[Giáp Thìn 1964] Sinh năm 1964 mệnh gì tuổi con gì bao nhiêu tuổi, sinh năm 64 hợp hướng và tuổi nào?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1964 mệnh gì, tuổi con gì, năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1964 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1964 (Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965) mang mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa 幅 燈火 – (Lửa đèn to, lửa đèn dầu), cầm tinh tuổi con Rồng (Giáp Thìn), đến năm 2019 là 55 tuổi. Sinh năm 64 hợp với hướng Đông, Bắc, Đông Nam, hợp với tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý.

Năm sinh âm lịch Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965
Mệnh gì Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa 幅 燈火
Cầm tinh tuổi con gì Tuổi con Rồng (Giáp Thìn)
Màu hợp Đỏ, cam, hồng, tím
Màu sắc kỵ Đen, xanh nước biển, xanh dương
Hợp tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn
Kỵ tuổi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão
Hợp hướng Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức)
Kỵ hướng Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).
Bao nhiêu tuổi Đến năm 2019 là 55 tuổi

Có rất nhiều người thắc mắc về những người sinh vào năm 1964 thuộc mệnh gì, tuổi gì, họ thích hợp với những màu sắc nào và phương hướng nào, mệnh của họ thì tương hợp với những người tuổi gì để trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống được suôn sẻ và tiến triển tốt?

[Giáp Thìn 1964] Sinh năm 1964 mệnh gì tuổi con gì bao nhiêu tuổi, sinh năm 64 hợp hướng và tuổi nào?

1. Sinh năm 1964 mệnh gì (sinh mệnh)?

Người sinh năm 1964 mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa 幅 燈火 – Lửa đèn to, lửa đèn dầu.

  • Tương sinh: Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Kim, Thủy

Mệnh Phú Đăng Hỏa nghĩa là gì?

Phú có nghĩa là giàu sang, vẻ vang. Đăng mang nghĩa là ngọn đèn thắp sáng còn Hỏa có nghĩa là ngọn lửa nhiệt huyết phát cháy mãnh liệt. Về thực chất, Phú Đăng Hỏa có nghĩa là ngọn đèn trong đêm, có năng lực chiếu sáng những nơi mà mặt trời, mặt trăng không hề chiếu sáng đến được, mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho con người .
Người sinh năm 1964 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1964 (Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965) mang mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa 幅 燈火
Giáp Thìn, Ất Tỵ, Tỵ là độ gốc lúc mặt trời lên đến đỉnh và sắp lẫn về Tây. Ánh chiều tà còn tung ra chiếu sáng vạn vật. Đồng thời cũng là lúc thiên hạ sửa soạn lên đèn. Phú Đăng Hỏa là ánh lửa đêm hôm khả dĩ chiếu sáng những nơi mà mặt trời mặt trăng không chiếu tới được, gọi khác đi bằng “ Dạ minh chi hỏa ” .
Thìn là thực thời ( giờ ăn ), Tỵ là ở trong khu vực, trong tướng của nhật, Dương rực rỡ tỏa nắng, thế sáng sủa, phong quang ở thiên hạ, vì thế đặt là Phú đăng Hỏa ( lửa đèn dầu ) .
Giữa ban ngày, ánh lửa đèn không hề thi triển quang huy. Bởi vậy, người mang nạp âm Phú Đăng Hỏa hay “ dạ minh chi hỏa ” thường thích bóng tối không thích xuất đầu mở ra, nhưng lại rất tài hoa, lúc cần đến thật được việc .
Lúc thông thường, lúc chưa đắc thế sống bí mật ẩn nặc. Khi gặp thời cơ như ánh đèn soi vào bóng tối, sức mạnh không bằng Giáp Thìn. Sức mạnh ở đây nói về khí chất ý thức để ứng phó với hung vận .

