Hướng xây nhà hợp tuổi Tân Sửu 1961 Nam – Nữ chuẩn phong thủy

Bởi sharingdo
Hướng xây nhà hợp tuổi Tân Sửu 1961. Lựa chọn hướng xây nhà, nhà bếp nấu, phòng ngủ cũng như sắc tố hợp tử vi & phong thủy, mang lại nhiều như mong muốn, sung túc và khoảng trống sống tự do nhất cho mái ấm gia đình bạn .Cùng tìm hiểu thêm bài viết dưới đây về hướng xây nhà hợp tuổi Tân Sửu để làm rõ những yếu tố :

  • Người sinh năm Tân Sửu 1961 nên xây nhà hướng nào?
  • Sắp xếp, bố trí các phòng ngủ, phòng ngủ, giường ngủ trong nhà ra sao?
  • Tuổi Tân Sửu 1961 giữa Nam mệnh và Nữ mệnh nên chú ý những điều gì?

Contents

Chuẩn phong thủy hướng xây nhà hợp tuổi Tân Sửu 1961 Nam – NữHướng xây nhà hợp tuổi Tân Sửu 1961 (Nam)

  • Năm sinh dương lịch: 1961
  • Năm sinh âm lịch: Tân Sửu
  • Quẻ mệnh: Chấn Mộc
  • Hướng tốt: Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị); Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí).
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh).
  1. Hướng cửa chính hợp với Nam tuổi Tân Sửu 1961

Cửa chính là một yếu tố rất quan trọng tác động ảnh hưởng đến phong thuỷ .Nếu hai mảng nghiên cứu và điều tra của phong thuỷ là dương trạch thì “ dương trạch tam yếu ” là cửa chính, phòng ngủ và nhà bếp nấu .Quan niệm phong thuỷ cho rằng, hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát lộc .Trong trường hợp này, hành khách trọn vẹn thoả mãn Môn mệnh tương phối, nghĩa là hướng cửa chính rất lý tưởng .

  1. Hướng bếp hợp với Nam tuổi Tân Sửu 1961

Trường hợp này hoàn toàn có thể đặt nhà bếp tọa những hướng Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) ; Đông Bắc ( Lục Sát ) ; Tây Nam ( Hoạ Hại ) ; Tây ( Tuyệt Mệnh ). Nhìn về những hướng tốt Bắc ( Thiên Y ) ; Đông ( Phục Vị ) ; Đông Nam ( Diên Niên ) ; Nam ( Sinh Khí ) .Chậu rửa, khu phụ là nơi xả trôi những điều không như mong muốn. Nên đặt tại những hướng xấu như : Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) ; Đông Bắc ( Lục Sát ) ; Tây Nam ( Hoạ Hại ) ; Tây ( Tuyệt Mệnh ) .

  1. Vị trí phòng ngủ, giường ngủ đặt hợp với Nam tuổi Tân Sửu 1961

Vị trí phòng ngủ và giường ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt : Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị .Gia chủ mang mệnh Thổ ( Hỏa sinh Thổ ). Hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa ( hướng Nam ) .

  1. Màu sắc sử dụng chung cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961

Gia chủ tuổi Tân Sửu ( 1961 ) là người mệnh Thổ. Vì thế chủ nhà nên sơn nhà màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa ( Hỏa sinh Thổ ). Các màu sơn này hoàn toàn có thể nhạt đi để hài hòa. Như thế sẽ giúp mái ấm gia đình phát lộc lộc, công danh sự nghiệp, sự nghiệp .

Hướng nhà hợp tuổi Tân Sửu 1961 (Nữ)

  • Năm sinh dương lịch: 1961
  • Năm sinh âm lịch: Tân Sửu
  • Quẻ mệnh: Chấn Mộc
  • Hướng tốt: Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị); Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí).
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh).
  1. Hướng cửa chính hợp với Nữ tuổi Tân Sửu 1961

Cửa chính là một yếu tố rất quan trọng tác động đến phong thuỷ.

Nếu hai mảng điều tra và nghiên cứu của phong thuỷ là dương trạch thì “ dương trạch tam yếu ” là cửa chính, phòng ngủ và nhà bếp nấu .Quan niệm phong thuỷ cho rằng, hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát lộc .Trong trường hợp này, hành khách trọn vẹn thoả mãn Môn mệnh tương phối, nghĩa là hướng cửa chính rất lý tưởng .

  1. Hướng bếp hợp với Nữ tuổi Tân Sửu 1961

Trường hợp này nên đặt nhà bếp tọa những hướng Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) ; Đông Bắc ( Lục Sát ) ; Tây Nam ( Hoạ Hại ) ; Tây ( Tuyệt Mệnh ). Nhìn về những hướng tốt Bắc ( Thiên Y ) ; Đông ( Phục Vị ) ; Đông Nam ( Diên Niên ) ; Nam ( Sinh Khí ) .Chậu rửa, khu phụ là nơi xả trôi những điều không suôn sẻ. Nên đặt tại những hướng xấu như : Tây Bắc ( Ngũ Quỷ ) ; Đông Bắc ( Lục Sát ) ; Tây Nam ( Hoạ Hại ) ; Tây ( Tuyệt Mệnh ) .

  1. Vị trí phòng ngủ, giường ngủ đặt hợp với Nữ Tân Sửu 1961

Vị trí phòng ngủ và giường ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt : Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị .Gia chủ mang mệnh Thổ ( Hỏa sinh Thổ ). Nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa ( hướng Nam ) .

  1. Màu sắc sử dụng chung cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961

Gia chủ tuổi Tân Sửu ( 1961 ) là người mệnh Thổ. Vì thế chủ nhà nên sơn nhà màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa ( Hỏa sinh Thổ ). Các màu sơn này hoàn toàn có thể nhạt đi để hài hòa. Như thế sẽ giúp mái ấm gia đình phát lộc lộc, công danh sự nghiệp, sự nghiệp .

Các lưu ý cơ bản trong phong thủy nhà ở:

  • Việc sắp đặt khu vực phòng vệ sinh không nên ở trên hoặc dưới đối với phòng bếp, phòng ngủ và phòng thờ.
  • Hướng cửa vệ sinh nên đặt ở vị trí gần sát tường và không đặt cửa vệ sinh nhìn thẳng vào vị trí bếp, vị trí cửa phòng ngủ.
  • Giường ngủ cần tránh kê dưới dầm, xà ngang, đầu giường tránh thẳng với hướng cửa mở vào, thẳng với hướng gương soi.
  • Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ.
  • Chậu rửa, cũng như khu phụ là nơi xả trôi những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu.
  • Bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh giáp các diện tường hướng Tây.

“ Tuy nhiên, khi xây nhà, tất cả chúng ta cũng nên xem Phong thủy như mục tiêu để xu thế cho việc kiến thiết xây dựng, sắp xếp chứ không phải là quy tắc bắt buộc tuân theo. Nếu không, tất cả chúng ta sẽ rất dễ dẫn đến những sự khiên cưỡng trong kiến thiết xây dựng. Từ đó làm phát sinh điều bất hài hòa và hợp lý về công suất sử dụng hoặc không tận dụng được khoảng trống một cách hài hòa và hợp lý. Trong khi đó, vấn đề trọn vẹn hoàn toàn có thể được xử lý đơn thuần hơn bằng cách tìm hướng khắc chế cái hạn, cái xấu tiềm ẩn. ”

Xây dựng Kiến An – Kinh nghiệm hơn 15 năm nghiên cứu phong thủy để thiết kế và thi công biệt thự, nhà phố.

Trên đây, Xây Dựng Kiến An đã đưa ra những cụ thể cơ bản nhất về tử vi & phong thủy hướng xây nhà hợp tuổi Tân Sửu 1961 ( Nam / Nữ ). Quý khách hàng còn bất kể điều gì vướng mắc hay muốn khám phá không thiếu hơn về tử vi & phong thủy tuổi Tân Sửu xin liên hệ với Kiến An .

Tự hào với kinh nghiệm hơn 15 năm nghiên cứu phong thủy để thiết kế và thi công biệt thự, nhà phố. Chúng tôi luôn chú trọng và đưa yếu tố này xuyên suốt trong mọi quy trình xây dựng, đảm bảo cuộc sống an lành, thịnh vượng của gia chủ.  Bất cứ khi nào Quý vị có băn khoăn hay muốn tìm hiểu về hướng xây nhà hợp tuổi Tân Sửu. Vui lòng liên hệ với Kiến An theo số điện thoại: 0937.89.49.79 (Mr Khương). Chúng tôi đảm bảo sẽ tìm ra phương án tối ưu dành riêng cho tổ ấm Quý vị!

Tham khảo thêm những mẫu nhà, biệt thự cao cấp hợp với hướng xây nhà hợp tuổi Tân Sửu tại Facebook : Xây Dựng Kiến An và Website : Các mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang đẹp

You may also like

Để lại bình luận