Giải đoán tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng chi tiết, chính xác 99%

Bởi sharingdo

enlightened MỚI NHẤT >> TỬ VI TUỔI ẤT TỴ NAM MẠNG NĂM 2022 

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng sẽ giúp quý bạn nắm bắt về: công danh – công việc, tài lộc – tiền bạc, tình duyên gia đạo và sức khỏe của người sinh năm 1965. Qua đó, quý bạn sẽ biết được những khó khăn, thuận lợi và chuẩn bị cho mình định hướng phù hợp nhất.

Tử vi năm 2021 tuổi Ất Tỵ nam mạng nói riêng và tử vi nói chung đều gồm có 2 phần cố định và thắt chặt và bất định. Phần cố định và thắt chặt chính là những điều đã được tiên đoán từ trước và phần nội dung trong bài viết này là một phần trong đó. Phần bất định chính là những bước tiến của bạn để hạn chế khó khăn vất vả, đồng thời giúp cho đời sống luôn thuận tiện .

TRA CỨU TỬ VI 2022
Bạn vui mừng nhập đúng chuẩn thông tin của mình !

Nam
Nữ

tu-vi-2019Nếu bạn là nữ giới, vui lòng xem tại: >> Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nữ mạng

Contents

TỬ VI TUỔI ẤT TỴ NĂM 2021 NAM MẠNG SINH NĂM 1965

Ất Tỵ: 57 Tuổi – Nam mạng

Sanh từ 2-2-1965 đến 20-1-1966

Tướng tinh: Con Trâu

Con dòng Xích Đế, tân khổ

1965-xem-boi-tu-vi-tuoi-at-ty-nam-mang

I – Tuổi Ất Tỵ nam mạng là người như thế nào ?

Quý bạn Ất Tỵ nữ mạng là mẫu phụ nữ mưu trí, tâm lý tinh xảo, làm được việc lớn. Có tầm vóc thanh sang, tâm lý chín chắn, phong thái điềm đạm nên quý bạn tương thích với những việc làm tri thức, thành công xuất sắc nhất là trong những việc dạy học, ngoại giao, nghiên cứu và điều tra, trang điểm, mỹ nghệ …
Nữ Ất Tỵ có tấm lòng nhân ái, coi trọng chính nghĩa, tuy nhiên có thiên hướng ích kỷ trong sự nghiệp của bản thân, nên người tuổi này tránh những việc bất công nếu không tương quan đến quyền hạn của mình. Lo xa, giỏi toan tính, luôn luôn cố gắng nỗ lực trong đời sống nên không phải sống trong nghèo khó. Con đường công danh sự nghiệp, tình duyên thời trẻ ít người phẳng phiu nhưng từ trung vận trở đi sẽ tốt đẹp, mái ấm gia đình sự nghiệp thịnh vượng .
Nữ mạng Ất Tỵ năm 2021 nếu hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều phước đức về hậu vận sẽ sáng sủa, con cháu thành đạt, được hưởng phúc lộc khi về già. Hiện tại quý bạn đã có đời sống khá an nhàn, sự nghiệp không thay đổi và không phải lo ngại về tài lộc. Nếu tu tâm dưỡng tính, khoảng chừng thời hạn sau này sẽ ấm êm niềm hạnh phúc. Quý bạn nữ tuổi 1965 nên tham gia nhiều hoạt động giải trí công tác làm việc xã hội để có nhiều niềm vui mới bằng việc giúp sức tha nhân có thực trạng khó khăn vất vả .

II – Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng

  • Mạng Hỏa gặp năm Thổ là Sinh xuất : Xấu : Chủ về hao tài, tốn của sức khỏe thể chất kém
  • Sao: Thủy Diệu: Xấu: Có chuyện buồn

  • Hạn: Thiên Tinh: Rối rắm, tranh chấp

  • Vận Niên: Thử Quy Điền: Tốt

  • Thiên can: Ất gặp Tân: Tương Xung: Thay Đổi

  • Địa chi: Tỵ gặp Sửu: Tam Hợp Tam Tai: Tình cảm không được tốt, công việc khó khăn

  • Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:

    • 11 h tới 15 h Trưa ( giờ địa phương )
    • Đi về hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần

    • Đi về hướng Tây nam để đón Hỷ Thần

xem-van-menh-cuoc-doiChọn ngày tốt hợp tuổi Ất Tỵ để công việc “thuận buồm xuôi gió”

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng

III – Luận tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2021 về sao hạn

1 – Xem tử vi Ất Tỵ 2021 nam mạng về Sao chiếu mạng

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Mặc dù là một phúc tinh chủ về hỷ sự nhưng lại rất kỵ tháng 4, 8 âm lịch trong năm với nữ mệnh, chủ về tiền tài hao tán, mất mát hay gặp chuyện thị phi, khẩu thiệt bị nói xấu hay đàm tiếu sau sống lưng. Những tháng khác trong năm hay với phái mạnh thì phúc tinh này mang tới nhiều suôn sẻ, chuyện vui, hỷ sự, tốt nhất cho người mệnh Kim, mệnh Mộc .
Thủy diệu ray rứt muộn phiền
Gia đình tan tác rối ren không ngừng
Tháng tư tháng tám coi chừng
Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

2 – Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng về Hạn tuổi

HẠN: Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình
Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay
Thiên Tinh là sao chẳng hay
Ra ngoài phạm phải dạ tai ngục hình
Dịch nghĩa : Năm 2021 đương số gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng chứng ngộ độc. Ra ngoài chú ý quan tâm lời ăn lời nói hay hành vi tránh tai bay vạ gió, thiệt thân. Nếu ốm đau bệnh tật được làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi. Phụ nữ có thai gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng té ngã mà tác động ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thể chất .

3 – Luận tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2021 về Tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Sinh : Công việc kinh doanh thương mại làm ăn trong năm Tân Sửu của quý bạn tuổi Ất Tỵ có phần thua thiệt, thống kê giám sát một đường đi một ngả. Tài lộc của quý bạn cũng suy hao nhiều. Cuộc sống nhiều khó khăn vất vả, trở ngại. Gia đạo của quý bạn thêm người thêm của hoặc đón hỷ tín cưới xin .

4 – Luận tử vi năm 2021 tuổi Ất Tỵ nam mạng về Vận niên

Thử Quy Điền : tức chuột về ruộng lúa là điềm báo một năm có nhiều suôn sẻ, giật mình. Hầu như làm bất kỳ việc làm nào cũng được quý nhân trợ giúp, hợp tác làm ăn thì được tin dùng, góp vốn đầu tư kinh doanh thương mại đều gặp thời cơ tốt. Tiền bạc ngày càng tăng có của ăn của để, đường quan lộc gặp được thời cơ thăng quan tiến chức, gặp được bạn tốt và có hỷ sự. Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng và kín kẽ .

5 – Xem tử vi tuổi Ất Tỵ nam 2021 về sắc tố hợp tuổi

  • Trong năm 2021 thì tuổi Ất Tỵ quý ông nên dùng màu xanh để tăng cường tài lộc, và sức khỏe thể chất của bản thân
  • Không nên dùng màu đỏ hay hồng chủ về mọi việc không ổn định, lo ngại tâm lý nhiều

Kết luận về mặt sao hạn: Quý bạn tuổi Ất Mùi nam mạng trong năm 2021 tuy là năm tam hợp nhưng đồng thời cũng là một năm tam tai nên ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống và công việc của quý bạn. Do vậy quý bạn có thể dự tính trước công việc trong năm khó đạt được như ước muốn.

xem-van-menhLưu ý: bên cạnh việc xem tử vi năm 2021, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình. Xem lá số tử vi và bình giải chi tiết tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

IV – Luận tử vi Ất Tỵ 2021 nam mạng về sao chiếu theo năm

1 – Xem tử vi Ất Tỵ nam mạng 2021 tại Cung tiểu vận

Có những sao cố định và thắt chặt : Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh : bộ sao này chủ về khi ra ngoài thao tác gì cũng bất lợi, cẩn trọng đi lại xe cộ .

2 – Xem tử vi nam Ất Tỵ năm 2021 tại Cung xung chiếu

Có những sao cố định và thắt chặt : Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng sinh, Tướng Quân : ý nghĩa bộ sao được hưởng phúc của tổ tiên nên thao tác gì cũng hoàn toàn có thể hóa hung thành cát lành .

3 – Tử vi năm 2021 tuổi Ất Tỵ nam mạng tại Cung nhị hợp

Có những sao cố định và thắt chặt : Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Hỷ Thần, Thiên Không Cô Thần Kiếp Sát, Lâm Quan : bộ sao này ý nghĩa quý nhân giúp sức và trong nhà đạo đón tin vui .

4 – Tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2021 tại Cung tam hợp

Có những sao cố định và thắt chặt : Tang Môn, Phi Liêm, Lưu Hà, Quan Đới, Thanh Long, Tuế Phá, Thiên Hư, Thai : Sức khỏe của quý bạn trong năm không tốt, ốm đau bệnh tật lâu ngày hoặc việc làm kinh doanh thương mại làm ăn bị phá hoại .

Kết luận: Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2021 có nhiều thay đổi, di chuyển nhiều. Tuy nhiên khi di chuyển cần chú ý đề phòng xe cộ hay tay chân cần cẩn thận. Tình cảm gia đạo không được tốt hoặc công việc có người phá hoại sau lưng, cần phòng kẻ tiểu nhân.

V – Tổng kết tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng

1 – Về phương diện việc làm, ngoại giao

Trong năm 2021 việc làm ngoại giao của quý bạn tuổi Ất Mùi 1965 không được tốt. Hơn nữa còn có kẻ xấu tìm cách phá hoại việc làm làm ăn. Đây là năm quý bạn không nhiều thời cơ lan rộng ra những mối liên hệ .

2 – Về phương diện kinh tế tài chính

Tiền bạc của quý bạn sinh năm 1965 nam mạng có sự suy yếu, việc làm làm ăn thua thiệt, khó sinh lời, không có lộc về mặt tiền bạc. Đây không phải là năm thuận tiện cho những góp vốn đầu tư nhiều tài lộc cho những việc làm .

3 – Về phương diện nhà đạo

Mối quan hệ nhà đạo của quý bạn trong năm Tân Sửu không được tốt. Tuy nhiên nhờ được hưởng phúc của tổ tiên nên trong năm này dù xích míc sau cũng trở lại yên bình, an ấm .

4 – Về phương diện sức khỏe thể chất

Năm này sức khỏe thể chất của quý bạn tuổi 1965 nam mạng quan tâm bệnh tương quan đến tuổi già, hoặc ốm đau bệnh tật hoặc xe cộ chuyển dời cần đề phòng .

Kết luận: Đối với quý bạn có năm sinh 1965 Ất Tỵ thì đây là năm không tốt, trong gia đạo có chuyện buồn đưa tới. Trong người già đau ốm lâu ngày hoặc có sự mất mát về mặt của cải tiền bạc, khiến cho cuộc sống không được yên ổn. 

Mời bạn xem vận hạn Hung – Cát năm 2021 cho người thân tại: XEM SƠ LƯỢC TỬ VI 2021

VI – Phương pháp hóa giải tử vi Ất Tỵ nam mạng 2021

1 – Cúng sao hóa giải sao Thủy Diệu

Tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2021 gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng. Đầu năm nên cúng bái cầu an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch. Cúng vào ngày 21 âm lịch vào lúc 21 giờ tới 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ .
Bài vị dùng giấy đen và ghi “ Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân ”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh, Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền
Thủy Diệu sao ấy chẳng hay
Hai – mốt nhằm mục đích ngày ta cúng để xui
Tháng tư, tháng tám ngậm ngùi
Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

2 – Sử dụng số điện thoại cảm ứng hợp tử vi & phong thủy

Đồng thời, trong năm nay quý bạn nên dùng sim tử vi & phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ 1965 để kích thêm về sức khỏe thể chất, công danh sự nghiệp, tài lộc … cho tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng .

Để [XEM BÓI SIM ĐIỆN THOẠI CHUẨN NHẤT] và có hợp với mình hay không, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin để có được kết quả chính xác nhất 

Hãy nhập không thiếu thông tin của bạn vào để có tác dụng tốt nhất

3 – Giải hạn nam Ất Tỵ 1965 năm 2021

  • Tuổi hợp : Người sinh năm 1965, 1982 rất hợp với người tuổi Ất Tỵ quý bạn, hoàn toàn có thể mang đến những điều thuận tiện, suôn sẻ .
  • Tuổi kỵ : Những người tuổi 2009, tuổi 1995 khắc kỵ với tuổi của quý bạn trong năm Tân Sửu, hoàn toàn có thể mang lại những chuyện buồn chán .

4 – Luận tháng tốt xấu năm 2021 Tân Sửu

  • Tháng xấu : Tháng 5, tháng 9 ( Âm lịch ) là những tháng xấu nhất của năm Tân Sửu, tháng này chủ những điều thị phi và chuyện buồn .
  • Tháng tốt : Tháng 2, tháng 11 ( Âm lịch ) là tháng tốt nhất trong năm của quý bạn, chủ về những điều tốt đẹp và đạt được mong ước .

VII – Luận tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng theo tháng

1 – Xem bói tuổi Ất Tỵ 2021 nam mạng vào mùa xuân

Tháng 1 : Đầu xuân vui vầy cùng nhà đạo tuy nhiên quý bạn tuổi Ất Tỵ nam mạng quan tâm cẩn trọng chuyển dời, đi lại trong tháng .
Tháng 2 : Tiền bạc của tháng này có sự hao tán nhiều vào điều trị những yếu tố về sức khỏe thể chất hoặc hoạt động và sinh hoạt thường ngày trong mái ấm gia đình .
Tháng 3 : Đây là tháng việc làm kinh doanh thương mại làm ăn của quý bạn tuổi này có sự biến hóa. Trong tháng này có kẻ xấu phá hoại .

2 – Xem vận hạn tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng vào mùa hạ

Tháng 4 : Tháng này quý bạn đón tin vui trong nhà đạo. Ngoài ra cần quan tâm không nên góp vốn đầu tư tiền tài vào việc làm làm ăn trong tháng này .
Tháng 5 : Trong mái ấm gia đình của quý bạn cẩn trọng có người già đau ốm bệnh tật trong tháng này, hoặc trong họ hàng có tang sự .
Tháng 6 : Mọi việc làm làm ăn của quý bạn không được tốt, gặp nhiều điều khó khăn vất vả về sách vở thủ tục .

3 – Xem vận mệnh tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng vào mùa thu

Tháng 7 : Công việc trong tháng này có tiến triển tốt, quý nhân trợ giúp nên việc làm được thuận tiện. Tuy nhiên quý bạn có sự buồn chán .
Tháng 8 : Trong nhà đạo của quý bạn có tin vui hoàn toàn có thể là thêm người thêm của. Tuy nhiên tháng này tiền tài của quý bạn có sự hao tán nhiều .
Tháng 9 : Công việc làm ăn trong tháng 9 của quý bạn sinh năm Ất Tỵ 1965 nam mạng không được tốt, gặp nhiều khó khăn vất vả, bất lợi .

4 – Xem tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng vào mùa đông

Tháng 10 : Nhờ được hưởng phúc đức của tổ tiên nên trong tháng 10 quý bạn việc làm gì cũng hóa cát lành dù trước đó gặp hung hiểm .
Tháng 11 : Quý bạn trong tháng 11 có sự sửa sang về mộ phần của tổ tiên, hoặc trong nhà của sự shopping những đồ vật .
Tháng 12 : Trong nhà đạo của quý bạn thiếu trung khí, bất hòa, xích míc quan điểm, có chuyện buồn đưa tới trong tháng này .

*** Xem tuổi vợ chồng theo năm sinh:

Xem tuổi vợ chồng

Khi xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng bạn sẽ thấy những điều tốt xấu khác nhau. Hãy gắng sức tận dụng những thời cơ của mình, đồng thời hạn chế đi điều khó khăn vất vả. Bên cạnh đó, Xemvanmenh. net cũng mang đến nội dung Tử vi 12 con giáp năm 2022, giúp quý bạn tìm hiểu thêm thêm vận hạn của những người thân trong gia đình xung quanh trong năm Nhâm Dần. Chúc bạn có một năm Tân Sửu 2021 bình an và niềm hạnh phúc .

You may also like

Để lại bình luận