Tổng quan người mạng Phú Đăng Hỏa sinh năm 1964

Với những người mệnh Phú Đăng Hỏa thường có tính cách bộc phát, dễ nổi nóng nhưng rất có ý chí và quyết tâm trong việc làm. Nhìn chung những người thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa luôn hướng về sự văn minh, văn minh, thích tìm tòi mày mò những điều mới mẻ và lạ mắt .
Vì thế, khi ở gần những người Phú Đăng Hỏa bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều điều mê hoặc, có ích. Tuy nhiên, chính vì trong đầu luôn dồi dào những tâm lý thay đổi, nâng cấp cải tiến nên nhiều lúc họ bị sa đà vào những viển vông, phi trong thực tiễn .
Cách tâm lý tích cực, luôn hướng về những thứ tốt đẹp, vượt qua những rào cản tăm tối, thế cho nên người khác rất thích trò chuyện với người Phú Đăng Hỏa .
Người sinh năm 1964 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1964 (Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965) mang mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa 幅 燈火Bản chất của ngọn lửa là mang lại ánh sáng, nguồn năng lượng, chính thế cho nên, Phú Đăng Hỏa rất nhiệt tình với bè bạn, luôn trợ giúp và chăm sóc người khác vô tư, hết mình. Tuy nhiên, vì là “ lửa ” nên bản tính họ không ít nóng nảy, dễ cáu bẳn .
Phú Đăng Hỏa là người có ý chí, nghị lực, luôn nỗ lực hết mình để đạt được tham vọng tham vọng. Tuy nhiên, mệnh này gặp phải nhiều điều không như ý muốn do là lửa trong đêm, nên rất dễ bị ngả nghiêng trước quan điểm, nhận xét của những người xung quanh .
Phú Đăng Hỏa là ngọn đèn soi sáng, vì thế những việc làm yên cầu tính mày mò, mở lối tìm đường như điều tra và nghiên cứu khoa học, giáo dục, tìm hiểu sẽ tương thích với họ .
Ngoài ra, Phú Đăng Hỏa hoàn toàn có thể đi theo con đường kinh doanh thương mại, công nghệ tiên tiến viễn thông sẽ mang lại nhiều thành tựu và doanh thu .
Về tài lộc, người Phú Đăng Hỏa có năng lực kiếm tiền tốt nhưng ít tích cóp được vì tiếp tục trợ giúp người thân trong gia đình, bạn hữu. Tuy nhiên, so với mặt phẳng chung, đời sống của họ cũng khá giả hơn rất nhiều người .

2. Sinh năm 1964 tuổi con gì?

Sinh năm 1964 thuộc tuổi con Rồng. Năm sinh dương lịch: Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965. Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn.

– Thiên can: Giáp

  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Mậu, Canh

– Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tổng quan vận mệnh tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

Người Giáp Thìn sinh năm 1964 phần lớn là người có tính tình nóng nảy, nhanh gọn và nhiệt huyết. Bên trong họ luôn mang trong mình một khát vọng lớn lao, nếu được thuận sinh vào giờ tốt thì có số làm quan lớn bởi họ luôn yêu quý thao tác lớn, có tầm quan trọng cao .
Họ là người luôn xem mình là TT của đám đông, và cũng là người có nhu yếu cao trong mọi nghành nghề dịch vụ, họ luôn được mọi người nể trọng. Người Giáp Thìn có số Thủy nạn, vào năm 49 tuổi sẽ gặp vận hạn xấu. Họ có can là Giáp nên nếu tha hương sinh sống làm ăn sẽ dễ gặp thành công xuất sắc lớn, đời sống giàu sang giàu sang .
Người Giáp Thìn sinh năm 1964 đa phần là người có tính tình nóng nảy, nhanh nhẹnTuổi này thường có gia tài, nhà cửa khá đầy đủ, khấm khá, nếu là người sinh ra ít gặp được nhiều như mong muốn thì cũng được thừa kế của cải từ ông bà để tăng trưởng sự nghiệp .
Trong tử vi phương đông, người tuổi Giáp Thìn nam mệnh thường có đời sống suôn sẻ, tương đối tốt đẹp, vận may dồi dào, thao tác gì cũng hoàn toàn có thể đạt tác dụng như mong đợi, vạn sự suôn sẻ. Số phận được hưởng giàu sang, hiếm khi phải lo ngại u sầu nhiều. Nói chung, nam mệnh Giáp Thìn có đời sống thuận tiện về mọi mặt .
Những người tuổi Giáp Thìn có số phận được sung sướng, đời sống tốt đẹp suôn sẻ, gặp nhiều vận may. Sự nghiệp tự tạo dựng được vững chãi và tăng trưởng rộng mở. Bước vào thời hậu vận họ được sống trong sự niềm hạnh phúc và an nhàn .
Người thuộc tuổi Giáp Thìn có bản mệnh vững vàng, rất tốt, trong việc làm làm ăn họ thường gặp suôn sẻ, trong việc làm giao thương mua bán họ giành lợi thế hơn so với những người còn lại. Họ sinh ra có số trời ban, tốt đẹp nên không có gì lạ nếu đời sống được hưởng sự sung sướng và phúc lộc về sau .
Người Giáp Thìn sinh năm 1964 đa phần là người có tính tình nóng nảy, nhanh nhẹnNgười tuổi này có tuổi thọ trung bình trong khoảng chừng từ 65 đến 70 tuổi, nếu sống tích nhiều phước đức, thao tác trợ giúp đời thì được ngày càng tăng thêm tuổi thọ. Ngược lại tuổi thọ sẽ bị giảm .

