Sinh năm 1963 mệnh gì? Vận mệnh tuổi Quý Mão ra sao, hợp tuổi nào?

Bởi sharingdo

( Lichngaytot. com )Lịch Ngày Tốt cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin người sinh năm 1963 mệnh gì, năm con gì, tử vi trọn đời tuổi Quý Mão…

Contents

1. Sinh năm 1963 tuổi con gì?

Sinh nam 1963 menh gi
Sinh năm 1963 mệnh gì ?

Theo
 

Theo tử vi, người sinh năm 1963 là tuổi con Mèo

Năm sinh dương lịch: Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964
 

 

Năm sinh âm lịch : Quý Mão

– Thiên can: Quý
 

+ Tương hợp: Mậu
 

+ Tương hình: Đinh, Kỷ
 

– Địa chi: Mão
 

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
 

Vài nét tổng quan về tính cách, vận mệnh tuổi Quý Mão sinh năm 1963:
 

Tuổi Quý Mão đời sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số giàu sang học tập thành đạt, mưu trí khôn khéo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, giải quyết và xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt .

Người tuổi Quý Mão thành thạo nhiều nghề, nhưng hay bỏ dỡ dang. Người này có năng khiếu khao học xã hội và chính trị. Nếu là người thiện thì nam mềm mỏng lịch sự, hòa nhã, có tài, khéo léo được người đời tin tường. Nữ thì dịu hiền, đảm đang, có thiện tâm, cảm thông và giúp đỡ vơ tư, không vụ lợi.

Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợXem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợ

Sinh nam 1963 menh gi 1
 

Người này bên ngoài thích ôn hòa bình an nhưng bên tỏng rất kiên cường và kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, họ nhiều lúc bạo gan và hung bạo. Người tuổi Quý Mão thành thạo nhiều nghề, nhưng hay bỏ dỡ dang. Người này có năng khiếu sở trường khao học xã hội và chính trị. Nếu là người thiện thì nam mềm mỏng lịch sự và trang nhã, hòa nhã, có tài, khôn khéo được người đời tin tường. Nữ thì dịu hiền, đảm đang, có thiện tâm, cảm thông và giúp sức vơ tư, không vụ lợi .

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống.

Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.

Tuổi Quý Mão nữ mệnh có cuộc đời tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt đẹp và có nhiều cơ hội để phát triển về nghề nghiệp. Thời kỳ tiền vận, trung vận và hậu vận đều có cuộc sống sung sướng, không có cực khổ lo lắng. Phần gia đạo có nhiều điều tốt đẹp.

Phần công danh được lên cao nhanh chóng và có nhiều điều tốt đẹp vào thời gian tiền vận và trung vận.
 

2. Sinh năm 1963 mệnh gì?

Trong các nạp âm của mệnh Kim, người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim đa phần thuộc tuýp người bản lĩnh, có sự quyết đoán, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thách thức trong cuộc sống.
 

 Tính cách người mệnh Kim: Thích lãnh đạo, có tầm nhìn xa trông rộng. Từ tính cách nói chung ấy có thể nhận thấy người thuộc nạp âm này sống công bằng, cởi mở, coi trọng lý lẽ và các mối bang giao xã hội, dễ dàng tạo dựng nghiệp lớn.

Tuy nhiên, nhược điểm của cung mệnh này là họ sống thiên về lý trí, ít trò chuyện với mọi người nên đôi lúc cảm thấy bị lạc lõng, cô đơn.
 

Chuyện tình duyên của người tuổi Quý Mão phải trải qua nhiều biến cố, thường sẽ phải trải qua một vài mối tình trước khi tìm được bến đỗ bình yên. Điểm nổi bật của những người tuổi này là sự thông minh, nhanh nhẹn và có sức hút nên dễ làm đối phương gục ngã chỉ qua một lần gặp gỡ.
 

Con trai mệnh này có tính gia trưởng, con gái có cá tính mạnh, do đó, hôn nhân của những người thuộc nạp âm này thường có khoảng cách nhất định và cần thời gian để khắc phục.
 

+ Tương sinh: Thủy, Thổ
 

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa
 

3. Sinh năm 1963 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã biết được sinh năm 1963 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:
 

Nam mệnh: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
 

Nữ mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
 

4. Sinh năm 1963 hợp màu gì?

Sinh nam 1963 menh gi 3
 

 

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim Bạch Kim nên theo quy luật tương sinh của ngũ hành: Mệnh Kim Bạch Kim tương sinh với mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) và mệnh Thủy (Kim sinh Thủy).

 

Còn theo quy luật tương khắc: Mệnh Kim Bạch Kim tương khắc với mệnh Mộc (Kim khắc Mộc) và mệnh Hỏa (Kim khắc Hỏa).

Như vậy, màu sắc hợp với mệnh của người sinh năm 1963 được tính cụ thể như sau:
 

– Màu hợp mệnh:
 

Theo đó, mệnh Kim Bạch kim hợp với màu vàng, nâu đất ( thuộc Thổ ) ; màu trắng, bạc, xám ( thuộc Kim ). Đây là những sắc tố mang lại suôn sẻ, hanh thông cho bản mệnh .

Ngoài ra, màu đen (thuộc Thủy) cũng là một màu sắc tương hòa với bản mệnh.
 

Vì thế, nếu bạn đang tìm hiểu nên đi xe màu gì thì có thể ưu tiên chọn những màu sắc hợp bản mệnh. Bạn cũng có thể lựa chọn trang phục, màu sơn, trang trí nhà cửa hay mua vòng tay phong thủy theo những gam màu may mắn trên để mang lại may mắn cho chính mình. 
 

– Màu khắc mệnh:
 

Tham khảo thêm trong bài viết: 
 

Theo quy luật tương sinh tương khắc, các màu xanh lá (thuộc Mộc); màu đỏ, hồng, tím, cam (thuộc Hỏa) là màu khắc với bản mệnh Kim Bạch Kim.Tham khảo thêm trong bài viết: Mệnh Kim hợp màu gì, kỵ màu gì để May mắn, Phát tài ?

5. Năm 1963 hợp số nào?

 Con số phong thủy may mắn đối với người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 sẽ là:

– Nam hợp các số: 1, 6, 7
 

– Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9
 

6. Sinh năm 1963 hợp tuổi nào?

Sinh nam 1963 menh gi 4
 

+ Trong làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu
 

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu
 

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý
 

Nữ mạng Quý Mão:

+ Trong làm ăn: Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi
 

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu
 

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý
 

Nhâm Tý và Canh Tý là những tuổi kỵ với bản mệnh Quý Mão. Nếu người sinh năm 1963 kết hôn hay có ý định hợp tác cùng làm ăn cùng với những tuổi này sẽ chỉ gặp thất bại và xui xẻo.
 

Bạn có thể xem chi tiết tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Mão trong bài viết dưới đây:

Người tuổi Mão nên kết giao làm ăn với tuổi nào để vượng phát cả đôi
Người tuổi Mão tính tình nhu hòa, ham yên vui, trong công việc có nhiều cố gắng nên hiệu quả khá tốt. Thế nhưng thương trường không giống như tình trường,Người tuổi Mão tính tình nhu hòa, ham yên vui, trong việc làm có nhiều nỗ lực nên hiệu suất cao khá tốt. Thế nhưng thương trường không giống như tình trường ,Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
Người tuổi Mão tính tình nhã nhặn, ôn hòa, giàu cảm xúc và chân thành trong chuyện tình cảm. Người tuổi Mão hợp với tuổi nào? Nên kết đôi với con giáp nào đểNgười tuổi Mão tính tình nhã nhặn, ôn hòa, giàu xúc cảm và chân thành trong chuyện tình cảm. Người tuổi Mão hợp với tuổi nào ? Nên kết đôi với con giáp nào đểNhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tìm hiểu thêm, hôn nhân gia đình có niềm hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lượng, như mong muốn … chứ không phải trọn vẹn do yếu tố hợp – khắc mệnh. Bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết cụ thể tuổi hợp kết hôn và hợp tác làm ăn với tuổi Mão trong bài viết dưới đây :

7. Sinh năm 1963 hợp hướng nào?

Sinh nam 1963 menh gi 5
 

– Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) 
 

Có thể bạn quan tâm: 
 

Hướng Đông Nam – Sinh khí: Nhà này phú quý; con cái đều thông minh, hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc lâu bền; trường thọ.Có thể bạn quan tâm: Những điều không hề không biết để chọn hướng nhà hợp tử vi & phong thủy

– Hướng không hợp: Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị) – Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)
 

+ Hướng Nam – Phúc Đức: Ban đầu căn nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng sau gia sản suy dần, con cháu vận khí kém, nhất là người tuổi trung nam.
 

+ Hướng Đông – Thiên y: Nhà này lúc đầu hưng vượng, nhưng về sau kém dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, sống nhân nghĩa, phụ nữ sẽ kém hơn nam giới, người phụ nữ dễ bị bệnh.
 

+ Hướng Bắc – Phục vị: Nhà này lúc đầu phát đạt, giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên âm suy, vợ con sức khỏe kém.
 

+ Hướng Tây Nam – Tuyệt mệnh: Nhà này dễ thiệt hại nhân đinh, nhiều chuyện thị phi, nhà ở bất an, gia sản suy bại. 
 

+ Hướng Đông Bắc – Ngũ quỷ: Nhà này nhiều chuyện thị phi, anh em bất hòa, hay tranh chấp kiện tụng. Về kinh tế thường nghèo khó, không giàu.
 

+ Hướng Tây – Họa hại: Nhà này nhiều chuyện thị phi trai gái, cờ bạc, gia sản suy bại, làm ăn kinh doanh hay gặp trắc trở và thất bại.
 

Tìm hiểu chi tiết trong bài:

+ Hướng Tây Bắc – Lục sát: Nhà này lúc đầu có của ăn của để, nhưng sau bị sa sút, làm ăn thất bại, kinh tế khó khăn. Do nhà thuần dương, âm suy nên phụ nữ dễ bị suy yếu.Tìm hiểu chi tiết trong bài:

Xem hướng nhà theo tuổi: Nam tuổi Mão nên và không nên làm nhà theo hướng nào?

Sinh nam 1963 menh gi 6
 

7.2. Nữ mệnh Quý Mão 1963

– Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) 
 

+ Hướng Tây Nam – Sinh khí: Nhà này giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành Mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần.
 

+ Hướng Tây – Phúc Đức: Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.
 

+ Hướng Tây Bắc – Thiên y: Nhà này được giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu.
 

– Hướng không hợp: Đông Bắc (Phục Vị) – Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)
 

+ Hướng Đông Bắc – Phục vị: Nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài.
 

+ Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ mắc bệnh chứng gió, dễ gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng. Con út là người dễ thương tổn.
 

+ Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Nhà này nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ngày càng suy, không vượng. Do nhà dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương.
 

+ Hướng Đông – Họa hại: Nhà này ban đầu bình yên, về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.
 

 
Xem chi tiết tại bài viết:

+ Hướng Nam – Lục sát: Nhà này lúc đầu cũng giàu có, nhưng về sau tài lộc suy dần, nhân khẩu không tăng, vợ lấn át chồng, gia đình hay mâu thuẫn.Xem chi tiết tại bài viết:

Xem hướng nhà theo tuổi: Nữ tuổi Mão nên và không nên làm nhà theo hướng nào?

8. Phật bản mệnh tuổi Quý Mão 1963

Sinh nam 1963 menh gi 7
 

 Văn Thù Bồ Tát là thủ hộ thần của tuổi Mão nói chung và tuổi Quý Mão nói riêng.

Người này tính tình hiền dịu, không thích tranh luận với người khác, nhân duyên rất tốt. Nhưng có lúc quá ỷ lại vào những người xung quanh, thời điểm cần đưa ra phán đoán thì lại do dự, gặp sự cố cũng không dám đưa ra quyết sách. 
 

Văn Thù Bồ Tát tượng trưng cho trí tuệ, mang theo bản mệnh Phật bên mình sẽ trợ giúp người tuổi Mão bổ sung khiếm khuyết trong cá tính, mở lối thành công, đối với nhân duyên lại càng chiếm ưu thế. 
 

Thời điểm mấu chốt muốn học được cách suy nghĩ độc lập, có quyết đoán và có sự tỉnh táo thì đừng quên thỉnh vật phẩm phong thủy cát tường này về.
 

9. Xem tử vi trọn đờituổi Quý Mão nam mạng, nữ mạng

10. Tử vi 2019 tuổi Quý Mão nam mạng, nữ mạng

You may also like

Để lại bình luận