【Sinh Năm 1963】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo

Sinh năm 1963 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi

Contents

Sinh năm 1963 mệnh gì?

Theo tử vi, người sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim – Kim Bạch Kimtức vàng pha bạc .
Trong những nạp âm của mệnh Kim, người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim phần lớn thuộc tuýp người bản lĩnh, có sự quyết đoán, chuẩn bị sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn vất vả, thử thách trong đời sống .

Ưu điểm của người mệnh Kim: có tầm nhìn xa trông rộng, sống công bằng, cởi mở, coi trọng lý lẽ và các mối bang giao xã hội, dễ dàng tạo dựng nghiệp lớn.

Nhược điểm của người mệnh Kim : sống thiên về lý trí, ít trò chuyện với mọi người nên đôi lúc cảm thấy bị lạc lõng, đơn độc .

  • Tương sinh: Thủy, Thổ
  • Tương khắc: Mộc, Hỏa

Sinh năm 1963 mệnh gì

Sinh năm 1963 thuộc cung gì?

Nam và nữ sinh năm 1963 sẽ thuộc những cung sau đây :

  • Nam mệnh: cung Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mệnh: cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Những người sinh năm 1963 tuổi con gì?

  • Sinh năm 1963 là tuổi con Mèo
  • Năm sinh dương lịch: Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964
  • Năm sinh âm lịch: Quý Mão
  • Thiên can: Quý
  • Tương hợp: Mậu
  • Tương hình: Đinh, Kỷ
  • Địa chi: Mão
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 1963 năm nay bao nhiêu tuổi?

Tính đến thời gian hiện tại thì những người sinh ra vào năm 1963 đã ở tuổi 58 và sắp sửa bước sang tuổi 59 .

Tính cách của người sinh năm 1963 tuổi Quý Mão mệnh Kim

Thuộc tính Kim trong Ngũ hành thường mang giá trị tiềm ẩn, nội lực vững chãi, chắc như đinh và bền chắc. Chính vì vậy, người sinh năm Nhâm Dần 1962 mang mệnh Kim Bạch Kim rất cứng rắn, can đảm và mạnh mẽ và đầy bản lĩnh trong đời sống. Họ là kiểu người nói một là một hai là hai, rõ ràng rành mạch, không biến hóa quyết định hành động của mình dù có thử thách đến đâu .
Họ có khí chất hờ hững và thích sống khép kín, hướng nội do đó họ thường khá cô độc, thích ở một mình và không có nhiều bạn hữu. Bù lại, vì bản tính trọng nghĩa khí, sống có tình có nghĩa, hào hiệp hơn người nên tuy họ tuy ít dao du bè bạn nhưng bạn hữu của họ đều là những người có khí chất tựa như họ, sẵn sàng chuẩn bị giúp họ khi cần. Những ai được họ coi là bạn, Kim Bạch Kim sẽ sống hết lòng hết dạ .
Trong chuyện tình yêu cũng thế. Do bản tính cương nghị, trọng lời hứa và chữ tín nên nam nữ tuổi Quý Mão sinh năm 1963 rất thủy chung trong chuyện tình cảm và hôn nhân gia đình, không có chuyện họ yêu đương chơi bời hay qua đường .
Mang trong mình dòng dõi của kim vàng, tiền tệ nên Quý Mão 1963 luôn ý thức cao về bản thân cũng như ham mê việc làm kiếm tiền. Họ luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình để vươn đến những đỉnh điểm trong đời sống .

Sinh năm 1963 hợp hướng nào?

Đối với nam mạng sinh năm 1963

Hướng tốt:

  • Hướng Đông Nam: Thuận lợi trong việc làm ăn, kinh doanh buôn bán
  • Hướng Nam: Gia đình yên ổn, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến.
  • Hướng Đông: Gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Được quý nhân phù hộ nên có được sức khỏe tốt, vượt qua được mọi bệnh tật.
  • Hướng Bắc: Cuộc sống thuận buồm xuôi gió, nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Hướng không hợp:

  • Hướng Tây Bắc: Mang tới nhiều tai tiếng, thị phi, dễ xảy ra tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng rất xấu, gia chủ mắc bệnh tật, họa do con cái phá sản nghiệp.
  • Hướng Tây: Thường xuyên vận rủi, xúi quẩy,bất hòa trong các mối quan hệ gia đình, tình cảm và bên ngoài.
  • Hướng Tây Nam: Là hướng xấu gây ra cho gia chủ bệnh tật, thị phi, dễ vướng vào kiện tụng, họa sát thân.

Đối với nữ mạng sinh năm 1963

Hướng tốt

  • Hướng Đông Bắc: Giúp gia chủ củng cố sức mạnh tinh thần, tiến bộ của nội tâm.
  • Hướng Tây Bắc: Giúp gia chủ có sức khoẻ dồi dào, sống lâu.
  • Hướng Tây: Giúp gia chủ có được những mối quan hệ tốt trong tình yêu và gia đình.
  • Hướng Tây Nam: Gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh và buôn bán.

Hướng không hợp

  • Hướng Nam: Không may mắn, gặp nhiều vận rủi, thị phi, thất bại.
  • Hướng Bắc: Mất nguồn thu nhập, thất nghiệp, vạ từ miệng.
  • Hướng Đông: Xáo trộn lớn trong quan hệ tình cảm, hận thù, kiện tụng liên miên, tai nạn.
  • Hướng Đông Nam: Phá tán gia sản, bệnh tật nguy hiểm.

Gia chủ sinh năm 1963 xây nhà vào các năm nào hợp

Nước Ta là một nước khá xem trọng yếu tố phong thuỷ, nhất là trong việc làm nhà. Đối với một con người, kiến thiết xây dựng nhà tại là một chuyện đại sự cần thống kê giám sát chi li, trong đó lựa chọn năm thi công sao cho hạp tuổi, hạp mạng, không phạm kiêng cự được mọi gia chủ chăm sóc .
Đối với gia chủ tuổi Quý Mão sinh năm 1963 cũng không phải ngoại lệ. Những người này nên tránh và dừng mọi việc đại sự vào những năm tuổi mắc phải Tam Tai là vào ba năm : Năm Tỵ, năm Ngọ, năm Mùi .
Xét trên những yếu tố này thì gia chủ tuổi Quý Mão sinh vào năm 1963 Âm lịch hoàn toàn có thể xây nhà vào một trong những năm sau là : 2020 ( Canh Tý ), 2021 ( Tân Sửu ), 2023 ( Quý Mão ), 2029 ( Kỷ Dậu ), 2030 ( Canh Tuất ), 2032 ( Nhâm Tý ), 2041 ( Tân Dậu ), 2047 ( Đinh Mão ), 2048 ( Mậu Thìn ), 2056 ( Bính Tý ), 2057 ( Đinh Sửu ), 2059 ( Kỷ Mão ) .
Những năm cần kiêng tránh cho tuổi Quý Mão là những năm không được thuận tốt khi mắc phải một hạn nào đó bất kể trong Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu .

  • Những năm hạn Tam Tai đối với gia chủ: năm Tỵ, năm Ngọ, năm Mùi.
  • Những năm hạn Kim lâu đối với gia chủ: 2022, 2024, 2026, 2028, 2031, 2033, 2035, 2037, 2040, 2042, 2044, 2046, 2049, 2051, 2053, 2055, 2058, 2060.
  • Những năm hạn Hoang ốc đối với gia chủ: 2022, 2025, 2027, 2028, 2031, 2034, 2036, 2037, 2040, 2043, 2045, 2046, 2049, 2051, 2052, 2054, 2055, 2058, 2060.

Tuổi hợp với tuổi Quý Mão sinh năm 1963 trong chuyện kinh doanh

Nam mạng Quý Mão 1963

Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu là những tuổi mà đàn ông tuổi Quý Mão nên hợp tác, hùn hạp làm ăn kinh doanh thương mại .

