[Quý Mão 1963] Sinh năm 1963 mệnh gì tuổi con gì hợp màu gì, sinh năm 63 năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1963 mệnh gì, tuổi con gì, năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1963 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1963 (Từ ngày 25/01/1963 đến ngày 12/02/1964) mang mệnh Kim – Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc), cầm tinh tuổi con Mèo (Quý Mão), hợp với màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Sinh năm 63 khi làm nhà, xuất hành hợp hướng Đông Nam, Nam, tính đến năm 2020 là được 58 tuổi.

Năm sinh Từ ngày 25/01/1963 đến ngày 12/02/1964
Mệnh gì Kim – Kim Bạch Kim
Cầm tinh tuổi con gì Mèo (Quý Mão)
Màu hợp Màu xám, trắng, ghi
Màu sắc kỵ Vàng sậm, nâu đất
Hợp tuổi Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu
Kỵ tuổi Nhâm Tý và Canh Tý
Hợp hướng Đông Nam, Nam
Kỵ hướng Tây Nam, Đông Bắc
Bao nhiêu tuổi Năm 2020 là được 58 tuổi

Nếu như bạn chăm sóc đến vận mệnh của mình, có sự tin yêu vào tử vi, thì bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá được sinh năm 1963 tuổi Quý Mão của mình thuộc mệnh gì trong ngũ hành, tuổi nào sẽ tương thích hay xung khắc với bạn trong việc làm ăn hay chuyện hôn nhân gia đình, khi dự tính thao tác gì đó hay có những dự tính quan trọng thì phải xuất hành theo hướng nào là tốt nhất, hay những sắc tố nào sẽ mang lại suôn sẻ trong đời sống của bạn ? …

Hãy cùng với Massageishealthy giải đáp những thắc mắc về vận mệnh của tuổi Quý Mão năm 1963 mệnh gì này qua bài viết dưới đây nhé.

[Quý Mão 1963] Sinh năm 1963 mệnh gì tuổi con gì hợp màu gì, sinh năm 63 năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1963 mệnh gì trong ngũ hành (sinh mệnh)?

Người sinh năm 1963 mệnh Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

  • Mệnh tương sinh: Thủy, Thổ
  • Mệnh tương khắc: Mộc, Hỏa

Mệnh Kim Bạch Kim nghĩa là gì?

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng sắt kẽm kim loại này khác với những dạng sắt kẽm kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong những mỏ tài nguyên. Suy rộng ra, không riêng gì bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại sắt kẽm kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này .
Người sinh năm 1963 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1963 (Từ ngày 25/01/1963 đến ngày 12/02/1964) mang mệnh Kim - Kim Bạch Kim
Người nào sinh vào năm 1962 tuổi Nhâm Dần và sinh vào năm 1963 tuổi Quý Mão, đều có Bản mệnh Kim Bạch Kim. Cuộc sống có vẻ như sung túc giàu sang, nhưng để duy trì thực trạng này, cần phải có người khác giúp sức, trung vận về sau nhất định sẽ có nền tảng chắc như đinh, tài vận hưng thịnh .

Mạnh Tử nói: “Mạc chi vi nhi vi giả, thiên dã; mạc chi trí nhi chí giả, mệnh dã“; tạm dịch là: Không phải sức người làm được mà vẫn có thể làm được, đây chính là Thiên ý; không phải sức người có thể cầu được mà lại có được, đây chính là vận mệnh.

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim Bạch Kim sinh năm 63

Hành Kim chỉ về mùa Thu và sức mạnh. Đại diện cho thể rắn và năng lực tiềm ẩn. Mặt khác, Kim còn là vật dẫn. Khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, sáng tạo độc đáo tinh tế và sự công minh. Khi xấu đi, Kim hoàn toàn có thể là sự hủy hoại, là tai hại và phiền muộn. Kim hoàn toàn có thể là một món hàng xinh xắn và quý giá mà cũng hoàn toàn có thể là đao kiếm .
Màu sắc đặc trưng của Kim là vàng đồng hoặc trắng bạc. Kim còn là hình tượng chân khí, hư âm, chi môn, và sắc thái. Thuộc tính Kim thường mang giá trị tìm ẩn, nội lực vững chãi, gia cố bền chắc .
Với những đặc trưng bản mệnh như vậy nên những người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim khá cứng rắn, can đảm và mạnh mẽ và bản lĩnh trong đời sống. Họ là người “ nói một là một, hai là hai ”, dứt khoát rành mạch và sẵn sàng chuẩn bị đương đầu đương đầu với mọi sóng gió .
Người sinh năm 1963 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1963 (Từ ngày 25/01/1963 đến ngày 12/02/1964) mang mệnh Kim - Kim Bạch KimNgay từ nhỏ, Kim Bạch Kim đã biểu lộ là một đứa trẻ khá ương bướng, cứng đầu, có quan điểm lập trường riêng nên cần rất nhiều công sức của con người dạy dỗ .
Khí chất hờ hững, sống khá khép kín, nội tâm, thế cho nên họ khá cô độc, không có nhiều bạn hữu. Tuy nhiên, vì bản tính trọng nghĩa khí, sống có tình có nghĩa, hào hiệp hơn người nên tuy họ có ít bạn nhưng đều là bạn “ chất ” ; với những ai họ coi là bạn, Kim Bạch Kim sẽ sống hết lòng hết dạ .
Mang trong mình dòng dõi của kim vàng, tiền tệ nên họ luôn ý thức cao về bản thân cũng như ham mê việc làm kiếm tiền, phấn đấu hết mình để đạt được những tiềm năng trong đời sống .
Những người đàn ông thuộc nạp âm Kim Bạch Kim luôn biểu lộ sự lạnh nhạt, cứng rắn, gia trưởng ; còn nữ thuộc mệnh này lại can đảm và mạnh mẽ, đậm chất ngầu. Vì vậy, trong chuyện tình cảm hay hôn nhân gia đình, Kim Bạch Kim dễ ép chế đối phương, không ít có khoảng cách nhất định .
Tuy nhiên, cũng do bản tính cương nghị, trọng lời hứa và chữ tín nên họ khá thủy chung trong chuyện tình cảm và hôn nhân gia đình, không có chuyện họ yêu đương chơi bời hay qua đường .

2. Sinh năm 1963 tuổi con gì?

Sinh năm 1963 là cầm tinh tuổi con Mèo (Quý Mão). Năm sinh tính theo dương lịch: Từ ngày 25/01/1963 đến ngày 12/02/1964. Năm sinh tính theo âm lịch: Quý Mão

Thiên can: Quý

  • Tương hợp: Mậu
  • Tương hình: Đinh, Kỷ

Địa chi: Mão

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 – Tổng quan vận mệnh trọn đời

Theo tử vi 12 con giáp, cuộc sống thuở nhỏ của những người sinh năm 1963 tuổi Quý Mão thường phải trải qua nhiều vất vả, khó khăn, vận tài lộc rơi vào tình trạng có đây hết đó, phải khi bước đến khoảng thời gian từ tuổi trưởng thành đến tuổi trung niên thì mọi chuyện sẽ có nhiều khả quan hơn.