3. Sinh năm 1964 hợp màu xe gì?

Người sinh năm 1964 hợp với các màu sắc phong thủy như:

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím.
  • Màu tương sinh: Màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh nõn chuối.

Màu kiêng kỵ

  • Màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển, xanh dương.

Mời bạn xem đầy đủ NGƯỜI MỆNH HỎA HỢP MÀU GÌ KỴ MÀU GÌ theo màu sắc phong thủy tử vi?

4. Sinh năm 1964 cung (cung mệnh) gì?

  • Nam: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 1964 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 3, 4, 9
  • Nữ hợp các số: 6, 7, 8

6. Sinh năm 1964 hợp hướng nào làm nhà, xuất hành?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát).

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

7. Sinh năm 1964 hợp tuổi nào trong làm ăn, cưới hỏi?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nam mạng Giáp Thìn hợp với các đối tác có tuổi là Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nam Giáp Thìn hợp với vợ có tuổi là Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.
  • Tuổi kỵ: Nam mạng tuổi này không hợp với những tuổi như Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Nữ mạng tuổi này hợp với các tuổi là Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nữ mạng tuổi Giáp Thìn hợp với những người tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.
  • Tuổi kỵ: Giáp Thìn nữ không hợp với những người tuổi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu.

B. Xem tử vi trọn đời Nam mạng Giáp Thìn sinh năm 1964

Xem tử vi trọn đời Nam mạng Giáp Thìn sinh năm 1964

Trong cuộc đời nam mệnh Giáp Thìn, theo tử vi trọn đời phương đông cho biết thì họ là những người có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ và thuận lợi về mọi mặt, vạn sự như ý, làm việc gì cũng dễ dàng đạt được kết quả như mong muốn. Những người tuổi Giáp Thìn có số giàu sang, hiếm khi phải lao tâm khổ trí. Nhìn chung cuộc đời họ vô cùng thuận lợi.

Những người tuổi Giáp Thìn có tuổi thọ trung bình từ 78 tuổi đến 87 tuổi. Nếu biết sống tích nhiều phước đức, giúp sức người đời khó khăn vất vả thì sẽ được tăng tuổi thọ .

Tình duyên:

Đường nhân duyên của nam Giáp Thìn được chia làm ba trường hợp như sau:

Người tuổi này nếu sinh ra vào những tháng 2, 3 và 9 âm lịch thì đường tình duyên phải trải qua ba lần đổi khác tình duyên mới tìm được niềm hạnh phúc ở đầu cuối cho cuộc sống .
Người tuổi Giáp Thìn nam phải trải qua hai lần biến hóa trong chuyện tình duyên mới tìm được niềm hạnh phúc viên mãn ở đầu cuối với nửa kia nếu họ sinh vào những tháng : 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch .
Nam mạng Giáp Thìn sinh vào tháng 1 và tháng 12 âm lịch là những người suôn sẻ nhất là bởi họ không phải trải qua nhiều lần trắc trở về đường tình duyên, họ gặp được duy nhất một đối tượng người tiêu dùng và chung sống niềm hạnh phúc đến cuối đời .

Gia đạo và sự nghiệp:

Đường công danh sự nghiệp thời tiền vận phải trải qua nhiều dịch chuyển, lên thác xuống ghềnh, sóng gió nhưng về sau sẽ có được vị thế trong xã hội. Vào năm 36 tuổi trở đi, sự nghiệp sự nghiệp được tăng trưởng rộng mở .
Cả cuộc sống về cả nhà đạo, sự nghiệp, và tiền tài do được ông bà phù hộ nên nhà đạo êm đềm, vui tươi và niềm hạnh phúc viên mãn. Đường sự nghiệp thì luôn vững chắc, không lo thất bại. Tiền bạc luôn luôn khá đầy đủ, không sợ thiếu thốn .

Tuổi hợp làm ăn:

Các tuổi như Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi và Nhâm Tý là những đối tác chiến lược tương hợp với nam mạng Giáp Thìn trong việc làm và về đường tài lộc .
Hợp tác với những người này sẽ giúp cho việc làm được như ý nguyện, tiến triển thuận tiện, hiếm khi phải gặp khó khăn vất vả trở ngại mà tiền tài thu được thì dồi dào .

Lựa chọn vợ, chồng:

Các tuổi như : Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý và Nhâm Dần là những tuổi hợp về cả đường tình duyên, công danh sự nghiệp lẫn tài lộc. Nếu kết hôn cùng họ, nam mạng Giáp Dần sẽ có một đời sống hôn nhân gia đình vô cùng tuyệt vời, niềm hạnh phúc toàn vẹn, sự nghiệp sự nghiệp thành công xuất sắc rực rỡ tỏa nắng, tiền đồ rộng mở .

Nếu kết duyên với những người tuổi Giáp Thìn, Canh Tuất, Canh Tý và Mậu Tuất. Thì cuộc sống hôn nhân của nam mạng Giáp Tuất sẽ êm đẹp, vợ chồng hòa thuận tuy nhiên khó được sự giàu sang, phú quý vì hai người chỉ hợp nhau về đường tình duyên mà đường tài lộc thì không tương hợp với nhau..

Hai tuổi Quý Sửu và Tân Sửu là hai tuổi không hợp với bạn cả về đường tình duyên lẫn đường tài lộc. Cho nên nếu Giáp Thìn nam mạng lựa chọn kết hôn với hai tuổi này thì đời sống hôn nhân gia đình muốn được niềm hạnh phúc bền vững phải tùy thuộc rất nhiều vào sự nhường nhịn, cố gắng nỗ lực của cả hai phía vợ và chồng .

Nam mạng Giáp Thìn không nên có dự định kết hôn vào những năm 20, 26, 32, 36, 44, 50 và 52 tuổi, vì những năm này cực xung khắc với nam mạng Giáp Thìn trong đường hôn nhân. Nếu kết hôn vào những năm này thì cuộc sống hôn nhân gặp nhiều sóng gió, biến động, khó khăn, tình cảm khó bền lâu, vợ chồng có thể gặp cảnh mỗi người mỗi ngã.

Nếu nghịch sinh vào những tháng 2, 3, 6, 7 và 8 âm lịch thì nam mạng Giáp Thìn hoàn toàn có thể sẽ phải trải qua nhiều đời vợ .

Tuổi đại kỵ:

Nam mạng Giáp Thìn nên tránh những tuổi đại kị với bản mệnh của mình như Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu .
Khi hợp tác hay kết hôn với những người tuổi này thì việc làm và hôn nhân gia đình gặp nhiều cản trở, khó tăng trưởng, dễ phá sản, mái ấm gia đình không niềm hạnh phúc, hôn nhân gia đình dễ đổ vỡ, khó bền vững .
Nếu đã lỡ hợp tác hay kết hôn với những người thuộc tuổi đại kị với mình thì cần cẩn trọng. Hôn nhân gặp phải tuổi kỵ thì không nên tổ chức triển khai cưới hỏi lớn mà chỉ nên thắp nén nhang với mâm cỗ cúng tổ tiên để được ghi nhận nên vợ thành chồng với nhau .
Nếu trong mái ấm gia đình có thành viên thuộc tuổi xung khắc với nhau thì hằng năm nên lập đàn cúng hóa giải cho họ thì sẽ được giảm bớt sự xung khắc, tai qua nạn khỏi .
Cuối cùng, việc cần làm để hóa giải tai ương nằm ở cách sống, đối nhân xử thế, giúp sức người khó khăn vất vả, tích phước đức thì sẽ được trời phật phù hộ, tai ương sẽ được hóa dữ thành lành .

Năm khó khăn nhất:

Vào những năm tuổi 19, 38, 30, 45 và 54 tuổi thì nam mệnh tuổi này nên cẩn trọng đề phòng về mọi chuyện, đây là những năm đại hạn của bạn .
Trong những năm này, bạn rất dễ gặp phải tai ương về sức khỏe thể chất, tài lộc, việc làm. Nếu có dự trù thực thi việc làm trọng đại nào đó nên tránh những năm này ra, vì sẽ dễ gặp thất bại, khó thành .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Thời điểm hoàng đạo là giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ là thời gian tốt đẹp để tuổi Giáp Thìn nam mạng hoàn toàn có thể xuất hành làm ăn. Nếu xuất hành vào khung giờ này thì mọi sự làm ăn của người này gặp nhiều như mong muốn, dễ thành công xuất sắc như mong đợi, và khó vấp phải thất bại .

C. Xem tử vi trọn đời Nữ mạng Giáp Thìn sinh năm 64

Xem tử vi trọn đời Nữ mạng Giáp Thìn sinh năm 64Cũng giống với nam mạng Giáp Thìn, cả cuộc sống nữ mạng tuổi này được hưởng toàn vẹn sự niềm hạnh phúc, mọi việc đều như mong ước. Công danh và sự nghiệp tăng trưởng đến đỉnh cao cả vào thời tiền và trung vận, vào thời hậu vận được an nhàn, hưởng phúc lộc trời ban .
Nười này có tuổi thọ trung bình từ 78 tuổi đến 91 tuổi. Nếu ăn ở phước đức, giúp sức người khó khăn vất vả, sống lương thiện sẽ được tăng tuổi thọ. Còn ngược lại sẽ bị giảm thọ .

Tình duyên:

Đường lương duyên của nữ mạng Giáp Thìn nói chung được chia làm thành ba hướng như sau:

Những người nữ Giáp Thìn sẽ phải gặp ba lần đổi khác trong đường tình duyên mới đạt được niềm hạnh phúc toàn vẹn nếu sinh vào những tháng 3, 6, 8 và 10 âm lịch .
Những nữ Giáp Thìn sinh vào những tháng : 2, 4, 7 và 9 âm lịch thì phải gặp qua hai lần trắc trở trong tình duyên mới mong tìm thấy được với niềm hạnh phúc toàn vẹn .
Nếu nữ Giáp Thìn sinh vào những tháng 1, 5, 11 và 12 âm lịch thì họ là những người như mong muốn nhất không phải gặp phải một sự biến hóa nào trong đường tình duyên mà sẽ được hưởng niềm hạnh phúc toàn vẹn đến cuối đời với đối phương duy nhất của mình .

Gia đạo và sự nghiệp:

Những người nữ mạng Giáp Thìn có phần nhà đạo được yên ấm, vui tươi và nhiều niềm vui .
Nữ Giáp Thìn sẽ gặp nhiều thời cơ tốt để tăng trưởng cho công danh sự nghiệp ở thời tiền vận, sang đến thời trung vận sẽ đạt được nhiều tác dụng như mong ước .
Từ 40 tuổi trở đi thì sự nghiệp gầy dựng được vững vàng. Thời trung vận đời sống khá đầy đủ, qua hậu vận được an nhàn .

Tuổi hợp làm ăn:

Ất Tỵ, Bính Ngọ và Mậu Thân là những tuổi tương hợp với Giáp Thìn nữ mạng về đường tài lộc, nên lựa chọn những tuổi này trong làm ăn thì việc làm sẽ được tăng trưởng thuận tiện, hiếm khi gặp thất bại và còn dễ gặt hái được nhiều thành công xuất sắc và tài lộc dồi dào, vạn sự tất thành .

Lựa chọn vợ, chồng:

Nếu kết hôn với nam mệnh thuộc những tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý và Nhâm Dần thì đời sống hôn nhân gia đình vợ chồng được niềm hạnh phúc toàn vẹn, đường tài lộc và sự nghiệp vô cùng tươi tắn và rộng mở. Bởi những tuổi này vừa thích hợp nhất cho nữ mạng Giáp Thìn cả về tình duyên và tài lộc .
Nếu Giáp Thìn nữ mạng kết hôn với Giáp Thìn và Canh Tuất nam mạng thì đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc, vợ chồng yêu thương, hòa thuận với nhau, tuy nhiên đường sự nghiệp tiền tài sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả, đời sống khó được cảnh giàu sang phong phú. Vì hai tuổi này chỉ hợp với nữ mạng Giáp Thìn về đường tình duyên nhưng không hợp về đường tài lộc .
Giáp Thìn nữ mạng nếu kết hôn với những tuổi Quý Sửu và Tân Sửu thì đời sống hôn nhân gia đình sẽ rất khó khăn vất vả, thiếu thốn, vợ chồng liên tục xung đột. Bởi hai tuổi này sẽ không hợp với nữ mạng Giáp Thìn về đường tình duyên và đường tài lộc. Vợ chồng phải nỗ lực rất nhiều mới gầy dựng được niềm hạnh phúc mái ấm gia đình .
Nên tránh kết hôn vào những năm : 18, 22, 24, 30, 34, 38 và 42 tuổi. Đây là những năm xung khắc trong đường tình duyên của nữ Giáp Thìn, nếu kết hôn vào những năm này thì vợ chồng sẽ dễ gặp cảnh hai đầu xa cách, mỗi người mỗi nơi .
Nếu sinh vào những tháng 7, 8, 10 và 11 âm lịch thì Giáp Thìn nữ mạng sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả, trắc trở trong chuyện hôn nhân gia đình .

Tuổi đại kỵ:

Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu là những tuổi cực xung khắc với nữ Giáp Thìn, không nên cộng tác làm ăn hay kết hôn. Nếu kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi này sẽ dễ gặp thất bại, phá sản hay đường tình duyên dang dở, hôn nhân gia đình dễ đổ vỡ và không được bền vững .
Mọi việc phải thật thận trọng nếu phải phối hợp với những tuổi đại kị này. Trong tình duyên, nếu gặp phải đối tượng người dùng thì tốt nhất không nên tổ chức triển khai hôn lễ cưới hỏi linh đình mà chỉ nên cúng dâng hương cho tổ tiên với mâm cơm để được chứng giám thì mới mong có thời cơ sống với nhau đến đầu bạc răng long .
Nếu trong mái ấm gia đình những thành viên có người tuổi đại kị thì tốt nhất nên lập bàn cúng sao hóa giải cho họ vào hàng năm, như vậy sẽ giúp giảm bớt sự xung khắc, tránh được tai ương .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Khung giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ là thời gian hoàng đạo cho Giáp Thìn nữ mạng xuất hành. Nếu xuất hành vào giờ này, mọi việc làm làm ăn sẽ vô cùng tiến triển thuận tiện, gặp nhiều suôn sẻ, tài lộc vào như nước, mưu sự ắt thành .
[Giáp Thìn 1964] Sinh năm 1964 mệnh gì tuổi con gì bao nhiêu tuổi, sinh năm 64 hợp hướng và tuổi nào?Với nội dung bài viết trên, những người sinh năm Giáp Thìn 1964 biết được mình sinh năm 1964 mệnh gì, cầm tinh tuổi con gì. Bên cạnh đó, họ còn biết được phương hướng, số lượng nào tương thích và mang lại như mong muốn cho mình, sắc tố nào hợp tuổi để lôi cuốn tài vận cho tuổi của mình .

Ngoài biết sinh năm 1964 mệnh gì tuổi con gì ra, họ còn biết được những tuổi nào mình tương hợp, hay khắc với những tuổi nào từ đó có thể lựa chọn đối tác để hợp tác trong công việc hoặc kết hôn với những người tuổi đó.

Nguồn tham khảo:

  • 1964 – Wood Dragon Year, http://astrologyk.com/zodiac/chinese/year/1964, 10/21/2019
  • Ngũ hành tương sinh, tương khắc – Tìm hiểu ý nghĩa và ứng dụng trong thực tiễn, http://vansu.net/ngu-hanh-tuong-sinh-tuong-khac.html, 10/21/2019
  • Historical Events in 1964, https://www.onthisday.com/events/date/1964, 10/21/2019

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận