Sinh năm 1968 mệnh gì? Tử vi cuộc đời người tuổi Mậu Thân

Bởi sharingdo

( Lichngaytot. com )Sinh năm 1968 mệnh gì: Mệnh Đại Trạch Thổ, cung mệnh nam là Khốn Thổ, nữ là Khảm Thủy. Can chi niên mệnh là Mậu Thân…

Contents

1. Sinh năm 1968 tuổi con gì?

Sinh nam 1968 menh gi
 

 

Theo

tử vi

, người sinh năm 1968 là tuổi con Khỉ.

Năm sinh dương lịch: Từ 29/01/1968 đến 15/02/1969
 

 

Năm sinh âm lịch : Mậu Thân

– Thiên can: Mậu
 

+ Tương hợp: Quý
 

+ Tương hình: Nhâm, Giáp
 

– Địa chi: Thân
 

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
 

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
 

Tổng quan về tính cách, vận mệnh người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968:
 

 

Những chú Khỉ sinh năm 1968 đa số đều là người rất thông minh và sáng ý. Họ cũng rất khéo ăn khéo nói, nhiệt tình và hào phóng. Xem thêm: Vận mệnh người tuổi Thân theo tháng sinh âm lịch

Tuổi Mậu Thân có nhanh nhạy trong việc xử lý các vấn đề. Ở những người tuổi này có sự kiên định và không bao giờ bị dao động trước những khó khăn mà luôn tìm ra cách để giải quyết nhanh nhất.
 

Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợXem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợ

Sinh nam 1968 menh gi 1
 

Nếu sinh vào giờ tốt, người tuổi Mậu Thân có chức có quyền, hoặc cũng là người được quý nhân trọng đãi và được người đời thương mến, nể nang. Tuổi này hoàn toàn có thể phải đổi khác nhà cửa nhiều lần và phải sống xa quê thì mới tốt .

Cuộc đời của người Mậu Thân nhìn chung được no đủ bậc trung. Cuộc sống gia đình có thể gặp một vài trở ngại khiến vợ chồng xung khắc và có đôi chút vất vả đường con cái.
 

Tuổi Mậu Thân cũng rất thông hiểu lý tình, ham học hỏi. Người tuổi này cần chú tâm làm điều thiện tích đức để được hưởng an lành về già.
 

Nam giới tuổi Mậu Thân có cuộc đời không được tốt đẹp vào tuổi nhỏ, tiền vận nhiều lao đao, thời kỳ trung vận mới có khởi sắc trở nên tốt đẹp và đủ đầy tiền bạc. Thời kỳ hậu vận cũng được an nhàn hơn chút nhưng có nhiều điều phải lo nghĩ, khổ tâm.
 

Nữ giới tuổi Mậu Thân có cuộc đời sung sướng và hưởng nhiều điều tốt đẹp. Thời tiền vận có nhiều vất vả, trung vận được hưởng phúc lành sung sướng nhưng hậu vận có điều lo buồn. Gia đạo của họ khá êm ấm. 
 

Bạn cũng có thể xem thêm: 
 

Đường công danh ở mức trung bình, từ sau 40 tuổi, sự nghiệp được vững chắc, tiền bạc dư dả, cuộc sống thoải mái.Bạn cũng có thể xem thêm: Tính cách, vận mệnh người tuổi Thân mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

2. Sinh năm 1968 mệnh gì? 

Sinh nam 1968 menh gi 2
 

người sinh năm 1968 tuổi Thân và thuộc mệnh Thổ – tức “Đất đầm lầy”.
 

Người sinh năm 1968 là mệnh gì? Theo tử vi, Đại Trạch Thổ tức “Đất đầm lầy”.

Những người mệnh Đại Trạch Thổ có tính khí khá tùy duyên, hành xử thuận tiện, không gò bó theo một khuôn mẫu có sẵn nào. 
 

Ưu điểm của người mệnh này là sự cơ trí, linh hoạt, tháo vát, có nhiều kế hoạch và sẵn sàng thay đổi theo chiều hướng mang lại nhiều lợi ích tối đa nhất. Chính vì cá tính linh động nên họ thường rất được yêu mến vì thoải mái, dễ tính và có năng lực đạt hiệu quả cao trong thời kỳ biến động.
 

Tuy vậy, nhược điểm của họ là chính vì khá tùy duyên, tùy thời nên bản mệnh dễ bị dao động tâm tư, lập trường và nguyên tắc không nhất quán như những người anh em mệnh Thổ khác.
 

Trong giao tiếp, mệnh Đại Trạch Thổ luôn có thái độ ôn hòa, điềm tĩnh đặc trưng của mệnh Thổ. Kết hợp với sự linh hoạt, giỏi ứng biến nên người mệnh này rất khéo ăn nói, dễ nhận được sự ủng hộ của mọi người.
 

+ Tương sinh: Kim, Hỏa
 

+ Tương khắc: Thủy, Mộc
 

3. Sinh năm 1968 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã biết được sinh năm 1968 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
 

Nam mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
 

Nữ mệnh: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
 

4. Sinh năm 1968 hợp màu gì?

Sinh nam 1968 menh gi 3
 

 

Vì người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ nên màu sắc hợp mệnh sẽ là những màu thuộc hành Hỏa tương sinh (do Hỏa sinh Thổ) hoặc màu tương hợp thuộc chính hành Thổ bản mệnh.

Cụ thể đó là các màu:
 

+ Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
 

+ Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
 

Nên chọn các màu sắc trên thì bạn sẽ có được nhiều may mắn, mang lại thành công lớn trong cuộc sống tình duyên.
 

 

Theo quy luật tương sinh của ngũ hành, dù hành Thổ và hành Kim cũng thuộc quan hệ tương sinh nhưng do Thổ sinh Kim, tức Thổ sinh xuất sẽ bị suy yếu còn Kim được lợi nên nếu người sinh năm 1968 thuộc mệnh Đại Trạch Thổ mà sử dụng các màu xám, bạc, trắng thì sẽ chỉ được coi là thứ cát, không quá may mắn.

Ngoài ra, Thổ khắc Thủy nên những màu xanh nước biển, đen của
 

Cũng theo quy luật ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên bản mệnh cần tránh sử dụng các màu xanh lá cây, xanh lục của hành Mộc để tránh gặp xui xẻo.Ngoài ra, Thổ khắc Thủy nên những màu xanh nước biển, đen của hành Thủy cũng là màu mà mệnh Thổ nên tránh sử dụng.

Những màu sắc kiêng kỵ khắc mệnh này sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy và cuộc sống của bạn dẫn đến gặp nhiều khó khăn, kém may mắn.
 

Tham khảo thêm trong bài viết:
 

Ngoài ra, màu sắc hợp mệnh nếu được áp dụng trong quá trình mua xe, phối màu trong phong thủy nhà cửa, ăn mặc sẽ giúp tăng sinh khí, tài vận, may mắn. Ngoài ra màu sắc còn có thể dùng để hạn chế sự tương khắc trong phong thủy của tuổi bạn.Tham khảo thêm trong bài viết: Mệnh Thổ hợp màu gì, kỵ màu gì theo tử vi & phong thủy để hút vận may

5. Năm 1968 hợp con số may mắn nào?

Mỗi tuổi sẽ có những con số may mắn hợp mệnh khác nhau. Người sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân sẽ hợp với các con số sau:
 

– Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
 

– Nữ hợp các số: 1, 6, 7
 

6. Sinh năm 1968 hợp tuổi nào?

Sinh nam 1968 menh gi 4
 

Nam mạng Mậu Thân:
 

+ Trong làm ăn: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão
 

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, và tuổi Ất Tỵ
 

+ Tuổi kỵ: Tân Hợi và Quý Hợi
 

Nữ mạng Mậu Thân: 
 

+ Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Kỷ Dậu
 

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ
 

+ Tuổi kỵ: Tân Hợi và Quý Hợi
 

Nếu hợp tác làm ăn hoặc kết hôn với những tuổi Tân Hợi và Quý Hợi, tuổi Mậu Thân có thể gặp nhiều trục trặc, rủi ro, hôn nhân kém bền vững…
 

Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Thân trong bài viết dưới đây:

Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Người tuổi Thân phần lớn đều túc trí đa mưu, có tài năng vượt trội hơn người. Vậy trong tình yêu hôn nhân thì người tuổi Thân hợp với tuổi nào, nên kết đôi vớiNgười tuổi Thân phần nhiều đều túc trí đa mưu, có năng lực tiêu biểu vượt trội hơn người. Vậy trong tình yêu hôn nhân gia đình thì người tuổi Thân hợp với tuổi nào, nên kết đôi vớiNgười tuổi Thân nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
Người tuổi Thân hoạt bát, hiếu động, có chủ kiến, tính độc lập cao, với tính cách như vậy, nếu kết hợp làm ăn cùng 12 con giáp thì sao?Người tuổi Thân linh động, hiếu động, có chủ ý, tính độc lập cao, với tính cách như vậy, nếu phối hợp làm ăn cùng 12 con giáp thì sao ?Nhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tìm hiểu thêm, hôn nhân gia đình có niềm hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lượng, như mong muốn … chứ không phải trọn vẹn do yếu tố hợp – khắc mệnh. Bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết cụ thể tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Thân trong bài viết dưới đây :

7. Sinh năm 1968 hợp hướng nào?

7.1. Nam mệnh Mậu Thân 1968

– Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) 
 

+ Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Đây là hướng nhà tốt nhất đối với người tuổi này, không những kinh tế khá giả, nhiều lộc, làm ăn phát đạt mà con cái còn giỏi giang ngoan ngoãn, thành công, có nhiều điền sản. 
 

Nhưng điểm yếu là về sau sẽ kém dần đi do sao Sinh khí thuộc ngũ hành Mộc làm suy giảm tài lộc.
 

+ Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Hướng nhà này tốt về tài lộc, thịnh vượng, có tài có danh, con cháu hiển đạt, gia vận hài hòa, người trong nhà sống thọ.
 

+ Hướng Tây – Thiên y: Nhà này hạnh phúc, nề nếp lại có lộc về làm ăn nên giàu có nhưng do âm thịnh dương suy, con trai ít hơn con gái, về sau kinh tế cũng sa sút.
 

– Hướng không hợp: Tây Nam (Phục Vị) – Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)
 

 

+ Hướng Tây Nam – Phục vị: Xem hướng nhà theo tuổi, hướng này ban đầu không xấu, tốt về tài lộc nhưng càng về sau càng hại, nhất là nam giới trong nhà. Nữ nắm quyền chính, dễ sống đời cô quả góa phụ.

+ Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này xấu cả đường kinh tế lẫn nhân khẩu, nghèo túng khó khăn, sức khỏe giảm sút, con trai thứ dễ mất sớm.
 

+ Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Nhà này nghèo túng vất vả lại hay gặp rủi ro, gia đình bất hạnh, có tranh chấp về tài sản, ít con trai, người mẹ dễ gặp tai nạn.
 

+ Hướng Đông – Họa hại: Nhà này lúc đầu có của ăn của để, con cháu đông đúc nhưng sau sa sút, dễ gặp tai ương, mẹ già trong nhà ốm đau.
 

+ Hướng Nam – Lục sát: Nhà này vốn dĩ khá giải, có tài sản nhưng dần sa sút, nhân đinh ít ỏi, dương khí suy bại, nam giới đoản thọ, thiếu con thờ tự.
 

7.2. Nữ mệnh Mậu Thân 1968

– Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) 
 

Hướng Đông Nam – Sinh khí: Hướng nhà này có phúc khí, tài lộc dồi dào, con cháu hiển đạt hiếu thảo, gia vận hài hòa, người trong nhà sống thọ.
 

– Hướng không hợp: Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị) – Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)
 

+ Hướng Nam – Phúc Đức: Nhà hướng này lúc đầu cũng khá tốt nhưng dần lụi bại, tài sản tiêu tán, con cháu gặp nhiều tai ương, nhất là nam giới tuổi trung niên.
 

+ Hướng Đông – Thiên y: Hướng nhà này vốn thịnh vượng nhưng không lâu dài, về sau kém đi, ít con ít cháu. Điểm tốt là gia đình hạnh phúc, ăn ở đức độ, phụ nữ dễ ốm đau, vận trình kém hơn nam giới.
 

+ Hướng Bắc – Phục vị: Nhà hướng này ban đầu làm ăn tốt, có nhiều tài sản nhưng vì thuần dương nên âm suy kiệt, phụ nữ trong nhà ốm đau liên miên, sinh con khó nuôi.
 

+ Hướng Tây Nam – Tuyệt mệnh: Nhà này thiệt hại về người, hay gặp tai ương mất mát, lòng người khó yên, tài sản tiêu tán. Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy không hợp tuổi gia chủ cũng không hề khó, bạn đọc nên tham khảo nếu vô tình chọn phải hướng nhà chưa ưng ý.
 

+ Hướng Đông Bắc – Ngũ quỷ: Nhà hướng này gặp nhiều chuyện không may, anh em mâu thuẫn, có tranh chấp thậm chí kiện tụng lẫn nhau, làm ăn khó khăn, nghèo túng vất vả.
 

+ Hướng Tây Bắc – Lục sát: Nhà này vốn làm ăn khá giả, có tài sản tích lũy nhưng dần sa sút, thất bại nhiều khiến kinh tế khó khăn. Nhà dương thịnh âm suy nên sức khỏe của phụ nữ rất kém.
 

+ Hướng Tây – Họa hại: Nhà này nhiều tệ nạn, thị phi đến từ chuyện trai gái, cờ bạc, tiêu tán tiền của, kinh doanh không thuận, phần lớn là thất bại, phá sản.
 

8. Phật bản mệnh tuổi Mậu Thân 1968

Sinh nam 1968 menh gi 5
Mặt Phật Đại Nhật Như Lai

Đại Nhật Như Lai là thủ hộ thần của con giáp này. Người tuổi Thân nói chung và Mậu Thân nói riêng đa số có tính tình ham chơi, giỏi giao lưu lại thông minh nhanh nhẹn, sáng tạo, rất được người khác tán thưởng. 
 Đại Nhật Như Lai là thủ hộ thần của con giáp này. Người tuổi Thân nói chung và Mậu Thân nói riêng đa phần có tính tình ham chơi, giỏi giao lưu lại mưu trí nhanh gọn, phát minh sáng tạo, rất được người khác tán thưởng .

Song nhược điểm của người tuổi này là thiếu sự kiên trì, dễ nóng nảy, nhanh chán nên dù có nhiều ý kiến hay ho nhưng dễ bỏ cuộc giữa chừng nên không đạt được kết quả như mong muốn. 
 

 

Đeo bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai có thể giúp củng cố tâm tình, tăng cường tính kiên nhẫn, hỗ trợ vận trình của bản mệnh càng ngày càng phát triển tốt đẹp. Đọc ngay:

Những cấm kị khi đeo bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai

Đại Nhật Như Lai sẽ ở bên che chở cho tuổi Mậu Thân suốt một đời, nên thỉnh bản mệnh Phật về mang bên mình. Đeo càng lâu linh tính càng mạnh, tương thông với chủ nhân, trừ tà độ mệnh, thành vật phẩm không thể tách rời, có tác dụng phong thủy vô cùng lớn.
 

9. Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nam mạng, nữ mạng

10.Tử vi 2019 tuổi Mậu Thân nam mạng, nữ mạng

You may also like

Để lại bình luận