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 – Tổng quan vận mệnh trọn đờiNhìn chung, vận số tuy gian truân, khó khăn vất vả nhưng bù lại những người tuổi Quý Mão thường được hưởng sự mưu trí trong cách ứng xử, tài trí hơn người, tính tình nhẹ nhàng, … nếu giờ sinh rơi vào khung giờ vàng ( hay gọi là giờ tốt ) .
Tìm hiểu kỹ hơn qua tử vi, những người sinh năm 1963 tuổi Quý Mão ẩn sâu bên trong họ là bản tính vốn can đảm và mạnh mẽ, kiên cường, so với những dự tính đặt ra khởi đầu, họ luôn kiên trì, phấn đấu từng ngày một để đạt thành quả như mong ước, tuy nhiên, điều mọi người xung quanh thấy được ở họ lại là sự nhẹ nhàng, ứng xử tinh xảo .
Những người tuổi Quý Mão có năng lực nhạy bén trong từng nghành, nghề nghiệp, cũng như theo tử vi cho thấy nghành tương thích với họ là chính trị hoặc khoa học, tuy nhiên, sống sót trong họ nhiều lúc lại là sự nóng nảy, chưa ổn hay bỏ việc giữa chừng .
Nam nhân tuổi Quý Mão bản tính thường rất nhẹ nhàng, tỉnh bơ, dễ gây ấn tượng với người xung quanh nhờ tài trí, sự tinh xảo. Bên cạnh đó, tính cách hiền hậu, giỏi giang, sống hướng thiện không ham lợi, luôn giúp đở mọi người chính là biểu lộ của nữ nhân tuổi Quý Mão .
Những người sinh năm 1963 tuổi Quý Mão ẩn sâu bên trong họ là bản tính vốn mạnh mẽTheo tử vi, hoàn toàn có thể thấy rằng mọi góc nhìn trong cuộc sống của nam nhân tuổi Quý Mão sinh năm 1963 luôn tràn trề kỳ vọng và suôn sẻ .
Tuổi trẻ, sự nghiệp được thiết kế xây dựng nhanh gọn, tuy chỉ dừng lại ở mức trung bình, tình cảm mái ấm gia đình cũng có nhiều tiến triển tốt đẹp, tình cảm thuận hòa. Khi bước đến độ tuổi trưởng thành và bước sang tuổi trung niên, mọi việc mới đi vào sự vững chãi, đời sống sung túc, đủ đầy, nhà đạo được bình yên, sự nghiệp sự nghiệp thịnh vượng tạo điều kiện kèm theo cho vận tài lộc được dồi dào .
Nhìn chung, phải nói rằng vận số của phái mạnh sẽ trọn vẹn tốt đẹp khi bản thân thuộc mệnh tuổi Quý Mão và sinh năm 1963 .
Đối với nữ nhân tuổi Quý Mão – sinh năm 1963, theo tử vi hoàn toàn có thể thấy rằng vận số tốt đẹp không kém gì so với nam nhân cùng tuổi .
Cả cuộc sống, khoảng chừng thời hạn từ tuổi trẻ đến khi tuổi già đều được hưởng sự tốt đẹp về mọi góc nhìn, đời sống an nhàn, tình duyên tốt đẹp, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thuận tiện, nhà đạo hòa thuận, niềm hạnh phúc, không phải chịu bất kỳ trở ngại hay khó khăn vất vả gì .

3. Sinh năm 1963 hợp với màu sắc gì khi mua xe, sơn nhà?

Nam nữ được sinh năm 1963 mang mệnh KIM và hợp với những sắc tố bản mệnh dùng sơn nhà, hoặc chọn màu xe như :

Màu sắc hợp:

  • Màu sắc bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu sắc tương sinh: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu sắc kiêng kỵ

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Mời bạn xem thêm NGƯỜI MẠNG KIM HỢP, KỴ MÀU GÌ theo tử vi màu sắc phong thủy?

Bên cạnh những màu tương hợp, người mệnh Kim cũng nên quan tâm đến những sắc tố tương khắc và chế ngự với bản mệnh mình để hoàn toàn có thể tránh những điều kém suôn sẻ .
Lửa là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của sắt kẽm kim loại, bởi nó hoàn toàn có thể thiêu đốt và làm cho sắt kẽm kim loại nóng chảy, không giữ được vẹn hình. Chính do đó, sắc tố thuộc hành Hỏa là một trong số những màu tương khắc và chế ngự nhất của hành Kim .
Có thể kể đến đó là màu hồng, tím và màu đỏ, người mệnh Kim tuyệt đối không nên sử dụng những đồ vật mang sắc này bởi nó sẽ xua đi những điều như mong muốn và tốt đẹp trong đời sống .

4. Sinh năm 1963 thuộc cung (cung mệnh) gì?

  • Nam mạng: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mạng: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 1963 hợp với con số nào?

Trong đời sống văn minh ngày này thì những số lượng đóng một vai trò khá quan trọng như số nhà, số điện thoại cảm ứng hay biển số xe. Chính điều này tạo nên một ngoại lực ảnh hưởng tác động đến bản mệnh của mỗi người như tên gọi vậy .
Đó là nguyên do tại sao ai cũng muốn kiếm cho mình những số hợp với mệnh của bản thân. Vậy để biết mệnh Kim hợp số nào, bạn hãy tìm hiểu thêm những điều mà chúng tôi san sẻ sau đây nhé .

  • Nam phù hợp với các số: 1, 6, 7
  • Nữ phù hợp với các số: 2, 5, 8, 9

6. Sinh năm 1963 hợp với hướng xuất hành, hướng xây nhà nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

7. Sinh năm 1963 hợp với mệnh tuổi nào trong làm ăn, cưới hỏi?

Nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Quý Mão, Kỷ Dậu, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Tân Sửu, Tân Hợi
  • Tuổi kiêng kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

Nữ mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Quý Mão, Kỷ Dậu, Đinh Mùi, Tân Hợi, Ất Tỵ và Tân Sửu
  • Tuổi kiêng kỵ: Nhâm Tý và Canh Tý

B. Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nam mạng sinh năm 1963

Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nam mạng sinh năm 1963Theo tử vi, vận số của nam nhân tuổi Quý Mão sinh năm 1963 từ quy trình tiến độ tiền vận, trung vận cho đến hậu vận đều tốt đẹp về mọi góc nhìn. Tiền vận mang đến vạn sự được như mong ước, sớm kiến thiết xây dựng được sự nghiệp. Nhiều thời cơ tốt đẹp ở trung vận tạo tiền đề cho sự thành công xuất sắc, sung túc trong đời sống ở hậu vận .
Đối với bất kể ai cũng đều muốn được sống đời với con cháu, không ngoại lệ với nam nhân mệnh tuổi Quý Mão, chính cho nên vì thế bạn cần phải học cách sống lành mạnh, làm nhiều điều thiện sẽ giúp cho tuổi thọ được tăng thêm vài tuổi, vì tuổi thọ trung của bạn khi thuộc mệnh tuổi Quý Mão sẽ giao động từ 76 đến 85 tuổi. Ngược lại, nếu ăn ở thất đức tuổi thọ của bạn sẽ nhanh gọn thuyên giảm .

Tình duyên:

Ngoài những yếu tố về tình cảm tương quan đến năm sinh, đường tình duyên của nam nhân sinh năm 1963 tuổi Quý Mão sẽ có ba trường hợp xảy ra khi tính theo tháng sinh như sau :
Cung lương duyên của nam nhân mệnh tuổi Quý Mão sẽ trải qua những trở ngại trong tình yêu và tối thiểu ba lần biến hóa nhân duyên mới hoàn toàn có thể tìm được người vợ tương thích nhất cho cuộc sống mình, nếu tháng sinh là một trong những tháng sau : tháng 5,6 và tháng 9 ( tính theo tháng âm lịch ) .
Đường tình duyên của nam nhân mệnh tuổi Quý Mão sẽ liên tục có hai sự đổi khác về nhân duyên, nếu tháng sinh là một trong những tháng sau : tháng 1, 2, 7, 10, 11 và tháng 12 ( tính theo tháng âm lịch ), thì mới mong tìm được người vợ tốt và có được đời sống hôn nhân viên mãn .
Những tháng còn lại trong năm 1963 sẽ giúp cho nam nhân tuổi Quý Mão có được một tình yêu duy nhất, đời sống hôn nhân viên mãn, chung sống cả đời, mà không phải trải qua bất kể sự biến hóa nào, đó là những tháng : 3, 4 và tháng 8 ( tính theo tháng âm lịch ) .

Gia đạo và sự nghiệp:

Theo tử vi, sự nghiệp của nam nhân mệnh tuổi Quý Mão sẽ có hiệu quả khá, cạnh bên đó, đời sống mái ấm gia đình được yên vui, tình cảm trong nhà được hòa thuận .
Nam nhân mệnh tuổi Quý Mão có được phần tài vận dồi dào, của cải dư dả nhờ vào sự nghiệp tăng trưởng vững mạnh .

Tuổi hợp làm ăn:

Đối với nam giới, việc thành bại trong sự nghiệp sẽ quyết định bản lĩnh của mình, chính vì thế để sự nghiệp tránh được những rủi ro, trở ngại thì tốt nhất nam nhân mệnh tuổi Quý Mão nên hợp tác với người thuộc một trong những mệnh tuổi sau đây: Ất Tỵ, Kỷ Dậu và Quý Mão cùng tuổi.

Chỉ khi tích hợp với những tuổi này thì mọi việc mới được thuận tiện, thuận buồm xuôi gió, thu được nhiều tác dụng tốt đẹp .

Lựa chọn vợ, chồng:

Để bản thân có được đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc, tình cảm vợ chồng mặn nồng, tài lộc đủ đầy … Nam nhân tuổi Quý Mão nên tích hợp với người vợ thuộc một trong những tuổi sau đây : Ất Tỵ, Đinh Mùi, Tân Hợi, Kỷ Dậu, Tân Sửu và Quý Mão cùng tuổi. Vì những mệnh tuổi tương thích với vận tài lộc và đường tình cảm của bạn .

Bên cạnh đó, có một số mệnh tuổi sau khi tiến đến hôn nhân với nam mệnh tuổi Quý Mão sẽ được hưởng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, yên ổn, tuy nhiên về mặt tài chính chỉ đủ ăn không thể vươn tới sự giàu sang phú quý, cụ thể là các tuổi: Bính Ngọ, Nhâm Dần, Giáp Thìn và Canh Tuất.

Ngoài ra, những mệnh tuổi còn lại sau đây không những xung kỵ về tài lộc mà cả về tình duyên, nếu nam nhân mệnh tuổi Quý Mão lỡ tiến đến hôn nhân với họ sẽ dẫn đến một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc mà còn gặp phải vận hạn về tài lộc, thiếu thốn, nghèo khó, cụ thể là các tuổi: Canh Thân, Mậu Thân và Nhâm Dần.

Tóm lại, hôn nhân gia đình là việc cả đời, điều thiết yếu ở nam nhân tuổi Quý Mão đó là sự thận trọng, kỹ lưỡng, không riêng gì trong việc lựa chọn người vợ hợp tuổi, mà còn phải cẩn trọng tránh tính đến việc kết hôn trong những năm đại hạn vì sẽ dễ gặp phải cảnh chia lìa, vợ chồng xa vắng, đơn cử là những năm sau đây : 20, 24, 26, 32, 34 và 46 tuổi .
Bên cạnh những năm hạn về chuyện hôn nhân gia đình, nam nhân tuổi Quý Mão sẽ gặp phải vận đào hoa, biến hóa nhiều vợ khi được sinh vào một trong những tháng sau : tháng 1, 5, 6, 9 và 10 âm lịch .

Tuổi đại kỵ:

Theo tử vi, nam nhân tuổi Quý Mão cũng cần chú ý quan tâm đến những mệnh tuổi xung kỵ hoàn toàn có thể khiến bạn rơi vào cảnh thất bại trong việc làm, lận đận trong tình yêu, khó khăn vất vả trong đời sống … Đó là hai mệnh tuổi sau đây : Canh Tý và Nhâm Tý .
Khi gặp phải tuổi đại kị trong hôn nhân gia đình, nam nhân tuổi Quý Mão cần giảm đi những nghi lễ sang trọng và quý phái và không nên tổ chức triển khai rình rang, chỉ nên ra đời tổ tiên trong nhà bằng cách cúng mâm cơm và bí mật về chung sống cùng nhau, mới mong đời sống hôn nhân gia đình được yên ổn .
Ngoài ra, để người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình được giảm đi phần nào những vận hạn, không may, nam nhân tuổi Quý Mão cần phải làm lễ hóa giải cho từng người, vì cúng sao là cách hóa giải tốt nhất khi trong mái ấm gia đình có tuổi đại kị .

Năm khó khăn nhất:

Nam nhân mệnh Quý Mão bạn cần phải cẩn trọng nhiều hơn khi trải qua những năm mang tính xung kỵ nhất cuộc sống của mình, đơn cử là những năm sau đây : 25, 27, 29 và 33 tuổi .
Đây là những năm này không tương thích cho những dự tính lớn hay việc làm hợp tác kinh doanh thương mại … của bạn, vì trong thời hạn này rất dễ gặp nguy hiểm trong đời sống, thất bại trong việc làm, lại hao tài tốn của. Tốt nhất hãy chờ sang những năm khác để tiến hành mọi việc mới được thuận buồm xuôi gió .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Theo tử vi, nam nhân mệnh tuổi Quý Mão cần phải quan tâm đến khung giờ hoàng đạo tương thích với mệnh tuổi của bạn, mới mong mang đến nhiều thuận tiện trong việc làm, suôn sẻ trên mọi góc nhìn tài lộc, đó là : giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ .

C. Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nữ mạng sinh năm 1963

Xem tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nữ mạng sinh năm 1963Theo tử vi, cả cuộc sống của nữ nhân tuổi Quý Mão đều được hưởng sự tốt đẹp về mọi mặt, đời sống an nhàn, tình duyên tốt đẹp, tài lộc đủ đầy, sự nghiệp thuận tiện, nhà đạo hòa thuận, niềm hạnh phúc .
Không những vậy, cuộc sống của nữ nhân tuổi Quý Mão không phải chịu bất kỳ trở ngại hay khó khăn vất vả gì, dù ở tiền vận, trung vận hay cả hậu vận đời sống đều được vui tươi, hưởng an nhàn và niềm hạnh phúc .
Cả đời được hưởng toàn vẹn sự đủ đầy, sung túc, không những vậy, nữ tuổi Quý Mão còn được hưởng tuổi thọ khá cao từ tuổi 78 đến 89 tuổi. Hãy nỗ lực sống thiện lành, làm nhiều điều thiện cho đời sẽ giúp ngày càng tăng được niên kỷ .

Tình duyên:

Theo tử vi, cũng như nam nhân cùng tuổi, dựa vào tháng sinh, sẽ có 3 trường hợp xảy ra so với chuyện tình cảm của nữ nhân tuổi Quý Mão, đơn cử như sau :
Tình cảm gặp nhiều lận đận, trải qua tối thiểu ba lần biến hóa nhân duyên, nữ nhân tuổi Quý Mão mới được niềm hạnh phúc viên mãn với 50% của đời mình, khi sinh vào tháng 1 và tháng 7 ( tháng tính theo âm lịch ) .
Những tháng tính theo âm lịch sau đây, nữ nhân tuổi Quý Mão cũng đôi lúc gặp phải 2 lần nhân duyên biến hóa, đơn cử là những tháng : 2, 5, 6, 9, 10 và tháng 11 .
Nữ nhân tuổi Quý Mão sẽ là người phụ nữ như mong muốn nhất so với những tuổi Quý Mão khác, nếu được sinh ra vào một trong những tháng sau, sẽ được hưởng một đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc, vững chãi và viên mãn với người chồng của mình, đó là những tháng : 3, 4, 8 và 12 ( tháng tính theo âm lịch ) .

Gia đạo và sự nghiệp:

Theo tử vi, nữ nhân tuổi Quý Mão hưởng được nhiều điều tốt đẹp về nhà đạo lẫn sự nghiệp. Thời gian trung vận đến hậu vận, đời sống mái ấm gia đình đầm ấm, hòa thuận, nhiều thời cơ tốt đẹp đến với sự nghiệp .
Nhờ vào sự vững chãi và tăng trưởng của sự nghiệp năm 34 tuổi, nữ nhân tuổi Quý Mão sẽ được hưởng vận tài lộc đủ đầy, được sống trong sự sung túc, hưởng an nhàn .

Tuổi hợp làm ăn:

Theo tử vi, nữ nhân tuổi Nhâm Dần nên chú ý quan tâm đến và phối hợp làm ăn với những mệnh tuổi sau đây, sẽ giúp cho mọi việc làm ăn được suôn sẻ, sự nghiệp tăng trưởng, tiền tài dồi dào, … đó là những tuổi : Ất Tỵ, Đinh Mùi và Quý Mão cùng tuổi .

Lựa chọn vợ, chồng:

Đối với phụ nữ, việc hôn nhân là đại sự cả đời, chính vì thế, để cuộc sống hôn nhân sau này được hưởng hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái đủ đầy, công danh vẹn toàn, của cải dư dả… thì nữ nhân tuổi Quý Mão nên tiến đến hôn nhân với người bạn đời thuộc một trong những mệnh tuổi sau đây: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ và Quý Mão đồng tuổi.

Cuộc sống hôn nhân gia đình của nữ nhân tuổi Quý Mão cũng được phần nào niềm hạnh phúc, vợ chồng hòa hợp, tuy nhiên, vận may về tài lộc lại kém suôn sẻ, dẫn đến đời sống chỉ đủ ăn, không dư dả gì, khi quyết định hành động kết hôn với người một nửa yêu thương thuộc một trong những tuổi sau : Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tuất .
Tuổi của vợ chồng bạn xung kỵ với nhau sẽ khiến cho đường tình duyên và cả tài lộc lâm vào cảnh thiếu thốn và bất hòa. Chính do đó nữ nhân tuổi Quý Mão cần tránh tính đến việc kết hôn với một trong những mệnh tuổi sau đây : Nhâm Dần, Bính Thân và Mậu Thân .
Việc kết hôn là việc trọng đại một đời, chính vì vậy nữ nhân Quý Mão không nên tính đến việc kết hôn vào một trong những năm đại hạn về tình duyên sau đây : 18, 23, 24, 30, 35, 36 và 42 tuổi, vì những năm này sẽ mang đến sự bất hòa, chia tay tình cảm vợ chồng .
Theo tử vi, nữ nhân tuổi Quý Mão sẽ trải qua những lận đận và mang vận số nhiều đời chồng nếu không may tháng sinh thuộc một trong những tháng sau đây : 1, 2, 10 và tháng 11 ( tính theo âm lịch ) .

Tuổi đại kỵ:

Theo tử vi, để tránh mọi việc rơi vào cảnh thất bại, đời sống khó khăn vất vả, tiền tài hao tốn, hôn nhân gia đình đổ vỡ, nữ nhân tuổi Quý Mão cần tránh tính đến việc kết hôn hay hùn vốn làm ăn với người thuộc một trong hai mệnh tuổi đại kị sau đây : Canh Tý và Nhâm Tý .
Để việc làm làm ăn diễn ra suôn sẻ khi gặp phải tuổi đại kị, nữ nhân tuổi Quý Mão cần phải biết kiên trì, nhẹ nhàng với đối tác chiến lược tránh nóng vội gây nên chuyện bất hòa không đáng có .
Trong yếu tố hôn nhân gia đình, lời khuyên cho nữ Quý Mão đó là phải chịu một phần thiệt thòi về mình, không nên tổ chức triển khai đám tiệc rình rang, nên bí mật về chung sống với nhau, cúng mâm cơm để ra đời mới mong được sống an nhàn trọn đời .
Bên cạnh đó, gặp phải tuổi kiêng cự trong mái ấm gia đình, cách tốt nhất để mọi người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình được hòa thuận, sống yên ổn chính là phải khám phá sao hạn của từng thành viên mà làm lễ cúng sao hóa giải .
Tóm lại, để mọi việc được thuận buồm xuôi gió, hóa giải được vận hạn điều thiết yếu là nữ nhân tuổi Quý Mão phải biết ăn ở phúc đức, tích nhiều điều thiện .

Năm khó khăn nhất:

Theo tử vi, những năm được xem là đại hạn nhất cuộc sống nữ nhân tuổi Quý Mão, đó là những năm : 24, 27 và 31 tuổi, trong khoảng chừng thời hạn đại hạn này hầu hết mọi việc đều rơi vào thực trạng ngưng trệ, kinh doanh thương mại thua lỗ, sự nghiệp thất bại, đời sống không an tâm, bệnh tật hoành hành …
Hãy biết kiên trì và chờ đón đến khi qua những năm hạn này mới mong những dự tính lớn thu được hiệu quả tốt đẹp .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Việc mang lại nhiều như mong muốn, nhiều hiệu quả tốt đẹp cho những việc lớn, dự tính quan trọng cũng phụ thuộc vào vào yếu tố chọn đúng thời hạn xuất hành tương thích. Đối với nữ nhân tuổi Quý Mão cần phải xuất hành vào đúng khung giờ hoàng đạo đó là : giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ .
[Quý Mão 1963] Sinh năm 1963 mệnh gì tuổi con gì hợp màu gì, sinh năm 63 năm nay bao nhiêu tuổi?Tóm lại, hoàn toàn có thể nói những vướng mắc về mệnh tuổi Quý Mão năm 1963 của những bạn đã được giải đáp qua bài viết trên. Qua đây, nam, nữ tuổi Quý Mão sinh năm 1963 cũng biết được tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh gì trong ngũ hành, sắc tố suôn sẻ sẽ mang lại tài vận, hay khi triển khai mọi việc thì phải xuất hành theo khung giờ nào, cả yếu tố hợp tác kinh doanh thương mại hay yếu tố tình duyên cũng được giải đáp khá đầy đủ .

Từ đó, tuổi Quý Mão cũng biết được sinh năm 1963 mệnh gì tuổi nào phù hợp hay tuổi nào xung kỵ để mang lại may mắn trong cuộc sống hằng ngày.

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận