Người Sinh năm 1956 mệnh gì ? Tử vi phong thuỷ, cung mệnh, màu sắc, tuổi gì?

Bởi sharingdo
[ UPDATE thông tin năm 2021 ] – Năm 1956 tuổi gì, năm con gì ?E. Nam sinh năm 1956 bính thân hợp với mệnh nào ? tuổi nào ?D. Phong thuỷ nhà ở với người sinh năm 1956 bính thân Nam

B. Người sinh năm 1956 bính thân Nam hợp với những màu gì ?

NGƯỜI TUỔI BÍNH THÂN 1956 – Theo sách : 60 năm sinh trong hoa giápNgười Sinh năm 1956 tuổi gì ? Xem tử vi, phong thuỷ người sinh năm 1956 bính thân, hướng nhà, nhà bếp, bàn thờ cúng chuẩn phong thuỷ cùng với những chuyên viên tư vấn phong thuỷ, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề .

Người sinh năm 1956 câm tinh tuổi Thân (Bính Thân).

Sinh năm 1956 mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới núi), tuổi Bính Thân.

Đặc điểm người mệnh hỏa : Mệnh Hỏa trong thuyết ngũ hành tượng trưng cho lửa, cho sự cháy rụi. Và đặc thù dễ thấy ở họ là năng lực chỉ huy, đam mê và những phát minh sáng tạo không ngừng nghỉ. Tuy vậy có sự bướng bỉnh, cứng đầu và nóng tính mà những người mệnh Họa cần chú ý quan tâm để tiết chế nếu muốn thành công xuất sắc hơn trong sự nghiệp

Và mối quan hệ tương sinh với mệnh hoả là Mộc >> Xem thêm: Mộc Sinh Hoả

Contents

NGƯỜI TUỔI BÍNH THÂN 1956 – Theo sách: 60 năm sinh trong hoa giáp

Tuổi Bính Thân gồm những năm sinh … 1956, năm nay, 2076, 2136, 2196, 2256 …
Người tuổi Bính Thân thuộc mệnh Hỏa ( Sơn hạ hỏa – Lửa dưới núi ) .
Tuổi này được no ấm, đủ đầy từ tuổi trung niên. Bính Thân tuổi trẻ khó khăn vất vả, làm ra của cải nhẹ nhàng, nhưng vơi đầy tiếp nối, phải đợi hậu vận. Người này sáng dạ, nhanh biết, nhưng tính tình nóng nảy như lửa, tuy thế khi không lại nhanh nguội tàn. Họ cứng cỏi chả sợ ai, sợ cái gì cả. Người này tự tay kiến thiết xây dựng đời sống. Người xung khắc với mẹ cha. Tình cảm đồng đội cũng lạnh nhạt. Cha con cũng không hợp ý, hòa lòng .
Tình nghĩa vợ chồng sớm nắng chiều mưa, hoàn toàn có thể thay vợ, đổi chồng vài lần mới yên .
Tuổi Bính Thân cần tu tâm dưỡng tính. Nếu sinh giờ không tốt hoàn toàn có thể lâm vào cảnh tù tội, nhốt trong đời .
Bính Thân tự lập, kiên cường. Người có ý chí không sợ cường quyền hay sự áp đặt. Người tuổi này kinh doanh dễ làm giàu, biết dàn xếp êm thấm những vấn đề trắc trở, khó khăn vất vả .
Người tuổi Bính Thân được Thể Chí Bồ Tát ban phúc ( theo thuyết Phật giáo ). Người được khỏe mạnh và hưởng thọ, gù sống lưng, lòa mắt ( rất thọ ) nhưng cũng hoàn toàn có thể bị bệnh xương cốt .
Người tính rất nóng nảy nhưng không để bụng .
Số trai thì khắc vợ, gái thì khắc chồng, vì vậy nên tu tâm dưỡng tính để làm nhẹ điều bất lợi về sau này trong cuộc sống tình ái .
Cuộc đời tự lực cánh sinh, không sợ khó khăn vất vả, kiên trì theo đuổi mục tiêu nên phải chịu đời sống lao tâm, khó nhọc trong đời không được nhờ vả mẹ cha, bạn bè thân thích .
Người tuổi Bính Thân cũng có số tu hành. Nếu theo con đường tu đạo thì cuộc sống thư thái tâm hồn, từ nhuận tâm tính, cải tà quy chính, thanh thản về sau lúc tuổi già .
Tuổi Bính Thân nên cẩn trọng chọn vợ, lấy chồng để khỏi phải đi hai lần đò. “ Đức nhân thắng số ” chứ không phải “ mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên ” như người đời thường bi quan nghĩ vậy .
Người tuổi Bính Thân hoàn toàn có thể lấy những tuổi Mão, Dậu, Tuất, Thìn ví dụ như những tuổi Quý Mão, Kỷ Dậu, Canh Tuất …
Người tuổi này hoàn toàn có thể link làm ăn với những những tuổi Thìn, Tý, Hợi, Sửu. Ví dụ : Mậu Thân, Nhâm Tý, Quý Sửu …
1956 menh gi - Sinh năm 1956 tuổi gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

Người này kết bạn với các tuổi Hợi, Thìn.
Những vận hạn cơ bản các năm của tuổi Thân:

* Gặp năm Tý :
Phát đạt trong kinh doanh thương mại, mọi việc tốt đẹp. Có thể ốm nhẹ .
* Gặp năm Sửu :
Đi xa, khó khăn vất vả, hao tổn không ít tiền của .
* Gặp năm Dần :
Đi xa nhiều, mưu việc khó thành .
* Gặp năm Mão :
Trôi chảy mọi việc, thuận tiện, kinh doanh phát đạt .
* Gặp năm Thìn :
Cẩn thận về tăm tiếng, cẩn trọng về văn chương .
* Gặp năm Tỵ :
Bị tăm tiếng, quan tâm trong đời sống, có quý nhân trợ giúp .

* Gặp năm Ngọ:

Nhiều khó khăn vất vả, trắc trở .
* Gặp năm Mùi :
Một mình chống chọi khó khăn vất vả .
* Gặp năm Thân :
Nhiều chuyện vui mừng, đề phòng bạn hữu, người làm, bị ốm đau nhẹ .
* Gặp năm Dậu :
Có chuyện vui tươi, chớ đèo bòng duyên nợ lằng nhằng .
* Gặp năm Tuất :
Khó khăn, bất lợi trong kinh doanh thương mại kinh doanh .
* Gặp năm Hợi :
Đi xa một mình, lo ngại nhiều việc .
Lưu ý : Trên đây chỉ là những vận hạn cơ bản của tuổi Thân. Tùy thuộc can đi cùng mà nó có khác thêm hoặc bớt. Hơn nữa vận hạn cũng không chắc như đinh năm ấy mà hoàn toàn có thể xê dịch trước hoặc sau năm không ít chỉ biết để quan tâm .
Người Sinh năm 1956 mệnh gì ? Xem tử vi, phong thuỷ người sinh năm 1956 bính thân, hướng nhà, nhà bếp, bàn thờ cúng chuẩn phong thuỷ cùng với những chuyên viên tư vấn phong thuỷ, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề .

1. Tử vi vận mệnh của tuổi  1956 bính thân Nam

Sinh năm 1956 mệnh gì ( sinh mệnh ) ? Mệnh : Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – Lửa trên núi + Tương sinh : Thổ, Mộc + Tương khắc : Kim, Thủy

A. Ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc với tuổi  1956 bính thân Nam

+ Ngũ hành tương sinh : + Ngũ hành kìm hãm :

B. Người sinh năm  1956 bính thân Nam hợp với những màu gì ?

Màu sắc rất quan trọng trong phong thuỷ đời sống, nó mang lại sự suôn sẻ, tài lộc nếu hợp phong thuỷ như : Màu sắc sơn ngôi nhà, màu xe, ngoài những còn là những yếu tố như thời trang …

C. Ứng dụng Phong thuỷ may mắn, tài lộc hợp với tuổi  1956 bính thân Nam

– Các loại đá, vòng đá, vật phẩm phong thuỷ hợp với người sinh năm 1956 bính thân – Nên trồng Các loại hoa lá cây cảnh, cây xanh với người sinh năm 1956 bính thân – Phòng thao tác nên để gì hợp với người sinh năm 1956 bính thân

D. Phong thuỷ nhà ở với người sinh năm 1956 bính thân Nam

– Xem hướng nhà, hướng nhà bếp, hướng bàn thao tác với người sinh năm 1991, ở đây chúng tôi đã có sự tổng hợp chi tiết cụ thể, những bạn chăm sóc hoàn toàn có thể theo dõi tại những đường link của chúng tôi. Sinh năm 1956 hợp hướng nào ? Nam mạng + Hướng hợp : Tây Nam ( Sinh Khí ) – Tây ( Phúc Đức ) – Tây Bắc ( Thiên Y ) – Đông Bắc ( Phục Vị ) + Hướng không hợp : Đông Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Nam ( Họa Hại ) – Đông ( Lục Sát ) Nữ mạng + Hướng hợp : Tây Bắc ( Sinh Khí ) – Đông Bắc ( Phúc Đức ) – Tây Nam ( Thiên Y ) – Tây ( Phục Vị ) + Hướng không hợp : Đông ( Tuyệt Mệnh ) – Nam ( Ngũ Quỷ ) – Bắc ( Họa Hại ) – Đông Nam ( Lục Sát )

E. Nam sinh năm 1956 bính thân hợp với mệnh nào? tuổi nào ?

Việc hợp mệnh tuổi ở đây xét trên hai phương diện, hợp mệnh tuổi làm ăn và hợp tuổi kết hôn .

Tổng quan người sinh năm 1953 – Nam

BÍNH THÂN 63 TUỔI – DƯƠNG NAM Sanh từ 12-2-1956 đến 30-1-1957 Tướng tinh: Con Quạ – Con dòng Xích Đế, cô quạnh (Tử Vi 2018 Tuổi Bính Thân – Nữ mạng)

MẠNG : Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi)

>> Xem thêm mệnh hoả hợp màu gì SAO : Mộc Đức : May mắn, danh lộc tốt HẠN : Huỳnh Tuyền : Phòng bệnh nặng VẬN NIÊN : Kê giáp Viên ( Gà về vươn ) THIÊN CAN : Bính gặp Mậu : Sinh xuất, hao tốn ĐỊA CHI : Thân gặp Tuất : Sinh nhập, có lợi XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết : – Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng ( giờ địa phương ) – Đi về hướng Tây để đón Tài Thần MÀU SẮC : Hạp : Xanh, đỏ : kỵ : Vàng, trắng

Tổng quan người sinh năm 1953  

– Nữ BÍNH THÂN 63 TUỔI – DƯƠNG NỮ Sanh từ 12-2-1956 đến 30-1-1957 Tướng tính: Con Quạ. Con dòng Xích Đế, cô quạnh (Tử Vi 2018 Tuổi Bính Thân – Nam mạng)

MẠNG : Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi) >>

>>

Màu sắc hợp với người mệnh hoả

SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn HẠN: Toán tận: Trở ngại, va vấp VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn) THIÊN CAN : Bính gặp Mậu: Sinh xuất, hao tốn ĐỊA CHI : Thân gặp Tuất: Sinh xuất, hao tốn XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết: – Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương) – Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần MÀU SẮC : Hạp: Xanh, đỏ; Kỵ: Vàng, trắng

vật phẩm phong thuỷ hợp với mệnh cho người sinh năm 1956 phòng làm việc, phòng khách, phòng thờ , mang lại tài lộc tại đâyTham khảo thêm những, mang lại tài lộc

 

[UPDATE thông báo năm 2021] – Năm 1956 tuổi gì, năm con gì?

Chúng ta dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh kìm hãm của phương Đông, sẽ có những vận dụng trong mối quan hệ tương sinh, tương khắc và chế ngự để dung hoà .
Người sinh năm 1956 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1956 ( Từ 12/02/1956 tới 30/01/1957 ) với mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa ( Lửa dưới chân núi ), cầm tinh tuổi con Khỉ ( Bính Thân ), hợp có màu bản mệnh : Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Người sinh năm 56 lúc khiến cho nhà, lên đường hợp sở hữu hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, tới năm 2020 là 65 tuổi .
1956 mệnh gì, tuổi con gì hợp với sắc tố gì, nên đeo chiếc đá tử vi & phong thủy nảo ? Hợp vòng tay tử vi & phong thủy nào ? – Tuổi Bính Thân 1956. Giới tính Bính Thân 1956 mệnh gì, tuổi con gì hợp vòng tay tử vi & phong thủy nào ? 1956 Hợp với sắc tố nào mạng gì ? Sinh năm 1956 đeo đá tử vi & phong thủy, vòng tay tử vi & phong thủy nào rẻ cho sức khỏe thể chất, sự nghiệp, công danh sự nghiệp và tình duyên ?

You may also like

Để lại bình luận