Sinh năm 1969 mệnh gì? Tuổi Kỷ Dậu hợp màu nào, hướng nào?

Bởi sharingdo

( Lichngaytot. com )Bài viết dưới đây của Lịch Ngày Tốt sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin người sinh năm 1969 mệnh gì, năm con gì, tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu…

Contents

1. Sinh năm 1969 tuổi con gì?

Sinh nam 1969 menh gi
Sinh năm 1969 mệnh gì ?

Theo
 

Theo tử vi, người sinh năm 1969 thuộc tuổi con Gà.

Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1969 đến 05/02/1970
 

 

Năm sinh âm lịch : Kỷ Dậu

– Thiên can: Kỷ
 

+ Tương hợp: Giáp
 

+ Tương hình: Quý, Ất
 

– Địa chi: Dậu
 

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
 

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
 

Tổng quan về tính cách, vận mệnh tuổi Kỷ Dậu 1969:
 

Những người sinh năm Kỷ Dậu khá thông minh, lanh lợi. Tính cách cứng cỏi, độc lập nên đạt được nhiều thành tựu rực rỡ, song họ lại không được khiêm tốn lắm.
 

Tâm trí người tuổi này luôn bận bịu, lo tính đủ đường nhưng có tài năng mưu lược, tự lực cánh sinh, không nhờ vả cha mẹ nên cuối cùng đều xử lý được vấn đề êm thấm.
 

Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợXem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợ

Sinh nam 1969 menh gi 1
 

Nhìn chung, người tuổi Kỷ Dậu có cuộc sống được hưởng số an bình, no đủ, hậu vận phong phú. Khi không gặp vận thì họ đủ ăn, đủ mặc, không lo đói rách .

Tuổi Kỷ Dậu có số kinh doanh làm giàu nhưng hay gặp phải cạnh tranh nên thâm tâm không được thư thái. Họ không thích sự nịnh nọt, mồm mép, rất nhiệt tình và nghĩa khí khi giúp đỡ bạn bè nhưng bạn bè của họ lại hay phản bội và tranh giành lẫn nhau.
 

Nam giới tuổi Kỷ Dậu có nhiều tham vọng nhưng phải đặt trên nền tảng đạo đức thì sự nghiệp mới bền vững. Là người có tài nên họ dễ tự cao dẫn đến đôi lần thất bại, từ đó mới rút kinh nghiệm và dè dặt trong làm ăn.
 

Tuổi trẻ của họ gặp không ít khó khăn, từ 40 tuổi trở lên sự nghiệp mới vững vàng nhưng vẫn còn có thể xảy ra biến động. Nếu biết làm điều lành, lánh điều dữ thì hậu vận sẽ giàu có, gia đình êm ấm, con cái nên danh.
 

Với nữ giới tuổi Kỷ Dậu, đa số là người nhanh nhẹn, khôn lanh, biết toan tính sáng suốt, dễ thành công trên thương trường nhất là lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Bản tính hiền lương trời phú, thương người nhưng cũng dễ bị bạn bè lợi dụng.
 

Trong gia đình, họ là người vợ, người mẹ hết lòng hy sinh vì chồng con nhưng ít xây dựng được mái ấm hạnh phúc.
 

Chi tiết về vận mệnh người tuổi Kỷ Dậu, bạn có thể xem thêm trong bài viết:

Giải mã vận mệnh người tuổi Kỷ Dậu theo Lục Thập Hoa Giáp
Tử vi của người sinh năm Kỷ Dậu tình cảm vợ chồng tốt đẹp, nhân duyên bền lâu, trong lòng lúc nào cũng có nhau.Tử vi của người sinh năm Kỷ Dậu tình cảm vợ chồng tốt đẹp, nhân duyên bền vững, trong lòng khi nào cũng có nhau .Đa phần nữ giới tuổi Kỷ Dậu khá tự tin nhưng ít chịu lắng nghe lời góp ý nên đường tình duyên cũng như tài lộc gặp nhiều trắc trở, hợp tan tan hợp. Càng lớn tuổi, càng có nhiều kinh nghiệm tay nghề, lòng tự tin thái quá đã mòn dần, sự nghiệp mới vững vàng, ngày càng phú túc, giàu sang và mái ấm gia đình cũng có phần ấm cúng. Chi tiết về vận mệnh người tuổi Kỷ Dậu, bạn hoàn toàn có thể xem thêm trong bài viết :

2. Sinh năm 1969 mệnh gì? 

Sinh nam 1969 menh gi 2
 

gười sinh năm 1969 tuổi Dậu và thuộc mệnh Thổ – tức “Đất nền nhà”.
 

Người sinh năm 1969 là mệnh gì? Theo tử vi, n Đại Trạch Thổ tức “Đất nền nhà”.

Khác với những nạp âm khác của mệnh Thổ, người mệnh Đại Trạch Thổ có tính khí khá tùy duyên, hành xử thuận tiện, không gò bó theo một khuôn mẫu có sẵn nào. 
 

Ưu điểm của người mệnh này là sự cơ trí, linh hoạt, tháo vát, có nhiều kế hoạch và sẵn sàng thay đổi theo chiều hướng mang lại nhiều lợi ích tối đa nhất. Chính vì cá tính linh động nên họ thường rất được yêu mến vì thoải mái, dễ tính và có năng lực đạt hiệu quả cao trong thời kỳ biến động.
 

Tuy vậy, nhược điểm của họ là chính vì khá tùy duyên, tùy thời nên bản mệnh dễ bị dao động tâm tư, lập trường và nguyên tắc không nhất quán như những người anh em mệnh Thổ khác.
 

Trong giao tiếp, mệnh Đại Trạch Thổ luôn có thái độ ôn hòa, điềm tĩnh đặc trưng của mệnh Thổ. Kết hợp với sự linh hoạt, giỏi ứng biến nên người mệnh này rất khéo ăn nói, dễ nhận được sự ủng hộ của mọi người.
 

+ Tương sinh: Kim, Hỏa
 

+ Tương khắc: Thủy, Mộc
 

3. Sinh năm 1969 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã biết được sinh năm 1969 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
 

– Nam mệnh: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
 

– Nữ mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
 

4. Sinh năm 1969 hợp màu gì?

Sinh nam 1969 menh gi 3
 

 

Vì người sinh năm 1969 thuộc mệnh Thổ nên màu sắc hợp mệnh sẽ là những màu thuộc hành Hỏa tương sinh (do Hỏa sinh Thổ) hoặc màu tương hợp thuộc chính hành Thổ bản mệnh.

Cụ thể đó là các màu:
 

Màu tương sinh thuộc hành Hỏa: Đỏ, cam, hồng, tím
 

Màu tương hợp thuộc hành Thổ: Vàng, vàng sậm, nâu đất
 

 

Theo quy luật tương sinh của ngũ hành, dù hành Thổ và hành Kim cũng thuộc quan hệ tương sinh nhưng do Thổ sinh Kim, tức Thổ sinh xuất sẽ bị suy yếu còn Kim được lợi nên nếu người sinh năm 1969 thuộc mệnh Đại Trạch Thổ mà sử dụng các màu xám, bạc, trắng thì sẽ chỉ được coi là thứ cát, không quá may mắn.

 

Cũng theo quy luật ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên bản mệnh cần tránh sử dụng các màu xanh lá cây, xanh lục của hành Mộc để tránh gặp xui xẻo. Ngoài ra, Thổ khắc Thủy nên những màu xanh nước biển, đen của hành Thủy cũng là màu mà mệnh Thổ nên tránh sử dụng.

Tham khảo thêm trong bài viết: 
 

Ngoài ra, nếu bản mệnh muốn lựa chọn màu xe, trang phục, trang trí nhà cửa hay mua vòng tay phong thủy cũng có thể chọn những gam màu tốt lành tương sinh tương hợp nêu trên để mang lại may mắn cho chính mình.Tham khảo thêm trong bài viết: Mệnh Thổ hợp màu gì, kỵ màu gì theo tử vi & phong thủy để hút vận may

5. Năm 1969 hợp con số may mắn nào?

Mỗi tuổi sẽ có những con số may mắn hợp mệnh khác nhau. Người sinh năm 1969 tuổi Kỷ Dậu sẽ hợp với các con số sau:
 

– Nam hợp các số: 1, 3, 4
 

– Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9
 

6. Sinh năm 1969 hợp tuổi nào?

Sinh nam 1969 menh gi 4
 

+ Trong làm ăn: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ
 

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ
 

+ Tuổi kỵ: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Sửu
 

Nữ mạng Kỷ Dậu:

+ Trong làm ăn: Tân Hợi, Nhâm Tý và Giáp Dần
 

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tỵ, Giáp Dần, Đinh Tỵ và Mậu Thân
 

+ Tuổi kỵ: Kỷ Dậu, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ và Quý Mão
 

Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Sửu là những tuổi kỵ với tuổi Kỷ Dậu.
 

Tuổi Kỷ Dậu gặp tuổi kỵ trong công việc làm ăn thì nên tránh giao dịch về vấn đề tiền bạc. Trong vấn đề tình duyên gặp tuổi kỵ thì không nên tổ chức cưới linh đình, ra mắt họ hàng. Trong gia đình có tuổi kỵ thì nên cúng sao giải hạn hàng năm.
 

Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Dậu trong bài viết dưới đây:

Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?Tuổi Dậu có nhân duyên hợp tác làm ăn với những tuổi nào?Nhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tìm hiểu thêm, hôn nhân gia đình có niềm hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lượng, suôn sẻ … chứ không phải trọn vẹn do yếu tố hợp – khắc mệnh. Bạn hoàn toàn có thể xem cụ thể tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Dậu trong bài viết dưới đây :

7. Sinh năm 1969 hợp hướng nào?

Sinh nam 1969 menh gi 5
 

– Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) 
 

+ Hướng Bắc – Sinh khí: Hướng nhà này cát lợi, người trong nhà thành công, có địa vị xã hội, con cháu thông mình hiển đạt, thành công về sự nghiệp.
 

+ Hướng Đông – Phúc Đức: Nhà này thịnh vượng, có cả công danh lẫn tiền tài, con cái ngoan ngoãn, phát triển tốt và gặp nhiều thuận lợi.
 

 

+ Hướng Nam – Thiên y: Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này giàu có, nổi danh, người trong nhà ăn ở hài hòa lương thiện. Nữ giới tốt hơn nam giới nhưng không sao, nam tuổi Dậu vẫn có thể ở được.

– Hướng không hợp: Đông Nam (Phục Vị) – Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)
 

+ Hướng Đông – Phục vị: Nhà này âm thịnh dương suy nên tổn hại cho nam giới, dẫu cho làm ăn không tồi và con cháu đông đúc nhưng vì có nam mệnh làm chủ nhà nên tốt nhất là không ở. Nhà này rất hại tới con trai, hầu như nam giới đều chết sớm.
 

+ Hướng Đông Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này xấu cả về tài lộc lẫn con người, kinh tế khó khăn, nhân khẩu ít ỏi, phụ nữ mắc bệnh khó chữa, sinh con cái khó nuôi.
 

+ Hướng Tây Nam – Ngũ quỷ: Nhà này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe lại lắm chuyện rắc rối thị phi, kinh tế kém phát triển, người mẹ mắc bệnh và mất sớm.
 

+ Hướng Tây Bắc – Họa hại: Hướng nhà này ban đầu thì vượng nhưng không giữ được lâu, dần kém cỏi lại xuất hiện nhiều tai ương, phụ nữ gặp họa, khó sinh, nhất là trưởng nữ.
 

+ Hướng Tây – Lục sát: Nhà này vốn cũng không tệ nhưng càng về sau càng kém, âm thịnh dương suy nên có chủ là là nam giới lại càng xấu. Nam mệnh chết trẻ, trưởng nữ trong nhà đau ốm, yếu ớt. 
 

7.2. Nữ mệnh Kỷ Dậu 1969

– Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) 
 

+ Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Nhà hướng này là tốt nhất đối với tuổi Ất Dậu, không những làm ăn thịnh vượng, có nhiều đất đai mà con người cũng tốt đẹp. Nhưng nhà này không vượng lâu vì ảnh hưởng của sao Sinh khí thuộc hành Mộc.
 

+ Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Xem hướng nhà theo tuổi, hướng nhà này đại diện cho thành công và giàu có, con cháu thông minh hiển đạt, già đình hài hòa hạnh phúc, người trong nhà khỏe mạnh sống lâu. 
 

+ Hướng Tây – Thiên y: Nhà hướng này âm thịnh dương suy, con gái nhiều con trai ít nhưng điểm tốt là gia đình có phúc, làm ăn cũng tốt dù sau đó sẽ suy kém đi một chút. Nữ giới ở trong ngôi nhà này tương đối hợp, không bị khắc.
 

– Hướng không hợp: Tây Nam (Phục Vị) – Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)
 

+ Hướng Tây Nam – Phục vị: Hướng nhà này lúc đầu tưởng tốt nhưng ngắn ngủi, không lâu dài, nam giới chết trẻ, nữ giới làm chủ, nhà nhiều góa phụ.
 

+ Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này làm ăn rất kém, thường xuyên thất bại, người trong nhà sức khỏe không tốt, hay bệnh tật, nhất là người con trai thứ có nguy cơ chết yểu.
 

+ Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Nhà này làm ăn suy bại, nghèo túng, đói khổ lại hay gặp chuyện thị phi, xung đột, có tránh chấp tài sản, nhà ít con trai, người mẹ ốm yếu.
 

+ Hướng Đông – Họa hại: Nhà này tưởng tốt nhưng chỉ được một thời gian, sau đó kém dần, người chịu tổn thương nhiều nhất là phụ nữ lớn tuổi trong nhà.
 

+ Hướng Nam – Lục sát: Nhà hướng này vốn có lộc nhưng sau xuống dốc, âm thịnh dương suy nên nhà ít con trai, có con trai thì cũng yếu ớt, ốm đau, mất sớm.
 

8. Phật bản mệnh tuổi Kỷ Dậu 1969

Sinh nam 1969 menh gi 8
Phật bản mệnh hộ mệnh tuổi Dậu Bất Động Minh Vương

Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương Bồ Tát.  Người tuổi này có năng lực lãnh đạo, sức hấp dẫn cá nhân mạnh mẽ, thường được trọng vọng trong tập thể. Ý nghĩ tốt cần có hành động thiết thực nếu không sẽ không thể cải thiện được tình hình.
 Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương Bồ Tát. Người tuổi này có năng lượng chỉ huy, sức mê hoặc cá thể can đảm và mạnh mẽ, thường được trọng vọng trong tập thể. Ý nghĩ tốt cần có hành vi thiết thực nếu không sẽ không hề cải tổ được tình hình .

Đừng bỏ lỡ:
 

Thủ hộ thần của người tuổi Dậu có hình tượng đặc trưng lý tính, đeo bên mình giúp phụ trợ, thúc đẩy năng lực hành động và tính quyết đoán, sớm hoàn thành đại nghiệp, khắc phục tính cách do dự, loại bỏ mọi chướng ngại vật trong cuộc sống.Đừng bỏ lỡ: Tìm hiểu về những vị Phật bản mệnh phù hộ độ trì cho 12 con giáp

9. Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mạng, nữ mạng

10.Tử vi 2019tuổi Kỷ Dậu nam mạng, nữ mạng

You may also like

Để lại bình luận