[Nhâm Thìn 1952] Sinh năm 1952 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 52 năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1952 mệnh gì, tuổi con gì, năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1952 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1952 (Từ ngày 27/01/1952 đến ngày 13/02/1953) mang mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh), cầm tinh tuổi con Rồng (Nhâm Thìn), đến năm 2020 là được 69 tuổi. Người sinh năm 62 hợp màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương, hợp hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông.

Năm sinh Từ ngày 27/01/1952 đến ngày 13/02/1953
Mệnh gì Thủy – Trường Lưu Thủy
Cầm tinh tuổi con gì Rồng (Nhâm Thìn)
Màu hợp Màu đen, xanh nước biển
Màu sắc kỵ Màu xám, trắng, ghi
Hợp tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất
Kỵ tuổi Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý
Hợp hướng Nam, Đông Nam
Kỵ hướng Tây, Tây Bắc
Bao nhiêu tuổi Năm 2020 là được 69 tuổi

Bất kỳ ai khi sinh ra đều có cùng vướng mắc rằng năm sinh của mình có ý nghĩa như thế nào ? Cuộc đời mỗi người đều được an bài bởi số phận, tuy nói vậy dù là ai đi nữa cũng muốn biết được cuộc sống của mình sẽ thế nào ? Năm sinh của mình thuộc mệnh gì, tuổi gì …

Đối với nam, nữ sinh năm tuổi Nhâm Thìn cũng như thế, người sinh năm 1952 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc nào phù hợp với bản mệnh, hướng xuất hành nào hợp nhất, những tuổi nào phù hợp trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày sẽ ra sao?

Theo như những gì Massageishealthy biết được, để giải đáp được những thắc mắc trên người ta thường thông qua tử vi, phong thủy hay những quy luật trong ngũ hành, để phân tích được cung mệnh, hay thiên can, địa chi…

Qua đó giúp cho nam, nữ sinh năm 1952 xác lập được ngày, giờ, tháng đẹp để thực thi những dự tính quan trọng như kết hôn, hướng xây nhà, màu xe tương thích với mệnh, hay tìm được đúng người có mệnh tuổi tương thích để kết hôn hay hợp tác làm ăn …

[Nhâm Thìn 1952] Sinh năm 1952 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 52 năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1952 mệnh gì (sinh mệnh)?

Nam nữ sinh năm 1952 mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy – Nước chảy mạnh.

  • Mệnh tương sinh: Mộc, Kim
  • Mệnh tương khắc: Hỏa, Thổ

Mệnh Trường Lưu Thủy nghĩa là gì?

Trường nghĩa là sự lê dài, trùng trùng lớp lớp dài đến vô tận như trường giang ( sông dài ), vĩnh cửu ( vững chắc, sống sót duy trì mãi ), trường thọ ( tuổi tác cao, sức khỏe mạnh lâu dài hơn ), trường sơn ( dãi núi lê dài ), trường kỳ ( thời hạn lê dài ). Lưu nghĩa là lưu thông, là dòng chảy ví dụ như phương tiện đi lại lưu thông, dòng hải lưu … Thủy là nước, sông ngòi, dòng chảy .
Người sinh năm 1952 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1952 (Từ ngày 27/01/1952 đến ngày 13/02/1953) mang mệnh Thủy - Trường Lưu Thủy
Núi cao sông dài, cảnh sắc hùng vĩ lâu nay luôn là đề tài cho văn học mọi thời đại. Nó cũng là vật chứng cho biến cố, thăng trầm của lịch sử dân tộc, thời cuộc. Trường lưu thủy là dòng nước chảy dài đổ ra biển lớn. Ngũ hành nạp âm này có những đặc biệt quan trọng rất riêng mà nhiều người chăm sóc tìm hiểu và khám phá .

Tổng quan vận mạng Trường Lưu Thủy như thế nào?

Người có ngũ hành nạp âm này tính thường hiếu động, sôi sục. Họ thường không dễ chịu khi không thao tác gì hoặc không đi đâu đó. Những người Trường Lưu Thủy ưa đời sống dịch chuyển có sự biến hóa nên họ hay đi chơi, đi du lịch, dã ngoại. Ở nhà họ ham thao tác, thích chuyện trò, trao đổi với người khác và có thói quen thể thao vào mỗi ngày .
Người sinh năm 1952 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1952 (Từ ngày 27/01/1952 đến ngày 13/02/1953) mang mệnh Thủy - Trường Lưu ThủyNội tâm của những người Trường Lưu Thủy luôn dịch chuyển, tay chân linh động, đầu óc linh lợi, nhanh trí. Học toán và những môn khoa học tự nhiên rất tốt. Như muôn trùng con sóng dài đến vô cùng vô tận thói quen tâm lý, tư duy so với họ như một chất gây nghiện. Cảm xúc của người có nạp âm này cũng phong phú, rất nhiều cung bậc khác nhau .

Người ta nói rằng “nước là khởi nguồn của sự sống”. Những người mệnh Trường Lưu Thủy có một đức tính miệt mài siêng năng như một dòng sông chở nặng phù sa bồi đắp cho cuộc đời những hoa thơm trái ngọt.

Do đời sống của nạp âm bản mệnh này nhiều thăng trầm nên thưởng thức giúp họ ngày càng trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn. Tiếp xúc với họ ta thấy họ là một kho kinh nghiệm tay nghề sống .
Dòng sông phía thượng nguồn chảy mạnh rồi từ từ không thay đổi lững lờ rồi hòa vào biển lớn, cũng giống ngôi Phá quân trong tử vi, hậu vận của họ tốt đẹp yên bình biết bao. Khi còn trẻ họ là những người sôi sục, về già họ rất đáng tin, kinh nghiệm tay nghề phong phú và đa dạng, đức cao vọng trọng .
Trong tình cảm họ là những người can đảm và mạnh mẽ và dữ thế chủ động, đa tình, đào hoa. Thường thì họ phải trải qua vài ba mối tình mới hoàn toàn có thể tiến tới hôn nhân gia đình. Khi yêu dù họ nỗ lực kìm hãm tình cảm nhưng sóng tình cứ cuồn cuộn, xao động trong trái tim và tâm hồn buộc họ phải thổ lộ, bày tỏ. Kết hôn xong sẽ có quãng thời hạn họ xa mái ấm gia đình vì việc làm .

2. Sinh năm 1952 tuổi con gì?

Sinh năm 1952 là cầm tinh tuổi con Rồng (Nhâm Thìn). Năm sinh tính theo dương lịch: Từ ngày 27/01/1952 đến ngày 13/02/1953. Năm sinh tính theo âm lịch: Nhâm Thìn.

Thiên can: Nhâm

  • Tương hợp: Đinh
  • Tương hình: Bính, Mậu

Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Trong ngũ hành, có luật tương sinh giữa năm yếu tố cơ bản, trong đó nam, nữ sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn thuộc hành Mộc tượng trưng cho cây xanh trong rừng, do đó, sẽ tương hợp với những người thuộc hành Thủy và hành Kim, vì theo quy luật có Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc .
Sinh năm 1952 là cầm tinh tuổi con Rồng (Nhâm Thìn).Bên cạnh đó, vì là hành Mộc biểu trưng cho sự sống của cây cối, nên nam nữ sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn sẽ xung kỵ với những người thuộc hành Thổ và hành Hỏa. Vì theo quy luật, có Thổ khắc Thủy và Thủy Khắc Hỏa, cũng như trong thực tiễn, cây sẽ hút dinh dưỡng của Thổ, cây cối sẽ bị đốt cháy vì Hỏa .
Trong 12 Chi, nam nữ sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn cầm tinh tuổi con Rồng, sẽ có được đời sống niềm hạnh phúc, việc làm thuận buồm xuôi gió, tình cảm vợ chồng hòa thuận, thân thiện và đáng tin cậy nếu là bè bạn … nếu kết hôn vợ chồng hay hợp tác làm ăn, vì tuổi Nhâm Thìn ( con Rồng ) rất hợp với tuổi Tý ( con chuột ) và tuổi Thân ( con khỉ ) điều này được gọi là tam hạp .

Ngoài những tuổi hạp mang lại may mắn, nam nữ cầm tinh tuổi con rồng sinh năm 1952 sẽ gặp phải bất hòa trong giao tiếp, không thể hòa thuận, mỗi người mỗi ý…với những tuổi sau đây: tuổi Mùi (con dê), tuổi Sửu (con trâu), tuổi Tuất (con chó), điều này được gọi là tứ hành xung.

Bốn tuổi này nếu gặp nhau sẽ xảy ra những tranh cãi, hành vi bất hòa dẫn đến những hiểu nhầm khó hóa giải, khiến cho mối quan hệ đi vào ngõ cụt .

3. Sinh năm 1952 phù hợp với màu sắc gì khi mua xe, sơn nhà?

Khi chọn mua xe hay trang trí nội thất bên trong trong nhà, bản mệnh nên quan tâm yếu tố sắc tố hợp và khắc với mệnh của mình. Nam nữ được sinh năm 1952 mang mệnh Thủy và hợp với những sắc tố bản mệnh dùng sơn nhà, hoặc chọn màu xe như :
Sinh năm 1952 phù hợp với màu sắc gì khi mua xe, sơn nhà?

Màu sắc hợp:

  • Màu sắc bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
  • Màu sắc tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu sắc kiêng kỵ

  • Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Mời bạn xem thêm NGƯỜI MẠNG THỦY HỢP, KỴ MÀU GÌ theo tử vi màu sắc phong thủy?

Theo quy luật ngũ hành, có Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, chính vì vậy những sắc tố thuộc hành Kim và hành Thủy đều tương thích với nam nữ sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn, sử dụng sắc tố mang tính tương hợp sẽ giúp cho tuổi Nhâm Thìn được tăng trưởng vận tài lộc, đơn cử là những màu : Đen, xanh lam thuộc hành Thủy, trăng, ghi, xám thuộc hành Kim .

Màu tương sinh: Trong ngũ hành có Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, nên người sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn sẽ tương sinh với hành Kim.

Để giúp bản thân tăng được sinh khí, tăng trưởng nguồn năng lượng bản mệnh, từ đó tận dụng mọi lợi thế để tăng trưởng việc làm cũng như đời sống hằng ngày, nam nữ tuổi Nhâm Thìn nên trang bị cho mình những trang sức đẹp tử vi & phong thủy như đá tử vi & phong thủy hay vòng tay, vật trang trí có màu trắng, xám hay màu ghi thuộc hành Thổ .

Màu tương hợp: Ngoài ra, nam nữ sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn muốn giúp bản thân bổ sung thêm vận khí, cũng như năng lượng bản mệnh thì nên trang bị cho bản thân những trang sức phong thủy như đá phong thủy hay vòng tay, vật trang trí có màu thuộc hành Thủy như màu đen, xanh lam.

Vì theo ngũ hành có Thủy sinh Mộc, nên người mệnh tuổi Nhâm Thìn sử dụng những sắc tố này sẽ giúp lôi cuốn được lộc khí, tài lộc .

Màu chế khắc: Theo ngũ hành, có Thủy khắc Hỏa, bên cạnh đó Thủy lại sinh Mộc, điều này cho thấy người mang mệnh Thủy có thể khắc chế được năng lượng từ Hỏa và tận dụng những vật dụng cũng như trang phục hằng ngày bằng những màu sắc thuộc hành Hỏa như màu đỏ, tím, hồng để bổ sung năng lượng cho bản thân từ đó có thể tương trợ cho hành Mộc.

Màu kiêng kỵ: Theo ngũ hành, có Thổ khắc Thủy, bên cạnh đó Thủy lại sinh Mộc, điều này cho thấy người mang mệnh Thủy không thể khắc chế được năng lượng từ Thổ, cũng như không nên sử dụng những vật dụng cũng như trang phục hằng ngày bằng những màu sắc thuộc hành Thổ như màu nâu đất, màu vàng.

Vì những sắc tố này sẽ khắc chế và làm giảm đi nguồn năng lượng của hành Thủy từ đó không hề hỗ trợ cho hành Mộc .

4. Sinh năm 1952 thuộc cung (cung mệnh) gì?

  • Nam mạng: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mạng: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 1952 thích hợp với con số nào?

  • Nam giới thích hợp với các số: 1, 3, 4
  • Nữ giới thích hợp với các số: 1, 3, 4

6. Sinh năm 1952 phù hợp với hướng nào khi làm nhà, xuất hành?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Hướng Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Hướng Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Hướng Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Hướng Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

7. Sinh năm 1952 hợp với tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần
  • Tuổi kiêng kỵ: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý

Nữ mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần
  • Tuổi kiêng kỵ: Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý

8. Vị Phật bản mệnh của tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952

Trong đời sống, việc tin yêu vào Phật Pháp là điều không hề bỏ lỡ, việc tín ngưỡng, thờ cùng những vị Phật giúp bản thân được tịnh tâm, hóa giải những điều xấu, tích đức phúc lành, được bề trên phù hộ .
Chính cho nên vì thế, bản mệnh của người sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn luôn nhận được sự soi sáng, độ trì từ hai vị Bồ Tát trong Ngũ Thiền Bồ Tát đó là : Phổ Hiền Bồ Tát và đức Phật Thích Ca Mâu Ni .
Theo Kinh Phật, Phổ Hiền Bồ Tát còn có tên tiếng Phạn là Samantabhadra, hoặc Vishvabhadra, sau khi phát âm sẽ là Tam Mạn Đà Bồ Tát, hay còn được dịch khác là Biến Cát .
Chúng ta hoàn toàn có thể biết rằng, những vị Phật đều có vừa đủ tài đức, sự hiền hậu để phổ độ chúng sinh. Cũng như chính cái tên của Phổ Hiền Bồ Tát, “ Phổ Hiền ” trong đó “ Phổ ” được hiểu là khắp nơi, to lớn, “ Hiền ” là tài đức, được hiểu là Ngài sẽ mang đức hạnh, tài đức của mình để phổ độ chúng sinh khắp nơi trên cuộc sống này. Vì chính Ngài là sự hiện thân của sự tài đức và trí tuệ .

B. Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn Nam mạng sinh năm 1952

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn Nam mạng sinh năm 1952Quý ông được xem là có vận số suôn sẻ khi được sinh vào năm 1952 tuổi Nhâm Thìn, vì xét theo tử vi, tuổi Nhâm Thìn sẽ mang đến cho quý ông một cuộc sống đầy sự tốt đẹp về mọi góc nhìn, càng về sau, khi bước đến tuổi trung niên hay khi về già thì mọi thứ sẽ ngày càng vượng phát, tốt đẹp và sự nghiệp xán lạn .
Tuổi thọ trung bình của quý ông tuổi Nhâm Thìn – sinh năm 1952 giao động từ 72 tuổi đến 78 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thọ hoàn toàn có thể ngày càng tăng niên kỷ nếu phái mạnh tuổi Bính Ngọ biết sống và ăn ở phúc đức, thao tác thiện, ngược lại sẽ bị giảm tuổi thọ nếu ăn ở gian ác .

Tình duyên:

Đường tình duyên so với bất kể ai cũng vô cùng quan trọng, ngoài dựa vào năm sinh của mình, nam nhân tuổi Nhâm Thìn – sinh năm 1952 cần phải chú trọng đến tháng sinh của mình vì nó sẽ tác động ảnh hưởng tới đường tình duyên của bạn theo ba trường hợp dưới đây :
Nam mạng tuổi Nhâm Thìn có chuyện tình cảm đôi khi không được như ý muốn, thường gặp phải xích míc khiến mối quan hệ của bạn trở nên đổ vỡ, phải trải qua ba lần đổi khác tình cảm mới đến được với bến bờ niềm hạnh phúc của riêng mình khi sinh vào những tháng : 4, 8 và 12 âm lịch .
Nam mạng tuổi Nhâm Thìn có chuyện tình cảm trải qua những khó khăn vất vả, thăng trầm trong đời sống để kiến thiết xây dựng một mái ấm mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, phải đương đầu với tối thiểu hai lần đổi khác trong chuyện tình duyên mới tìm được bến đỗ sau cuối của cuộc sống khi tháng sinh rơi vào những tháng : 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch .

Con đường tình duyên của nam mạng Nhâm Dần sẽ vô cùng may mắn, sớm tìm được ý trung nhân cho cuộc đời của mình mà không phải thay đổi nhân duyên, nếu sinh vào một trong những tháng sau: 6, 7 và 11 âm lịch.

Gia đạo và sự nghiệp:

Nam nhân tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 phải trải qua những khó khăn vất vả, lận đận về nhà đạo, công danh sự nghiệp cũng như sự nghiệp từ lúc trẻ đến khi trưởng thành .
Theo tử vi cho thấy, nam tuổi Nhâm Thìn phải bước sang tiến trình trung vận và hậu vận mọi sự mới được khả quan, càng về sau tình cảm mái ấm gia đình sẽ ngày càng niềm hạnh phúc và bình yên, sự nghiệp và sự nghiệp cũng được tăng trưởng vững vàng .

Tuổi hợp làm ăn:

Mỗi mệnh tuổi đều cần phải có những tuổi tương hợp trong công chuyện làm ăn, để mọi việc được tăng trưởng thuận tiện, so với nam tuổi Nhâm Thìn, nếu phối hợp với người đúng tuổi hợp với mình sẽ có được một sự nghiệp vững chãi và không thay đổi, không phải sợ bất kể thất bại nào .
Cụ thể, nam tuổi Nhâm Thìn nên hợp tác với một trong những tuổi sau đây : Bính Thân, Nhâm Thìn đồng tuổi và Mậu Tuất .

C. Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn Nữ mạng sinh năm 1952

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn Nữ mạng sinh năm 1952Tương tự như quý ông cùng tuổi, quý bà được xem là có vận số suôn sẻ khi được sinh vào năm 1952 tuổi Nhâm Thìn, vì xét theo tử vi, tuổi Nhâm Thìn sẽ mang đến cho quý bà một cuộc sống đầy sự tốt đẹp về mọi góc nhìn .
Càng về sau, khi bước đến tuổi trung niên hay khi về già thì mọi thứ sẽ ngày càng vượng phát, được sống trong sự sung sướng, sung túc và đủ đầy .
Tuổi thọ trung bình của phái đẹp tuổi Nhâm Thìn thường giao động từ 78 tuổi đến 83 tuổi, tuy nhiên, niên kỷ hoàn toàn có thể tăng thêm nếu bạn biết sống hiền lương, tốt đời đẹp đạo, làm nhiều việc thiện, ăn ở phúc đức, ngược lại tuổi thọ thuyên giảm nếu ăn gian ở ác .

Tình duyên:

Đường tình duyên so với bất kể ai cũng vô cùng quan trọng, ngoài dựa vào năm sinh của mình, chẳng khác gì nam nhân cùng tuổi, nữ nhân tuổi Nhâm Thìn – sinh năm 1952 cần phải chú trọng đến tháng sinh của mình vì nó sẽ tác động ảnh hưởng tới đường tình duyên của bạn theo ba trường hợp dưới đây :
Nữ giới tuổi Nhâm Thìn phải đương đầu với những trở ngại trong chuyện tình cảm, cũng như sẽ gặp phải 3 lần biến hóa trong chuyện tình duyên nếu bạn sinh vào những tháng như : tháng 4, 9 và tháng 12 âm lịch, mới tìm được với bến bờ niềm hạnh phúc của riêng mình .
Xét theo tử vi, phái đẹp tuổi Nhâm Thìn sẽ liên tục trải qua những lận đận trong chuyện tình cảm cũng như trải qua tối thiểu 2 lần đổi khác trong chuyện tình duyên nếu tháng sinh của bạn rơi vào những tháng như : 1, 2, 5, 8 và 10 âm lịch, mới tìm được bến đỗ ở đầu cuối của cuộc sống mình .
Bên cạnh đó, con đường tình duyên của những nữ nhân tuổi Nhâm Thìn khác sẽ được hưởng niềm hạnh phúc toàn vẹn và chung thủy suốt đời cùng ý chung nhân duy nhất của mình, không phải trải bất kỳ sự đổi khác nào khi tháng sinh của bạn rơi vào những tháng như mong muốn như là : tháng 3, 6, 7 và tháng 11 âm lịch .

Gia đạo và sự nghiệp:

Xem qua tử vi, như mong muốn hơn nam nhân cùng tuổi, cuộc sống nữ nhân tuổi Nhâm Thìn – sinh năm 1952 có được sự nghiệp suôn sẻ và có nhiều thời cơ để tăng trưởng vững mạnh nhờ vào sự tốt đẹp, hòa thuận, niềm hạnh phúc xuất phát từ nhà đạo. Cũng nhờ đó mà cả đời sau này của nữ tuổi Nhâm Thìn ngày càng giàu sang, sung sướng .

Tuổi hợp làm ăn:

Bên cạnh những lợi thế đến từ vận số vốn có hay năng lực của mình, nữ nhân tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 cũng phải cần đến những đối tác chiến lược làm ăn để giúp cho sự nghiệp được ngày càng tăng trưởng, thăng quan tiến chức .
Chính do đó, những tuổi sau đây nữ tuổi Nhâm Thìn cần cần nhắc tìm đến hợp tác làm ăn, hùn hạp vốn kinh doanh thương mại sẽ giúp cho mọi việc được thuận tiện, suôn sẻ không phải sợ hãi thất bại, đó là những tuổi : Bính Thân, Nhâm Thìn và Mậu Tuất .
[Nhâm Thìn 1952] Sinh năm 1952 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 52 năm nay bao nhiêu tuổi?Kết luận, hoàn toàn có thể nói những vướng mắc về mệnh tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 mệnh gì của những bạn đã được giải đáp qua bài viết trên .Qua đây, nam, nữ tuổi Nhâm Thìn năm 1952 cũng biết được tuổi của mình thuộc mệnh gì trong ngũ hành, sắc tố suôn sẻ sẽ mang lại tài vận, hay khi thực thi mọi việc thì phải xuất hành theo khung giờ nào, cả yếu tố hợp tác kinh doanh thương mại hay yếu tố tình duyên cũng được giải đáp vừa đủ .

Từ đó, bạn sinh năm 1952 tuổi Nhâm Thìn cũng biết được mệnh tuổi nào phù hợp hay tuổi nào xung kỵ để mang lại may mắn trong cuộc sống hằng ngày.

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận