Chọn màu sơn hợp tuổi Ất Tỵ 1965 kích tài lộc

Bởi sharingdo

Contents

Chọn màu sơn hợp tuổi Ất Tỵ 1965 kích tài lộc

Phong thủy so với người Nước Ta không chỉ có ý nghĩa về mặt tâm linh mà còn là một nét đẹp văn hóa truyền thống. Trong việc thiết kế xây dựng nhà cửa, yếu tố tử vi & phong thủy lại càng trở nên quan trọng hơn bởi theo ý niệm dân gian, tử vi & phong thủy tốt sẽ khiến gia chủ thuận buồm xuôi gió trong đời sống. Màu sơn hợp tuổi Ất Tỵ 1965 là gì ? Cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé !

1. Đặc điểm người tuổi Ất Tỵ

Giới thiệu về tuổi Ất Tỵ 1965

Ất Tỵ trong 12 con giáp thuộc tuổi rắn. Những người tuổi Ất Tỵ 1965 được nhìn nhận là những người sống hướng về trong, tình cảm. Song vẻ bên ngoài của họ lại trái ngược, có phần hờ hững và vô cảm. Người tuổi Ất Tỵ thao tác luôn rất rõ ràng, có tiềm năng và kế hoạch đơn cử để triển khai xong được những gì đã đặt ra. Trong việc làm, họ luôn là người đưa ra những ý tưởng sáng tạo và sáng tạo độc đáo hay nên nhận được sự tin tưởng từ cấp trên. Tuy xử lý yếu tố nhanh nhưng năng lực tiếp cận yếu tố của Ất Tỵ thường chậm hơn những con giáp khác. Tam hợp : Tỵ – Dậu – Sửu. Tứ hành xung : Dần – Thân – Tỵ – Hợi .

Màu sắc hợp tuổi Ất Tỵ là màu nào?

Tuổi Ất Tỵ thuộc mệnh Hỏa nên rất hợp với những màu sắc như màu đỏ, màu cam, màu tím, màu hồng. Đây là những màu sắc có khả năng hỗ trợ và tạo ra những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống của họ. Bên cạnh đó, những người tuổi Ất Tỵ còn hợp mệnh Mộc nên màu xanh lục sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Việc sử dụng những màu sắc hợp mệnh sẽ tạo ra cho những người tuổi Ất Tỵ sự tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong cuộc sống. Không những vậy, phong thủy còn giúp cho họ có thể thu hút vận may và mở ra sự thăng tiến mới trong sự nghiệp.

màu sơn vàng hợp tuổi ất tỵMã màu Yellow Begonia 29C-3 T tương thích với phòng khách tuổi Ất Tỵ

Tuổi Ất Tỵ không hợp màu gì?

Do thuộc mệnh Hỏa nên tuổi Ất Tỵ không hợp với mệnh Thổ, mệnh Kim và mệnh Thủy. Một số sắc tố mà Ất Tỵ cần tránh đó là : màu vàng, màu nâu đất ( thuộc mệnh Thổ ) ; màu trắng, màu xám ( thuộc mệnh Kim ) ; màu xanh nước biển, màu đen ( thuộc mệnh Thủy ). Đây là những sắc tố kìm hãm với tuổi Ất Tỵ, khiến cho đời sống của họ gặp nhiều khó khăn vất vả, trở ngại. Vì thế, để như mong muốn trong việc làm và đời sống, tuổi Ất Tỵ cần tiết chế hoặc tránh sử dụng những sắc tố trên .

2. Chọn màu sơn nhà hợp với tuổi Ất Tỵ kích tài lộc

Ngôi nhà có ý nghĩa rất quan trọng so với mỗi tất cả chúng ta. Đó là tổ ấm, là nơi khởi đầu của mọi việc làm. Những thuận tiện, như mong muốn, hanh thông trong đời sống chỉ hoàn toàn có thể đến khi ta biết phối hợp và vận dụng kỹ năng và kiến thức về tử vi & phong thủy trong việc xây nhà. Chọn màu sơn nhà hợp với tuổi của gia chủ sẽ góp thêm phần khiến cho đời sống của gia chủ cũng như những thành viên trong mái ấm gia đình thêm niềm hạnh phúc và thuận buồm xuôi gió .

Màu sơn phòng khách hợp tuổi Ất Tỵ

Gia chủ tuổi Ất Tỵ hoàn toàn có thể chọn màu xanh lục để sơn phòng khách. Sơn nhà bằng những màu này sẽ giúp khoảng trống phòng khách được lan rộng ra, đồng thời màu xanh sẽ giúp khoảng trống trở nên thoáng đãng, thoáng mát. Mọi thành viên trong mái ấm gia đình sẽ cảm thấy tự do và dễ chịu và thoải mái khi hoạt động và sinh hoạt ở khu vực này. Ngoài ra, gia chủ hoàn toàn có thể phong cách thiết kế đồ nội thất bên trong tương thích với sắc tố hợp với bản mệnh để ngày càng tăng suôn sẻ và tài lộc đến với mái ấm gia đình mình .
màu sơn màu xanh hợp tuổi ất tỵ

Mã màu Billiard 57A-1A phù hợp với phòng khách tuổi Ất Tỵ

màu sơn màu xanh lá hợp tuổi ất tỵMã màu Grass Green 44B-4 D tương thích với phòng khách tuổi Ất Tỵ

Màu sơn phòng ngủ hợp tuổi Ất Tỵ

Đối với phòng ngủ, gia chủ tuổi Ất Tỵ nên chọn màu cam hoặc tím nhạt để sơn phòng. Đây là 2 sắc tố tạo ra sự ấm cúng và lãng mạn cho khoảng trống mà vẫn bảo vệ được yếu tổ tử vi & phong thủy. Màu tím và màu cam cũng là những gam màu rất được ưu thích để sơn phòng ngủ trong những năm gần đây .
màu sơn phòng ngủ hợp tuổi ất tỵMã màu Grape Sherbet 72B-1 P tương thích với phòng ngủ tuổi Ất Tỵ
màu sơn phòng ngủ đẹp hợp tuổi ất tỵMã màu Orange Paste 18B-1 P tích hợp với tông màu gỗ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng

Màu sơn phòng bếp hợp tuổi Ất Tỵ

Phòng bếp là nơi mà các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. Vì vậy, một không gian ấm cúng sẽ đem đến sự thoải mái về tinh thần và dịu mát về tâm hồn cho mỗi người. Có rất nhiều màu sơn phòng bếp để gia chủ tuổi Ất Tỵ lựa chọn, tuy nhiên một gợi ý dành cho bạn đó là sử dụng màu tím. Màu tím của hoa oải hương sẽ khiến không gian phòng bếp trở nên sang trọng, hiện đại, tạo cảm giác sạch sẽ và lạ mắt. Hoặc bạn có thể lựa chọn tông màu xanh lá nhạt để mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát.

màu sơn phòng bếp hợp tuổi ất tỵKhông gian nhà bếp phối hợp tone trắng và xanh lá nhạt
màu sơn phòng bếp đẹp hợp tuổi ất tỵMã màu Charade 54C-3 D phối hợp với tông màu kem tạo nên điểm nhấn cho khoảng trống nhà bếp

Trên đây là một số gợi ý dành cho gia chủ tuổi Ất Tỵ trong việc lựa chọn màu sơn nhà phù hợp với mệnh của mình. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số màu sơn nhà tại Nippon Paint. Trong quá trình lựa chọn chọn màu sơn, bạn cũng  nên cân nhắc một số yếu tố như kiểu dáng ngôi nhà, kích thước các gian phòng, mẫu mã đồ nội thất… để bố cục không gian thêm hài hòa và đẹp mắt nhé!
 

You may also like

Để lại bình luận