[Đinh Mùi 1967] Sinh năm 1967 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 67 năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1967 mệnh gì tuổi gì, năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1967 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1967 (Từ 09/02/1967 đến 28/01/1968) mang mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy 天河水 (Nước trên trời, nước mưa), cầm tinh tuổi con Dê (Đinh Mùi), hợp màu bản mệnh Thủy là đen, xanh nước biển, xanh dương. Người sinh năm 67 năm 2019 là 53 tuổi, hợp với tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý.

Năm sinh âm lịch Từ 09/02/1967 đến 28/01/1968
Mệnh gì Thủy – Thiên Hà Thủy 天河水
Cầm tinh tuổi con gì Tuổi con Dê (Đinh Mùi)
Màu hợp Màu đen, xanh nước biển, xanh dương.
Màu sắc kỵ Màu xám, trắng, ghi.
Hợp tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
Kỵ tuổi Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn
Hợp hướng Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức)
Kỵ hướng Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ)
Bao nhiêu tuổi Năm 2019 là 53 tuổi

Có khá nhiều thắc mắc hiện nay về những người sinh năm 1967 mệnh gì, thuộc tuổi con gì, họ thích hợp với những màu sắc, phương hướng nào, và tương hợp với những người tuổi gì để hợp tác trong công việc được thuận lợi, tình duyên suôn sẻ, công danh sự nghiệp được tươi sáng? Nếu bạn cũng đang là một trong những người có những thắc mắc trên thì hãy cùng Massageishealthy giải đáp những câu hỏi này nhé!

[Đinh Mùi 1967] Sinh năm 1967 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 67 năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1967 mệnh gì (sinh mệnh)?

Người sinh năm 1967 mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy 天河水 – Nước trên trời, nước mưa.

  • Tương sinh: Mộc, Kim
  • Tương khắc: Hỏa, Thổ

Mệnh Thiên Hà Thủy nghĩa là gì?

Hành Thủy chỉ về mùa đông và nước nói chung, cơn mưa lất phất hay mưa và bão. Chỉ bản ngã, thẩm mỹ và nghệ thuật và vẻ đẹp. Hành Thủy có 6 nạp âm phân thành : Giản Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy, Thiên Hà Thủy, Đại Khê Thủy, Đại Hải Thủy .

Bính Ngọ và Đinh Mùi, Bính Đinh thuộc Hỏa, Ngọ nơi chốn Hỏa vượng mà nạp âm chính là Thuỷ, Thuỷ từ Hỏa xuất ra thì phải từ trên trời xuống nên gọi bằng Thiên Hà Thủy. Đinh Mùi là chỗ hỏa vượng mà sinh ra thuỷ, thủy từ hỏa xuất thì chỉ có từ trên trời xuống.

Người sinh năm 1967 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1967 (Từ 09/02/1967 đến 28/01/1968) mang mệnh Thủy - Thiên Hà Thủy
Thiên Hà Thủy đổ xuống khắp mọi nơi trên toàn cầu đó là mưa. Vạn vật đều nhờ mưa mà xanh tươi phì nhiêu. Tình yêu thương chan hoà. Nhưng mưa có mưa nhỏ mưa to, mưa xuân mưa hạ, mưa giông mưa và bão. Không phải mưa nào cũng có ích cho bàn dân thiên hạ. Cần mưa nhỏ mà lại mưa lớn, cần mưa lớn mà chỉ lâm râm, mưa như thế kể bằng vô ích .
Người có Mệnh hợp với Thiên Hà Thủy cần phải thêm trí tuệ mới hay. Thiên Hà Thủy thao tác xã hội, thao tác tôn giáo hợp cách. Đứng ngôi chủ vào thời bình mà không nắm quyền sinh sát, dân gian được nhờ. Mệnh nhiều sát tinh, hung tinh mà Thiên Hà Thủy thành ra mâu thuẩn khó thành công xuất sắc trên kinh doanh thương mại hay chính trị quân sự chiến lược .

Tổng quan người mạng Thiên Hà Thủy sinh năm 1967

Nước mưa rơi xuống toàn cầu làm cây cối tốt tươi, đất đai phì nhiêu, thế nhưng không phải loại mưa nào cũng đem lại ích lợi, bởi giông bão hoặc mưa triền miên sẽ khiến đất đai xói mòn, cây cối ngập úng, ảnh hưởng tác động đến đời sống của nhân dân. Vì thế người mệnh này cũng cần rèn luyện bản thân, tu tâm dưỡng tính thì mới trở thành người có ích .
Về cơ bản, theo Tử vi ngày này người mệnh Thiên Hà Thủy có đầu óc mưu trí, nhạy bén vì hành Thủy chủ trí tuệ. Nước mưa từ trên trời rơi xuống nên vốn là một loại nước tinh khiết, cho nên vì thế bản mệnh cũng là người tinh xảo, thanh nhã, có tác phong thao tác nhã nhặn, nhã nhặn .
Người sinh năm 1967 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1967 (Từ 09/02/1967 đến 28/01/1968) mang mệnh Thủy - Thiên Hà ThủyNếu tu dưỡng tốt, mệnh này sẽ là những người rộng lượng, ưa làm việc thiện, thích trợ giúp người khác mà không cần được đền đáp, hoàn toàn có thể có nhiều góp sức lớn lao cho hội đồng .
Bản chất của nước mưa là mỏng mảnh nên người mệnh Thiên Hà Thủy cũng nhạy cảm, tinh xảo, giỏi chăm sóc cho mọi người. Họ không phải là người quá sôi sục mà thường có nhiều tâm sự trong lòng, chỉ khi đi sâu vào tâm hồn họ ta mới hoàn toàn có thể hiểu hết được .
Người mệnh này có tài làm quản trị và chỉ huy, vì thích chăm sóc và trợ giúp mọi người nên họ thường là những nhà quản trị được lòng cấp dưới .
Tuy nhiên, nếu được giữ những cương vị cao thì bản mệnh nên rèn luyện tính tình mình cho quyết đoán hơn, nhạy cảm, hay chần chừ, mềm lòng sẽ dễ gây tác động ảnh hưởng xấu đến những thời gian mang tính quyết định hành động. Các nghề bác sĩ, chuyên viên tư vấn cũng khá tương thích với tính cách của họ .
Bản mệnh là những người không coi trọng tài lộc, vật chất nên dù làm những việc làm có thu nhập cao cũng không kiêu ngạo, khoe mẽ. Họ thích dùng tiền để góp sức cho những hoạt động giải trí hội đồng hơn .
Trong tình yêu, người mệnh Thiên Hà Thủy trở nên rất lãng mạn. Họ thích tạo ra những trường hợp giật mình cho người mình yêu, do đó tình cảm của họ thường tiến triển một cách rất thuận tiện và tích cực. Họ thích chăm sóc, chăm nom đến nửa kia của mình nên là một người tình chu đáo, sau khi kết hôn cũng được lòng mái ấm gia đình nhà vợ / chồng .
Tuy nhiên, người mệnh này nhạy cảm nên cũng dễ bị tổn thương, nếu chuyện tình cảm đổ vỡ họ sẽ mất rất nhiều thời hạn mới hoàn toàn có thể hồi sinh. Vì thế, theo tử vi thời nay họ là những người cần được tôn trọng, yêu thương, khi xảy ra tranh cãi cũng nên giữ thái độ nhẹ nhàng và mềm mỏng, tránh những câu nói nặng nề sẽ gây ra vết thương lòng cho họ .

2. Sinh năm 1967 tuổi con gì?

Sinh năm 1967 thuộc tuổi con Dê (Đinh Mùi). Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/1967 đến 28/01/1968. Năm sinh âm lịch: Đinh Mùi.

– Thiên can: Đinh

  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý

– Địa chi: Mùi

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi

Thời tiền vận, đường tình duyên của Tuổi Đinh Mùi gặp nhiều trắc trở, gặp đến đôi lần đổi khác, sóng gió mới tìm được niềm hạnh phúc ở đầu cuối cho mình .
Còn nếu không gặp phải nhiều lần đổi khác như vậy thì đời sống hôn nhân gia đình lạnh nhạt, vợ chồng không được niềm hạnh phúc .. Đối với tuổi Đinh Mùi thì vợ chồng phải sống hai nơi cách trở nhau thì hôn nhân gia đình mới được lâu bền .
Thời tiền vận, đường tình duyên của Tuổi Đinh Mùi gặp nhiều trắc trởTuổi Đinh Mùi là những người có cách ứng xử linh động, mềm dẻo, do đó họ dễ được lòng ngưỡng mộ từ người khác, sự nghiệp tăng trưởng thuận tiện. Cuộc sống người này nhìn chung được khá đầy đủ, no ấm, được hưởng trọn sự sung sướng, an nhàn đến hết đời .
Đối với phụ nữ tuổi này thì cuộc sống phải trải qua nhiều sự khó khăn vất vả, cản trở, phải chịu nhiều gian lao hơn phái mạnh tuổi Đinh Mùi. Thời tiền vận, họ phải va vấp nhiều sự thất bại, khó khăn vất vả, lao tâm khổ trí nhiều, bước qua thời trung vận về sau thì đời sống mới dần đi vào không thay đổi và tươi đẹp hơn .
Nam mạng tuổi Đinh Mùi có đường sự nghiệp và sự nghiệp gặp nhiều vận may, họ sớm lập vững chắc. Tuổi Đinh Mùi nam có số trời ban được đời sống sung túc, vinh quang giàu sang, hiếm khi phải âu lo sầu não hay phải trải qua nhiều khó khăn vất vả trắc trở .
Nam mạng tuổi Đinh Mùi có đường công danh và sự nghiệp gặp nhiều vận mayNữ mạng tuổi Đinh Mùi có đường nhà đạo yên vui, niềm hạnh phúc, hiếm khi gặp cảnh thiếu thốn hay mái ấm gia đình không ổn định. Tuy nhiên, đường công danh sự nghiệp của phái đẹp tuổi này không mấy tốt đẹp, không có sự tăng trưởng tiêu biểu vượt trội, nếu có cũng ở mức trung bình .
Phải bước qua tuổi 40 thì con đường sự nghiệp mới có sự khởi sắc, được tăng trưởng bền vững và kiên cố, tài lộc dồi dào không sợ cảnh thiếu thốn .

3. Sinh năm 1967 hợp màu gì?

Nam nữ sinh năm 67 hợp với các màu sắc phong thủy như:

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu thuộc hành Thủy như màu đen, xanh nước biển, xanh dương.
  • Màu tương sinh: Màu thuộc hành Kim như màu xám, trắng, ghi.

Màu kiêng kỵ

  • Màu thuộc hành Thổ như màu vàng sẫm và nâu đất.

Mời bạn xem chi tiết: NGƯỜI MẠNG THỦY HỢP MÀU GÌ, hợp xe màu gì, sơn nhà màu nào tốt?

4. Sinh năm 1967 cung (cung mệnh) gì?

  • Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 1967 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ hợp các số: 3, 4, 9

6. Sinh năm 1967 hợp hướng làm nhà, hướng xuất hành nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

7. Sinh năm 1967 hợp tuổi nào khi làm ăn, cưới sinh?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nam giới Đinh Mùi hợp với các tuổi như Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Nam giới tuổi này hợp với nữ tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ
  • Tuổi kỵ: Nam mạng Đinh Mùi kiêng kỵ các tuổi như Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Nữ mạng tuổi này hợp với các tuổi Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần
  • Lựa chọn vợ chồng: Nữ Đinh Mùi hợp với chồng có tuổi như Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần
  • Tuổi kỵ: Nữ Đinh Mùi đặc biệt khắc với những người tuổi Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý

B. Xem tử vi trọn đời Nam mạng tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967

Xem tử vi trọn đời Nam mạng tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967Nam giới tuổi Đinh Mùi được trời ban cho đời sống tươi đẹp, gặp nhiều suôn sẻ. Vào thời trung vận về sau, họ được hưởng đời sống ấm no, niềm hạnh phúc yên vui và đường con cháu gặp nhiều phúc phần .
Tuổi thọ trung bình của những người tuổi Đinh Mùi nói chung rơi vào khoảng chừng từ 75 tuổi đến 82 tuổi. Tuy nhiên, điều này còn nhờ vào vào cách sống của gia chủ, nếu sống tích nhiều phước đức, làm nhiều việc tốt trợ giúp đời thì tuổi thọ được tăng lên còn ngược lại sẽ bị giảm tuổi thọ ..

Tình duyên:

Nhìn chung, nam mệnh Đinh Mùi có đường lương duyên được phân thành các trường trường hợp như sau:

Những người nam mạng Đinh Mùi nếu sinh vào tháng 8 và tháng 12 âm lịch thì tình duyên trải qua ba lần biến đổi mới tìm thấy được bến đỗ niềm hạnh phúc sau cùng trong cuộc sống .
Đường tình duyên của phái mạnh tuổi này sẽ gặp phải hai lần trắc trở mới được không thay đổi nếu họ sinh vào những tháng : 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch .
May mắn nhất là phái mạnh Đinh Mùi được sinh ra vào những tháng : 6, 7 và 11 âm lịch. Họ là những người không phải gặp bất kỳ sự trở ngại nào trong đường nhân duyên, họ suôn sẻ gặp ngay được duy nhất một đối tượng người tiêu dùng tương thích và có đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc trong suốt cả cuộc sống còn lại .

Gia đạo và sự nghiệp:

Về phần nhà đạo, tuổi Đinh Mùi nam mạng như mong muốn có được sự êm đềm, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc và yên vui. Về đường sự nghiệp của tuổi Đinh Mùi trong thời tiền vận đã chớm nở rộ, công danh sự nghiệp sớm lên cao và càng thêm phần vững mạnh khi bước sang giai đoạn hậu vận, sự nghiệp vẻ vang, rực rỡ tỏa nắng .
Con đường sự nghiệp của tuổi Đinh Mùi phái mạnh sẽ được tạo lập thành công xuất sắc vào năm 36 tuổi, sự nghiệp của họ sẽ càng lên cao như diều gặp gió sau năm này. Chính cho nên vì thế nên tiền tài vào như nước, đời sống thêm phần dư dả về vật chất, gia tài có của ăn của để .

Tuổi hợp làm ăn:

Trong cộng tác làm ăn, nam mệnh Đinh Mùi nên hợp tác với những người tuổi Mậu Thân và Canh Tuất. Hai tuổi này rất tương hợp với Đinh Mùi nam mạng trong đường tài lộc, vì vậy nên chọn hai tuổi này để hợp tác thì việc làm sẽ thuận tiện gặt hái được nhiều thành công xuất sắc vang dội, tiền tài dồi dào .

Lựa chọn vợ, chồng:

Trong chọn tuổi tương hợp để nên duyên vợ chồng, nam mạng Đinh Mùi nếu gặp và kết hôn được với những người tuổi Mậu Thân, Canh Tuất và Giáp Dần thì đời sống hôn nhân gia đình mĩ mãn về cả tài lộc, sự nghiệp sự nghiệp và tình yêu. Bởi đây là những tuổi vô cùng tương hợp với nam mạng Đinh Mùi trong cả đường tài lộc và tình duyên .

Nếu như nam mạng Đinh Mùi nên duyên với những người vợ thuộc các tuổi Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu và Ất Tỵ thì hôn nhân êm ấm, vợ chồng hết mực hòa thuận thương yêu nhau, tuy nhiên cuộc sống không mấy khá giả, chỉ dừng ở mức đủ ăn đủ mặc. Vì những tuổi này chỉ hợp với Đinh Mùi nam mạng về tình duyên chứ không hợp về đường tài lộc.

Nếu nam giới tuổi Đinh Mùi kết hôn với nữ giới thuộc tuổi Kỷ Dậu và Ất Mão thì sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, hai vợ chồng phải cố gắng rất nhiều mới mong được bền lâu. Chính bởi vì nam mạng tuổi Đinh Mùi xung khắc với cả hai tuổi này về tình duyên và tài lộc.

Nam giới tuổi này nên quan tâm tránh triển khai những đại sự như hôn nhân gia đình vào những năm 18, 24, 30, 36, 42 và 48 tuổi. Đây là những năm cực khắc để tính chuyện vợ chồng trăm năm .
Những người nam mạng Đinh Mùi thường gặp nhiều trắc trở hoặc có nhiều đời vợ nếu chẳng may sinh ra vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 âm lịch .

Tuổi đại kỵ:

Những tuổi đại kị với nam mạng Đinh Mùi là Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý. Nếu hợp tác hay kết hôn với những người tuổi này thì sự nghiệp và hôn nhân gia đình của nam Đinh Mùi dễ gặp thất bại và đổ vỡ, vợ chồng thì không hòa thuận, đời sống hôn nhân gia đình khó được niềm hạnh phúc bền vững .
Nếu hôn nhân gia đình gặp phải những người thuộc tuổi kiêng cự với mình thì chớ nên tổ chức triển khai nghi lễ cưới hỏi lớn, mà chỉ nên bí mật chuẩn bị sẵn sàng mâm cỗ cúng tổ tiên, thắp nén nhang khấn xin để được tổ tiên chứng giám thì mới mong vợ chồng chung sống với nhau đến răng long đầu bạc .
Nếu trong mái ấm gia đình có thành viên thuộc tuổi kiêng cự thì hàng năm phải lập đàn cúng sao để hóa giải cho họ, như vậy sẽ giúp làm giảm bớt sự xung khắc, qua khỏi tai ương .
Tuy nhiên, suy cho cùng mọi chuyện dữ ắt sẽ hóa lành nếu tất cả chúng ta biết sống lương thiện, tu tâm dưỡng tính, thao tác có ích cho xã hội, tích nhiều phúc đức .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Khung giờ hoàng đạo giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn rất thích hợp với phái mạnh Đinh Mùi trong việc đi xa hay thao tác trọng đại, nếu xuất hành vào khung giờ này thì mọi sự gặp nhiều suôn sẻ, suôn sẻ, tác dụng mang lại được như mong ước ..

C. Xem tử vi trọn đời Nữ mạng tuổi Đinh Mùi sinh năm 67

Xem tử vi trọn đời Nữ mạng tuổi Đinh Mùi sinh năm 67Khác với nam mạng, nữ mạng tuổi Đinh Mùi vào thời tiền vận phải nếm trải muôn vàn nguy hiểm, phải qua sang thời trung vận đến hậu vận mới trọn vẹn không thay đổi, hưởng sự an nhàn phúc lộc trời ban. Về đường tình cảm họ gặp nhiều sự suôn sẻ hơn .

Những người tuổi Mùi nói chung sẽ có tuổi thọ trung bình từ 78 tuổi đến 86 tuổi. Nếu sống lương thiện, làm nhiều việc giúp đời thì tuổi thọ sẽ được gia tăng.
Tình duyên:

Đường tình duyên của nữ giới Đinh Mùi được chia làm ba trường hợp sau:

Nếu sinh ra vào những tháng 4, 9 và 12 âm lịch, thì không may những nữ mạng Đinh Mùi sẽ phải gặp đến ba lần trắc trở trong chuyện tình duyên thì mới tìm thấy được bến đỗ ở đầu cuối của mình .
Nữ mạng tuổi này sẽ gặp qua hai lần trắc trở trong tình duyên nếu sinh vào những tháng thay 1, 2, 5, 8 và 10 âm lịch .
May mắn nhất vẫn là những người nữ Đinh Mùi sinh vào những tháng : 3, 6, 7 và 11 âm lịch. Bởi vì họ không gặp phải sự trắc trở nào trong con đường tình duyên mà sẽ như mong muốn gặp đúng đối tượng người dùng tương thích rồi sống niềm hạnh phúc đến suốt đời .

Gia đạo và sự nghiệp:

Nữ mạng Đinh Mùi như mong muốn có được nhà đạo ấm êm, vui tươi, tuy nhiên về phần sự nghiệp sự nghiệp của họ thì không tăng trưởng đến mức cao được, nếu có cũng chỉ tạm dừng ở mức trung bình. Sự nghiệp sau năm 40 tuổi mới được tạo dựng vững chãi, đường tài lộc thì không cần lo nhiều vì luôn được dồi dào, không lo cảnh thiếu thốn ..

Tuổi hợp làm ăn:

Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần là những đối tác chiến lược mà nữ Đinh Mùi nên hợp tác trong sự nghiệp làm ăn, những tuổi cực kỳ hợp về đường tài lộc với nữ Đinh Mùi .
Nếu phối hợp được với họ thì việc làm sẽ gặp nhiều như mong muốn, làm gì cũng suôn sẻ, hiệu quả thu được trọn vẹn như ý nguyện, tài lộc dồi dào, thành công xuất sắc vang dội .

Lựa chọn vợ, chồng:

Mậu Thân, Canh Tuất và Giáp Dần là những đối tượng người dùng mà phái đẹp tuổi Đinh Mùi nên kết hôn, vì họ là những người tương hợp với bạn về cả tình duyên và tài lộc. Nếu nên duyên với họ thì đời sống hôn nhân viên mãn niềm hạnh phúc, mọi sự dễ đạt được thành công xuất sắc .
Nếu kết hôn với những người phái mạnh tuổi Đinh Mùi, Tân Hợi và Ất Tỵ thì đời sống vợ chồng được niềm hạnh phúc, hòa thuận. Tuy nhiên, khó đạt được sự giàu sang giàu sang, tổng thể chỉ dừng lại ở mức trung bình vì họ chỉ hợp về đường tình duyên chứ không hợp về đường tài lộc với bạn .

Nếu kết hôn với những người thuộc tuổi Kỷ Dậu, Ất Mão và Quý Mão thì cuộc sống hôn nhân gặp nhiều khó khăn, vợ chồng xung khắc, mâu thuẫn liên miên, hoàn cảnh thiếu thốn. Bởi vì các tuổi trên xung khắc với bạn về cả đường tình duyên và tài lộc.

Nên tránh thực thi hôn lễ vào những năm hạn như 20, 24, 26, 36, 38 và 44 tuổi, đây là những năm xung khắc với bạn trong đường tình duyên, nếu kết hôn vào những năm này thì vợ chồng dễ gặp cảnh ly tan .

Nữ mạng Đinh Mùi thường gặp nhiều trắc trở, lận đận trong hôn nhân nếu không may sinh ra vào các tháng: 1, 2, 4 và 5 âm lịch.
Tuổi đại kỵ:

Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý là những tuổi mà nữ mạng Đinh Mùi tránh kết hôn hay cộng tác làm ăn kinh doanh thương mại, vì những tuổi này thuộc vào tuổi đại kị với tuổi của bạn. Nếu tích hợp với họ mọi sự bạn làm sẽ khó gặp được thành công xuất sắc, sự nghiệp dễ thất bại, làm ăn thua lỗ, tình duyên trắc trở, hôn nhân gia đình không được bền vững .

Gặp tuổi đại kỵ, mọi chuyện phải thận trọng và giản dị hết mức.

Nếu lỡ yêu thương nhau thì không nên tổ chức triển khai hôn lễ linh đình mà chỉ ra trót yêu thương nhau mắt tổ tiên với mâm cỗ nhỏ và nén hương, khấn vái cầu xin cho vợ chồng được bên nhau trọn đời như vậy mới mong sống với nhau vĩnh viễn. Nếu tuổi đại kị là những người thân trong gia đình trong nhà thì hàng năm phải lập bàn cúng sao để hóa giải cho họ để mong giảm bớt sự xung khắc .
Cuối cùng, việc bạn nên làm nhất chính là phải biết sống lương thiện, tích phước đức, giúp sức người khó khăn vất vả thì ắt dữ sẽ hóa lành .

Năm khó khăn nhất:

Những năm 27, 36 và 42 tuổi nữ Đinh Mùi nên cẩn trọng đề phòng mọi chuyện về sức khỏe thể chất bản mệnh, tiền tài, sự nghiệp. Đây là những năm khó khăn vất vả nhất mà nữ tuổi này phải vượt qua. Những việc trọng đại chớ nên thực thi trong những năm này, vì thành công xuất sắc thì ít mà thất bại thì nhiều .
[Đinh Mùi 1967] Sinh năm 1967 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 67 năm nay bao nhiêu tuổi?Với nội dung bài viết trên đây, bạn đã biết được sinh năm 1967 mệnh gì, tuổi con gì. Bên cạnh đó, biết được những phương hướng, số lượng, sắc tố nào thích hợp với mệnh của mình để lôi cuốn tài vượng .

Ngoài ra người sinh năm Đinh Mùi 1967 còn biết tuổi nào mình hợp hay khắc với mình để kết hợp hoặc tránh trong công việc làm ăn và hôn nhân.

Nguồn tham khảo:

  • 1967 CHINESE ZODIAC – FIRE SHEEP/GOAT/RAM, https://www.yourchineseastrology.com/zodiac/fire-sheep.htm, 10/21/2019
  • What Happened in 1967 Important News and Events, Key Technology and Popular Culture, http://www.thepeoplehistory.com/1967.html, 10/21/2019
  • What chinese sign am I ? Discover the 12 chinese zodiac signs, https://www.thechinesezodiac.org/what-chinese-sign-am-i/, 10/21/2019

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận