Sinh năm 1961 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Vật phẩm may mắn cho tuổi này

Bởi sharingdo
1961 mệnh gì, 191 bao nhiêu tuổi, những người sinh năm 1961 hợp hướng nào, kỵ với tuổi nào, sẽ có vận mệnh ra làm sao ? Là vướng mắc mà rất nhiều người cũng đang vướng mắc đến .
Việc thực thi đúng tử vi & phong thủy sẽ những giúp gia chủ hoàn toàn có thể xua đi những điều không tốt và mang lại điềm lành cho đời sống của đương số. Vậy hãy cùng Hành Trình Trầm Hương tìm hiểu thêm những thông tin dưới đây để hoàn toàn có thể vấn đáp được những câu hỏi trên nhé !

Contents

I. Sinh năm 1961 mệnh gì? Tuổi con gì?

1. Sinh năm 1961 mệnh gì? Tổng quan tính cách

Tính theo năm sinh dương lịch thì những người sinh vào năm 1961 mệnh gì sẽ mang tuổi Tân Sửu, và nói theo một cách khác là cầm tinh tuổi con trâu. Tuổi Sửu có vị trí đứng thứ 2 trong tổng số 12 con giáp. Tuổi Sửu hay hiểu là tuổi Trâu là một loài động vật hoang dã to lớn, có sức vóc và khỏe mạnh, cùng với đó là năng lực chịu khó, cũng như chịu khổ rất tốt. Điều này thường được biểu lộ qua việc người sinh vào năm 1961 thường rất giỏi chịu đựng, họ thường sống theo thiên hướng mộc mạc, đơn giản và giản dị và đặc biệt quan trọng chân thành, cũng như biết quyết tử .Sinh năm 1961 tuổi con gì? mệnh gì?

Những người sinh vào năm 1961 thuộc tuổi Tân Sửu. Theo thuyết âm dương ngũ hành thì mệnh tuổi này sẽ được xếp vào hành thổ – với nạp âm là Bích thượng thổ. Ý nghĩa tương trưng của bản mệnh này là Đất trên vách.

Trong tử vi & phong thủy ngũ hàng, vạn vật đều sẽ được hình thành từ những nguyên tố cơ bản thuộc 5 hành đó là : Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Nếu có với nhau một sự đồng điệu, cân đối trong quan hệ ngũ hành thì sẽ giúp cho việc làm của bạn thêm phần thuận tiện, gặp nhiều như mong muốn, đời sống cũng trở nên niềm hạnh phúc và có được sức khỏe thể chất tuyệt vời .

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

2. 1961 tuổi con gì? 

– Sinh vào năm 1961 mệnh gì – 1961 sẽ cầm tinh tuổi con Trâu
– Năm sinh vào dương lịch : Từ ngày 15/02/1961 đến ngày 04/02/1962
– Năm sinh vào âm lịch : Tân Sửu
– Thiên can : Tân
+ Tương hợp : Bính
+ Tương hình : Ất, Đinh
– Địa chi : Sửu
+ Tam hợp : Tỵ – Dậu – Sửu
+ Tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
Theo sách tử vi ngũ hành, Thiên Can Địa Chi của mệnh tuổi là cơ sở để tất cả chúng ta hoàn toàn có thể luận lá số tử vi, Dự kiến vận mệnh tương lai, xem tuổi hợp kỵ .

II. 1961 hợp tuổi nào? mệnh gì?

1. Sinh năm 1961 hợp tuổi nào?

Những người sinh năm 1961 tuổi con gì và hoàn toàn có thể hợp với người tuổi gì ? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá thông tin trong phần dưới đây .
– Đối với tuổi nam mạng 1961 :
+ Tuổi hợp trong việc làm ăn : Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ
+ Tuổi hợp để lựa chọn làm vợ chồng : Quý Mão, Ất Tỵ, Bịnh Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi
+ Tuổi kỵ cần tránh : Tân Sửu đồng tuổi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi
– Đối với tuổi nữ mạng 1961 mệnh gì :
+ Tuổi hợp trong việc làm ăn : Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu
+ Tuổi hợp để lựa chọn làm vợ chồng : Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi
+ Tuổi kỵ cần tránh : Giáp Thìn, Bính Thìn

2. Sinh năm 1961 mệnh gì? Hợp mệnh gì?

Những người sinh năm 1961 mệnh gì, hợp với bản mệnh nào. Những người tuổi Tân Sưu mang bản mệnh Thổ và nạp âm là Bích Thượng Thổ ( Đất trên vách ). Soi theo quan hệ ngũ hành tương sinh, tương khắc và chế ngự, thì bản mệnh này sẽ hoàn toàn có thể hợp với những cung mệnh sau đây :
+ Bản mệnh tương sinh : Kim, Hỏa
+ Bản mệnh kìm hãm : Thủy, Mộc
1961 hợp mệnh gì?

III. Màu sắc hợp với những người sinh năm 1961

1. Màu sắc phù hợp bản mệnh

– Đối với nam mạng sinh năm 1961 :

  • Màu sắc tương sinh: màu đỏ, hồng và tím. Các màu thuộc hành Hỏa

  • Màu sắc tương hợp: màu vàng và nâu đất. Những màu đại điện cho hành Thổ

– Đối với nữ mạng sinh năm 1961 mệnh gì:

  • Màu sắc tương hợp: màu đỏ, tím, hồng, vàng và nâu đất. Là những màu thuộc hành Hỏa và hành Thổ.

2. Màu sắc tương khắc với 1961 mệnh gì

– Đối với nam mạng sinh năm 1961 :

  • Màu sắc tương khắc: màu đen và xanh biển. Ngoài ra còn có màu xanh lục.

– Đối với nữ mạng sinh năm 1961 :

  • Màu sắc tương khắc: màu đen, xanh trời, khói, xanh nước. Màu của hành thủy

  • Mắc sắc đại kỵ: màu xanh lá cây. Màu sắc đặc trưng của hành Mộc

Trong tử vi & phong thủy, không riêng gì ảnh hưởng tác động tới ý thức mà sắc tố còn hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng tới tài vận, sinh khí của bản mệnh. Chọn sắc tố hợp mệnh sẽ giúp đời sống thuận tiện ; công danh sự nghiệp sự nghiệp thăng hoa ; nhà đạo yên vui hòa hợp .

IV. Hướng nhà phù hợp với những người sinh năm 1961

Hướng nhà theo tử vi & phong thủy ngũ hành thì được xếp là một trong những yếu tố quan trọng sẽ ảnh hưởng tác động trực tiếp đến con đường sự nghiệp và vận mệnh cuộc sống. Vậy người sinh năm 1961 mệnh gì nên lựa chọn hướng như thế nào để hoàn toàn có thể mang lại suôn sẻ cho bản thân ?

1. 1961 hợp hướng nào?

Trong tử vi & phong thủy, việc lựa chọn phương hướng tương thích để hoàn toàn có thể xây nhà, đặt văn phòng cũng sẽ giúp bản mệnh gặp nhiều bình an, suôn sẻ trong đời sống cũng như trong việc làm. Gia đình của bản mệnh cũng sẽ có những ảnh hưởng tác động tích cực hơn .
1961 hợp hướng nào?
Cụ thể những hướng hợp với những người sinh vào năm 1961 gồm có :

  • Hướng Bắc (Thiên Y, chính Bắc cung Khảm): Khắc phục mọi khó khăn, tai nạn bởi sự che chở từ trời, Phật. Trọn vẹn, đầy đủ và hạnh phúc trong cuộc sống
  • Hướng Đông (Phục vị, Chấn Chính Đông – Quý nhân): Một cuộc sống bình yên, an nhàn. Không sóng gió, có quý nhân phù trợ
  • Hướng Nam (Sinh khí, Ly chính Nam – Phúc lộc vẹn toàn): Cả đời thuận lợi, phúc lộc đầy đủ, công danh sự nghiệp rộng mở
  • Hướng Đông Nam (Diên niên, Đông Nam – Mọi sự ổn định): Tiền tài đều đặn, bình yên. Tai qua nạn khỏi, sóng gió tan biến

2. Hướng khắc với 1961 mệnh gì

– Hướng khắc nam mạng : Tây ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây Nam ( Họa Hại ) – Đông Bắc ( Lục Sát )
– Hướng khắc nữ mạng : Tây ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây Nam ( Họa Hại ) – Đông Bắc ( Lục Sát )
Nên tránh những hướng không hợp, khắc hoặc đặc biệt quan trọng là kiêng cự. Khi chẳng may chọn trúng những hướng khắc với bản mệnh thì sẽ đem lại vận đen, sự nguy khốn đến cả tính mạng con người của cả hai

>> XEM THÊM: 2 cách xem hướng nhà theo tuổi chuẩn xác thu hút may mắn, tài lộc

VI. Vật phẩm phong thủy phù hợp với người sinh năm 1961

Vật phẩm suôn sẻ mang theo người sẽ giúp những bạn hoàn toàn có thể hóa giải và hạn chế những điều không như mong muốn xảy ra với mình. Bên cạnh đó nó còn hoàn toàn có thể giúp người dùng tránh được những rủi ro đáng tiếc và gặp nhiều điều suôn sẻ trong đời sống. Vậy người sinh năm 1961 mệnh gì và vật phẩm như mong muốn là vật phẩm nào ?
Một lựa chọn cho bạn đó là đeo vòng tay trầm hương nhằm mục đích mang đến vận may tài lộc và tăng vượng khí. Giúp tốt cho ý thức cũng như sức khỏe thể chất của thân chủ. Người tuổi Tân Sửu năm 1961 nên chọn những loại vòng tay đá màu nâu, màu vàng đậm thuộc hành Thổ. Đây là những màu tương hợp sẽ mang lại suôn sẻ cho họ .
Vòng tay trầm hương mệnh Thổ
Nam mạng hay nữ mạng thuộc năm sinh 1961 đều hoàn toàn có thể dùng vòng tay trầm hương. Theo ý niệm dân gian, trầm hương là nơi quy tụ linh khí của đất trời ; vượng khí trên trần gian, là nơi hấp thụ tài lộc. Chính vì vậy, đặt trầm hương trong nhà sẽ gặt hái được tài lộc, đời sống luôn thịnh vượng, gia chủ được phát lộc. Mang vòng tay trầm hương bên mình sẽ đem lại hiệu suất cao cầu may và bình an. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 1 số ít mẫu vòng tay trầm hương tương thích với tuổi Tân Sửu như :

  • Vòng tay thuộc hành Hoả: màu đỏ, cam, hồng, tím;
  • Vòng tay thuộc hành Thổ: màu nâu, nâu vàng, màu vàng cát.

Trên đây là hàng loạt những thông tin về 1961 mệnh gì, 1961 tuổi con gì, 1961 hợp hướng nào mà Hành Trình Trầm Hương tổng hợp và gửi tới những bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây những bạn đã hiểu hơn về tuổi và bản mệnh của mình để hoàn toàn có thể đưa ra những sự lựa chọn cũng như bạn đời tri kỷ đúng đắn cho bản thân .

Rate this post

You may also like

Để lại bình luận