【Sinh Năm 1964】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo

Sinh năm 1964 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi

Contents

Sinh năm 1964 mệnh gì?

Theo thuyết Ngũ hành tương sinh – khắc chế thì những người sinh năm 1964 Âm lịch sẽ mang mệnh Hỏa – Phúc Đăng Hỏa. Có nghĩa là ngọn lửa trong đèn dầu .

  • Mệnh Hoả tương sinh với mệnh: Mộc, Thổ
  • Mệnh Hoả tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Sinh năm 1964 mệnh gì?

Sinh năm 1964 thuộc cung gì?

  • Nam sinh năm 1964 Âm lịch là cung Ly, mệnh Hoả thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ sinh năm 1964 Âm lịch là cung Càn, mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh

Những người sinh năm 1964 tuổi con gì?

Theo ý niệm xưa, mỗi năm tính theo Âm lịch sẽ ứng với 1 con giáp trong 12 con giáp. Theo cách tính này thì những người sinh ra vào năm 1964 sẽ tương ứng với Thìn, tức là tuổi con Rồng

  • Năm sinh dương lịch: Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn
  • Thiên can: Giáp
  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Mậu, Canh
  • Địa chi: Thìn
  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Theo quan niệm dân gian, tam hợp là một dạng hòa hợp, là sự hòa hợp, khăng khít vô cùng trong các mối quan hệ được thể hiện rất rõ ràng, tốt đẹp đường đường chính chính. Những con giáp thuộc tam hợp thường có tính cách khá tương đồng và dễ dàng chung sống, bảo ban nhau, rất hòa hợp.

Trái lại với tam hợp là Tứ hành xung. Đây là ý niệm dùng để chỉ 4 con giáp có tính cách xung khắc, luôn trái ngược, chèn ép nhau trong đời sống. Điều này bộc lộ qua những lần sự không tương đồng trong quan điểm, những lần to tiếng, ghanh tỵ nhau. Nói cách khác, những người thuộc tứ hành xung thì không nên tích hợp với nhau .

Sinh năm 1964 năm nay bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm hiện tại thì những người sinh ra vào năm 1964 đã ở tuổi 57 và sắp sửa bước sang tuổi 58 .

Tính cách của người sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn mệnh Hoả

Người tuổi con Rồng điển hình nổi bật nhờ sự mưu trí. Họ có tư duy thâm thúy nhưng lại tương đối hiền lành, nhiều lúc họ quá hiền và dễ tin người nên hoàn toàn có thể bị kẻ xấu tận dụng, dẫn đến những tác dụng không tốt đẹp với họ .
Người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 hầu hết là những người có tri thức, rất thích hợp để đưa ra nhưng phát kiến, ý tưởng vì họ chiếm hữu tri thức sâu rộng, luôn hướng đến sự văn minh trong những nghành họ tham gia đặc biệt quan trọng là nghành khoa học. Cho nên những người tuổi Rồng luôn biết cách xử lý việc làm một cách hiệu suất cao nhất
Hiền lành nhưng dễ tin người : Bản tính của người tuổi rồng rất ngay thật, luôn giúp sức người khác và dễ tin người. Tuy nhiên điều này cũng dễ bị kẻ xấu tận dụng và khiến họ gặp nhiều rắc rối .

Sinh năm 1964 hợp hướng nào?

Đối với nam mạng sinh năm 1964

Với gia chủ là phái mạnh sinh năm Giáp Thìn 1964 với mệnh Hỏa và cung mệnh Ly ( Hỏa ) thuộc Đông tứ mệnh khi khai công xây nhà cần chú ý quan tâm những hướng cát và kị như sau :

Hướng cát nên chọn xây nhà

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Phúc lộc toàn vẹn và tài lộc đủ đầy, tiền tài, danh vọng phát triển rực rỡ và cực thích, gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn trong cuộc đời.
  • Hướng Bắc (Phúc Đức): Mọi sự đều ổn định, công danh sự nghiệp tiền tài thuận lợi; có sức khỏe dồi dào có thể vượt qua được mọi bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Gặp thiên thời địa lợi và được che chở – Đó là sự viên mãn trong các mối quan hệ gia đình, mối quan hệ tình cảm, gia đình thuận hòa yêu thương, quây quần, hưởng an nhàn bên con cháu.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Được sự trợ giúp, giúp đỡ – từ đó giúp củng cố sức mạnh tinh thần để vượt qua mọi khó khăn, mang đến sự tiến bộ của bản thân, thi cử và học tập thành tích tốt, đỗ đạt cao.

Hướng xấu cần tránh

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Nghĩa là chết chóc – Công việc thất thu, phá sản, cuộc sống gặp nhiều gian nan trắc trở.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Gặp họa – Tức là phá sản, tai họa liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không đi đến đâu.
  • Hướng Đông bắc (Họa Hại): Nghĩa là nhà có hung khí – Gặp bất trắc, thi phi, tai họa bất ngờ, “họa vô đơn trí”.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Nghĩa là nhà có sát khí – Gặp nhiều trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ, gia đình, anh em và các mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng.

Đối với nữ mạng sinh năm 1964

Hướng tốt

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Phúc lộc toàn vẹn – Tài lộc đủ đầy, tiền tài, danh vọng phát triển rực rỡ và cực thích, gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn trong cuộc đời.
  • Hướng Tây Nam (Phúc Đức): Mọi sự đều ổn định – Công việc, tiền tài thuận lợi; có sức khỏe dồi dào có thể vượt qua được mọi bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Gặp thiên thời địa lợi và được che chở – Đó là sự viên mãn trong các mối quan hệ gia đình, mối quan hệ tình cảm, gia đình thuận hòa yêu thương, quây quần, hưởng an nhàn bên con cháu.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Thường nhận được sự trợ giúp, phù trợ nhờ vậy giúp củng cố sức mạnh tinh thần để vượt qua mọi khó khăn, mang đến sự tiến bộ của bản thân, thi cử và học tập thành tích tốt, đỗ đạt cao.

Hướng kiêng kỵ

  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Nghĩa là chết chóc – Công việc thất thu, phá sản, cuộc sống gặp nhiều gian nan trắc trở.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Gặp họa – Tức là phá sản, tai họa liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không đi đến đâu.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Nghĩa là nhà có hung khí – Gặp bất trắc, thi phi, tai họa bất ngờ, “họa vô đơn trí”.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Nghĩa là nhà có sát khí – Gặp nhiều trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ, gia đình, anh em và các mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng.

Gia chủ sinh năm 1964 xây nhà vào các năm nào hợp

Xây nhà luôn nằm trong top những việc đại sự của một đời người, có những người cả đời chỉ xây nhà một lần. Thế nên trước khi khai công kiến thiết xây dựng, gia chủ luôn xem xét kỹ lượng hướng nhà có hợp tử vi & phong thủy phù hay không. Ngoài ra chắc như đinh cũng chăm sóc năm làm nhà tốt nhất với gia chủ .
Mỗi tuổi sẽ có cách tính vận niên khác nhau. Có người hợp làm nhà năm này nhưng người khác lại không. Đó là nguyên do mà câu trả cho người sinh năm 1964 mệnh gì được nhiều người chăm sóc. Bởi vậy, mỗi người sinh một năm tuổi khác nhau cần thống kê đo lường và thống kê có địa thế căn cứ về những năm được tuổi động thổ sắp tới mà tuổi những bạn hoàn toàn có thể thi công. Để tránh gặp những hạn thường thấy như hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu .
Dưới đây là những năm thuận tốt so với tuổi Giáp Thìn trong việc xây đắp nhà, trùng tu nhà cửa mà không mắc phải những hạn kể trên .

  • Năm 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2031 (Tân Hợi)
  • Năm 2033 (Quý Sửu)
  • Năm 2039 (Kỷ Mùi)
  • Năm 2040 (Canh Thân)
  • Năm 2042 (Nhâm Tuất)
  • Năm 2049 (Kỷ Tỵ)
  • Năm 2051 (Tân Mùi)
  • Năm 2057 (Đinh Sửu)

Những năm cần kiêng tránh cho tuổi Giáp Thìn 1964 là những năm không được thuận tốt khi mắc phải một hạn nào đó bất kể trong Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu .

  • Những năm hạn Tam Tai đối với gia chủ: năm Dần, năm Mão, năm Thìn
  • Những năm hạn Kim lâu đối với gia chủ: 2020, 2023, 2025, 2027, 2029, 2032, 2034, 2036, 2038, 2041, 2043, 2045, 2047, 2050, 2052, 2054, 2056, 2059.
  • Những năm hạn Hoang ốc đối với gia chủ: 2020, 2023, 2026, 2028, 2029, 2032, 2035, 2037, 2038, 2041, 2044, 2046, 2047, 2050, 2052, 2053, 2055, 2056, 2059.

Tuổi hợp với tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 trong chuyện kinh doanh

Nam mạng Giáp Thìn 1964

Khi lựa chọn đối tác chiến lược, tập sự làm ăn thì đàn ông tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 nên chọn những người có tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý sẽ tốt nhất để tăng trưởng việc làm của mình .

Nữ mạng Giáp Thìn 1964

Con với phụ nữ Giáp Thìn nếu hùn hạp làm ăn thì nên chọn những người đối tác chiến lược thuộc tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân .

Sinh năm 1964 nên chọn tuổi nào để dựng vợ gả chồng?

Trong vấn đề lựa chọn vợ chồng, tử vi nữ mạng và tử vi nam mạng tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 sẽ phù hợp với tuổi nào?

Nam mạng sinh năm 1964

Tuổi Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý và Nhâm Dần là những tuổi rất hợp với đàn ông tuổi Thìn 1964. Theo tử vi, khi kiến thiết xây dựng mái ấm gia đình với những tuổi này, đàn ông không chỉ chiếm hữu một đời sống mái ấm gia đình viên mãn, niềm hạnh phúc mà ngay cả công danh sự nghiệp sự nghiệp cũng có nhiều bước tiến mới, đời sống dư giả, đủ đầy .
Ngoài ra tuổi Giáp Thìn, Canh Tuất, Canh Tý và Mậu Tuất cũng tốt. Khi lấy vợ tuổi này, đời sống mái ấm gia đình sẽ niềm hạnh phúc, vợ chồng yêu thương, gắn bó. Tuy nhiên nhóm tuổi này chỉ hợp về duyên, khắc về kinh tế tài chính .

Nữ mạng sinh năm 1964

Tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý và Nhâm Dần là những tuổi rất hợp để dựng xây gia thất với phụ nữ tuổi Giáp Thìn. 2 tuổi này kết hôn thì hợp cả tình lẫn tiền, đời sống viên mãn niềm hạnh phúc, sự nghiệp sự nghiệp toại nguyện, xán lạn và vững chắc
Tuổi Giáp Thìn và Canh Tuất : Vợ chồng gắn bó, nồng nàn, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, hoà hợp. Đường công danh sự nghiệp tương đối ổn, tuy nhiên rất khó để đạt được vị thế cao hay phát lộc, dư giả .

Những tuổi không hợp, kiêng kỵ với người sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn

Đây là những tuổi nếu bạn kết hôn hay có dự tính hợp tác cùng làm ăn sẽ chỉ gặp thất bại và rủi ro xấu : Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu. Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn, bạn nên khôn khéo tránh xa không nên hợp tác triển khai thanh toán giao dịch về tài lộc. Nếu kết hôn không nên tổ chức triển khai linh đình càng đơn thuần càng tốt .

Sinh năm 1964 hợp với màu sắc gì?

Trong thuyết tử vi & phong thủy, sắc tố có ảnh hưởng tác động tới tài vận của thân chủ. Nếu ứng dụng màu hợp tuổi vào đời sống thì người tuổi Giáp Thìn sẽ lôi cuốn nhiều vượng khí, gặp được nhiều suôn sẻ, tránh vận rủi ro xấu còn nếu dùng màu không hạp thì vượng khí hao tổn, đời sống việc làm không thuận tiện .

Màu tương hợp với người tuổi Giáp Thìn

Màu đỏ, hồng, tím là màu tương hợp với quý bạn vì giúp quý bạn đảm nhiệm nhiều điều may trong đời sống của mình .

Màu tương sinh với người tuổi Giáp Thìn

Màu xanh lục là màu tương sinh vì giúp cho đời sống ấm êm và thuận hoà với nhà đạo, đời sống không có nhiêu trở ngại .

Màu chế khắc với người tuổi Giáp Thìn

Đen và màu xanh dương là hai màu khắc chế nên quý bạn cần chú ý quan tâm hơn nếu sử dụng màu này trong việc làm hay đi đến đâu .

Màu tương khắc với tuổi Giáp Thìn

Vàng và nâu là hai màu kỵ nhất nên tránh sử dụng hai màu này trong đời sống của mình .

Những con số may mắn với người sinh năm 1964

  • Nam hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 nếu ứng dụng những số lượng thần tài trên vào đời sống bằng số điện thoại cảm ứng hay số thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước sẽ tránh được vận xui, suôn sẻ gõ cửa .

Tử vi người sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn

Tử vi trọn đời đối với nam mạng sinh năm 1964

Gia đạo và sự nghiệp

Được hưởng phúc phần để lại : Nam sinh tuổi Giáp Thìn 1964 sẽ có nhà đạo ấm cúng toàn vẹn, sự nghiệp vững chãi, kinh tế tài chính dư giả, đủ đầy .

Đường tình duyên

  • Sinh vào tháng 2, 3 và 9 (Âm lịch): Rất khó để tìm được chân ái ngay lần đầu, ít nhất sẽ trải qua 3 lần thay đổi về tình duyên thì mới có thể đi đến việc kết hôn và sống hạnh phúc trọn đời bên nhau.
  • Sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 (Âm lịch): Những bạn nam sinh vào tháng này cũng có đường tình duyên không quá thuận lợi khi phải thay đổi tới 2 lần thì mới có thể có một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 1 và 12 (Âm lịch): Có thể nói những bạn nam sinh vào hai tháng này là có tình duyên mỹ mãn nhất khi không cần trải qua sự thay đổi nào.

Diễn biến qua các năm

  • Năm 20 tuổi: Nhiều nỗi lo và gặp nhiều bệnh tật.
  • Năm 21 tuổi: Có khởi sắc, không nên đi xa, cần chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
  • Năm 22 tuổi và 23 tuổi: Cuộc sống bắt đầu có bước phát triển lớn, nhiều cơ hội.
  • Năm 24 tuổi và 25 tuổi: Gặp được tình yêu đẹp, tài vận có nhiều may mắn.
  • Năm 26 tuổi và 27 tuổi: Công danh nở rộ và phát triển.
  • Năm 28 tuổi và 29 tuổi: Bắt đầu thảnh thơi, công việc vẫn ổn định và tốt đẹp.
  • Năm 30 tuổi: Thuận lợi trong sự nghiệp nhưng cần cẩn trọng khi hợp tác.
  • Năm 31 tuổi và 32 tuổi: Sự nghiệp cần cẩn trọng về tài chính, xuất hành.
  • Năm 33 tuổi và 34 tuổi: Suôn sẻ về mọi mặt, nên đầu tư kinh doanh.
  • Năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Gia đình sung túc, sự nghiệp phát triển tốt.
  • Năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Sự nghiệp đình trệ, dễ gặp rủi ro.
  • Năm 46 tuổi: Nếu biết thu xếp ổn thoả thì có thể đạt được cuộc sống ổn định.
  • Năm 47 tuổi: Có thể gặp vận may ở đường tài vận.
  • Năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Cuộc sống bình thường không có nhiều biến động trong 5 năm này.
  • Năm 56 tuổi đến năm 59 tuổi: Có thể hưởng thụ cuộc sống êm đềm hạnh phúc nhưng cần chú ý đến con cái.
  • Năm 60 tuổi đến năm 70 tuổi: Lúc này đàn ông có thể thảnh thơi tận hưởng.

Tử vi trọn đời đối với nữ mạng sinh năm 1964

Gia đạo và sự nghiệp

Gia đạo yên vui, hạnh phúc trọn vẹn: Sự nghiệp của các bạn nữ tương đối ổn định, có tài lộc khá. Sau này về già tuỳ gặp vấn đề nhỏ về sức khỏe những vẫn thảnh thơi, hưởng thụ.

Đường tình duyên

  • Sinh vào tháng 3, 6, 8 và 10 (Âm lịch): Ít nhất sẽ có tới 3 lần thay đổi về tình duyên mới đến được bến đỗ cuối cùng của đời mình
  • Sinh vào tháng 2, 4, 7 và 9 (Âm lịch): Tình duyên không chắc chắn ngay từ đầu mà phải qua 2 lần thay đổi, từ đó sẽ tìm được chân ái đích thực
  • Sinh vào tháng 1, 5, 11 và 12 (Âm lịch): Sinh vào tháng này là hạnh phúc nhất vì dễ có được tình yêu của đời mình để kết hốt, sinh con mà không cần phải thay đổi bất cứ điều gì trong chuyên hôn nhân.

Diễn biến qua các năm

  • Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Khoảng thời gian này sẽ có nhiều bất ổn, biến cố về cả tình cảm và cuộc sống.
  • Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Đây chính là thời điểm vàng để nữ giới tiến đến kết hôn, công việc có bước phát triển thuận lợi.
  • Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Sự nghiệp có bước thăng tiến lớn, gặt hái thành công.
  • Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Có dịp xuất hành xa, công việc thuận lợi, ổn định.
  • Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Gặp hạn lớn về công danh sự nghiệp.
  • Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Mọi chuyện dần ổn định, cần quan tâm đến con cái, gia đình nhiều hơn.
  • Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Ở tuổi này, nữ giới tuổi Giáp Thìn sẽ suy giảm về vận may, sức khỏe có thể đi xuống
  • Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Sức khỏe bắt đầu suy yếu do đó nên cần cẩn thận hơn, nhất là vào mùa đông. Nếu chăm sóc sức khỏe tốt trong khoảng thời gian này thì bạn có thể chóng khỏe, kéo dài tuổi thọ.

Tổng kết

Bài viết này đã giải đáp sinh năm 1964 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Mong rằng nội dung trên đã giúp bạn biết thêm về tử vi của người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 nhé.

You may also like

Để lại bình luận