[Giáp Ngọ 1954] Sinh năm 1954 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 54 hợp hướng nào năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1954 mệnh gì, tuổi gì hợp màu gì, năm nay được bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1954 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1954 (Từ 03/02/1954 đến 23/01/1955) mang mệnh Kim – Sa Trung Kim (Vàng trong cát), cầm tinh tuổi con Ngựa (Giáp Ngọ), mua xe sơn nhà hợp với màu bản mệnh là màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Người sinh năm 54 khi làm nhà, xuất hành hợp hướng Đông Nam, Nam, tính đến năm 2020 là 67 tuổi.

Năm sinh Từ 03/02/1954 đến 23/01/1955
Mệnh gì Kim – Sa Trung Kim
Cầm tinh tuổi con gì Ngựa (Giáp Ngọ)
Màu hợp Màu xám, trắng, ghi
Màu sắc kỵ Vàng sẫm, nâu đất
Hợp tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi
Kỵ tuổi Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu
Hợp hướng Đông Nam, Nam
Kỵ hướng Tây Nam, Đông Bắc
Bao nhiêu tuổi Tính đến năm 2020 là 67 tuổi

Hãy cùng Massageishealthy để có thể biết được tổng quan về cuộc đời của tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 mệnh gì. Số mệnh họ là số mệnh gì? Từng giai đoạn trong cuộc đời? Màu sắc phù hợp để tăng vận khí? Những món đồ phong thủy nào nên đeo? Tất cả sẽ được thể hiện dưới bài viết sau đây!

[Giáp Ngọ 1954] Sinh năm 1954 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 54 hợp hướng nào năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1954 mệnh gì (sinh mệnh)?

Người sinh năm 1954 mệnh Kim – Sa Trung Kim (Vàng trong cát)

  • Tương sinh:Thủy, Thổ
  • Tương khắc: Mộc, Hỏa

Người mệnh Sa Trung Kim có đặc điểm ra sao?

Người sinh năm 1954 mệnh Kim - Sa Trung Kim (Vàng trong cát)
Mệnh này thường được gọi là vàng trong cát. Theo nhìn nhận thì những người thuộc cung mệnh này luôn theo đuổi những mục tiêu đã đề ra, có khi ngoan cố thực thi mặc dầu đánh đổi mọi thứ. Sa Trung Kim là người có lối sống khá kín tiếng lặng thầm, thích giữ bí hiểm và sống theo một khuôn phép nhất định .
Những con người thuộc mệnh này có năng lực giữ bí hiểm tốt, sống theo một khuôn phép và không bị sa đà vào những ảo mộng của cuộc sống. Nếu mới tiếp xúc thì bạn khó hoàn toàn có thể nhận ra những người này bởi họ rất hiền lành, sống nội tâm. Song khi tiếp xúc một thời hạn thì bạn sẽ dễ nhận ra bởi họ có chí khí lớn, đúng chất anh hùng ở ẩn .
Cung mệnh là sự hòa quyện giữa thực chất Kim – Thổ nên có tư tưởng và nguyên tắc sống khá rập khuôn, lãnh đạm. Tại một góc nhìn nào đó họ có độ lượng và nhân hậu nên dễ sự không tương đồng quan điểm với mọi người xung quanh. Điều này vô tình đẩy họ vào những đơn độc, cô độc và không có người san sẻ trong cuộc sống .
Người sinh năm 1954 mệnh Kim - Sa Trung Kim (Vàng trong cát)

2. Sinh năm 1954 tuổi con gì?

Nam nữ sinh năm 1954 là tuổi con Ngựa (Giáp Ngọ). Năm sinh dương lịch: Từ 03/02/1954 đến 23/01/1955. Năm sinh âm lịch: Giáp Ngọ

– Thiên can : Giáp

  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Mậu, Canh

– Địa chi : Ngọ

  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Nam nữ sinh năm 1954 là tuổi con Ngựa (Giáp Ngọ). Năm sinh dương lịch: Từ 03/02/1954 đến 23/01/1955.

Theo quan niệm tương sinh: Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy. Như vậy, với người mệnh Thủy hoặc mệnh Thổ thì những người sinh năm 1954 cực kỳ hợp nhau.

Theo quan niệm tương khắc: Hỏa khắc Kim; Kim khắc Mộc. Như vậy, với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc thì người sinh năm 1954 cực kỳ tương khắc.

Tam hợp: Hai tuổi được gọi là tam hợp với Giáp Ngọ đó chính là tuổi Dần (con hổ) và tuổi Tuất (con chó). Bởi những tuổi này hợp với nhau về mọi mặt, cả đường công danh, sự nghiệp và tình duyên.

Nếu Giáp Ngọ nên duyên vợ chồng với những tuổi này thì mái ấm gia đình viên mãn, nếu hợp tác làm ăn thì sẽ đại cát đại lợi. Mặc dù vậy nhưng đây cũng là nhận định và đánh giá mang đặc thù tìm hiểu thêm, đời sống ấm cúng và bền vững và kiên cố hay không còn tùy thuộc vào cách ăn ở và tình cảm vợ chồng sâu nặng như thế nào .

Tứ hành xung: Với tuổi Tý (con chuột), tuổi Mão (con mèo) và tuổi Dậu (con gà) thì đây là hai tuổi xung khắc với Giáp Ngọ. Bởi vì không hợp nên họ tỏ ra cực kỳ cứng đầu và bảo thủ, không bao giờ lắng nghe ý kiến nhau và ai cũng muốn bảo vệ quan điểm riêng của mình.

Mối quan hệ của họ trong tương lai có rủi ro tiềm ẩn bị bẻ gãy và không hề hàn gắn nếu họ cứ liên tục hằn học nhau trong yên lặng, không chịu xử lý xích míc, hoàn toàn có thể thù hận nhau suốt đời .

3. Sinh năm 1954 hợp màu gì khi mua xe, sơn nhà cửa?

Khi chọn mua xe hay trang trí nội thất bên trong trong nhà, bản mệnh nên quan tâm yếu tố sắc tố hợp và khắc với mệnh của mình. Nam nữ được sinh năm 1954 mang mệnh Kim và hợp với những sắc tố bản mệnh dùng sơn nhà, hoặc chọn màu xe như :

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Mời bạn xem thêm NGƯỜI MẠNG KIM HỢP, KỴ MÀU GÌ theo tử vi màu sắc phong thủy?

Những màu tính Kim gồm có màu trắng, xám, ghi, đây là những màu trọn vẹn tương thích với người sinh năm 1954 ; Điều đặc biệt quan trọng là nếu trong đời sống, muốn đường tài lộc nhanh gọn tăng trưởng thì nên dùng những màu mang tính Thổ là Vàng, Nâu Đất – Thổ tương sinh Kim, lợi cho Kim .

Màu sắc tương sinh: Để có thể tăng năng lượng tương sinh thì vật phẩm phù hợp đối với những người sinh năm 1954 đó chính là những loại trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu đất, bởi họ thuộc mạng Kim còn những loại trang sức này lại thuộc mạng Thổ, Kim và Thổ hợp nhau sinh ra sự tương hợp.

Năng lượng bản mệnh sẽ được ngày càng tăng lên nhanh gọn do tại Thổ sinh Kim, vì vậy so với những ai mạng Kim sử dụng những loại trang sức đẹp kể trên đều sẽ có được nhiều suôn sẻ, công danh sự nghiệp sự nghiệp được khai thông, tài lộc có phần dư dả .

Màu sắc tương hợp: Những loại trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi là những loại trang sức mà những người sinh năm 1954 nên sử dụng, bởi lẽ chúng là những màu sắc thuộc mệnh Kim giúp bản mệnh có thể bổ sung được năng lượng trong cuộc sống, mang lại nhiều tài vận và tiền bạc dồi dào hơn.

Màu chế khắc: Bên cạnh đó, những loại đá màu xanh lục là những loại đá cũng dành riêng cho những người thuộc mệnh Kim. Những loại đá trang sức có màu xanh lục thuộc mệnh Mộc, mà Kim lại khắc Mộc, chính vì thế nên những người mệnh Kim khi đeo loại trang sức có màu này sẽ có thể ức chế được năng lượng trong chúng.

Màu kiêng kỵ: Những trang sức đá phong thủy màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa, những người thuộc mệnh Kim tuyệt đối không nên đeo những loại trang sức này bên mình.

Bởi đây là những sắc tố khắc chế với bản mệnh, nếu đeo chúng thì niềm tin không an tâm, việc làm ngưng trệ, dễ dẫn đến căng thẳng mệt mỏi cho bản mệnh, đời sống gặp nhiều rắc rối. Bởi lẽ, Kim và Hỏa vốn dĩ khắc nhau .

4. Sinh năm 1954 cung gì (cung mệnh)?

  • Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 1954 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 1, 6, 7
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

6. Sinh năm 1954 hợp hướng nào khi xây nhà, xuất hành?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

7. Sinh năm 1954 hợp tuổi nào trong cưới hỏi, làm ăn?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ
  • Tuổi kỵ: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Ngọ, Bính Thân và Nhâm Dần
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Quý Tỵ
  • Tuổi kỵ: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu và Tân Mão

8. Phật bản mệnh tuổi Giáp Ngọ 1954

Phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát là nhân vật phù hộ, độ trì cho những người tuổi Ngọ, vị Phật này đại diện cho ánh sáng và trí tuệ, soi tỏ con đường cho chúng sinh.

Đại Thế Chí Bồ Tát tên tiếng Phạn là Mahastamaprapta, còn được gọi là Bồ Tát Thế Chí hay Đại Tinh Tiến Bồ Tát. Cái tên Đại Thế Chí bất nguồn từ sự đồn đoán trong nhân gian, đó là khi ngài hạ phàm thì thập phương lại có một cơn chấn động, giống như địa chấn vậy .
Người tuổi Ngọ được Phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát độ mệnh, nếu biết cần mẫn học tập thì tâm hồn sẽ hanh thông, trí tuệ được lan rộng ra, những điều chứa đựng bên trong Phật Pháp sẽ sớm được khai sáng .
Hơn thế nữa, những kiếp nạn lớn mà họ phải trải qua trong cuộc sống bằng cách nào đó sẽ được giảm nhẹ hoặc không phải gánh nữa bởi có vị chư Phật này độ mệnh, đời sống gặp được nhiều điều như mong muốn, an lành .

B. Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ – Nam mạng sinh năm 1954

Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ - Nam mạng sinh năm 1954

Cuộc sống

Trong suốt cuộc sống của những người phái mạnh tuổi Giáp Ngọ thường gặp nhiều thuận tiện, suôn sẻ. Đường sự nghiệp sự nghiệp bạn hoàn toàn có thể gặp được nhiều thuận tiện, tài lộc dồi dào, vào thời kỳ trung vận hoàn toàn có thể tăng trưởng khá tốt, đến hậu vận sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp .
Tuổi thọ trung bình của phái mạnh tuổi Giáp Ngọ thường rơi vào khoảng chừng 62 đến 65 tuổi, tuy nhiên, còn tùy thuộc vào cách đối nhân xử thế của người này trong cuộc sống mà hoàn toàn có thể tăng hay giảm tuổi thọ cho mình .

Tình duyên

Trong yếu tố tình duyên, phái mạnh tuổi Giáp Ngọ chia ra làm ba tiến trình như sau :
Về chuyện hôn nhân gia đình và niềm hạnh phúc thì bản mệnh nam tuổi Giáp Ngọ sẽ có đời sống hôn nhân gia đình không mấy bình yên, thay vợ đổi chồng đến ba lần nếu sinh vào những tháng 5, 6 và 9 m lịch .
Cũng tương tự như vậy, nếu nam tuổi Giáp Ngọ sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 m lịch thì cuộc sống cũng phải trải qua tối thiểu hai lần thay vợ đổi chồng mới có niềm hạnh phúc lâu bền hơn. Riêng so với những người sinh vào hai tháng 4 và tháng 8 m lịch thì đời sống sẽ có phần toàn vẹn, suôn sẻ, yêu và cưới một người, sống đến trọn đời cùng nhau .

Gia đạo và công danh

Gia đạo vào thời trung vận khá ấm cúng, thuận hòa, vào lúc 24 tuổi trở lên thì đường công danh sự nghiệp sự nghiệp có sự tân tiến vượt bậc, đường con cháu cũng thuận tiện hơn. Tiền bạc không phải là nỗi lo lớn ở thời gian này, sự nghiệp đạt được nhiều điều tốt đẹp. Ở quá trình trung vận thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể hưởng được đời sống giàu sang giàu sang .

Những tuổi hợp làm ăn

Tuổi Giáp Ngọ nên hợp tác với những người tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi trong bất kỳ chuyện thanh toán giao dịch làm ăn lớn nhỏ nào, những người này hợp với họ về đường tài lộc nên khi hợp tác sẽ cùng nhau gặt hái được nhiều điều tốt đẹp, thuận tiện, tiền tài dồi dào .

Những tuổi đại kỵ

Giáp Ngọ kiêng cự với những người thuộc tuổi tuổi Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão. Các bạn tuyệt đối không được kết hôn với những tuổi này vì sẽ gây tổn hại cho bản mệnh, hoàn toàn có thể chịu cảnh chia tay suốt đời .
Trong hôn nhân gia đình đại sự, nếu yêu nhầm người kỵ tuổi thì tốt nhất nên lạng lẽ về sống chung, không nên làm tiệc lễ rình rang, nếu tuổi đại kị rơi vào những thành viên trong mái ấm gia đình thì mọi người nên nhường nhịn và nỗ lực hòa hợp, hằng năm đi cúng sao cầu mong hóa giải. Trong những yếu tố thanh toán giao dịch hay tài lộc thì tránh xa những tuổi kiêng cự vì dễ gây thất bại, sạt nghiệp .

C. Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ – Nữ mạng sinh năm 54

Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ - Nữ mạng sinh năm 54

Cuộc sống

Cuộc sống của những nữ mệnh tuổi Giáp Ngọ thường khá suôn sẻ, ít trải qua sóng gió, lúc còn trẻ thì chuyện tình cảm cũng được như ý nguyện, đạt được điều mong ước, vào quá trình trung vận thì tiền đồ rộng mở, công danh tài lộc tăng trưởng. Đến giai đoạn hậu vận, đời sống được hưởng sự sung túc, tài lộc có phần dồi dào .
Tuổi thọ trung bình của những người nữ tuổi Giáp Ngọ rơi vào khoảng chừng 66 đến 72 tuổi, tuổi thọ sẽ còn được lê dài nếu ăn ở có đức, sẽ giảm đi nếu ăn ở vô lương .

Tình duyên

Vấn đề tình duyên của tuổi Giáp Ngọ được chia làm ba trường hợp như sau:

Cuộc đời bản mệnh nữ tuổi Giáp Ngọ sẽ phải trải qua ba lần đổ vỡ mới tìm được bến bờ niềm hạnh phúc cho riêng mình nếu những người này sinh vào tháng 1 và tháng 11 m Lịch .
Cuộc đời bản mệnh nữ tuổi Giáp Ngọ sẽ phải trải qua hai lần đổ vỡ mới tìm được bến bờ niềm hạnh phúc cho riêng mình nếu bạn sinh vào những tháng 2, 5, 6, 9 và tháng 10 m lịch .
Đường tình duyên, niềm hạnh phúc sẽ được suôn sẻ nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4, 7, 8 và tháng 12 m lịch, đây là những tháng sinh như mong muốn nhất bởi không phải phiền lo nhiều về chuyện tình cảm .

Gia đạo và công danh

Gia đạo cũng có nhiều rắc rối, phức tạp vào thời kỳ tiền vận, nhà đạo sẽ được ấm cúng và niềm hạnh phúc vào thời kỳ trung vận và có nhiều điều tốt đẹp hơn vào thời kỳ hậu vận. Về đường sự nghiệp sự nghiệp thì chỉ ở mức độ thông thường không lên cũng không xuống .
Sự nghiệp sẽ đạt được thành tựu chắc như đinh, gặt hái được nhiều thành công xuất sắc vào quy trình tiến độ trung vận, trong khoảng chừng thời hạn này thì tiền tài cũng dồi dào, không bị thiếu vắng .

Những tuổi hợp làm ăn

Nữ giới Giáp Ngọ nên hợp tác với những tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân và Nhâm Dần trong thanh toán giao dịch làm ăn cũng như tài lộc, nếu những tuổi này phối hợp với nhau thì có nhiều tác dụng tốt về tiền tài, thao tác gì cũng thành công xuất sắc .

Những tuổi đại kỵ

Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu và Tân Mão là những tuổi đặc biệt quan trọng tránh xa trong việc làm ăn, thanh toán giao dịch, chính do những tuổi này là những tuổi đại kị, không nên tích hợp tránh xảy ra điều không mong ước .
Đối với việc kết hôn thì bạn không nên làm lễ cưới hỏi linh đình nếu có lỡ yêu người kỵ tuổi, không nên thanh toán giao dịch tiền tài nếu gặp người kỵ tuổi trong việc kinh doanh thương mại. Nên làm lễ hóa giải hằng năm nếu có những người kỵ tuổi là thành viên trong mái ấm gia đình .
[Giáp Ngọ 1954] Sinh năm 1954 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 54 hợp hướng nào năm nay bao nhiêu tuổi?Qua bài viết mà Massageishealthy phân phối thì quý đọc giả cũng hoàn toàn có thể đã biết được nhiều điều xoay quanh tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 mệnh gì, gồm có bản mệnh, sắc tố thích hợp, trang sức đẹp tương thích, những người nên tiếp xúc và nên tránh xa để giúp việc làm làm ăn của mình cũng như chuyện tình cảm được suôn sẻ .

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và đón đọc bài viết. Đừng quên đồng hành cùng Massageishealthy tại các bài viết sau nhé.

4.5 / 5 – ( 2 bầu chọn )
aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận