[Tân Sửu 1961] Sinh năm 1961 mệnh gì tuổi con gì hợp hướng nào, sinh năm 61 năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1961 mệnh gì, tuổi con gì, năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1961 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1961 (Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962) mang mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ 壁上土 (Đất tò vò, đất trên vách, trên tường), tuổi con Trâu (Tân Sửu), làm nhà hợp với hướng Nam, Đông Nam. Sinh năm 61 hợp với tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ, đến năm 2020 là được 60 tuổi.

Năm sinh Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962
Mệnh gì Thổ – Bích Thượng Thổ
Cầm tinh tuổi con gì Trâu (Tân Sửu)
Màu hợp Vàng sẫm, nâu đất
Màu sắc kỵ Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối
Hợp tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ
Kỵ tuổi Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi
Hợp hướng Nam (Sinh Khí) – Đông Nam
Kỵ hướng Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc
Bao nhiêu tuổi Năm 2020 là được 60 tuổi

Những người sinh năm 1961 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với hướng và màu sắc nào nhất, trong chuyện tình duyên và làm ăn hợp với những tuổi nào nhất? Hãy đón đọc bài viết sinh năm 1961 mệnh gì do #massageishealthy tổng hợp để biết rõ hơn nhé! Sau bài viết này bạn sẽ biết tất tần tật mọi điều liên quan đến tuổi Tân Sửu sinh năm 61 cho mà xem.

[Tân Sửu 1961] Sinh năm 1961 mệnh gì tuổi con gì hợp hướng nào, sinh năm 61 năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1961 mệnh gì (sinh mệnh)?

Nam nữ sinh năm 1961 mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ 壁上土 – Đất tò vò, đất trên vách, trên tường.

  • Tương sinh: Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc

Người sinh năm 1961 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1961 (Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962) mang mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ

Mệnh Bích Thượng Thổ nghĩa là gì?

Sách Bác Vật Vựng Biên Nghệ Thuật Điển ghi : “ Canh Tý Tân Sửu thì Sửu là chính vị của Thổ, mà Tý là đất vượng của Thủy, Thổ gặp Thủy biến thành bùn do đó gọi bằng Bích Thượng Thổ ” .

Bùn nhuyễn mềm muốn trát thành vách phải tựa vào kèo cột phên, thiếu chỗ tựa khó thành vánh tường. Bởi thế, người mang nạp âm Bích Thượng Thổ phải tựa vào người mà thành sự, làm quản trị, làm kẻ thừa hành tốt, đứng ngôi chủ dễ thất bại .
Tuy nhiên cũng có những loại đất chất dính mạnh phơi nắng trở thành trưởng thành không phải dựa vào kèo cột cũng đứng vững được. Bởi thế, người mang nạp âm Bích Thượng Thổ cần phải trải nhiều kinh lịch mới hay .
Người sinh năm 1961 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1961 (Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962) mang mệnh Thổ - Bích Thượng ThổVách để che gió, chắn mưa vì vậy tư chất thường bao dung. Mệnh nhiều hung sát đa nghi thủ đoạn mà mang nạp âm Bích Thượng Thổ dễ đưa đến sơ hở mà bị hại .
Canh Tý, Tý Thủy bị Thổ khắc, khí thế nhược. Tân Sửu, Thổ vào chính vị sức đề kháng cương mãnh .

2. Sinh năm 1961 tuổi con gì?

Sinh năm 1961 là tuổi con Trâu (Tân Sửu). Năm sinh dương lịch: Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962. Năm sinh âm lịch: Tân Sửu.

– Thiên can: Tân

  • Tương hợp: Bính
  • Tương hình: Ất, Đinh

– Địa chi: Sửu

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tổng quan tuổi Tân Sửu 1961 trong 12 con giáp

Trong 12 con giáp thì Tân Sửu an tọa ở vị trí thứ 2. Trâu được xem là một loài vật chịu thương, chịu khó, rất to khỏe và luôn thao tác quần quật không ngại nắng mưa. Nên những người tuổi Trâu thường chiếm hữu những đứng tính như : quyết tử, giỏi chịu đựng, sống ngay thật, chân thành, đơn thuần mộc mạc từ tâm hồn đến sức khỏe thể chất .
Tổng quan tuổi Tân Sửu 1961 trong 12 con giápChính vì thế mà rất nhiều người kính trọng những người tuổi Trâu. Những người tuổi Tân Sửu bất luận trong đời sống hay trong việc làm thường là những nhà chỉ huy rất tận tâm, mọi việc luôn được họ sẵn sàng chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo .
Những người tuổi Trâu rất ít bị ảnh hưởng tác động bởi ngoại cảnh và luôn sẵn sàng chuẩn bị tâm ý vững vàng trước những trường hợp hoàn toàn có thể xảy ra .
Những người tuổi Trâu thường rất lương thiện, siêng năng, chịu khó, cần mẫn, bền chắc và thận trọng trong mọi việc, đó cũng được xem là một trong những thế mạnh mà những người này chiếm hữu được .
Tuy nhiên những người tuổi Trâu hầu hết không có năng lực biểu lộ cảm hứng của mình, nhiều lúc khá bướng bỉnh và cực kỳ khó gần .

Mời bạn xem tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 của Nam và nữ ngay bên dưới.

3. Sinh năm 1961 hợp màu gì trong mua xe, sơn nhà?

Nam nữ được sinh năm 1961 mang mệnh Thổ và hợp với những sắc tố bản mệnh dùng sơn nhà, hoặc chọn màu xe như :

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Mời bạn xem thêm MẠNG THỔ HỢP VÀ KỴ NHỮNG MÀU GÌ theo tử vi màu sắc phong thủy?

4. Sinh năm 1961 cung (cung mệnh) gì?

  • Nam: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 1961 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ hợp các số: 1, 3, 4

6. Sinh năm 1961 hợp hướng nào trong làm nhà, xuất hành?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

7. Sinh năm 1961 hợp với những tuổi nào trong làm ăn, cưới hỏi?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ
  • Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Bịnh Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi.
  • Tuổi kỵ: Tân Sửu đồng tuổi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu
  • Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi
  • Tuổi kỵ: Giáp Thìn, Bính Thìn

B. Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 của Nam mạng

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 của Nam mạngCuộc đời tuổi Tân Sửu phần đông sẽ gặp được nhiều như mong muốn, thuận tiện và suôn sẻ, có nhiều thời cơ để tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ và đường công danh sự nghiệp khá thuận tiện. Sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn rõ nét khi bước vào thời kỳ trung vận .
Những quý cô thuộc tuổi Tân Sửu sẽ có một cuộc sống đầy tốt đẹp và thuận tiện về đường tình duyên của mình. Cuộc sống gặp nhiều lao đao, khó khăn vất vả ngay từ tấm bé, được vững chãi khi bước vào quy trình tiến độ trung vận, còn về những góc nhìn khác thì họ sẽ thành công xuất sắc sau khi bị vấp ngã và thất bại trong việc làm, mái ấm gia đình, được an nhàn về phần hậu vận .
Nam mạng tuổi Tân Sửu có cuộc sống vô cùng thuận tiện, suôn sẻ. Đường công danh sự nghiệp cực kỳ xanh tươi, hoàn toàn có thể thăng quan tiến chức nhanh, vị thế sẽ càng lên cao hơn khi bước vào quy trình tiến độ trung vận. Thường thì những người tuổi này có đời sống lên đến đỉnh điểm. Nhìn chung, đời sống, sự nghiệp, danh vọng của những người tuổi này là vô cùng tốt đẹp .
Vào trung vận thì đường sự nghiệp có khá nhiều bước tiến lớn, gặp nhiều như mong muốn, an nhàn, thảnh thơi vào thời kỳ hậu vận .
Từ 78 tuổi đến 86 tuổi là mức hưởng thọ tối đa của những người tuổi này. Tuổi thọ sẽ tự khắc được nâng lên nếu ăn ở hiền lành, thiện lương, tự khắc bị giảm xuống nếu sống thất đức, làm nhiều điều ác .

