Năm Canh Tý mệnh gì? Phong thủy xây nhà tuổi Canh Tý 1960 | EnHome

Bởi sharingdo

Người sinh năm canh tý 1960 mệnh  hợp với tuổi và màu sắc, hợp với con số nào. Xem tử vi trọn đời cho tuổi canh tý sinh năm 1960. Hãy cùng EnHome theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vê vận mệnh người sinh năm Canh Tý 1960  nhé!

Những người sinh năm canh tý 1960 tuổi con chuột, tuổi Canh Tý có những tham vọng rất lớn, nhưng đổi lại tính cách của họ lại rất bộp chộp. Nếu như không biết cách kiềm chế cái tôi của bản thân thì dễ có rủi ro tiềm ẩn trải qua nhiều thử thách và tai ương trong đời sống. Đối với những việc làm của bản thân nên cần thận trọng hơn nếu không sẽ thất bại nhiều hơn thành công xuất sắc .Tử vi trọn đời của người sinh năm canh tý 1960 hay còn gọi là tuổi con Chuột, có nghĩa là Chuột trên xà .

Đúng nghĩa với bản năng của loài đứng đầu trong 12 con giáp, người tuổi Tý rất biết cách tiết kiệm chi phí và tiêu tốn rất hài hòa và hợp lý. Khi 12 con giáp đang còn chật vật với cuộc đua kiếm tiền và sự nghiệp cho bản thân thì Canh Tý đã về đích trước với khoản tích góp không nhỏ để an hưởng tuổi già nhé .

Contents

Năm Canh Tý 1960 mệnh gì ?

Những người sinh năm Canh Tý 1960 thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ, đất Tò Vò. Tính theo năm sinh dương lịch thì tuổi Canh Tý là ngày 28/1/1960 đến 14/2/1961. Theo thuyết ngũ hành, năm 1960 cung Càn mệnh Thổ, đất trên vách. Con chuột sống trên đất này lại rất suôn sẻ lộc về kinh tế tài chính lẫn tài lộc .

  • Nam Canh Tý năm 1960 thuộc Mộc cung Tốn thuộc Đông Tứ mệnh.
  • Nữ Canh Tý năm 1960 thuộc Thổ cung Khôn thuộc Tây Tứ mệnh.

Những người tuổi Chuột thấy mạnh hiếp yếu thì thường ra tay, bảo vệ và bênh vực lẽ phải. Là một người có một trái tim nhân hậu và tính tình cương trực, chú Chuột nhỏ này sẽ không quản ngại khó khăn vất vả ra tay trợ giúp người yếu thế hơn mình. Đặc biệt, thấy người khác ở thế khó khăn vất vả là luôn hết lòng lăn xả giúp sức bạn hữu và người thân trong gia đình chẳng cần đền ơn .
Còn nữa, người sinh 1960 còn rất cầu tài và chu toàn trong mọi việc. Một khi mà đã đề ra tiềm năng gì đó là chắc như đinh sẽ nhất quyết hoàn thành xong bằng được mặc dầu có bất kể chuyện gì xảy ra đi chăng nữa sẽ không làm nhục chí tuổi Canh Tý. Tính cách này giúp họ thuận tiện gặt hái được nhiều thành công xuất sắc trong đời sống cũng như việc làm. Những điều này giúp cho họ có được một đời sống viên mãn, công thành danh toại khi về hưu .
nam canh ty menh gi

⇒Mời bạn xem thêm: Xây nhà trọn gói Buôn Ma Thuột

Sinh năm canh tý 1960 hợp với màu gì?

Nam nữ sinh năm Canh Tý 1960 mang mệnh Thổ và hợp với những sắc tố bản mệnh tử vi & phong thủy như :

Màu sắc hợp

  • Màu sắc bản mệnh: Vàng thẫm, nâu đất thuộc mệnh hành Thổ.
  • Màu sắc tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh hành Hỏa.

Màu sắc kiêng kỵ

  • Màu kiêng kỵ với tuổi canh tý là xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc mệnh hành Mộc

Năm canh tý 1960 hợp màu gì?

Sinh năm canh tý 1960 hợp với số nào ?

Sinh năm 1960 hợp với số nào?
Cuộc đời tất cả chúng ta ai ai củng luôn gắn liền với những số lượng đặc biệt quan trọng với bản mệnh của chính mình. Ví dụ, số chứng minh thư, số ngày tháng năm sinh, số thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước, số điện thoại cảm ứng, … Tất nhiên là sẽ không hề thiếu những số lượng “ đỏ ” mang lại như mong muốn cho người sinh năm canh tý 1960 .
Các số lượng hợp với phái mạnh sinh năm 1960 là 1 – 3 – 4. Những số lượng này sẽ mang đến nhiều như mong muốn cho cánh mày râu tuổi Tý. Đặc biệt, khi làm bất kể việc gì gắn liền với những số lượng này thì sẽ ít bị cản trở, dễ đạt được thành công xuất sắc .

Nữ giới sinh năm 1960 sẽ luôn được hưởng vượng khí tốt và may mắn khi gắn liền với con số 2 – 5 – 6 – 8 – 9. Những con số này mang tính theo quy luật bát quái trong ngày/ tháng/ năm sinh. Chính vì vậy, khi làm việc lớn hay muốn gặp may mắn thì nên chọn những con số hợp mệnh phù trợ cho bản mệnh của mình.

Người sinh năm canh tý 1960 hợp với những hướng nào ?

Người ta có câu “ An cư lập nghiệp ” việc xây nhà và chọn hướng nhà làm thế nào để không vướng phải Tam tai là điều rất quan trọng. Vì nó sẽ quyết định hành động hàng loạt sinh khí của cả ngôi nhà của người sinh năm canh tý 1960 .
Những hướng tốt nên chọn xây nhà như : Đông Nam, Bắc Phục Vị. Chọn những hướng này sẽ giúp mọi chuyện đại cát, chủ nhà sẽ giàu sang, vinh hiển, đại phú quý, con cháu đông đúc .
Những hướng không nên chọn xây nhà như : Chính Đông, Tây Nam sẽ khiến mọi chuyên tiến triển không thuận tiện, mái ấm gia đình ly tán, mang tăm tiếng nhiều, thiếu trước hụt sau. Đặc biệt, nếu xây nhà tạo thành đà giống hình cắt kéo, thì việc trú ngụ trên miệng cầu kéo rất khó khăn vất vả và rất nguy cơ tiềm ẩn .

Nam mạng

  • Hướng hợp để xây nhà: Bắc – Đông – Nam – Đông Nam
  • Hướng không hợp: Đông Bắc – Tây Nam  – Tây Bắc – Tây

Nữ mạng

  • Hướng hợp để xây nhà: Đông Bắc – Tây Bắc  – Tây  – Tây Nam
  • Hướng không hợp: Bắc – Đông Nam  – Đông  – Nam

Sinh năm 1960 hợp hướng nào?

Sinh năm canh tý 1960 hợp với tuổi nào trong làm ăn hoặc cưới sinh?

Nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Tân Sửu – Giáp Thìn – Đinh Mùi.
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Tân Sửu – Giáp Thìn – Đinh Mùi – Mậu Tuất
  • Tuổi kiêng kỵ: Nhâm Dần – Quý Mão –  Mậu Thân – Giáp Dần –  Ất Mão – Bính Thân

Nữ mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Tân Sửu –  Giáp Thìn – Đinh Mùi
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Tân Sửu – Giáp Thìn –  Đinh Mùi –  Mậu Tuất
  • Tuổi kiêng kỵ: Nhâm Dần, Quý Mão – Mậu Thân – Giáp Dần – Ất Mão –  Bính Thân

Tử vi trọn đời người sinh năm canh tý?

Tính cách tử vi trọn đời tuổi canh tý 1960

– Tính cách dễ nhận thấy nhất của tuổi Canh Tý đó là sự không thay đổi. Sự không thay đổi này gồm có nguyên tắc, lập trường và tư duy, quan điểm nhìn nhận, lối sống và trong việc làm. Tâm lý của người tuổi này luôn vững chắc, luôn luôn nghĩ những điều tốt, luôn làm việc thiện xuất phát từ tâm, yêu ghét đều phân minh – rõ ràng

– Người tuổi Canh Tý có lối sống, đạo đức noi theo khuôn phép. Đối với họ việc noi theo khuôn vàng, mẫu mực, chuẩn chỉ là hành động tự giác, họ vui vẻ làm điều đó và nếu phá bỏ những nguyên tắc này thì bản thân luôn cảm thấy áy náy, dày vò và hối hận.
– Người tuổi Canh Tý là những người rất cứng rắn và kiên định. Sự kiên cường can đảm của họ hướng tới cố thủ, thiên về phòng thủ, tự bảo vệ mình và che chở cho những người xung quanh. Trong sách Tử vi đẩu số, viết về sao Liêm trinh có một hình ảnh minh họa đó là một người bị nhốt trong bốn bức tường. Ý nghĩa của nó bao gồm pháp luật nghiêm minh, phạm tội tất bị bắt, hoặc bảo vệ phòng thủ đến mức tiêu cực, chỉ ở trong nhà để giữ gìn sự an toàn. Có một điều khác biệt đó là Liêm trinh nóng tính còn Canh Tý thì đôn hậu và nhu hòa, Liêm trinh đào hoa, giỏi văn nghệ còn còn Canh Tý giỏi quản lý và nghiêm khắc.
– Người tuổi Canh Tý có nhân sinh quan cống hiến, luôn vì lợi ích của những người khác không biết mệt mỏi, không phải người chỉ sống vì bản thân mình. Để làm được điều đó thì họ thường xuyên rèn luyện, học hỏi và trau dồi không ngừng nghỉ.
– Người tuổi Canh Tý có những suy nghĩ thực tế, giàu chí tiến thủ, luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Họ là người siêng  năng làm việc phấn đấu vì công danh và tài lộc, thuộc kiểu người sống có trách nhiệm với chính bản thân mình và còn với người khác nữa.

Tính cách tuổi canh tý

Cảm ơn bạn đọc đã đọc bài viết “Năm Canh Tý 1960 mệnh gì? Xem tử vi cho người tuổi Canh Tý 1960” của EnHome. Hẹn gặp bạn đọc trong những nội dung tiếp theo nhé, chúc các bạn ngày mới vui vẻ!

Thông tin lên hệ

Hotline: 02366.288.288

Địa chỉ : 995 Ngô Quyền, An Hải, Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng
Website : EnHome – Nhà và hơn thế nữa
Fanpage : EnHome – TP. Đà Nẵng Thiết kế Kiến trúc và Nội thất

You may also like

Để lại bình luận