Người sinh năm 1967 mệnh gì? tuổi gì? Hợp màu nào? Hợp hướng nào?

Bởi sharingdo

Bài viết này tổng hợp cho bạn những vấn đề về người sinh năm 1967 mệnh gì, 1967 tuổi gì, hợp màu nào và hướng nào tốt để xây nhà. Nghiên cứu về tử vi, phong thủy cho người sinh năm 1967 nhiều ích lợi như tính chuyện cưới xin, ngày giờ hướng hợp để xây nhà, chọn người làm ăn cùng hay để tránh những điều xui xẻo xảy đến khi gặp hạn hay xung khắc tuổi.

Contents

Sinh năm 1967 là tuổi con gì?

Dựa theo tử vi thì người sinh năm 1967 thuộc tuổi Mùi, tức tuổi con dê. 

Trong thiên can tuổi 1967 thuộc Đinh nên người sinh năm 1967 là tuổi Đinh Mùi. Tương hợp với những người thuộc Nhâm (Nhâm Thân, Nhâm Ngọ,…) và tương hình với Tân và Quý. Tương hợp có nghĩa là hợp tuổi với con giáp này còn tượng hình nghĩa là khắc, xấu dễ sinh bệnh,… Vì vậy, người sinh năm 1967 nên lưu ý về những người có tuổi tương hình với mình để biết cách phòng tránh vận xui nếu có làm ăn chung hoặc cưới xin.

Trong địa chi, người sinh năm 1967 là Mùi. Tam hợp với các con giáp: Mão – Mùi – Hợi. Tứ hành xung tức xung khắc, dễ gặp xui xẻo với các tuổi: Sửu – Thìn – Mùi – Tuất.

Những người tuổi Mùi khá hiền lành và nhạy cảm. Nhưng họ khá tinh xảo và biết cách chăm nom mọi người. Bề ngoài họ không quá sôi sục, hay có tâm sự nhưng thường giấu trong lòng. Chỉ khi thật sự tìm hiểu và khám phá về họ thì bạn sẽ nhận ra những tính cách tốt đẹp nhất của họ .Người sinh năm 1967 tuổi gì?Xem thêm :

Năm 1967 mệnh gì?

Theo ngũ hành thì người sinh năm 1967 mệnh Thủy, cụ thể là Thiên Hạ Thủy tức Nước trên trời hay nước mưa. Những người này sinh từ ngày 09/02/1967 đến 28/01/1968.  

Nước mưa từ trên trời rơi xuống tưới mát cho cây cối, đất đai xanh tươi nhưng cũng chưa hẳn đã mang lại ích lợi cho cây cối. Vì khi mưa quá to, quá nhiều sẽ gây ngập ứng, xói mòn .Vì vậy mà những người mệnh này cần phải rèn luyện tâm can, tu dưỡng tâm tính thì mới trở thành người lương thiện, có ích .

Những người thuộc mệnh Thiên Hà Thủy có trí thông minh lại nhạy bén. Nước từ trên trời nên chứa đựng sự tinh khiết. Vì vậy mà người sinh năm 1967 là người nho nhã, lịch thiệp và tử tế. Họ biết cách đối xử với người khác khiến họ cảm thấy ấm lòng.

Nếu được giáo dục, nuôi dưỡng và rèn luyện tốt thì sẽ là người tốt, lương thiện. Họ hoàn toàn có thể góp nhiều công lớn cho hội đồng xã hội .

Các mệnh tương sinh với mệnh Thủy gồm mệnh Mộc và mệnh Kim. Nếu mệnh Thủy gặp 2 mệnh này xem như tốt số, tốt vận, mọi chuyện diễn ra khá hanh thông. 

Mệnh tương khắc cần tránh đối với người mệnh Thủy gồm mệnh Hỏamệnh Thổ. Lưu ý khi gặp 2 mệnh này thì không nên cưới xin hay làm ăn chung. Vì đây là 2 mệnh xung khắc nên rất dễ làm cho người mệnh Thủy gặp họa, đại nạn.

1967 mệnh gì?

Người sinh năm 1967 hợp màu gì?

Do người sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy nên các màu sắc cũng liên quan đến màu nước.  Đó là 2 màu xanh dương, xanh nước biển và đen, đây là 2 màu thuộc màu bản mệnh. 

Ngoài ra màu tương sinh cũng rất hợp với người mệnh Thủy. Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim sẽ giúp người mệnh Thủy gặp nhiều như mong muốn hơn .Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những màu hợp mệnh trong việc chọn quần áo, phụ kiện, màu sơn, màu xe, .. Những màu này đem lại cát khí giúp mọi sự bình yên, vạn sự suôn sẻ .

Nên tránh sử dụng các màu như nâu, vàng. Vì các màu thuộc hành Thổ rất dễ khiến người sinh năm 1967 gặp vận rủi. Hay màu đỏ, cam thuộc hành Hỏa vì đây là các màu tương khắc trong ngũ hành.

Các màu tương khắc này dễ làm người sinh năm 1967 giảm vận khí. Mọi việc dễ bị đình trệ, gặp rủi ro, xui xẻo trong cuộc sống.

Sinh năm 1967 hợp màu gì?

Người sinh năm 1967 hợp hướng nào để xây nhà?

Nam mạng :

  • Hướng hợp gồm : hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc
  • Hướng xấu gồm : hướng Nam, Đông Nam, Đông và Bắc

Nữ mạng :

Người sinh năm 1967 nên chọn các hướng tốt để đón lành tránh dữ. Cuộc sống hôn nhân hay làm ăn đều thịnh vượng, sung túc. Đặc biệt lựa chọn các hướng tốt sẽ giúp cho việc thi công xây dựng nhà ở diễn ra suôn sẻ hơn.

Cũng cần tránh những hướng xung khắc, hướng xấu để không phải rước họa vào thân. Nên sắp xếp những phòng và nhà hợp với hướng tốt, tránh hướng xấu. Nếu nhà bạn đang bài trí theo hướng xấu thì nên tìm hiểu và khám phá về tử vi & phong thủy để hóa giải .Sinh năm 1967 hợp hướng nào?

Các tuổi hợp với năm 1967

Đối với nam :

  • Tuổi hợp làm ăn với Giáp Tý, Canh Thân và Quý Hợi
  • Tuổi dựng vợ gả chồng hợp : Giáp Tý, Canh Thân, Quý Hợi, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ
  • Tuổi xung khắc : Đinh Mão, Ất Mão Quý Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu và Bính Thìn

Đối với nữ :

  • Tuổi hợp làm ăn với Giáp Dần, Mậu Thân và Canh Tuất
  • Tuổi dựng vợ gả chồng hợp : Giáp Dần, Mậu Thân và Canh Tuất
  • Tuổi xung khắc : Nhâm Tý, Canh Tý, Giáp Tý, Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Ngọ và Mậu Ngọ

Lựa chọn những tuổi hợp để làm ăn, kết hôn sẽ giúp mọi sự viên mãn. Cuộc sống sau này khấm khá, có của ăn của để. Con cái cũng được học tập đủ đầy, sự nghiệp thành toại. Vợ chồng ít cãi nhau, niềm hạnh phúc đến già .Còn chọn những người tuổi kỵ thì khá rủi ro đáng tiếc và dễ gặp vận xui. Có thể gặp trục trặc trong hôn nhân gia đình và làm ăn. Hạnh phúc dễ đứt gánh giữa đường. Đôi khi con cháu phải chịu cảnh ly biệt của cha mẹ .

Gợi ý thiết kế nội thất nhà ở

Màu sắc:

Sử dụng màu sắc bản mệnh là màu xanh dương trong thiết kế nội thất sẽ rất hợp mệnh. Gam màu này sẽ hỗ trợ rất tốt cho cuộc sống và công việc sau này của gia chủ. Các màu trắng, xám, ghi cũng là các gam màu mà bạn nên lựa chọn. 

Màu xanh dương trong thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp hợp mệnh với người mệnh ThủyMàu trắng, xám, ghi được phối hợp hài hòa cho nội thất người sinh năm 1967Bên cạnh đó thì những màu đỏ, hồng, cam, xanh lá, … thuộc màu tương khắc và chế ngự thì gia chủ nên tránh. Các bản màu này gây ức chế tụ khí tốt trong nhà, dễ gặp thất bại trong mọi chuyện. Hoặc nặng hơn là gặp người xấu ngán đường, vu oan .Không nên bài trí nội thất có màu cam, đỏ trong nhà của người sinh năm 1967

Chất liệu:

Bạn có thể sử dụng các đồ nội thất bằng kính, thủy tinh hay kim loại. Vì Kim sinh Thủy cho nên việc sử dụng các đồ nội thất này đều là tương hợp. Giữ cho các đồ vật này luôn sạch sẽ, sáng bóng cũng là 1 cách để giúp thu hút vận khí cho người sinh năm 1967.

Buồng tắm với chất liệu kính trong suốt cho người sinh năm 1967

Xem thêm:

Các yếu tố trên phối hợp với hướng tốt sẽ mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ sinh 1967. Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm 1 số mẫu phong cách thiết kế của chúng tôi trên trang này. Và nếu đang có nhu yếu trang trí nội thất bên trong phòng tiếp khách, phòng ngủ, .. hay hàng loạt nhà. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đơn cử nhé .

Trên đây là một số chia sẻ của Gia Bảo Group về vận mệnh, tử vi và phong thủy liên quan đến người sinh năm 1967. Tuy nhiên những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để mọi chuyện diễn ra đúng như ý muốn còn tùy thuộc vào bản thân của người sinh năm 1967. Nếu quá tin vào vận mệnh, số kiếp mà không có chí tiến thủ thì cũng không gặp may mắn.

You may also like

Để lại bình luận