【Sinh Năm 1960】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo

Sinh năm 1961 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Tất cả những thắc mắc này của bạn sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết ngay sau đây. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Contents

Sinh năm 1960 mệnh gì?

Theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc và chế ngự, vạn vật trong thiên hà được tạo ra từ 5 nguyên tố chính là Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ. Mỗi người khi sinh ra đều mang 1 trong 5 hành này và có tính cách, vận mệnh chịu ảnh hưởng tác động bởi thuộc tính của hành đó .
Chiếu theo thuyết ngũ hành, toàn bộ nam nữ sinh ra vào năm 1960 âm lịch sẽ mang mệnh Thổ, đơn cử là Bích Thượng Thổ ( 壁上土 ) có nghĩa là đất tò vò hay đất trên vách .

  • Mệnh tương sinh: Kim và Hỏa
  • Mệnh tương khắc: Thủy và Mộc

Sinh năm 1960 mệnh gì?

Sinh năm 1960 thuộc cung gì?

  • Nam mạng Canh Tý sinh năm 1960 thuộc mệnh Mộc cung Tốn thuộc Đông Tứ mệnh.
  • Nữ mạng Canh Tý sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ cung Khôn thuộc Tây Tứ mệnh.

Những người sinh năm 1960 tuổi con gì?

Theo tử vi trọn đời của người sinh năm 1960 âm lịch, chiếu theo năm dương lịch là từ ngày 28 – 01 – 1960 đến ngày 14 – 02 – 1961, là năm Canh Tý, tức con Chuột – linh vật đứng đầu trong 12 con Giáp. Chi tiết như sau:

  • Thiên can: Canh
  • Địa chi: Tý
  • Thiên can tương hợp với Thiên can Ất
  • Thiên can tương hình với Thiên Can Giáp và Bính.
  • Địa chi tam hợp với Thân, Tý, Thìn
  • Ngũ hành xung với Tý, Mão, Dậu, Ngọ

Những người sinh năm 1960 tuổi con gì?

Sinh năm 1960 năm nay bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm hiện tại thì những người sinh ra vào năm 1960 đã ở tuổi 61 và sắp sửa bước sang tuổi 62 .

Tính cách của người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý mệnh Thổ

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý thường là những người có tham vọng rất lớn, nhưng tính cách lại có phần bộp chộp, bị xúc cảm chi phối khá nhiều. Chính do đó, nếu Canh Tý không biết cách tiết chế xúc cảm và kiềm chế cái tôi của bản thân thì sẽ có rủi ro tiềm ẩn trải qua nhiều thử thách và tai ương trên đường đời. Trong việc làm, những người này cần thận trọng hơn nếu không sẽ thất bại nhiều hơn thành công xuất sắc .
Nếu học cách trấn áp được cái tôi và cảm hứng của mình thì người sinh năm Canh Tý lại có đời sống khá thuận tiện, nhất là về đường tiền tài .
Đúng với bản năng của linh vật đứng đầu trong 12 con giáp, người tuổi Canh Tý rất biết cách tiết kiệm chi phí và tiêu xài hài hòa và hợp lý, họ là những người cực kỳ giỏi trong việc quản lý tài chính cá thể, làm chủ những khoản góp vốn đầu tư của mình. Nhờ vậy nên khi 11 con giáp còn lại vẫn đang chật vật với đại chiến kim tiền trong đời sống thì Canh Tý đã đạt được những thành tựu nhất định với khoản tiền tích góp không nhỏ để về hưu sớm và an hưởng tuổi già .

Sinh năm 1960 hợp hướng nào?

Đối với nam mạng sinh năm 1960

  • Hướng phù hợp: hướng Bắc (Sinh Khí) – hướng Đông (Phúc Đức) – hướng Nam (Thiên Y) – hướng Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ) – hướng Tây Bắc (Họa Hại) – hướng Tây (Lục Sát)

Đối với nữ mạng sinh năm 1960

  • Hướng phù hợp: hướng Đông Bắc (Sinh Khí) – hướng Tây Bắc (Phúc Đức) – hướng Tây (Thiên Y) – hướng Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) – hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ) – hướng Đông (Họa Hại) – hướng Nam (Lục Sát)

Giải thích ý nghĩa của những hướng :
Hướng tốt gồm :

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Hướng xấu gồm :

  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Gia chủ sinh năm 1960 xây nhà vào các năm nào hợp

Việc xây nhà là đại sự của cả một đời người nên cần phải được thống kê giám sát kỹ lượng. Để thiết kế xây dựng được một ngôi cư gia, gia chủ luôn phải tốn nhiều thời hạn cho việc kiến thiết kiến thiết xây dựng vì đa phần là cần phải sẵn sàng chuẩn bị nguồn kinh phí đầu tư thiết kế xây dựng, có được một ngôi đất đăng hoàng, và phải chuẩn bị sẵn sàng được nhiều thời hạn để theo dõi tiến trình, giám sát khu công trình .
Nhưng có một yếu tố cực kỳ quan trọng mà gia chủ nào khi làm nhà cũng rất là coi trọng đó chính là yếu tố tuổi tác của mình liệu có hợp để làm nhà vào một năm nào đó hay không, hoặc cần kiêng kỵ làm nhà vào những những năm không hợp tuổi .
Bởi vì theo phong thuỷ, khai công kiến thiết xây dựng nhà cửa nhằm mục đích vào những năm tuổi bị phạm Tam Tai, Hoàng Ốc, Kim Lâu, điều đó sẽ khiến cho việc làm nhà, làm ăn của gia chủ bị gặp rắc rối, thiệt hại đáng kể, thậm chí còn gặp nhiều vận hạn khó tránh. Cụ thể những năm hạn Tam Tai so với những gia chủ tuổi Canh Tý sinh năm 1960 là : Năm Dần, năm Mão, năm Thìn .
Như vậy những năm gia chủ sinh năm 1960 thuộc tuổi Canh Tý hoàn toàn có thể xây nhà tốt nhất là : 2017 ( Đinh Dậu ), 2018 ( Mậu Tuất ), 2020 ( Canh Tý ), 2026 ( Bính Ngọ ), 2027 ( Đinh Mùi ), 2029 ( Kỷ Dậu ), 2038 ( Mậu Ngọ ), 2045 ( Ất Sửu ), 2053 ( Quý Dậu ), 2056 ( Bính Tý )

Tuổi hợp với tuổi Canh Tý sinh năm 1960 trong chuyện kinh doanh

Nam mạng Canh Tý 1960

Trong làm ăn kinh doanh thương mại, đàn ông tuổi Canh Tý nên chọn hợp tác với những tuổi Tân Sửu, Đinh Mùi, Giáp Thìn. Chọn những tuổi này làm đối tác chiến lược thì nam mạng Canh Tý sẽ gặp nhiều thuận tiện, có sự nghiệp ngày càng tăng trưởng, mang lại giá trị hợp đồng cao .

Nữ mạng Canh Tý 1960

Trong làm ăn kinh doanh thương mại, phụ nữ tuổi Canh Tý sinh năm 1960 nên chọn đối tác chiến lược thuộc những tuổi Tân Sửu, Đinh Mùi và Giáp Thìn. Bởi vì những tuổi này sẽ giúp cho nữ chủ có sự nghiệp tăng trưởng nên nếu hợp tác thì việc kinh sẽ phát đạt, thuận buồm xuôi gió .

Sinh năm 1960 nên chọn tuổi nào để chọn vợ gả chồng?

Nam mạng sinh năm 1960

Nếu đàn ông tuổi Canh Tý sinh năm 1960 kết hôn với những tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất thì đời sống hôn nhân gia đình sẽ niềm hạnh phúc viên mãn, vợ chồng có sự tương hỗ nhau trong việc làm

Phụ nữ sinh năm 1960

Phụ nữ lựa chọn tuổi kết hôn chú ý quan tâm nên kết hôn với những tuổi như Tân Sửu, Mậu Tuất, Giáp Thìn, Đinh Mùi để đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc, con cháu thành đạt .

Những tuổi không hợp, kiêng kỵ với người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý

Tuổi kiêng kỵ với tuổi Canh Tý sinh năm 1960 là tuổi Nhâm Dần, Giáp Thân, Quý Mão, Ất Mão, Mậu Thân, Bính Thân.

Sinh năm 1960 hợp với màu sắc gì?

