1963 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Bởi sharingdo

1963 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Là vấn đề đang là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Bởi lẽ muốn cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thành công thì yếu tố phong thủy đóng một vai trò hết sức quan trọng. Chính thế hôm nay Nội thất UMA sẽ giúp các bạn làm sáng tỏ vấn đề trên nhé.

Mỗi tuổi, mỗi con giáp đều có cung mệnh riêng. Từ đó tất cả chúng ta hoàn toàn có thể biết được tuổi đó hợp với mệnh gì ? Màu sắc thế nào ? Và chọn vợ ( chồng ), đối tác chiến lược làm ăn cho tương thích. Trở lại với nội dung chính của bài viết. Chúng ta cùng xem 1963 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào ?

Contents

Sinh năm 1963 tuổi con gì?

Năm sinh tính theo âm lịch: Quý Mão tức là tuổi con mèo – Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc ). Sinh năm 1963 là tuổi Quý Mão. Năm sinh: 1963 (Sinh từ ngày 25.01.1963 đến 12.02.1964 dương lịch). Âm lịch năm: Quý Mão.

– Thiên can: Đối với Quý:

  • Tương hợp : Mậu
  • Tượng hình : Đinh, Kỷ

– Địa chi:

  • Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung : Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 1963 tuổi con gì?
Tuổi Quý Mão đời sống sự thăng trầm đôi chút, của cải đến rồi đi, lúc trẻ thì nghèo. Trung và hậu vận mới có của cải, tiền tài hơn. Tuổi này học tập thành đạt, vốn mưu trí, cử chỉ lời nói mềm mỏng giải quyết và xử lý không ngoan, nếu như sinh vào giờ tốt .
Người tuổi này vẻ bên ngoài thích ôn hòa nhưng bên trong kiên trì quyết tâm theo đuổi tiềm năng tới cùng, đôi lúc còn rất kinh khủng và can đảm và mạnh mẽ. Người tuổi này hoàn toàn có thể làm nhiều nghề, nhưng họ cũng hay bỏ dở dang. Người này có năng khiếu sở trường về những nghành : khoa học xã hội và chính trị. Nam mềm mỏng nhã nhặn, hòa nhã, có tài được tin yêu. Nữ thì hiền lành, đảm đang, có thiện tâm, cảm thông và không vụ lợi .

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống trung vận thì sẽ có nhiều điều tốt đẹp. Nhất là vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn. Nói tóm lại, tuổi 1963 sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo tuổi Quý Mão nam mạng có nhiều tốt đẹp, ở trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đình. Ngược lại con đường công danh chỉ ở mức bình thường mà thôi.

Tuổi Quý Mão nữ mạng có cuộc sống an nhiên niềm hạnh phúc. Tình duyên, tài lộc, sự nghiệp đều tốt đẹp và có nhiều thời cơ tăng trưởng về nghề nghiệp. Tiền, trung và hậu vận đều có đời sống sung sướng, không có âu lo phiền muộn. Về phần nhà đạo cũng rất tốt đẹp, vẹn toàn. Công danh được thăng quan tiến chức nhanh gọn và có nhiều điều tốt đẹp ở tiền vận và trung vận .

Sinh năm 1963 mệnh gì?

Mỗi một người sinh ra đều đã định sẵn một mệnh riêng. Và tất cả chúng ta cùng xem người tuổi Quý Mão mệnh gì nhé !

  • Năm sinh : 1963 ( Quý Mão )
  • Mệnh : Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc
  • Tương sinh : Thủy, Thổ
  • Tương khắc : Mộc, Hỏa .

Sinh năm 1963 mệnh gì?
Có thể nói người Quý Mão luôn biểu lộ sự can đảm và mạnh mẽ, nhất quyết nhiều lúc có phần táo bạo. Họ được người đời yêu quý bởi sự khôn khéo trong lời ăn lời nói cũng như là cách đối nhân xử thế .

Người sinh năm 1963 hợp với con số nào?

Mỗi người, mỗi tuổi, mỗi con giáp đều hợp với 1 số ít số lượng nhất định. Và so với họ đó là những số lượng như mong muốn. Trong kinh doanh thương mại, kinh doanh thì những số lượng đó lại càng được coi trọng hơn. Và giờ đây tất cả chúng ta sẽ cùng xem tuổi Quý Mão ( 1963 ) sẽ hợp với số lượng nào nhé .
Người sinh năm 1963 hợp với con số nào?

  • Nam mạng sinh năm 1963 sẽ hợp những số : 1, 6, 7
  • Nữ mạng sinh năm 1963 sẽ hợp những số : 2, 5, 8, 9

Người sinh năm 1963 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi?

Lựa chọn vợ / chồng, đối tác chiến lược làm ăn là một trong những yếu tố rất là quan trọng. Nếu chọn được người hợp tuổi thì mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, an yên, làm ăn thuận tiện tăng trưởng. Còn ngược lại nếu chọn người không hợp nhà đạo bất hòa, làm ăn lụi bại, phá sản .
Người sinh năm 1963 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi?
Vậy khi chọn vợ / chồng, đối tác chiến lược làm ăn cho tuổi Quý Mão thế nào ? Tuổi này hợp với tuổi nào ? Câu vấn đáp sẽ có ngay giờ đây :
Nam mạng :
+ Trong làm ăn : Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu
+ Lựa chọn vợ chồng : Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu
+ Tuổi kỵ : Nhâm Tý và Canh Tý
Nữ mạng :
+ Trong làm ăn : Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi
+ Lựa chọn vợ chồng : Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu
+ Tuổi kỵ : Nhâm Tý và Canh Tý .

Người sinh năm 1963 hợp với những hướng nào?

Người sinh năm 1963 hợp với những hướng nào?
Dưới đây là những hướng hợp với người sinh năm 1963 :

Nam mạng

  • Hướng hợp với Nam mạng là : Đông Nam – Bắc – Nam – Đông
  • Hướng nên tránh : Tây Bắc – Tây Nam – Đông Bắc – Tây

Nữ mạng

  • Hướng hợp với Nam mạng là : Tây Nam – Đông Bắc – Tây Bắc – Tây
  • Hướng nên tránh : Nam – Bắc – Đông Nam – Đông

Người sinh năm 1963 Quý Mão hợp với màu gì?

Màu sắc cũng có vai trò quan trọng trong tử vi & phong thủy. Nhất là so với vấn đề tài lộc, sức khỏe thể chất và nhà đạo … vậy tất cả chúng ta cùng xem Quý Mão 1963 hợp với màu nào nhé .
Người sinh năm 1963 Quý Mão hợp với màu gì?

  • Màu sắc bản mệnh : Màu trắng, màu xám và màu ghi
  • Màu sắc tương sinh như : Màu nâu đất, màu vàng sẫm .
  • Màu kiêng kỵ với người sinh năm 1963 : Màu đỏ, cam, hồng, tím

Thiết kế nội thất bên trong hợp mệnh cho người sinh năm 1963

Phong thủy phòng khách cho tuổi Quý Mão 1963 giúp gia chủ gặp suôn sẻ, tài lộc, tránh được tai ương. Xem tư vấn tử vi & phong thủy xây nhà để mang lại như mong muốn, sức khỏe thể chất và thành công xuất sắc vững chắc trong tương lai là điều rất quan trọng khi phong cách thiết kế nhà đẹp. Yếu tố tử vi & phong thủy làm nhà không phải là “ mê tín dị đoan ” hay sai thực sự như một số ít người vẫn thường nghĩ là không thiết yếu. Phong thủy xây nhà theo tuổi là truyền thống lịch sử của cha ông ta từ thời xưa và bạn không hề đi ngược lại đạo lý đó. Người sinh năm Quý Mão 1963 khi làm nhà phải theo hướng tử vi & phong thủy, hướng nhà đẹp như thế nào là hài hòa và hợp lý nhất ?
Thiết kế nội thất hợp với gia chủ sinh năm 1963
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp nhà ở
Tuổi Mão thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, tức là cầm tinh con mèo, là người luôn vui tươi, hòa đồng và hòa nhã với mọi người nên được mọi người thương mến. Người tuổi này có sự nghiệp hanh thông và con đường sự nghiệp khá thuận tiện cũng không gặp quá nhiều khó khăn vất vả. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hay gặp sóng gió, họ rất dễ giật mình hoặc “ lạc lối ” tìm cách xử lý. Có đời sống thuận tiện, gặp thất bại thường khá khó đứng dậy liên tục cuộc hành trình dài .

  • Hướng Bắc: Nhận sự giúp đỡ của mọi người xung quanh khi gặp sự cố. Cuộc sống êm đềm trôi chảy.
  • Hướng Đông: Gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, trời phù hộ nên sức khỏe dồi dào, chiến thắng mọi bệnh tật.
  • Hướng Nam: Gia đình luôn ổn định, đường công danh tiến triển theo quỹ đạo tốt.
  • Hướng Đông Nam- Sinh khí: Thuận lợi làm ăn, sớm thành đạt, giàu sang.

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ chung cư cao cấp
Bàn thờ cho người tuổi Quý Mão 1963 cũng tuân theo một số ít nguyên tắc tử vi & phong thủy nhất định giống như những khoảng trống quan trọng khác trong nhà, đó là “ nhất vị nhị hướng ”. Với một khoảng trống tâm linh như bàn thờ cúng thì lại càng cần phân phối được cả hai yếu tố “ tọa cát ” và “ hướng cát ” đặt tại vị trí và hướng đặt bàn thờ cúng trang nghiêm, đẹp tươi để đón được vượng khí. nguồn năng lượng tốt và tránh luồng nguồn năng lượng xấu .
Bàn thờ cho người tuổi Quý Mão 1963 nên đặt và hướng bàn thờ cúng vào những hướng tốt : Đông Nam Bộ ( Năng lượng Sinh học ) ; Nam ( Diên Niên ) ; Đồng ( Thiên Ý ) ; North ( Phục hồi )
Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp nhà ở
Theo ngũ hành tương sinh, sắc tố có lợi nhất cho người tuổi Quý Mùi là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam. Nếu sử dụng những gam màu này làm màu chủ yếu trong nhà, về lâu bền hơn sẽ có lợi cho đời sống và sự nghiệp của gia chủ. Về mặt Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương nên thích hợp để sơn những khoảng trống sống đông người qua lại như phòng khách, nhà bếp, …. Đặc biệt với khoảng trống nhà ở .
Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1963

Không gian phòng bếp là một trong những vấn đề hết sức quan trọng trong không gian bếp của mỗi gia đình. Và việc lựa chọn bếp sao cho phù hợp là điều hết sức quan trọng. Để chọn được màu sắc tủ bếp hợp với gia chủ là vấn đề không hề đơn giản. Chúng ta cần căn cứ vào những màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ. Và việc làm này cần phải được thực hiện một cách tỉ mỉ, chi tiết. Vậy người sinh năm 1963 nên chọn màu sắc tủ bếp ra sao?

Lựa chọn sắc tố cho tủ nhà bếp tuổi trên đa phần dựa vào mệnh của gia chủ. Ở đây tuổi Quý Mão nên chọn màu tủ nhà bếp là màu xám, màu trắng hoặc màu vàng sẫm. Không nên chọn những tủ nhà bếp có sắc tố bùng cháy rực rỡ thuộc hành hỏa như đỏ, tím và hồng .
Lựa chọn hướng cho tủ nhà bếp đa phần địa thế căn cứ vào mệnh người đó hợp với hướng nào ? Và giờ đây chúng tôi sẽ gợi ý 1 số ít hướng tủ nhà bếp cho người sinh năm 1963 để những bạn tìm hiểu thêm :
– Lựa chọn hướng tủ nhà bếp cho người sinh năm 1963 – Nam mạng

  • Nam mạng sinh năm 1963 hợp hướng : Đông Nam – Bắc – Nam – Đông

– Lựa chọn hướng tủ nhà bếp cho người sinh năm 1963 – Nữ mạng

  • Hướng hợp với nữ mạng sinh năm 1963 : Đông Bắc – Tây Nam – Tây Bắc – Tây

Lựa chọn màu sắc cho tủ bếp cho người tuổi Quý Mão 1963
Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1963
Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1963
Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1963

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1963

Phòng ngủ hợp tử vi & phong thủy cho tuổi 1963 Quý Mão là việc quan trọng cần làm khi phong cách thiết kế tử vi & phong thủy nhà ở. Cùng tìm hiểu thêm những gợi ý về cách sắp xếp nội thất bên trong phòng ngủ hợp tuổi 1963 tại đây !
Trong tử vi & phong thủy phong cách thiết kế phòng ngủ, vị trí đặt phòng ngủ trong nhà và vị trí kê giường trong phòng ngủ nên ưu tiên những hướng Sinh Khí ( Thu hút tài lộc, sự nghiệp, thăng quan tiến chức ), Thiên Y ( Cái chúc sức khỏe thể chất, trường thọ ) ; Diên Niên ( Tăng cường những mối quan hệ trong mái ấm gia đình, tình yêu. ) ; Phục vị ( Tăng cường trí lực, mang lại sự văn minh cho bản thân, suôn sẻ trong thi tuyển ) .
Màu sơn trong phòng ngủ và rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu tượng trưng cho hành Thổ, rất tốt cho người mệnh Kim .
Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1963
Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1963
Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1963

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1963

Sử dụng màu vàng làm màu chính không có nghĩa là bạn phải sử dụng quá nhiều màu vàng. Một ngôi nhà có Phong Thủy tốt thì phải hợp với màu sơn, màu sơn. Nội thất hòa giải với nhiều sắc tố, sắp xếp hài hòa và hợp lý và đạt được sự cân đối trong khoảng trống sử dụng ( không sử dụng quá nhiều gam màu nóng, hoặc gam màu quá lạnh dù gia chủ có phong cách thiết kế tối giản … ) .
Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1963
Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1963
Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1963

Như vậy là bây giờ các bạn đã biết được 1963 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Cũng như là cách chọn hướng tủ bếp sao cho phù hợp với tuổi Quý Mão 1963. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn nội thất trong gia đình. Mọi vấn đề thắc mắc, cần giải đáp hãy liên hệ với Nội Thất UMA để được tư vấn.

Chúc những bạn thành công xuất sắc !

You may also like

Để lại bình luận