ sinh xuất, giảm nguồn năng lượng. Tóm lại người mệnh Kim không nên sử dụng những màu sặc sỡ, lòe loẹt. Đây là những màu đại kị so với mệnh Kim, bởi lẽ kim là màu trắng, bất kể màu nào quá sặc sỡ pha với màu trắng cũng đều làm biến hóa nó, khiến cho Kim suy yếu, tan vỡ. Màu xanh nước biển cũng là một màu không tốt cho những người thuộc mệnh Kim .

1970 mệnh gì

Màu sắc hợp mệnh với người sinh năm 1970
>> Quý bạn đọc cùng xem thêm :

  • Mệnh Kim hợp màu gì và những điều cần biết

4. Hướng nhà phù hợp với gia chủ sinh năm 1970

Bên cạnh những câu hỏi về 1970 mệnh gì, tuổi gì, hợp với mệnh gì, tuổi gì hay sắc tố như nào, thì hướng nhà tương thích với gia chủ sinh năm 1970 cũng được nhiều quý bạn đọc chăm sóc .
Với gia chủ sinh năm Canh Tuất 1970 với mệnh Kim và cung mệnh Chấn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnh khi thi công xây nhà cần quan tâm những hướng tốt và kị như sau :

  • Hướng tốt
  • Hướng Sinh khí – Nam: Nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.
  • Hướng Thiên y – Bắc: Nhà này lúc đầu giàu có, phú quý, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà có thể suy yếu, mắc bệnh tật.
  • Hướng Diên niên – Đông Nam: Nhà này công danh rất phát, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho đất nước.
  • Hướng Phục vị – Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu có. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc, dễ bất hòa trong gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng.
  • Hướng xấu
  • Hướng Tuyệt mệnh – Tây: Nhà này không giàu có, gia sản suy bại, nhiều chuyện, kinh doanh khó khăn; Cung Chấn (đại diện cho trưởng nam) bị khắc nên người con trai cả trong gia đình, dễ đoản thọ.
  • Hướng Ngũ quỷ – Tây Bắc: Nhà này làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Con trai trưởng sẽ hay gặp rắc rối về bệnh tật và sức khỏe.
  • Hướng Lục sát – Đông Bắc: Nhà này làm ăn khó khăn, tài lộc không có. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.
  • Hướng Họa hại – Tây Nam: Nhà này nhân đinh ít, làm ăn khó khăn; người bà người mẹ (đại diện của cung Khôn bị khắc) là người dễ bị tổn thương.

1970 mệnh gì

Bát trạch cho hướng nhà hợp mệnh gia chủ 1970

5. Năm làm nhà phù hợp với tuổi Canh Tuất 1970

Xây nhà được coi là chuyện vô cùng quan trọng so với mỗi người, có những người cả đời chỉ xây nhà một lần. Bởi vậy trước khi xây nhà việc xem xét kĩ lượng hướng nhà, tử vi & phong thủy tương thích cũng như năm làm nhà tốt nhất với gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Mỗi tuổi sẽ có cách tính vận niên khác nhau. Có người hợp làm nhà năm này nhưng người khác lại không. Đó là nguyên do mà câu trả cho người sinh năm 1970 mệnh gì được nhiều người chăm sóc .
Bởi vậy, mỗi người sinh một năm tuổi khác nhau cần thống kê đo lường và thống kê có địa thế căn cứ về những năm được tuổi động thổ sắp tới mà tuổi những bạn hoàn toàn có thể khai công. Để tránh gặp những hạn thường thấy như hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu .
Dưới đây là những năm thuận tốt so với tuổi Canh Tuất 1970 trong việc thiết kế nhà, trùng tu khu công trình, … và không mắc phải những hạn kể trên .

  • 2021 ( Tân Sửu )
  • 2027 ( Đinh Mùi )
  • 2036 ( Bính Thìn )
  • 2037 ( Đinh Tỵ )
  • 2038 ( Mậu Ngọ)
  • 2045 ( Ất Sửu )
  • 2046 ( Bính Dần )
  • 2048 ( Mậu Thìn )
  • 2055 ( Ất Hợi )

Những năm cần kiêng tránh cho tuổi Canh Tuất là những năm không được thuận tốt khi mắc phải một hạn nào đó bất kỳ trong Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu.

  • Hạn Kim Lâu gây hại cho gia chủ, ảnh hưởng đến vợ con, vật nuôi do vậy nên kiêng tránh làm nhà các năm: 2020, 2022, 2024, 2026, 2029, 2031, 2033, 2035, 2038, 2040, 2042, 2044, 2047, 2049, 2051, 2053, 2056, 2058, 2060.
  • Hạn Hoang Ốc gây ảnh hưởng xấu đến không gian nhà ở, tạo cảm giác lạnh lẽo, nhiều âm khí, gây xung đột trong gia đình, nên kiêng tránh làm nhà vào năm: 2020, 2023, 2025, 2026, 2029, 2032, 2034, 2035, 2038, 2041, 2043, 2044, 2047, 2050, 2052, 2053, 2056, 2058, 2059.
  • Hạn Tam Tai của tuổi Canh Tuất sẽ rơi vào các năm liên tiếp Thân, Dậu, Tuất. Gia chủ cần chú ý kiêng tránh.

Kết luận: Qua bài viết trên, Vạn An Group giới thiệu đến quý bạn đọc các thông tin về 1970 mệnh gì, tuổi gì, hợp mệnh gì, tuổi gì, nên sử dụng màu sắc nào hợp phong thủy để đem lại may mắn cho bạn trong cuộc sống. Bên cạnh đó là thông tin về hướng nhà phù hợp cũng như những năm xây nhà tốt, tránh được các hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu dành cho gia chủ Canh Tuất.

You may also like

Để lại bình luận