Nam mạng Canh Tý 1960

  • Màu tương hợp: Màu đen, xanh nước (Màu của ngũ hành tương khắc, tức hành Thủy)
  • Màu sắc kiêng kỵ: Màu trắng, xám, ghi (Màu của ngũ hành tương khắc, tức mệnh Kim)

Nữ mạng Canh Tý 1960

  • Màu tương hợp: Màu đỏ, hồng, tím (Màu của ngũ hành tương khắc – Hỏa)
  • Màu sắc kiêng kỵ: Màu xanh lục (Màu của ngũ hành tương khắc – Mộc)

Những con số may mắn với người sinh năm 1960

  • Nam sinh năm 1960 rất hợp các con số: 1, 3, 4
  • Nữ sinh năm 1960 hợp với các con số: 2, 5, 8, 9

Tử vi người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý

Tổng quan tử vi

Tuổi Canh Tý thường điển hình nổi bật bởi sự mưu trí, mưu trí có phần tinh ranh. Họ thành thạo nhiều thứ và có chí thú làm ăn. Hơn nữa lại rất chăm sóc đến người khác nên thường được nhiều người giúp sức trong việc làm. Cho nên mặc dầu khi còn trẻ họ chưa có nhiều gia tài nhưng hậu vận sau này sẽ có đời sống sau giàu sang, họ hàng cũng được phần nhờ cậy vào họ .
Những người tuổi Canh Tý hoàn toàn có thể phải đổi khác chỗ ở khá nhiều trong suốt cuộc sống nhưng đến ở đầu cuối thì họ sẽ định cư lạc nghiệp và gặp được nhiều phúc lành giúp họ tăng trưởng trong việc làm, không thay đổi đời sống. Nhờ đó mà vợ chồng hoà thuận, mái ấm gia đình con cháu đề huề, niềm hạnh phúc ấm no. Dù họ có gặp phải những điều xấu nhưng nhờ phúc đức được phù hộ thì mọi chuyện rồi sẽ hóa tốt .
Người Canh Tý thao tác luôn chân luôn tay và cũng muốn mọi người dưới quyền tráng lệ thao tác giống như họ để tăng trưởng việc làm cho chính bản thân mình cũng như tổ chức triển khai. Những người này luôn biết cách chăm sóc đến người khác rất chu đáo, nhưng không có nghĩa là họ đánh mất lý trí của mình mà để tình cảm chi phối. Họ công tư rất phân minh là đằng khác, việc nào ra việc đó, thưởng phạt rõ ràng .
Người tuổi Canh Tý 1960 thực sự biết những lập kế hoạc. Họ làm gì cũng đo lường và thống kê thận trọng trước khi ra quyết định hành động, bởi vậy nên luôn chọn cách tôt nhất để đạt được hiệu quả tối. Và khi gặp trường hợp nguy khốn họ đều dự trữ sẵn lối thoát tốt ưu. Người tuổi này ít biểu lộ tình cảm ra mặt, khi đã ưu tiên ai thì là người được họ nhìn nhận cao. Đặc điểm của cả nam và nữ tuổi này là đều rất tiết kiệm chi phí. Họ có của nhưng không sử dụng bừa bãi .
Vào thời hạn ấu thơ, phái mạnh tuổi Canh Tý có rất nhiều sóng gió. Tới thời hạn trung vận, họ cũng sẽ vượt qua nhiều trở ngại khó khăn vất vả của cuộc sống. Vào khoảng chừng thời hạn này có phần kỳ vọng khá đầy đủ về sự nghiệp sự nghiệp, hậu vận thời gian này thì an nhàn sung sướng .
Những nữ mạng có tuổi Canh Tý thường cuộc sống gặp nhiều sự suôn sẻ vào lúc ấu thơ. Số mạng của họ có phúc đức nên đời sống tạo nhiều thời cơ thuận tiện để triển khai xong sự nghiệp một cách thuận tiện. Vào thời trung vận, họ đã thấy hiệu quả của sự sung sướng, thảnh thơi và an nhàn .

Con đường sự nghiệp

Canh Tý nói riêng và tuổi Chuột nói chung với tính cách mưu trí, mưu trí của mình, đều hoàn toàn có thể là những người kinh doanh giỏi. Họ rất yêu tiền và ham kiếm tiền do đó họ không chỉ thao tác cần mẫn hơn người khác, mà nếu làm chủ thì họ cũng rất chăm sóc người lao động, và công minh trong mọi thực trạng chính bới họ hiểu đây là cách để doanh nghiệp của họ tăng trưởng vững chắc và giúp họ kiếm nhiều tiền một cách khôn ngoan hơn .
Cũng dễ hiểu khi những người tuổi Chuột là những người có tính tiết kiệm ngân sách và chi phí và hay tận dụng tái chế. Họ thích kiếm những món lợi nhỏ cho đến lớn. Họ hào phóng chỉ cho những người họ yêu thương. Họ hoàn toàn có thể tiêu tốn một cách không bình thường cho con cháu của mình .
Canh Tý năm 196 là bậc thầy trong nghiên cứu và điều tra tính cách cửa người khác, chính thế cho nên hoàn toàn có thể họ sẽ là một trong những người kinh doanh thành đạt đi vào lịch sử vẻ vang nước nhà. Những người Canh Tý sẽ có đầu óc chính trị nhìn xa trông rộng, giúp ích co người khác cũng là nghĩa vụ và trách nhiệm mà những người Canh Tý đã tự có sẵn trong mình .
Tuy vậy Canh Tý cũng là một chú chuột thường Open khá dè dặt. Họ có xu thế che giấu xúc cảm can đảm và mạnh mẽ. Khi buồn họ hoàn toàn có thể Open lo ngại, hay tôn vinh và tỏ ra quan trọng. Là một người chuyên tâm lý những chuyện lớn lao thì Canh Tý năm 1960 rất ghét sự gian dối, lười biếng và đặc biệt quan trọng là sự thiếu nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc làm của những người cấp dưới …

  • Điểm tích cực: Thẳng thắn, có sức lôi cuốn, tỉ mỉ, thông minh, hòa đồng, nhanh nhạy, giỏi ngoại giao
  • Điểm tiêu cực: Rườm rà, ích kỷ, tính toán, bí mật, cố chấp, tham lam, hám tiền.

Tình duyên tuổi Canh Tý

Canh Tý Như đã nói qua ở trên, người Canh Tý rất nặng tình thì phải nói với tổng thể những mối quan hệ Canh Tý đều có những chuyển biến nhanh, họ tôn trọng người mình yêu thương vầ chuẩn bị sẵn sàng cho họ những gì Chuột có .
Khi đôi co hoặc có yếu tố gì tranh cãi với tình nhân Canh Tý thường có ý nghĩ thôi nhường cho xong, không so đo từng li từng tí. Ưu điểm của Canh Tý là lòng nhân hậu, khoan dung khiến cho những người đối lập luôn cảm thấy bảo đảm an toàn, thoái mái và cảm mến nay lần tiên phong tiếp xúc .
Bởi vậy, ngay từ đầu bạn đã giành được vị trí điển hình nổi bật trong tình yêu. Quán ngữ có một câu rất hay : Việc lớn theo nguyên tắc, việc nhỏ vờ hồ đồ. Có thể bạn cảm thấy đắc ý, hớn hở, nhưng đường tình duyên của bạn không được thuận buồm xuôi gió .
Khi người tuổi Tý yêu, họ thường rất chăm chút, chu đáo, nhưng luôn mong người ta báo đáp lại mình. Có thể, bạn sẽ làm quen với một người khác phát trong một dịp rất vô tình và gặp ngay tiếng sét ái tình với anh ấy ( cô ấy ). Nhưng vốn dĩ bạn quá nhiệt thành với tình yêu nên thường chữa lợn lành thành lợn què, ở đầu cuối tay trắng vẫn hoàn tay trắng, chỉ còn lại một nỗi si mê. Điều này chỉ hoàn toàn có thể trách bản thân bạn .

Sức khỏe Canh Tý 1960

Theo lịch âm của năm nay, Can Chi khá tốt, phái mạnh tuổi Canh Tuất sẽ ít bị ốm đau lặt vặt trong năm nay, nhưng không phải quá lo ngại vì bệnh sẽ hết nhanh gọn. Tuy vậy mệnh của tuổi này có bệnh phù, hung thần quỷ ác nên cần thận trọng chăm sóc và đề phòng những bệnh về bao tử, gan nóng và phòng tai nạn đáng tiếc .
Bên cạnh đó, cần phải cẩn trọng trong việc lưu thông trên đường. Bổn mạng mới được vững vàng .

Tổng kết

Bài viết này đã giải đáp sinh năm 1960 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Mong rằng nội dung bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về tử vi của người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 nhé.

You may also like

Để lại bình luận