Sinh năm 1947 tuổi gì ? mệnh hợp màu sắc, khắc với tuổi nào ? – Việt Architect Group – Kiến Trúc Sư Việt Nam

Bởi sharingdo
Những người sinh năm 1947 Đinh Hợi hợp với số nào ?Những người sinh năm 1947 Đinh Hợi hợp với tuổi nào ?Trong bài viết ngoài việc xác đinh tuổi 1947 tuổi gì ? Chúng tôi cũng muốn tổng hợp những thông tin tương quan tới tuổi 1947 như : Mệnh tương sinh, tương khác. Ngoài ra còn những hướng, sắc tố hợp khắc với tuổi 1947. Các bạn cùng tìm hiểu thêm :

Những người sinh năm 1947 Đinh Hợi mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Contents

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1947 tuổi Đinh Hợi

Đặc điểm nổi bât của tuổi Đinh Hợi là luôn tự tin trong bất kỳ công việc nào, họ có ý chí kiên cường, và có tài của những bậc chỉ huy. Họ có giải pháp giải quyết và xử lý việc làm không thay đổi, vững vàng và đồng thời họ luôn có nguồn động lực can đảm và mạnh mẽ thôi thúc trong việc làm. Với họ việc dồn hết tâm tí vào việc làm và quên hết mọi việc đang xảy ra xung quanh là điều thường xảy ra. Tuổi này có ý chí cạnh tranh đối đầu rất mãnh liệt và có chí cầu tiến rất cao. Vì vậy trong việc làm dù họ làm gì đi nữa thì sau cuối họ cũng vẫn sẽ thành công xuất sắc. Vận số thời trẻ của họ rất tốt, duy chỉ có điều đáng tiếc là một khi gặp phải thất bại họ có khuynh hướng bị suy sụp. Họ cần biết đứng lên để bước tiếp chặng đường vấp ngã .
Nam mạng tuổi Đinh Hợi từ lúc còn nhỏ đã được hưởng đời sống khá đầy đủ, sung túc vui mừng. Tuy nhiên sang thời trung vận, vào khoảng chừng tuổi 20 đến 36, thì lại gặp lắm u buồn, nhưng nhìn chung đời sống vẫn được xem là khá tốt đẹp. Công danh của bạn sẽ khởi đầu từ 26 tuổi trở đi. Hậu vận thì mọi chuyện trọn vẹn tốt đẹp, đời sống tăng phần vui mừng .
Nữ mệnh tuổi Đinh Hợi có phần sung túc về tài lộc, tình cảm, không phải chịu cổ cực về thể xác. Nhìn chung xuyên suốt cuộc sống mọi mặt đều tốt đẹp, trung vận và hậu vận khá. Gia đạo được tốt đẹp, yên bình, ấm cúng. Công danh chỉ đạt được ở mức trung bình mà thôi, có thời gian sự nghiệp được lên cao nhưng càng về sau thì lại càng sụt giảm dừng lại ở mức độ thông thường .

Sinh năm 1947 mệnh gì ?

Sinh năm 1947 là tuổi con Lợn
Năm sinh âm lịch : Đinh Hợi
Mệnh : Thổ – Ốc Thượng Thổ – Đất nóc nhà
+ Tương sinh : Kim, Hỏa
+ Tương khắc : Thủy, Mộc
– Thiên can : Đinh
+ Tương hợp : Nhâm
+ Tương hình : Tân, Quý
– Địa chi : Hợi
+ Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với hướng nào?
Nam mệnh:

Hướng Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
Hướng Tây Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
Hướng Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
Nữ mệnh:

Hướng Đông Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
Hướng Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
Hướng Bắc  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
Hướng Đông  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 1947 Đinh Hợi hợp với màu gì?

– Nam mệnh sinh năm 1947 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với những màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ ; dùng những màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu ; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen ( Thổ tương khắc và chế ngự được Thủy ) .
Kỵ những màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục ; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi nguồn năng lượng, sinh xuất .
– Nữ mệnh sinh năm 1947 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển ; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây ; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc khắc chế được Thổ .
Kỵ những màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc ; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng ..

Những người sinh năm 1947 Đinh Hợi hợp với tuổi nào?

– Nam mạng :

Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn
Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.
Tuổi kỵ: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.
– Nữ mạng:

Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.
Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.
Tuổi kỵ: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

Những người sinh năm 1947 Đinh Hợi hợp với số nào?

– Nam mệnh sinh năm 1947, tuổi Đinh Hợi vì là mệnh cung Thổ ( Khôn ), nên hợp với số : 1, 5, 6
– Nữ mệnh sinh năm 1947, tuổi Đinh Hợi vì là mệnh cung Mộc ( Tốn ), nên hợp với số : 1, 2, 6

Tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947
Những tuổi như: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ, là các tuổi đại kỵ với tuổi của bạn, do đó không nên cùng với những người tuổi này tính chuyện làm ăn hoặc kết hôn, mọi sự không được tốt.

Gặp tuổi kiêng cự trong việc hôn nhân gia đình thì hai người chỉ nên bí mật mà ăn ở với nhau, tránh tổ chức triển khai lễ ra đời hay cưới hỏi linh đình thì mới mong ăn đờ ở kiếp được với nhau và tránh được những vận hạn như : biệt ly hay tuyệt mạng .
Trong công chuyện làm ăn, gặp người kiêng cự thì mọi chuyện khó khăn vất vả, không được suôn sẻ, thậm chí còn làm ăn lụi bại thua lỗ do đó nên tránh những tuổi này ra là hơn .

>> Tham khảo thêm: 2007 mệnh gì 

You may also like

Để lại bình luận