Sinh năm 1969 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Bởi sharingdo
17/04/2018 08 : 06 GMT + 7Cùng khám phá nam nữ sinh năm 1969 mệnh gì hợp màu gì. Sinh năm 1969 là tuổi gì, hợp với tuổi nào, nên đeo trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy nào .

Cùng tìm hiểu và khám phá về tuổi Kỷ Dậu 1969. Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 mệnh gì, tuổi gì hợp vòng tay tử vi & phong thủy nào ? Sinh năm 1969 hợp màu gì ? Sinh năm 1969 đeo trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy, vòng tay tử vi & phong thủy nào tốt cho sức khỏe thể chất, sự nghiệp, công danh sự nghiệp ?

Contents

1. Kỷ Dậu 1969 tuổi gì? Mệnh gì?

 Nam Nữ sinh năm 1969 – Kỷ Dậu: 
 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Đại Trạch Thổ ( Hành Thổ ) tức Vùng đất rộng lớn, mang mệnh Thổ.

Quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn

– Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản : kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân đối trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp tương hỗ việc làm, đời sống, tình duyên và sức khỏe thể chất cho mỗi người .

Phong thủy ngũ hành tương sinh, khắc chế
– Mối quan hệ tương sinh : Kim sinh Thủy ; Thủy sinh Mộc ; Mộc sinh Hỏa ; Hỏa sinh Thổ ; Thổ sinh Kim .
– Mối quan hệ kìm hãm : Kim khắc Mộc ; Mộc khắc Thổ ; Thổ khắc Thủy ; Thủy khắc Hỏa ; Hỏa khắc Kim .

*Tương Sinh : Hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.
*Tương khắc : Hàm ý ức chế, cản trở

2. Sinh năm 1969 hợp với màu gì?

 Nam Nữ, 1969 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển – Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho Thổ

– Màu sắc tương sinh : Những người sinh năm 1969 mệnh Thổ nên sử dụng trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy có đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được nguồn năng lượng tương sinh. Trong tử vi & phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy có những màu trên sẽ giúp kích thích nguồn năng lượng bản mệnh tăng trưởng từ đó tương hỗ đời sống, việc làm được thuận tiện, lan rộng ra và tăng trưởng .

Tra cứu sắc tố tương sinh – kìm hãm

– Màu sắc tương hợp : Người sinh năm 1969 mệnh Thổ khi sử dụng những loại trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy có màu vàng, nâu đất là những sắc tố thuộc mệnh Thổ sẽ giúp bổ trợ nguồn nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó lôi cuốn cát khí, mang lại suôn sẻ .
– Màu chế khắc : Ngoài ra, người mệnh Thổ hoàn toàn có thể đeo những loại đá màu xanh lam, đen. Vì Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thổ có thể chế khắc được nguồn năng lượng Thủy trong những loại trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy có màu trên .
– Màu kiêng kỵ : Những người mệnh Thổ cần tránh sử dụng trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy màu xanh lục vì đây là những sắc tố thuộc bản mệnh Mộc. Theo ngũ hành kìm hãm Mộc khắc Thổ nên đây là những sắc tố kìm hãm gây cản trở, ức chế nguồn năng lượng bản mệnh Thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, không tự do, việc làm, đời sống bị ngưng trệ .
Người sinh năm 1969 hợp màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím. Tham khảo trang sức đẹp tử vi & phong thủy cho người mệnh Thổ .

3. Sinh năm 1969 tuổi gì? hợp với tuổi nào?

– Theo ý niệm tương sinh : Hỏa sinh Thổ ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1969 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim .
– Theo ý niệm khắc chế : Mộc khắc Thổ ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1969 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc .
– Tam hợp : tuổi Kỷ Dậu hợp với người tuổi Sửu ( con trâu ) và tuổi Tỵ ( con rắn ). Những tuổi này tích hợp với nhau rất hợp tác ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn hữu hoặc đối tác chiến lược sẽ thân thiện, an toàn và đáng tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa niềm hạnh phúc, kết nối vĩnh viễn .
– Tứ hành xung : Kỷ Dậu không hợp với tuổi Tý ( con chuột ), tuổi Mão ( con mèo ) và tuổi Ngọ ( con ngựa ). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu thế hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành vi này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai .

4. Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Kỷ Dậu 1969

Nhất Vận – Nhì Mệnh – Tam Phong Thủy – Tứ Gia Tiên – Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ Nhân

Phật bản mệnh tuổi Kỷ Dậu

Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

– Người sinh tuổi Dậu nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

– Theo sách kinh chép lại, ngài là có trách nhiệm hủy hoại Tham – Sân – Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương bộc lộ cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe thể chất, niềm hạnh phúc, bình an .
– Khi mang tượng Bất Động Minh Vương bên mình và cầu nguyện bạn sẽ được ngài phù hộ giúp tâm lý hanh thông, suôn sẻ trong đời sống, chống lại cám dỗ và tránh tiểu nhân làm hại .

Đá quý phong thủy cho người tuổi Kỷ Dậu 1969

Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969, có ngũ hành nạp âm là Đại Trạch Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím…

– Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi : là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp huyền bí và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin .
– Thạch anh hồng : được ca tụng là viên đá của tình yêu diệu kỳ, đây là lựa chọn của những người đang tìm kiếm nửa kia của mình. Viên đá này mang đến suôn sẻ trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ .
– Thạch anh tím : là viên đá quý tử vi & phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những bảo vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh lung linh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh động trong tiếp xúc, đem đến vận may trong những mối quan hệ .

Lưu ý

– Các loại đá đa sắc như Tourmaline đa sắc, thạch anh đa sắc, đá melody ( super seven ) … hợp với tổng thể những mệnh
– Các loại đá quý không màu như kim cương, zircon không màu … hoàn toàn có thể đeo cho tổng thể những mệnh
– Các loại vật phẩm quý có nguồn gốc hữu cơ như Ngọc Trai, Mai Rùa … hoàn toàn có thể đeo cho tổng thể những mệnh

Linh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Kỷ Dậu 1969:

  • Phật Tổ Như Lai
  • Phật Di Lặc
  • Tỳ Hưu
  • Thiềm Thừ (Cóc tài lộc)
  • 12 con giáp
  • Quả cầu phong thủy
  • Tháp Văn Xương

CHÚ Ý : trang sức đẹp tử vi & phong thủy phải là đá quý tự nhiên mới mang nguồn năng lượng và ý nghĩa tử vi & phong thủy lôi cuốn được linh khí đất trời .

—————————————-
Trang sức Phong thủy Mixi chuyên phân phối những loại trang sức đẹp tử vi & phong thủy được chế tác 100 % từ đá tự nhiên. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Mixi luôn mang đến cho người sử dụng những loại sản phẩm chất lượng tốt và hợp mệnh nhất .
TRANG SỨC PHONG THỦY MIXI – HỖ TRỢ TÌNH DUYÊN – TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE – HÓA GIẢI TAM TAI – MANG LẠI MAY MẮN – THÚC ĐẨY CÔNG DANH SỰ NGHIỆP
CAM KẾT :

– 100% sản phẩm trang sức đều được trì chú (được niệm cầu tài, lộc, an) rồi mới trao đến tay khách hàng để mang đến ý nghĩa phong thủy tốt nhất.

– 100 % mẫu sản phẩm là đá tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng dương tích cực
– Hoàn tiền 200 % giá trị mẫu sản phẩm nếu không phải đá tự nhiên
– Hoàn trả không lấy phí nếu mẫu sản phẩm không đúng MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG

You may also like

Để lại bình luận