Sinh năm 1962 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Vật phẩm may mắn cho tuổi này

Bởi sharingdo
Sinh năm 1962 mệnh gì, tuổi con gì, 1962 hợp màu gì và hợp hướng nào là những câu hỏi luôn hiện lên tiên phong khi khởi đầu một chuỗi giải thuật những yếu tố xoay quanh năm sinh và cung mệnh. Hành Trình sẽ gửi đến bạn gợi ý cho những câu hỏi trên qua bài viết về năm sinh 1962 ngay dưới đây !

Contents

I. Sinh năm 1962 mệnh gì? Tuổi con gì?

Người sinh năm 1962 tuổi con Hổ. Mệnh Kim. Cụ thể là nạp âm Kim Bạch Kim tức Vàng pha bạc
– Năm sinh dương lịch : Từ 05/02/1962 đến 24/01/1963

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

– Thiên can : Nhâm

  • Tương hợp : Đinh
  • Tương hình : Bính, Mậu

– Địa chi : Dần

  • Tam hợp : Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung : Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Nhâm Dần là những người sở hữu tính cách can đảm và mạnh mẽ, dũng mãnh và thích mạo hiểm. Họ là người rất khôn khéo và mưu trí trong ứng xử hàng ngày. Đây cũng là điểm giúp Nhâm Dần 1962 được yêu quý cả trong việc làm lẫn đời sống. Ngoài ra, điều này còn giúp họ có được nổi tiếng và sự phong phú. Người tuổi Hổ thường có tác phong tốt và năng lực chỉ huy. Do đó, họ thường sẽ là mẫu người có nhân phẩm và vị thế nhất định trong xã hội. Bên cạnh đó, tính cách nhiều lúc hung hãn, háo thắng, liều lĩnh và không nhún nhường người khác lại là những điểm yếu của tuổi Hổ
Sinh năm 1962 thường gặp phải khó khăn vất vả trong những năm đầu đời. Tính tình phóng khoáng, nhưng đôi lúc quỵ lụy vì bệnh tật, khung hình suy nhược. Trung vận và hậu vận đời sống khởi đầu có tín hiệu dễ thở hơn. Dần đi vào không thay đổi được bảo phủ bởi con cháu ; mái ấm gia đình sum vầy .

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

Sinh năm 1962 mệnh gì? Tuổi con gì?

II. 1962 hợp tuổi nào? mệnh gì?

Biết được những yếu tố Can Chi trong năm sinh cùng với thông tin 1962 mệnh gì sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chọn những tuổi và mệnh hợp với mình để cùng sát cánh trong việc làm hoặc trong đời sống. Cụ thể người sinh năm 1962 hợp mệnh gì, hợp tuổi nào ?

1. 1962 hợp tuổi gì?

Tìm được người hợp tuổi sẽ giúp mối quan hệ hòa hợp, thuận tiện. Giúp đem đến sự hợp tác ăn ý trong việc làm, sự hòa thuận trong mái ấm gia đình .
– Nam mạng :

  • Tuổi hợp làm ăn : Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất
  • Tuổi hợp kết hôn : Giáp Thìn, Nhâm Dần, Mậu Thân, Canh Tuất
  • Tuổi kỵ không nên chọn : Nhâm Tý, Canh Tý, Ất Tỵ, Mậu Ngọ, Bính Ngọ và Giáp Ngọ

– Nữ mạng :

  • Tuổi hợp làm ăn : Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân
  • Tuổi hợp kết hôn : Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân
  • Tuổi kỵ không nên chọn : Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Bính Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ

2. 1962 mệnh gì, hợp mệnh gì?

Người sinh năm 1962 tuổi con Hổ, mệnh Kim. Cụ thể là nạp âm Kim Bạch Kim. Theo ngũ hành tương sinh kìm hãm, mệnh Kim có mối đối sánh tương quan với những mệnh còn lại như sau :

  • Mệnh tương sinh : Mệnh Thủy, Mệnh Thổ
  • Mệnh tương khắc và chế ngự : Mệnh Mộc, Mệnh Hỏa

III. Sinh năm 1962 mệnh gì, hợp màu gì?

Việc ứng dụng những sắc tố tương thích với mệnh, tương thích với tuổi sẽ giúp mang đến nhiều tài lộc, vận may cho đời sống của bạn. Vậy năm sinh 1962 hợp màu gì ?

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh : Màu trắng, xám, ghi đại diện thay mặt cho Kim Bạch Kim
  • Màu tương sinh : Màu vàng sẫm, nâu đất đại diện thay mặt cho cung mệnh Thổ

– Màu kiêng kỵ :

  • Màu cam, đỏ, hồng hay tím đại diện thay mặt cho hành Hỏa

    Tuổi Dần 1962 hợp màu gì?

IV. Hướng nhà phù hợp với những người sinh năm 1962

– Hướng Đông Nam ( Sinh khí ) : đạt nhiều thành công xuất sắc hơn trong việc làm. Ngoài ra, đây cũng là hương đem lại sức sống dồi dào cho bạn và cũng như những thành viên trong mái ấm gia đình
– Hướng Đông ( Thiên Y ) : Thiên Y trong tử vi & phong thủy là hướng đem lại sức khỏe thể chất dồi dào nhất là với phái đẹp .
– Hướng Nam ( Diên Niên ) : Nhà hướng Nam sẽ đem lại sự kết nối. Giúp mái ấm gia đình bạn luôn hòa thuận, bền chặt .– Hướng Bắc ( Phục vị ) : Giúp việc thi tuyển diễn ra thuận tiện, đạt thành tích cao. Công việc suôn sẻ và gặt hái nhiều thành công xuất sắc, thắng lợi lớn. Ngoài ra, hướng nhà này còn tương hỗ đường tình duyên của bạn thuận tiện hơn ; giúp những mối quan hệ luôn trong thực trạng tốt đẹp .
1962 hợp hướng gì?

>> XEM THÊM: 2 cách xem hướng nhà theo tuổi chuẩn xác thu hút may mắn, tài lộc

VI. Vật phẩm phong thủy phù hợp với người sinh năm 1962

Vật phẩm tử vi & phong thủy đã và đang phổ cập trên thị trường lúc bấy giờ. Số lượng người tin dùng vật phẩm này ngày một tin cao. Với mong ước đem lại bình an, suôn sẻ và tài lộc cho người sử dụng. Một trong những vật phẩm nổi tiếng lúc bấy giờ đó chính là vòng tay trầm hương .
Vòng tay trầm hương không chỉ đem đến những tác dụng ngoài mong đợi cho người sử dụng như bình an, gọi suôn sẻ, cầu tài lộc mà nó còn cung ứng nhu yếu về thời trang. Do đó, vòng trầm hương dần trở thành món quà ý nghĩa cho mỗi tất cả chúng ta. Năm sinh 1962 mệnh Kim hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những mẫu vòng sau : Vòng tay trầm hương Kim Thiềm Đài Các ; Vòng tay Trầm Hương Lục Tú Bảo Trầm ; …
Vòng tay Trầm Hương Lục Tú Bảo Trầm
Hy vọng những thông tin trên đây về người tuổi Nhâm Dần đã giúp bạn có cái nhìn khá đầy đủ nhất về tử vi 1962 cũng như 1962 mệnh gì và những yếu tố tử vi & phong thủy thiết yếu khác .

Rate this post

You may also like

Để lại bình luận