Sinh năm 1958 mệnh gì, tuổi con gì – Khái quát tử vi năm sinh 1958

Bởi sharingdo

Hẳn có rất nhiều quý độc giả đang rất tò mò về người sinh năm 1958 mệnh gì? Tuổi này hợp hướng nào, khắc hướng nào và tử vi người sinh năm 1958? Để giải thích cho những thắc mắc này mời quý bạn hãy theo dõi những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Contents

I. 1958 Mệnh gì? Khái quát người sinh năm 1958

1. 1958 mệnh gì? Tuổi con gì

Dựa vào thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật tồn tại trên trái đất này đều được quy thành 5 hành là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Dựa theo bảng Can – Chi – Mệnh có thể trả lời cho câu hỏi người sinh năm 1958 mệnh gì? Người sinh năm 1958 mang mệnh Mộc cụ thể là Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng).

Những người sinh năm 1958 thường rất chăm chỉ, khéo tay, tỉ mỉ, siêng năng. Họ có thiên phú trời ban như: nghiên cứu, làm các đồ thủ công, mỹ nghệ, sửa chữa máy móc, trồng cây và chăn nuôi. Những người sinh năm này chỉ cần cố gắng và can đảm hơn một chút thì họ có thể thành công trong cả công việc và cuộc sống. Họ là những người giỏi ngoại giao, rất hay giúp đỡ người khác nên được lòng mọi người xung quanh.

Dựa vào thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật tồn tại trên trái đất này đều được quy thành 5 hành là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

>> XEM THÊM: 

 >> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

2. Khái quát tử vi 1958 

Người sinh năm 1958 tính tình có đôi chút nóng nảy này, tính “thẳng như ruột ngựa” thường không mấy ôn hòa, nhã nhặn. Nhưng trái lại họ lại là người chín chắn, không thích vui vẻ chơi bời lãng mạn.

Tuổi Mậu Tuất sống chủ yếu tự thân vận động cả khi lập nghiệp. Người sinh năm 1958 cần chú ý khi hợp tác làm ăn vì dễ bị lừa gạt. Cuộc đời tuổi này thường một mình, cô quạnh, của cải làm ra thường khó giữ được nên cần chú ý. Tuy nhiên tính về hậu vận cuộc sống lại dễ chịu hơn, no ấm. Người tuổi Mậu Tuất 1958 là người sáng suốt trong tính toán có mưu cơ khi gặp việc khó khăn.

3. 1958 hợp mệnh gì?

Bản chất Ngũ hành vốn là một vòng tròn hoạt động theo những mối quan hệ tương sinh, tương khắc và chế ngự có quan hệ mật thiết với nhau. Vậy nên mỗi mệnh khác nhau sẽ có những mệnh tương sinh và tương khắc và chế ngự khác nhau .
Những mệnh tương sinh – tức sự sinh trưởng, tương hỗ lẫn nhau, làm cho nhau tăng trưởng hơn với người sinh năm 1958, đơn cử là :

  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy
  • Thủy sinh Mộc
  • Mộc sinh Hỏa
  • Hỏa sinh Thổ

Mối quan hệ tương sinh, tương hợp với nhau – tức sự hòa hợp, bình đẳng, cân đối là :

  • Thổ hợp Thổ
  • Kim hợp Kim
  • Thủy hợp Thủy
  • Mộc hợp Mộc
  • Hỏa hợp Hỏa

Ứng dụng quy luật này cho tuổi Mậu Tuất, hợp với những người mệnh Thủy, mệnh Hỏa và mệnh Mộc, tương khắc và chế ngự với người mệnh Kim, và mệnh Thổ .
Ứng dụng quy luật này cho tuổi Mậu Tuất, hợp với những người mệnh Thủy, mệnh Hỏa và mệnh Mộc

II. 1958 hợp màu gì

1. Màu sắc hợp mệnh

Người sinh năm 1958 mệnh gì và phù hợp với màu nào là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Người sinh năm 1958 mang mệnh Mộc thì Thủy sinh Mộc (nước nuôi dưỡng cây). Vậy nên người mệnh Mộc nên sử dụng màu của mệnh Thủy tức các màu: xanh dương, đen. Dưới đây là các màu hợp mệnh với người sinh năm 1958

  • Màu đen : Màu đen hình tượng cho sự huyền bí và quyền lực tối cao có chút nghiêm trang. Người sinh năm 1958 nên lựa màu đen cho vật dụng hay phục trang thường ngày của mình để luôn gặp nhiều như mong muốn trong đời sống .
  • Màu xanh lá cây : Việc lựa chọn màu xanh lá cây sẽ giúp cho người mệnh mộc luôn được thuận tiện về mặt tình cảm, gặp nhiều như mong muốn và đặc biệt quan trọng giúp chiêu tài lộc rất tốt .
  • Màu xanh dương : Màu xanh dương khi tích hợp với người mệnh Mộc luôn mang đến nhiều nguồn năng lượng giúp họ hoàn toàn có thể thực thi tốt những trách nhiệm cũng như tiềm năng trong đời sống .
  • Màu xanh dương nhạt : Màu xanh dương nhạt sẽ đem lại cảm xúc nhẹ nhàng mỗi khi nhìn vào, tránh cho gia chủ bị stress cũng như tốt cho sức khỏe thể chất cá thể. Màu này rất hợp mệnh Mộc giúp họ hoàn toàn có thể thăng quan tiến chức trong sự nghiệp .

2. Màu sắc kỵ/khắc

Khi đã biết được người sinh năm 1958 mệnh gì, ta cũng cần quan tâm hơn tới yếu tố: màu sắc tương khắc với người sinh năm này. Người sinh năm 1958 nên tránh những màu thuộc hành Thổ như: vàng, nâu vì hai màu này thuộc mệnh thổ mà Mộc khắc Thổ. 

Ngoài ra họ cũng không nên dùng vật phẩm, phụ kiện, phục trang có màu nâu vàng bởi dẫn đến xung khắc, khiến sự suôn sẻ bị giảm đi, thậm chí còn tiền tài còn tiêu tốn .
Khi đã biết được người sinh năm 1958 mệnh gì, ta cũng cần quan tâm hơn tới yếu tố: màu sắc tương khắc với người sinh năm này

III. 1958 Hợp hướng nào

1. Hướng hợp

Ngoài việc cung cấp những thông tin về câu hỏi 1958 mệnh gì, bài viết này còn tư vấn hướng tương sinh cho những người sinh năm 1958. Chiếu theo phong thủy Bát Trạch, có 8 hướng trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Đối với những người sinh năm Mậu Tuất 1958 thì nên lựa chọn hướng tương sinh sau:

  • Tây ( Sinh Khí ) : Hướng này giúp người sinh năm 1958mang lại tài lộc, tài lộc và đạt được thành công xuất sắc trong làm ăn, tăng trưởng sự nghiệp. Đây được xem là hướng tốt nhất dành chongười sinh năm 1958, tuổi Mậu Tuất .
  • Tây Nam ( Diên Niên ) : Hướng này thiên về thuận tiện trong chuyện tình cảm. Hướng Tây Nam giúp củng cố tình cảm vợ chồng, con cháu trong mái ấm gia đình .
  • Đông Bắc ( Thiên Y ) : Hướng Đông Bắc giúp cải tổ sức khỏe thể chất, ngăn ngừa bệnh tật. Gia chủ nên chọn hướng này làm hướng phòng ngủ .
  • Tây Bắc ( Phục Vị ) : Hướng mang lại nhiều suôn sẻ và tài lộc cho việc làm. Hơn nữa còn giúp ý thức sảng khoái, thư giãn giải trí. Đây thường được chọn làm hướng đặt bàn thao tác cho người tuổi Mậu Tuất 1958 .

2. Hướng khắc

Người sinh năm 1958 khắc với các hướng: Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Vậy nên trong các việc lớn, quan trọng như xây nhà, xem hướng bếp hay đến việc đặt phòng ngủ, giường ngủ, đặt bàn làm việc nên chú ý. Người tuổi Mậu Tuất 1958 nên chú ý các hướng khắc để tránh bị tiền tài hao hụt, công danh lận đận.

IV. Con số may mắn cho năm sinh 1958

Trong phần trên bài viết đã cung cấp thông tin về người sinh năm 1958 mệnh gì? Trong phần này hãy cùng xem con số nào là con số may mắn cho người tuổi Mậu Tuất. Người tuổi Mậu Tuất 1958 thuộc hành Mộc nên chọn các số: 0, 1 thuộc hành Thủy thì sẽ đạt được nhiều may mắn. Ngoài ra các số thuộc hành Mộc (bình hòa) là số 3 và 4. 

Như vậy dựa theo tính chất Ngũ Hành thì những con số may mắn của tuổi Mậu Tuất là: 0, 1, 3 và 4.

những con số may mắn của tuổi Mậu Tuất là: 0, 1, 3 và 4.

V. Vật phẩm may mắn cho người sinh năm 1958 

1.Vòng tay trầm hương

Trầm hương theo phong thuỷ mang tính dương, nó được xem là linh vật xua đuổi những tà ma, sát khí rất hiệu suất cao, đặc biệt quan trọng trầm hương còn được cho rằng hoàn toàn có thể tránh ngải .
Vòng tay trầm hương là chuỗi hạt dù làm từ gỗ có tác dụng đa phần của là định tâm, như vậy thao tác mới hoàn toàn có thể tập trung chuyên sâu và đạt được hiệu suất cao cao .

Vòng tay trầm hương được cho là mang ý nghĩa phong thuỷ và công dụng tốt nhất hiện nay. Để minh chứng cho điều này, ta sẽ thấy những người thành đạt, những nhà kinh doanh hay giới nghệ sĩ đeo loại vòng này rất nhiều.

Vòng tay trầm hương may mắn cho người sinh năm 2015.

2. Tượng linh vật Chó mạ vàng

Tượng linh khuyển mạ vàng ( hay còn được biết đến là chó mạ vàng ) là vật phẩm tử vi & phong thủy rất tương thích với người tuổi Mậu Tuất 1958. Tượng linh vật này tượng trưng cho sự như mong muốn, tài lộc và của cải. Tượng linh vật Chó mạ vàng còn có công dụng trấn trạch, giúp nhà đạo tuổi Mậu Tuất 1958 yên ổn hơn .
Người tuổi Bính Tuất nên có một tượng chó phong thuỷ trong phòng để bảo hộ sức khoẻ cho mình

3. Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng

Trong 12 con giáp, Hổ và Tuất thường được xếp vào hàng tam hợp, có những tương hỗ cho nhau. Với tuổi Mậu Tuất 1958, tượng Hổ tử vi & phong thủy mạ vàng sẽ giúp gia chủ có được bình an, suôn sẻ trong việc làm, làm dồi dào của cải. Tượng cũng có những tính năng hóa giải sát khí giúp cho gia chủ tuổi Mậu Tuất an gia, mái ấm gia đình hòa hợp .

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi người sinh năm 1958 mệnh gì? Ngoài ra bài viết cũng đã cung cấp thông tin về hướng tương sinh, tương khắc và tử vi tổng quan. Hy vọng quý độc giả đã có được câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Chúc quý độc giả luôn có được hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Đánh giá bài viết

You may also like

Để lại bình luận