Nữ mạng Quý Mão 1963

Còn so với phụ nữ tuổu Quý Mão thì nên lựa chọn những đối tác chiến lược thuộc tuổi Quý Mão đồng tuổi, tuổi Ất Tỵ và tuổi Đinh Mùi .

Sinh năm 1963 nên chọn tuổi nào để chọn vợ gả chồng?

Chọn vợ gả chồng là một trong những chuyện hệ trọng của cả một đời người nên ông bà ta thời xưa xem tuổi rất kỹ để nam nữ khi lấy nhau sẽ thuận tiện trong đời sống vợ chồng cũng như chuyện làm ăn. Vậy so với những người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 sẽ tương thích với tuổi nào khi kết hôn ?

Nam mạng sinh năm 1963

Đàn ông tuổi Quý Mão sinh năm 1963 nên lấy vợ cùng tuổi Quý Mão hoặc những tuổi Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu

Phụ nữ sinh năm 1963

Còn phụ nữ tuổi Quý Mão sinh năm 1963 nên chọn kết hôn với những người đàn ông cùng tuổi Quý Mão hoặc tuổi Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu

Những tuổi không hợp, kiêng kỵ với người sinh năm 1963 tuổi Quý Mão

Nhâm Tý và Canh Tý là những tuổi mà cả đàn ông và phụ nữ tuổi Quý Mão nên “ né ” cả trong chuyện hợp tác làm ăn cũng như tìm kiếm đối tượng người tiêu dùng thiết kế xây dựng mái ấm gia đình .

Sinh năm 1963 hợp với màu sắc gì?

Trong thuyết tử vi & phong thủy, sắc tố có tác động ảnh hưởng tương đối lớn tới tài vận của một con người. Nếu ứng dụng màu hợp tuổi vào đời sống thì người tuổi Quý Mão sẽ lôi cuốn nhiều vượng khí, gặp được nhiều như mong muốn, tránh vận rủi ro xấu còn nếu dùng màu không hạp thì vượng khí hao tổn, đời sống việc làm không thuận tiện .
Những người sinh năm 1963 là mệnh Kim ( Kim Bạch Kim ), nhưng nam nữ Quý Mão lại có cung mệnh khác nhau .
Đối với nam 1963 cung Khảm, hành Thủy, hướng Bắc, quái số 1, sao Nhất Bạch, Đông tứ mệnh ( Đông Nam, Đông, Nam, Bắc ) thì màu hợp nhất là những màu trắng, xám, ghi ( thuộc hành Kim ) để được Tương sinh ( Kim sinh Thủy ). Cũng hợp màu đen, xanh dương, xanh da trời ( thuộc hành Thủy ). Ngoài ra, hoàn toàn có thể chọn màu đỏ, tím, hồng để được tương khắc và chế ngự ( Thủy chế ngự được Hỏa ) .
Hạn chế dùng màu vàng, nâu vì mệnh cung bị khắc ( Thổ khắc Thủy ). Và không nên dùng những màu xanh lá, xanh nõn chuối vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng đi ( Thủy sinh Mộc ) .
Còn so với nữ Quý Mão 1963 cung mệnh Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc, quái số 5, sao Ngũ Hoàng, Tây tứ mệnh ( Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc ) nên chọn màu hồng, đỏ, tím để được tương sinh ( Hỏa sinh Thổ ) và vàng, nâu để được tương hợp. Ngoài ra, nữ 1963 hoàn toàn có thể dùng màu đen, xanh dương, xanh da trời để được khắc chế ( Thổ kìm hãm được Thủy ) .
trái lại, nên tránh dùng màu xanh lá xây, xanh nõn chuối thuộc mệnh Mộc vì trong Ngũ hành, Mộc khắc Thổ. Và tuyệt đối không nên dùng màu trắng, xám, ghi vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng đi vì Thổ sinh Kim .

Những con số may mắn với người sinh năm 1963

  • Nam hợp các số: 1, 6, 7. Ba con số này đem đến sự may mắn trong cuộc sống của quý bạn, đặc biệt giúp quý bạn đón nhận nhiều chuyện tốt trong công việc của mình.
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9. Sử dụng ccác con số này sẽ đem đến nhiều điều tốt nhất từ công việc cho đến chuyện tình cảm của quý bạn.

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 nếu ứng dụng những số lượng thần tài trên vào đời sống bằng số điện thoại thông minh hay số thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước sẽ tránh được vận xui, như mong muốn gõ cửa .

Tử vi người sinh năm 1963 tuổi Quý Mão

Tử vi trọn đời đối với nam mạng sinh năm 1963

Tổng quan

Theo tử vi, vận số của đàn ông tuổi Quý Mão sinh năm 1963 từ tiến trình tiền vận, trung vận cho đến hậu vận đều tốt đẹp về mọi góc nhìn. Tiền vận mang đến vạn sự được như mong ước, sớm kiến thiết xây dựng được sự nghiệp. Nhiều thời cơ tốt đẹp ở trung vận tạo tiền đề cho sự thành công xuất sắc, sung túc trong đời sống ở hậu vận .
Đối với bất kể ai cũng đều muốn được sống đời với con cháu, không ngoại lệ với đàn ông mệnh tuổi Quý Mão, chính vì vậy bạn cần phải học cách sống lành mạnh, làm nhiều điều thiện sẽ giúp cho tuổi thọ được tăng thêm vài tuổi, vì tuổi thọ trung của bạn khi thuộc mệnh tuổi Quý Mão sẽ giao động từ 76 đến 85 tuổi. Ngược lại, nếu ăn ở thất đức tuổi thọ của bạn sẽ nhanh gọn thuyên giảm .

Về đường gia đạo và sự nghiệp

Theo tử vi, sự nghiệp của đàn ông mệnh tuổi Quý Mão sẽ có tác dụng khá, cạnh bên đó, đời sống mái ấm gia đình được yên vui, tình cảm trong nhà được hòa thuận .
Đàn ông mệnh tuổi Quý Mão có được phần tài vận dồi dào, của cải dư dả nhờ vào sự nghiệp tăng trưởng vững mạnh .

Về đường tình duyên

Ngoài những yếu tố về tình cảm tương quan đến năm sinh, đường tình duyên của đàn ông sinh năm 1963 tuổi Quý Mão sẽ có ba trường hợp xảy ra khi tính theo tháng sinh như sau :
Cung lương duyên của đàn ông mệnh tuổi Quý Mão sẽ trải qua những trở ngại trong tình yêu và tối thiểu ba lần đổi khác nhân duyên mới hoàn toàn có thể tìm được người vợ tương thích nhất cho cuộc sống mình, nếu tháng sinh là một trong những tháng sau : tháng 5,6 và tháng 9 ( tính theo tháng âm lịch ) .
Đường tình duyên của đàn ông mệnh tuổi Quý Mão sẽ liên tục có hai sự biến hóa về nhân duyên, nếu tháng sinh là một trong những tháng sau : tháng 1, 2, 7, 10, 11 và tháng 12 ( tính theo tháng âm lịch ), thì mới mong tìm được người vợ tốt và có được đời sống hôn nhân viên mãn .
Những tháng còn lại trong năm 1963 sẽ giúp cho đàn ông tuổi Quý Mão có được một tình yêu duy nhất, đời sống hôn nhân viên mãn, chung sống cả đời, mà không phải trải qua bất kể sự đổi khác nào, đó là những tháng : 3, 4 và tháng 8 ( tính theo tháng âm lịch ) .

Những năm nhiều khó khăn, thử thách

Đàn ông mệnh Quý Mão bạn cần phải cẩn trọng nhiều hơn khi trải qua những năm mang tính xung kỵ nhất cuộc sống của mình, đơn cử là những năm sau đây : 25, 27, 29 và 33 tuổi .
Đây là những năm này không tương thích cho những dự tính lớn hay việc làm hợp tác kinh doanh thương mại … của bạn, vì trong thời hạn này rất dễ gặp nguy hiểm trong đời sống, thất bại trong việc làm, lại hao tài tốn của. Tốt nhất hãy chờ sang những năm khác để tiến hành mọi việc mới được thuận buồm xuôi gió .

Tử vi trọn đời đối với phụ nữ sinh năm 1963

Tổng quan

Theo tử vi, cả cuộc sống của phụ nữ tuổi Quý Mão đều được hưởng sự tốt đẹp về mọi mặt, đời sống an nhàn, tình duyên tốt đẹp, tài lộc đủ đầy, sự nghiệp thuận tiện, nhà đạo hòa thuận, niềm hạnh phúc .
Không những vậy, cuộc sống của phụ nữ tuổi Quý Mão không phải chịu bất kể trở ngại hay khó khăn vất vả gì, dù ở tiền vận, trung vận hay cả hậu vận đời sống đều được vui tươi, hưởng an nhàn và niềm hạnh phúc .
Cả đời được hưởng toàn vẹn sự đủ đầy, sung túc, không những vậy, nữ tuổi Quý Mão còn được hưởng tuổi thọ khá cao từ tuổi 78 đến 89 tuổi. Hãy cố gắng nỗ lực sống thiện lành, làm nhiều điều thiện cho đời sẽ giúp ngày càng tăng được niên kỷ .

Về đường gia đạo và sự nghiệp

Theo tử vi, phụ nữ tuổi Quý Mão hưởng được nhiều điều tốt đẹp về nhà đạo lẫn sự nghiệp. Thời gian trung vận đến hậu vận, đời sống mái ấm gia đình đầm ấm, hòa thuận, nhiều thời cơ tốt đẹp đến với sự nghiệp .
Nhờ vào sự vững chãi và tăng trưởng của sự nghiệp năm 34 tuổi, phụ nữ tuổi Quý Mão sẽ được hưởng vận tài lộc đủ đầy, được sống trong sự sung túc, hưởng an nhàn .

Về đường tình duyên

Tình cảm gặp nhiều lận đận, trải qua tối thiểu ba lần đổi khác nhân duyên, phụ nữ tuổi Quý Mão mới được niềm hạnh phúc viên mãn với 50% của đời mình, khi sinh vào tháng 1 và tháng 7 ( tháng tính theo âm lịch ) .
Những tháng tính theo âm lịch sau đây, phụ nữ tuổi Quý Mão cũng đôi lúc gặp phải 2 lần nhân duyên biến hóa, đơn cử là những tháng : 2, 5, 6, 9, 10 và tháng 11 .
Phụ nữ tuổi Quý Mão sẽ là người phụ nữ như mong muốn nhất so với những tuổi Quý Mão khác, nếu được sinh ra vào một trong những tháng sau, sẽ được hưởng một đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc, vững chãi và viên mãn với người chồng của mình, đó là những tháng : 3, 4, 8 và 12 ( tháng tính theo âm lịch ) .

Những gặp nhiều trắc trở nhất

Theo tử vi, những năm được xem là đại hạn nhất cuộc sống phụ nữ tuổi Quý Mão, đó là những năm : 24, 27 và 31 tuổi, trong khoảng chừng thời hạn đại hạn này hầu hết mọi việc đều rơi vào thực trạng ngưng trệ, kinh doanh thương mại thua lỗ, sự nghiệp thất bại, đời sống không an tâm, bệnh tật hoành hành … Hãy biết kiên trì và chờ đón đến khi qua những năm hạn này mới mong những dự tính lớn thu được tác dụng tốt đẹp .

Tổng kết

Bài viết này đã giải đáp sinh năm 1963 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Mong rằng nội dung trên đã giúp bạn biết thêm về tử vi của người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 nhé.

You may also like

Để lại bình luận