Sinh Năm 1954 Tuổi Gì ? Hợp Với Mệnh Nào Và Hướng Nào

Bởi sharingdo
Sinh năm 1954 mệnh gì? Những người sinh năm 1948 là tuổi con gì? Sinh mệnh của họ ra sao, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 thì hợp với màu sắc gì nhất, hợp hướng nào và những con số nào… Hãy cùng xem tất cả trong bài viết này nhé.Sinh năm 1954 mệnh gì ? Những người sinh năm 1948 là tuổi con gì ? Sinh mệnh của họ ra sao, tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 thì hợp với sắc tố gì nhất, hợp hướng nào và những số lượng nào … Hãy cùng xem tổng thể trong bài viết này nhé .Bạn đang xem : 1954 tuổi gì
*

Sinh năm 1954 mệnh gì? hợp màu gì và hướng nào?

kienthucnews.com

Contents

1. Người sinh năm 1954 tuổi gì?

Người sinh năm 1954 là tuổi con ngựa chiếnNăm sinh âm lịch là năm Giáp Ngọ- Thiên can là GiápTương hợp là KỷTương hình là Mậu và CanhTương hợp là KỷTương hình là Mậu và Canh- Địa chi là NgọTam hợp là Dần, Ngọ và TuấtTứ hành xung là Tý, Ngọ, Mão và DậuTam hợp là Dần, Ngọ và TuấtTứ hành xung là Tý, Ngọ, Mão và Dậu

2. Người sinh năm 1954 mệnh là gì?

Mệnh là Kim – Sa Trung Kim có nghĩa là vàng trong cát .Tương sinh là Thủy và Thổ.Tương khắc là Mộc và Hỏa.Tương sinh là Thủy và Thổ. Tương khắc là Mộc và Hỏa .

3. Người sinh năm 1954 hợp với màu gì?

Màu sắc hợp :Màu hợp với bản mệnh: Màu xám, trắng và màu ghi. Đây là màu thuộc hành Kim.Màu sắc tương sinh: Vàng sẫm và nâu đất. Đây là màu thuộc hành Thổ.Màu hợp với bản mệnh : Màu xám, trắng và màu ghi. Đây là màu thuộc hành Kim. Màu sắc tương sinh : Vàng sẫm và nâu đất. Đây là màu thuộc hành Thổ .Màu kiêng kỵ : Màu đỏ, cam, hồng và màu tím. Đây là màu thuộc hành Hỏa .

4. Người sinh năm 1954 có cung mệnh là gì?

Nam cung mệnh Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh.Nữ cung mệnh Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.Nam cung mệnh Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh. Nữ cung mệnh Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh .

5. Sinh năm 1954 hợp với những con số nào?

Nam hợp các số: 1, 6 và 7.Nữ hợp với các số: 2, 5, 8 và 9.Nam hợp những số : 1, 6 và 7. Nữ hợp với những số : 2, 5, 8 và 9 .Xem thêm : Tử Vi Tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ Mạng, Tử Vi Tuổi Đinh Mùi 1967

6. Người sinh năm 1954 hợp với các hướng nào:

Nam mạng :Hướng hợp là các hướng Đông Nam (Chính là Sinh Khí) – Nam (Chính là Phúc Đức) – Đông (Chính là Thiên Y) – Bắc (Chính là Phục Vị).Hướng không hợp là các hướng Tây Nam (Chính là Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Chính là Ngũ Quỷ) – Tây (Chính là Họa Hại) – Tây Bắc (Chính là Lục Sát).Hướng hợp là những hướng Đông Nam ( Chính là Sinh Khí ) – Nam ( Chính là Phúc Đức ) – Đông ( Chính là Thiên Y ) – Bắc ( Chính là Phục Vị ). Hướng không hợp là những hướng Tây Nam ( Chính là Tuyệt Mệnh ) – Đông Bắc ( Chính là Ngũ Quỷ ) – Tây ( Chính là Họa Hại ) – Tây Bắc ( Chính là Lục Sát ) .Nữ mạng :Hướng hợp là các hướng Đông Bắc (Chính là Sinh Khí) – Tây Bắc (Chính là Phúc Đức) – Tây (Chính là Thiên Y) – Tây Nam (Chính là Phục Vị).Hướng không hợp là các hướng Bắc (Chính là Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Chính là Ngũ Quỷ) – Đông (Chính là Họa Hại) – Nam (Chính là Lục Sát).Hướng hợp là những hướng Đông Bắc ( Chính là Sinh Khí ) – Tây Bắc ( Chính là Phúc Đức ) – Tây ( Chính là Thiên Y ) – Tây Nam ( Chính là Phục Vị ). Hướng không hợp là những hướng Bắc ( Chính là Tuyệt Mệnh ) – Đông Nam ( Chính là Ngũ Quỷ ) – Đông ( Chính là Họa Hại ) – Nam ( Chính là Lục Sát ) .

7. Người sinh năm 1954 hợp với tuổi nào?

Nam mạng :Trong làm ăn hợp với các tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân và tuổi Kỷ Hợi.Lựa chọn vợ chồng hợp với các tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, tuổi Canh Tý, Nhâm Dần và tuổi Quý Tỵ.Tuổi kỵ là các tuổi Đinh Dậu, Quý Mão, tuổi Kỷ Dậu và tuổi Tân Mão.Trong làm ăn hợp với những tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân và tuổi Kỷ Hợi. Lựa chọn vợ chồng hợp với những tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, tuổi Canh Tý, Nhâm Dần và tuổi Quý Tỵ. Tuổi kỵ là những tuổi Đinh Dậu, Quý Mão, tuổi Kỷ Dậu và tuổi Tân Mão .Nữ mạng :Trong vấn đề làm ăn hợp các tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân và tuổi Nhâm Dần.Lựa chọn vợ chồng hợp với các tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, tuổi Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và tuổi Quý Tỵ.Tuổi kỵ là các tuổi Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu và tuổi Tân Mão.Trong yếu tố làm ăn hợp những tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân và tuổi Nhâm Dần. Lựa chọn vợ chồng hợp với những tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, tuổi Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và tuổi Quý Tỵ. Tuổi kỵ là những tuổi Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu và tuổi Tân Mão .

8. Tổng quan về tuổiGiáp Ngọsinh năm 1954

Những người tuổi Giáp Ngọ nam mạng có một cuộc sống suôn sẻ, thuận tiện, gặp nhiều suôn sẻ và thời cơ cả về tài vận và công danh sự nghiệp .Những người tuổi này có số hưởng thọ trung bình từ 78 tuổi đến 85 tuổi. Nhưng tuổi thọ của mỗi người còn nhờ vào vào nhiều yếu tố, nếu sống lương thiện, tu tâm tích đức, góp sức nhiều cho chúng sinh thì sẽ được ngày càng tăng tuổi thọ .

You may also like

Để lại bình luận