1964 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Bởi sharingdo

Bạn đang muốn biết người sinh năm 1964 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đơn giản chỉ mong muốn biết để hiểu về tính cách, con người, lựa chọn hướng nhà, phong thủy nội thất. Tất cả những điều này đều liên quan đến phong thủy, giúp mang lại sự may mắn, bình an cho gia chủ. Vậy phong thủy tử vi của người tuổi 1696 là như thế nào? Cùng tôi đi tìm hiểu kỹ lưỡng trong bài viết dưới đây nhé

Tổng quan người sinh năm 1964

Contents

Năm 1964 tuổi con gì?

Theo như trong phong thủy sinh năm 1964 tuổi gì?, với những người sinh năm 1964 là tuổi Thìn (con Rồng).

Năm dương lịch được tính từ : 13/2/194 cho đến 31/01/1965

Năm âm lịch chính là: Giáp Thìn

– Trong thiên can : Giáp

  • Tương hợp với : Kỷ
  • Tương sinh với : Canh, Mậu

– Với địa chi : Thìn

  • Tam hợp với tuổi : Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung với : Thìn, Tuất, Sửu, Mùi

Người sinh năm 1964 tuổi Thìn
Theo bản mệnh Giáp Thìn, người tuổi này sinh năm 1964 khá nóng tính, gấp gáp và nhiệt tình. Trong con người luôn chất chứa nhiều khát vọng cao đẹp, có chí cầu tiến nên có số làm quan. Họ cũng thích làm những việc lớn, quan trọng .
Số người này có Thủy lợi, hạn chế đến 49 tuổi. Vì là Giáp nên nếu đồ sống xa quê sẽ dễ có đường sự nghiệp hiển hách, giàu sang .
Tuổi này có nhà cửa khang trang, tài lộc dồi dào, trường hợp kém suôn sẻ hơn cũng được thừa kế sự nâng cấp cải tiến của ông cha để làm cơ sở .
Cuộc đời của họ gặp nhiều như mong muốn và cũng tự tạo cho mình những thời cơ để tăng trưởng sự nghiệp, sự nghiệp, cuối đời an nhàn niềm hạnh phúc .

Sinh năm 1964 mang mệnh gì?

Theo tử vi nghiên cứu 1964 mệnh gì? Người sinh năm 1964 mang mệnh Hỏa – Phúc Đăng Hỏa – tức: ngọn lửa ra từ đèn.

  • Tương sinh với mệnh : Mộc, Thủy
  • Tương khắc với mệnh : Kim, Thủy

Người sinh năm 1964 mệnh gì
Bóng tối mang đặc thù mang lại ánh sáng giúp cho đời sống con người không tối đa, trẻ học hàng đêm để mở mang kiến ​ ​ thức. Nên chọn bản tính người này rất nhiệt tình, tốt bụng, thích trợ giúp và chăm sóc đến người khác .
Mặt hạn chế của sự kiện này là tiếp cận yếu tố sớm, nhưng xử lý yếu tố sớm, vì họ là những người có nhiều ý tưởng, phát minh sáng tạo, luôn nhìn nhận vấn đề rồi mới có cách xử lý thỏa đáng, nhanh gọn .
Suy nghĩ tích cực, cầu tiến của họ thường đi trước một bước. Khi tiếp xúc với họ, bạn sẽ được mở mang nhiều quan điểm ​ ​ quý giá, đó là nền tảng để thành công xuất sắc, bạn nên trân trọng những người bạn như vậy .
Một điểm yếu kém khác trong tính cách của những người này là đôi lúc quá tin cậy tài nguyên, linh động, kiêu ngạo .
Năng lượng hỏa vượng vận dụng nên trong chuyện tình cảm, họ nhiệt tình, nồng nhiệt như quên hết việc làm, chăm sóc chăm nom, thiết bị bán ra rất chu đáo. Không chỉ vậy, Phúc Đăng Hỏa còn truyền nguồn năng lượng và cảm hứng cho đối tác chiến lược trong việc làm và đời sống .

Năm 1964 hợp màu gì?

Chọn trang phục và sử dụng các đồ vật trong cuộc sống có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, niềm vui và sự tự tin cho bản mệnh. Đặc biệt với gia chủ sinh năm 1964 hợp màu gì?

– Vì thuộc tính Hỏa nên người sinh năm 1964 sẽ hợp nhất với những màu của mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím .
Những màu này tương sinh với bản in, nên tương hỗ sức mạnh, kích hoạt tinh thần hoan hỉ, nhiệt huyết và tràn trề nguồn năng lượng trong việc làm .
Người sinh năm 1964 hợp hướng gì
– Ngoài ra những người thuộc mệnh Mộc sẽ hợp với màu xanh của hành Mộc. Đây là gam màu giúp Phúc Đăng Hỏa luôn có nguồn nguồn năng lượng vô tận, luôn tự tin, tràn trề sức sống cũng như sự phát minh sáng tạo .
Chúng luôn là một nguồn vô tận của nguồn năng lượng cho người dân Phúc Đặng Hòa, những người luôn tự tin, không thiếu của đời sống phát minh sáng tạo nhựa và vô tận, ánh sáng trở nên hàng ngàn dặm .
– Màu vàng đất, nâu đất ( thuộc hành Thổ ) ; trắng, xám, bạc ( bằng sắt kẽm kim loại ) ; Nước biển màu xanh, đen ( thuộc mệnh Thủy ) khắc Hỏa nên sẽ tạo ra những yếu tố xấu đi đến họ, làm giảm đi sự suôn sẻ trong việc làm và đời sống .

Sinh năm 1964 hợp số nào?

Mỗi người sinh ra đều mang trong mình một tướng số khác nhau, với tuổi và mệnh cũng khác nhau. Bởi vậy, số lượng trong tử vi & phong thủy máy mắn với người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 cũng sẽ khác nhau như sau :

  • Đối với phái mạnh hợp với những số : 3, 4, 9
  • Đối với nữ giới hợp với những số : 6, 7, 8 .

Năm 1964 hợp với tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Trong phần này, chúng tôi chia sẻ với bạn về năm 1984 hợp tuổi nào không chỉ trong hôn nhân mà cả trong công việc làm ăn. Nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe và thành công, mọi sự đề mang lại may mắn:

– Đối với phái mạnh :

  • Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi : Nhâm Tý, Ất Tỵ, Mậu Thìn, Bính Ngọ, Tân Hợi .
  • Lựa chọn làm vợ chồng hợp với : Tân Hợi, Mậu Thân, Nhâm Dần, Nhâm Tý .
  • Kỵ với những tuổi : Kỷ Dậu, Đinh Mùi, Quý Mão, Ất Mão, Kỷ Mùi và Đinh Dậu .

– Đối với Nữ Mạng :

Người sinh năm 1964 hợp tuổi gì
Trong đó với những tuổi như : Đinh Mùi, Quý Mão, Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Ất Mão. Là những tuổi kỵ với bản mệnh của người Giáp Thìn. Bởi vậy, những người sinh năm 1964 có kết hôn hay có dự tính hợp tác làm ăn cùng những người này thì chỉ có gặp thất bại và rủi ro xấu .
Nhưng hãy nhớ rằng những thông tin về cung mệnh – đây chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm, hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc hay làm ăn thành công xuất sắc còn phụ thuộc vào vào nhiều yếu tố khác nhau như can đảm và mạnh mẽ, năng lượng, như mong muốn … Tất cả những yếu tố – mệnh Kim .

Sinh năm 1964 hợp với hướng gì?

Sinh vào năm 1964 hợp hướng gì? là những điều mà gia chủ đang tìm hiểu để mang lại tài lộc, phong thủy cho gia đình mình trong tương lai gần nhất:

– Đối với phái mạnh sinh năm 1964 :
Nam giới sinh năm 1964 Giáp Thìn hợp với hướng Đông – Sinh Khí, hướng Bắc – Phúc Đức .

  • Hướng Đông – Sinh khí : Nhà này vượng phu ích tử, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài hát, con cháu khỏe mạnh, mưu trí, mái ấm gia đình hòa thuận .
  • Hướng Bắc – Phúc Đức : Nhà này giàu sang. Sức khỏe của người sử dụng trong mái ấm gia đình tốt. Bạn mưu trí, thành công xuất sắc trong đời sống. Tuy nhiên, cần hóa giải Thủy – Hỏa xung khắc .

Người sinh năm 1964 hợp hướng gì
– Đối với phái đẹp sinh năm 1964 :
Nữ giới sinh năm 1964 hợp với Tây Nam – Phúc Đức, hướng Đông Bắc – Thiên Y, hướng Tây Bắc – Phục vị .

  • Hướng Tây Nam – Diên Niên : Nhà này giàu sang, đường xá thuận tiện, tài lộc thịnh vượng, mái ấm gia đình hòa thuận, trường thọ, quý nhân, thành đạt, khỏe mạnh .
  • Hướng Đông Bắc – Thiên Y : Tài lộc dồi dào, tình cảm hòa giải, người phúc đức song toàn, vì được hướng dương nên người con gái trong nhà khỏe mạnh .
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị : Con cháu có sự nghiệp, nhiều người thành đạt, nhất là con trai cả. Gia đình tuy giàu sang nhưng vì âm thịnh dương suy nên phụ nữ thường khỏe mạnh yếu ớt, khó nuôi .

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1964

Người sinh năm Giáp Thìn 1964 có ngũ hành mệnh Hỏa nên hợp với màu xanh lục ( thuộc Mộc sinh Hỏa ) hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Đây là những màu sẽ mang lại nhiều tốt đẹp cho gia chủ cả về sức khỏe thể chất lẫn tiền tài. trái lại, những màu xanh lam, đen thuộc Thủy ( Thủy khắc Hỏa ) hay nâu, vàng thuộc Thổ ( Hỏa sinh Thổ ) lại bất lợi cho tuổi Giáp Thìn, hoàn toàn có thể gây hao tài tốn của, sức khỏe thể chất và những mối quan hệ. mái ấm gia đình. Người tuổi Giáp Thìn nên chọn nội thất bên trong phòng ngủ làm từ gỗ tự nhiên là tốt nhất vì có ngũ hành mệnh Mộc sẽ mang lại nhiều như mong muốn, thuận tiện cho người tuổi này trong đời sống .
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1964
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở nhà ở
Rồng được coi là con vật rất linh và can đảm và mạnh mẽ nhất trong tổng thể những loài sinh vật lúc bấy giờ. Vì vậy, những người tuổi này sở hữu trí tuệ hơn người, nhiều tham vọng, sức sống mãnh liệt. Với vẻ vẻ bên ngoài luôn toát lên khí chất anh hùng, kinh khủng, họ luôn đạt được thành công xuất sắc, nổi tiếng và vị trí cao trong sự nghiệp .
– Quẻ mệnh : Ly ( Hỏa ) thuộc Đông tứ mệnh .
– Ngũ hành : Phú Đăng hỏa – mệnh Hỏa .
– Xây nhà ở bốn hướng tốt : Đông ( Sinh Khí ) ; North ( Diên Niên ) ; Đông Nam ( Thiên Y ) ; Nam ( Ăn mặc ). Chọn một trong 4 hướng này khi xây nhà sẽ lôi cuốn được tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe thể chất được cải tổ. Ngoài ra, củng cố những mối quan hệ trong mái ấm gia đình cho mái ấm gia đình tuổi Giáp Thìn .
– Hướng xấu cần tránh : Đông Bắc ( Tai họa ) ; Tây Bắc ( Hoàn toàn ) ; Tây Nam ( Lục sát ) ; Tây ( Ngũ quỷ ). Đây được coi là những hướng cực xấu cho tuổi Giáp Thìn khiến gia chủ tiếp tục gặp rủi ro xấu, tình cảm mái ấm gia đình luôn căng thẳng mệt mỏi, xích míc .
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1964

Xem thêm: Phong thủy theo tuổi

Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – nhà ở căn hộ chung cư cao cấp
Người Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa trong ngũ hành. Họ nắm giữ Long tộc, một hình tượng của sức mạnh thần bí, thần thánh và quyền lực. Vận mệnh của người tuổi này hoàn toàn có thể bộc lộ là mọi việc hanh thông, đại lợi. Cuộc sống của họ luôn rất suôn sẻ, gặp nhiều thời cơ, suôn sẻ và tài lộc. Vì vậy, muốn làm được suôn sẻ thì thỏa mãn nhu cầu ý nguyện, số mệnh được vinh quang, vượng khí. Muốn những điều này mãi bên mình thì tuổi Giáp Thìn phải quan tâm đến những hướng tốt, tránh những điều đại kị sau đây .
– Hướng Bắc ( Diên Niên ) : Hướng bàn thờ cúng này sẽ tốt cho gia chủ về đường phúc lộc cho con cháu sau này. Không những thế còn được rước tài lộc về con cháu, mái ấm gia đình luôn ấm cúng, kết nối yêu thương. Ngoài ra, hướng này nếu làm hướng cửa chính sẽ giúp đón nhiều điều như mong muốn vào nhà .
– Hướng Đông ( Sinh khí ) : Bố trí bàn thờ cúng theo hướng này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều điều tốt đẹp, giàu sang, phong phú, sung túc .
Hướng ban thờ cho người sinh năm 1964
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp nhà ở
Người sinh năm Giáp Thìn 1964 có ngũ hành mệnh Hỏa nên hợp với màu xanh lục ( thuộc Mộc sinh Hỏa ) hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Đây là những màu sẽ mang lại nhiều tốt đẹp cho gia chủ cả về sức khỏe thể chất lẫn tiền tài. trái lại, những màu xanh lam, đen thuộc Thủy ( Thủy khắc Hỏa ) hay nâu, vàng thuộc Thổ ( Hỏa sinh Thổ ) lại bất lợi cho tuổi Giáp Thìn, hoàn toàn có thể gây hao tài tốn của, sức khỏe thể chất và những mối quan hệ. mái ấm gia đình .
Màu sắc hợp mệnh với người sinh năm 1964

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1964

Phong thủy là một trong những yếu tố được nhiều người chăm sóc, bởi nó có ý nghĩa mang lại tài lộc, suôn sẻ và thịnh vượng cho cả mái ấm gia đình. Những thông tin về hướng nhà bếp tuổi Giáp Thìn trong tử vi & phong thủy để những gia chủ sinh tuổi này hoàn toàn có thể phong cách thiết kế cho mình một khoảng trống nhà bếp không chỉ đẹp về hình thức mà còn với mục tiêu mang lại nhiều tiền tài và suôn sẻ cho mái ấm gia đình .
Mẫu 1 - Thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1964
Mẫu 2 - Thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1964
Mẫu 3 - Thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1964

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1964

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn giải trí yên tĩnh để lấy lại sức khỏe thể chất sau một ngày dài thao tác và học tập. Con người dành 1/3 cuộc sống để ngủ, thế cho nên phong cách thiết kế phòng ngủ nên có ánh sáng nhẹ để không khí cần trong lành. Để sắp xếp hướng giường ngủ trong phòng ngủ hợp với người tuổi Giáp Thìn 1964, trong phần này Nội Thất UMA san sẻ với bạn về một số ít mẫu phòng ngủ cho người tuổi Giáp Thìn 1964. Từ đó sẽ giúp bạn biết cách chọn hướng kê giường tốt, chọn sắc tố cho nội thất bên trong và cách bài trí sao cho hợp tử vi & phong thủy phòng ngủ .
Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1964
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1964
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1964

Xem 100 mẫu phong cách thiết kế nội thất bên trong phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1964

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1964

Phòng khách hợp tử vi & phong thủy cho tuổi Giáp Thìn 1964 giúp gia chủ biết cách sắp xếp nội thất bên trong, sắc tố khoa học, thẩm mỹ và nghệ thuật để rước suôn sẻ về cho mái ấm gia đình. Gia chủ tuổi Giáp Thìn là mệnh Hỏa, theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa nên sắc tố tốt nhất trong trang trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp Thìn là màu xanh lá cây, màu vàng gỗ. Trên thực tiễn, những sắc thái nhẹ nhàng của màu xanh và vàng gỗ là những gam màu nền nã và tươi tắn, dễ phối hợp Nội thất với nhiều phong thái trang trí khác nhau .
Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1964
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1964
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1964

Xem 100 mẫu phong cách thiết kế nội thất bên trong phòng tiếp khách hợp mệnh cho người sinh năm 1964

Qua những thông tin chia sẻ trên đây của Nội thất UMA về người sinh năm 1964 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Chắc chắn với những chia sẻ trên đây được chúng tôi đúc kết lại, giúp bạn có được những hiểu biết sâu sắc về tuổi của mình. Với những thông tin này, vẫn chưa đáp ứng đầy đủ thông tin bạn yêu cầu. Bạn có thể để lại những thắc mắc của mình qua phần Comment ở dưới, sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

You may also like

Để lại bình luận