Tình duyên:

Có ba trường hợp cụ thể để nói về chuyện tình duyên của nam mạng tuổi Tân Sửu:

Những người tuổi này hoàn toàn có thể sẽ phải trải qua đến ba lần biến hóa trong chuyện tình duyên nếu sinh vào những tháng : 4, 8, 9 và 12 âm lịch .
Những người tuổi này sẽ suôn sẻ hơn một chút ít vì số lần biến hóa tình duyên trong cuộc sống sẽ là hai nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch .
Những ai sinh vào những tháng : 6, 7 và 11 âm lịch thường là những người suôn sẻ nhất. Đường tình duyên không có sự biến hóa nào, khá viên mãn, đời sống tình cảm đầm ấm, không gãy gánh giữa chừng, sống một lòng một dạ với nhau suốt đời .

Gia đạo và sự nghiệp:

Cuộc sống thêm phần dư dả vào trung vận, sự nghiệp đạt đến đỉnh điểm, đạt được nhiều thành tựu .
Sang hậu vận thường có nhiều rối ren mặc dầu trước đó, nhà đạo yên bình, hòa thuận, không có biến cố nào xảy đến .
Sự nghiệp bền vững và kiên cố, tốt đẹp cũng phần đông nhờ vào đường sự nghiệp lên cao ; tài lộc có phần được sung túc, đời sống không thay đổi hơn .

Tuổi hợp làm ăn:

Ba tuổi thích hợp để Tân Sửu nam mạng hợp tác làm ăn hoặc nên duyên chồng vợ đó chính là Quý Mão, Ất Tỵ và Bính Ngọ. Mọi chuyện sẽ được suôn sẻ, suôn sẻ, thu được nhiều thành quả nếu phối hợp với ba tuổi này .

Lựa chọn vợ, chồng:

Nam mạng Tân Sửu nên lựa chọn những nữ mạng tuổi sau để kết hôn : Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý và Kỷ Hợi nếu muốn có một cuộc hôn nhân gia đình mỹ mãn, lấy được một người vợ hợp tình duyên, hợp tiền tài sự nghiệp. Cuộc sống vợ chồng sẽ viên mãn, niềm hạnh phúc, nhà cửa sung túc, tài lộc dồi dào nếu kết hôn với 6 tuổi trên .
Cuộc sống sẽ dừng lại ở mức thông thường, không dư dả và cũng không thiếu thốn, nhưng tình cảm vợ chồng vẫn nồng nàn, kết chặt với nhau nếu nam mạng Tân Sửu kết hôn với những nữ mạng tuổi : Nhâm Dần và Mậu Thân .
Khi bạn kết hôn với những nữ mạng tuổi Giáp Thìn và Bính Thìn thì đời sống bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn vất vả, bất lợi. Vì hai tuổi này không hợp với Tân Sửu nam mạng cả về tài lộc công danh sự nghiệp và tình cảm. Để hoàn toàn có thể kiến thiết xây dựng được niềm hạnh phúc toàn vẹn thì những người này thường phải cực kỳ nỗ lực, phấn đấu trong tình cảm .
Trong hôn nhân gia đình, bạn sẽ không phải chịu cảnh ly biệt nếu bạn tránh những năm sau đây triển khai kết hôn, đám cưới : 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi vì những năm này thường là những năm xung khắc về đường tình duyên của những bạn nam tuổi Tân Sửu .

Năm khó khăn nhất:

Vào những năm 18, 24, 28 và 33 tuổi thì nam mạng tuổi Tân Sửu gặp phải đại hạn. Vào những năm này sẽ tránh được hao công tốn của nếu bạn yên phận thủ thường, hạn chế thanh toán giao dịch làm ăn và những yếu tố tương quan đến tài lộc. Cẩn thận ốm đau, tai ách, cần thận trọng trong mọi việc .

Tuổi đại kỵ:

Trong làm ăn và những chuyện lớn bạn tuyệt đối đừng nghĩ đến việc làm ăn hay kết hôn với những người kỵ tuổi với bản mệnh mình .
Tình duyên sẽ dang dở, chia tay nếu kết hôn với những người tuổi này, không được vĩnh viễn, nếu làm ăn thì sẽ gặp khó khăn vất vả dẫn đến thất bại, hao hụt tiền của. Tân Sửu, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi là những tuổi xung khắc với nam mạng Tân Sửu .
Mọi việc cần thận trọng và đơn thuần hết mức nếu gặp phải tuổi đại kị trong đời sống. Trong chuyện hôn nhân gia đình đại sự, nếu hai người kỵ tuổi nhưng vẫn muốn nên duyên chồng vợ thì chỉ cần làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may ăn ở với nhau đến trọn đời, không nên tổ chức triển khai linh đình, rầm rộ .
Nên thành tâm lập lễ cúng sao hóa giải hàng năm cho mỗi người nếu gặp phải tuổi đại kị trong mái ấm gia đình sẽ tránh được tai ương và giảm bớt xung kỵ .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Sẽ gặp nhiều thuận tiện, như mong muốn, đem lại nhiều tiền tài, những toan tính, dự tính nhất định thành công xuất sắc, mang lại thuận tiện về tài lộc, nam mạng Tân Sửu chọn giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ để xuất hành .

C. Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 của Nữ mạng

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 của Nữ mạngCó thể thấy rõ một điều ở nam mạng tuổi. Ở vào tiền vận, đời sống có nhiều khó khăn vất vả khó khăn vất vả, sang đến trung vận sẽ thuận tiện hơn. Gia đạo, sự nghiệp phải trải qua không ít lần đổ vỡ mới được vẹn toàn. Đến hậu vận sẽ được sung sướng, thảnh thơi .
Những người này có số hưởng thọ từ 76 tuổi đến 82 tuổi. Những người sống lương thiện, tích phúc tích đức, làm nhiều chuyện tốt sẽ được ngày càng tăng tuổi thọ .

Tình duyên:

Nữ mạng Tân Sửu có ba giai đoạn nhân duyên đáng chú ý nhất trong cuộc đời, đó chính là:

Nữ Tân Sửu hoàn toàn có thể sẽ phải trải qua ba lần đổi khác trong chuyện lương duyên niềm hạnh phúc khi sinh vào những tháng : 4 và 9 âm lịch .
Nữ mạng Tân Sửu có chuyện tình duyên đổi khác hai lần trong cuộc sống khi sinh vào những tháng : 1, 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch .
Theo nhận định và đánh giá trong tử vi tuổi Sửu, những người có đường tình duyên thuận tiện, không phải trải qua sự đổi khác nào thường sinh vào những tháng : 3, 6, 7 và 11 âm lịch .

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo của nữ mạng Tân Sửu được niềm hạnh phúc, êm đềm khi ở tiền vận và trung vận .
Công danh có nhiều bước tiến suôn sẻ ở tiền vận, sang trung vận và hậu vận thì không được như vậy .
Sự nghiệp gặp nhiều thuận tiện và được vẹn toàn vào năm 32 tuổi. Tài lộc dồi dào, được đủ đầy khi ở trung vận .

Tuổi hợp làm ăn:

Nếu trong chuyện làm ăn bạn luôn mong cầu sự thuận tiện, thành công xuất sắc đến với mình thì tốt nhất tuổi Tân Sửu nữ mạng nên chọn những tuổi sau đây để hợp tác hoặc làm đối tác chiến lược trong làm ăn. Đó là những tuổi : Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu .

Lựa chọn vợ, chồng:

Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, Canh Tý và Kỷ Hợi là những tuổi hợp nhất cho người nữ có tuổi Tân Sửu thành hôn. Năm tuổi này hợp với nữ mạng Tân Sửu về cả đường tình duyên lẫn tài lộc, cực kỳ hợp khi chọn kết hôn. Cuộc sống của bạn sẽ vô cùng viên mãn, không có gì phải lo nghĩ nếu kết hôn với những tuổi này .
Những nam mạng tuổi Nhâm Dần và Mậu Thân nếu kết hôn với nữ mạng Tân Sửu thì đời sống chỉ dừng ở mức vừa đủ về tiền tài nhưng tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, thắm thiết. Bởi vì chỉ hợp được về đường tình duyên, còn đường tài lộc thì không hợp .
Với 2 tuổi Giáp Thìn và Bính Thìn thì nữ mạng tuổi Tân Sửu nên tránh kết hôn vì 2 tuổi này cực kỳ khắc với Tân Sửu nữ cả về tình duyên và tiền tài sự nghiệp. Vì thế, niềm hạnh phúc cũng khó được bền vững, đời sống sau này sẽ rất khó khăn vất vả về tài lộc .
Bạn không nên kết hôn chồng vợ trong những năm 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi, vì đây là những năm xung khắc trong đường tình duyên của bạn. Nếu bạn vẫn muốn kết hôn thì bạn nên lựa chọn ngày giờ thật kỹ, tránh những điều không tốt xảy đến với vợ chồng bạn .

Tuổi đại kỵ:

Với những người tuổi xung khắc với : Tân Sửu, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất và Ất Mùi thì nữ mạng Tân Sửu tuyệt đối không nên kết hôn. Nếu kết hôn thì làm ăn thua lỗ, thất bại, sạt nghiệp, vợ chồng xung khắc, rủi ro xấu .
Khi gặp tuổi kiêng cự thì mọi việc cần đặc biệt quan trọng thận trọng. Nếu hai người vẫn muốn kết hôn thì chỉ cần làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám, không nên tổ chức triển khai cưới hỏi linh đình thì sẽ có cơ may chung sống đến trọn đời .
Nên thành tâm lập lễ cúng sao hóa giải hàng năm cho mỗi người nếu tuổi kỵ đó Open giữa những thành viên trong mái ấm gia đình, điều này sẽ giảm bớt xung kỵ tránh được tai ách .

Năm khó khăn nhất:

Bạn sẽ gặp phải vô vàn khó khăn vất vả, thử thách khi ở tuổi 24, 26 và 31. Vì vậy trong những năm này nếu muốn tránh được tai ương như đau ốm liên miên hay hao tổn tiền của thì mọi việc bạn làm ra rất là thận trọng .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Vào giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn là những khung giờ hoàng đạo tương thích với tuổi Tân Sửu, nếu xuất hành vào đúng ngày giờ này thì mọi chuyện đều gặp suôn sẻ, như mong muốn, mưu sự ắt thành, đại cát đại cát đại lợi .
[Tân Sửu 1961] Sinh năm 1961 mệnh gì tuổi con gì hợp hướng nào, sinh năm 61 năm nay bao nhiêu tuổi?Hy vọng bài viết mà Massageishealthy tổng hợp sau đây đã giải đáp thành công xuất sắc vướng mắc người sinh năm 1961 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với hướng nào, vận mệnh tốt hay xấu. Đồng thời biết hướng nào là hợp với mình, sắc tố hợp tuổi để tăng tài vượng cho tuổi của mình và sắc tố nào là suôn sẻ với mình .

Ngoài ra gia chủ sinh năm Tân Sửu 1961 còn biết được tuổi nào hợp và khắc với mình, từ đó xem xét kết hợp làm ăn, kết hôn với tuổi người đó để tăng may mắn, tài lộc.

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận